All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 234251-234300 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
234251kashmir singhpotash Jo 5kg di paking aundi aa usnu urea ch mix karke pa sakde aa ?Tag---- 13/07/18 11:10 AM-----
234252ramandeep singhround up ਦਵਾੲੀ ਦੇ िੲਸਤੇਮਾਲ ਤੋ िਬਨਾ ਘਾਹ िਕਸ ਦੇਸੀ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਖਤਮ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ?Tag---- 13/07/18 11:07 AM-----
234253gurwinder singhZinc+rutex gold nu mix kr ke paa sak de aa te aaa wali zinc thk aa ji ?Tag--
2
 
 
13/07/18 10:57 AM-----
234254Amrit SaraiSir ma puchnna chahuna ki punjab vich hrek fasal da mull hrek aria vich alag hunda hai yaan iko jeha ?Tag---- 13/07/18 10:56 AM-----
234255gurwinder singh Aa wali zinc thk aa ji ?Tag--
1
 
 13/07/18 10:55 AM-----
234256Gurmeet Singhਝੋਨੇ ਦੀ ਜੜ ਦੀ ਸੁੰਡੀ (ਕੀੜੀ) ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਵਰਤੀ ਜਾਵੇ। ਕਰਾਟੇ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ?Tag---- 13/07/18 10:48 AM-----
234257surinder Brarraily gold daa narme ch paun daa ki fayda hai g te is nu kive pauna hai narme ch te kehri compny di paiye g ?Tag---- 13/07/18 10:40 AM-----
234258Jass singhਵੀਰ ਅਾਪਣੀ ਗਾ ਨੂੰ ਬੁਖਾਰ ਹੋ ਗਿਅਾ ਮੂੰਹ ਤੇ ਨੱਕ ਵਿਚੋ ਪਾਣੀ ਸੁੱਟ ਰਹੀ ਅਾ ਗਾਲੀ ਵੀ ਨਹੀ ਕਰ ਰਹੀ ਨਾ ਹੀ ਕੁੱਜ ਖਾ ਪੀ ਰਹੀ ਅਾ ਸਿਰ ਵਿੱਚ ਵੀ ਪਾਣੀ ਪਾ ਰਹੇ ਹਾ ਗਾ ਢਾਈ ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਗੱਬਣ ਅਾ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਟੀਕਾ ਜਾ ਦਵਾਈ ?Tag---- 13/07/18 10:34 AM-----
234259snehpal singhsir jhona vich zinc da ki benefit ah ?Tag---- 13/07/18 10:24 AM-----
234260Amritpalpaddy lagai nu 15 don hogye ji 12 ve din urea paya c roots de kol te top te ah problem hai solution daso plzz dakar dharti hai so pani jis din to lagai a os din da e khada aa hawa nahi lagwa sake ?Tag--
4
 
 
13/07/18 10:21 AM-----
234261Gagandeep mannsir ji jhona ch urea +zinc +Tata Ralli Gold mix kar k pa sakde aa ji jhona lae nu 15 din hoge aa ji ?Tag---- 13/07/18 10:21 AM-----
234262sukhjeet singhkirpa kr k dasso a nimbu di kehri variety hai ?Tag--
1
 
 13/07/18 10:18 AM-----
234263karanveerparmal 111 jhone ch jar(jang)di tra pode dikhayii dinde a nale fot thodi kr reha a,jmeen ch pani v boht thoda sukda a ki krna chahida a ?Tag---- 13/07/18 10:14 AM-----
234264amrtcow da bima krona g kitho tai kime houga g bina trainig farmers v apni cows da bima krva skde hnn ?Tag---- 13/07/18 10:10 AM-----
234265??? ????eh ki prob aa g , parso AI karvai aa g ?Tag--
1
 
 13/07/18 10:03 AM-----
234266Kulwantਤੋਕੜ ਗਾ ਦਾ ਫੀਡ ਤਿਆਰ ਕਰਾਉਣ ਦਾ ਤਰੀਕਾ ਦੱਸੋ ਜਿਆਦਾ ਦੁੱਧ ਦੇ ਸਕਣ ?Tag---- 13/07/18 09:35 AM-----
234267gurinder grewaljhone de patty da rang eve kyu ho gaya sir ?Tag--
1
 
 13/07/18 09:29 AM-----
234268Amrit Aulakhsir mirch de pattey peeley kyu ho rahe hn ?Tag---- 13/07/18 09:25 AM-----
234269Jagtar singhsir jhone ch potash, jinc, biovita compulsory ne paone eh ki ki km krde ne jhone ch es to elava hor ki paona jruri a jhone ch ?Tag---- 13/07/18 09:25 AM-----
234270Gurpreet singhਸਰ ਜੀ ਚੀਲੇਟੇਡ ਜਿੰਕ ਜੁਰਿਅਾ ਚ ਕਮ ਕਰਦਾ ਜੀ ?Tag---- 13/07/18 09:17 AM-----
234271Rakesh Kumar Please batana ye koi bimari h kya growth puri nahi mil rahi kya treatment h iska ?Tag--
3
 
 
13/07/18 09:15 AM-----
234272kawaljeet singhhello sir.sir net house tu 10 feet de fasle te 2-3 cows rakh sakde haan ?Tag---- 13/07/18 09:04 AM-----
234273varinder dhillonjhone vich tricontanol kado pa sakde aa ?Tag---- 13/07/18 08:52 AM-----
234274Parwinder singhDog de keede pai gaye g ilaj daso ?Tag--
1
 
 13/07/18 08:33 AM-----
234275Gurpreet Singh Virk ?TagAudio-- 13/07/18 08:24 AM-----
234276ਹਰਨੇਕ ਸਿੰਘSir ji jhona laun di starting time ton lai k end tak kehri khad kado ton kehri te kive pyi d hai plz dsyo kirpa karke ?Tag---- 13/07/18 08:20 AM-----
234277Pardeep singh maansir, jhone di growth te fot te buja vad vje, ahde lyi ah kye rahega ?Tag--
2
 
 
13/07/18 08:02 AM-----
234278karanpalਸਰ ਝੋਨੇ िਵਚ ਫੋਟਾ ਵਾਸਤੇ ਕੀ ਪਾੲੀੲੇ ?Tag---- 13/07/18 07:57 AM-----
234279gurinder grewaljhone de patte eve kyu ho ge sir ?Tag--
1
 
 13/07/18 07:56 AM-----
234280????? ????Waste decomposer ਦਾ ਕੀ ਫਾਇਦਾ ਹੈ ਤੇ ਇਹ ਕਿੱਥੋ ਮਿਲੇਗਾ ਇਹ ਜੀਰੀ ਵਿਚ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?Tag---- 13/07/18 07:46 AM-----
234281????? ????ਇਸ ਦਾ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?Tag--
2
 
 
13/07/18 07:39 AM-----
234282kulwinder singhSir mera jhona 20 din da ho gye main isde vich 10 killo zinc slafate urea nal milake paa sakda?Tag---- 13/07/18 07:20 AM-----
234283Sukhpreet Singh Sir Harvinder singh sran ganne nu aah bimari hai koi Hal dso ji ?Tag--
1
 
 13/07/18 07:12 AM-----
234284ਸੁਖਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘsir iss jhone vare dso ? TagVideo-- 13/07/18 07:08 AM-----
234285Keval Singhsir ji flowers de kheti kive kiti jandi ha kehde kehde flowers kdo te kis time hunda hai jyada kis flowers de kheti vadia hai ?Tag---- 13/07/18 07:04 AM-----
234286Nirmal Singh Shahਵੀਰ ਜੀ ਝੋਨੇ ਵਿੱਚ ਸਿਉਂਕ ਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਤੋਂ ਕਿਹੜੀਆਂ ਦੁਵਾਈਆ ਵਰਤਣੀਆਂ ਚਾਹੀਦੀਆਂ ਹਨ ?Tag---- 13/07/18 07:04 AM-----
234287inderjitsir 22 jhona growth ne kr rya 15 din ho ge lge nu ura v pye as 12. 63 v ?Tag---- 13/07/18 06:52 AM-----
234288kashmir singhsir jhona futar nhi Kar reha teah pode di photo dekho ki paie es ch ?Tag--
1
 
 13/07/18 06:33 AM-----
234289Parwinder singhDog de keede pai gaye a g theek no ho rahe ?Tag--
1
 
 13/07/18 06:10 AM-----
234290Arshpreet Singhsva 127 kine door lone painde ah k aam jhone wang he lagde ah g ?Tag---- 13/07/18 06:05 AM-----
234291ਮੋਹਣਾ ਰੰਧਾਵਾBai g dhai saal da behdi aw teh 3 saal di jhoti dona de teeke bhra k thak gye, jhoti tn boldi he ni teh behdi rehndi nahi ki kita jave ?Tag---- 13/07/18 02:27 AM-----
234292Ugarsen Bishnoiनरमे मे DAP कितनी डाले 1बिघा मे ?Tag---- 12/07/18 10:46 PM-----
234293Amar jeetCow ke livar ko shi rakhne liye gharelu nuksha daso ?Tag---- 12/07/18 10:44 PM-----
234294Amar jeetGawar ki achi groth ke liye kya kre ?Tag---- 12/07/18 10:41 PM-----
234295Amar jeetSir cow ke feed me kala namak kitni matara vich pa sakte h ?Tag---- 12/07/18 10:39 PM-----
234296harjinder singhਸਰ uddar h injection ਕਿਸ ਕੰਮ ਲੲੀ ਵਰਤਿਅਾ ਜਾਂਦਾ ?Tag---- 12/07/18 10:11 PM-----
234297Gursewak turkaanswer kro g ?Tag--
1
 
 12/07/18 10:02 PM-----
234298Manjinder Singh ਸਰ HF ETT ਸੀਮਨ ਦੀ milking ਰੇਂਜ ਕਿੰਨੀ ਹੈ ?Tag---- 12/07/18 09:49 PM-----
234299davinder pal singhbio zinc and zinc 33% vicho vadia kadi zinc a ?Tag---- 12/07/18 09:42 PM-----
234300ਅਕਬਾਲ ਿਸੰਘSir g sadi gaa nu jerba ho gea c ohde nal gaa de thana cho dudh auna band ho gea c doctor to ilaj ta krwayea jis nal 3 than chal paye pr ik ni chakea koi ghrelu ilaj daso ?Tag---- 12/07/18 09:25 PM-----