All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 232551-232600 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
232551amit kumarसर ?TagAudio-- 24/07/18 12:56 PM-----
232552Sapandeep Singh ਮੇਰਾ ਪਿੰਡ ਜਲੰਧਰ ਹੈ ਮੈਂ ਸ਼ਹਿਤੂਤ ਦੇ plants ਕਿੱਥੋਂ ਲੈ ਸਕਦਾ ਹਾਂ ਵਧੀਆ ਕਿਸਮ ਦੇ ?Tag---- 24/07/18 12:54 PM-----
232553amit kumarमिर्च की खेती कैसे करें ?Tag---- 24/07/18 12:45 PM-----
232554dhothf nasal di vashi kini umar vich ban jandi hai ate is di hieght kini hundi hai ?Tag---- 24/07/18 12:44 PM-----
232555surinder Brarsir eh Cotton te ki kamm karu te is nu ik pump vich kine ml paah sakde aaw g ?Tag--
3
 
 
24/07/18 12:41 PM-----
232556Avtar Singhਿਸੰਥੈਿਟਕ ਜਹਿਰਾ ਿਕਹੜੀਆ ਹੁੰਦੀਆ ਨੇ ਜੀ ?Tag---- 24/07/18 12:26 PM-----
232557manoj kumar madhukarsir mujhe red english gulab ki kheti karni hai,kalam kaha se milegi batane ka kasht Karen ?Tag---- 24/07/18 12:25 PM-----
232558sandeep kambojsir ji jhone vich ajeha ki kujh paiye ki jhone di height jyada na bne te jhad vadh nikle ?Tag---- 24/07/18 12:22 PM-----
232559pripal singhsat Sri akal ji mera ik swaal h Jdo apa cow d milking krde aa k e jarori aa k usde thana vch dhudh chadna reply with reason plz ?Tag---- 24/07/18 12:10 PM-----
232560????? ????sir narme de full ate dodi digdi hai koi ilagg dso ? TagAudio-- 24/07/18 12:03 PM-----
232561Avtar Singhਇਸ ਦਾ ਝੋਨੇ ਤੇ ਸੀਥ ਬਲਾਈਟ ਵਾਸਤੇ ਰਜਿਲਟ ਕਿਵੇ ਹੈ ਜੀ ਿਕਨੀ ਡੋਜ ਹੈ ਿੲਕ ਕਿੱਲੇ ਤੇ ?Tag--
1
 
 24/07/18 11:32 AM-----
232562Amandeep Singh Batthਸਰ ਮਁਝ ਦੇ ਸੂਣ ਤੋ ਬਾਅਦ ਪਹਿਲਾ ਬੌਲਾ ਸਾਰਾ ਚੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਜਾ ਅੱਧਾ ਅਤੇ ਬਾਅਦ ਵਿਚ ਉਸ ਨੂੰ ਪਿਆ ਵੀ ਸਕਦੇ ਹਾ ਜਾ ਨਹੀ ?Tag---- 24/07/18 11:31 AM-----
232563Rajdeep singhਸਰ ਜੀ ਗੱਬਣ ਤੇ ਖਾਲੀ ਬੱਕਰੀ ਦਾ ਕਿਵੇਂ ਪਤਾ ਲੱਗਦਾ ਆਪਾ ਕਿਵੇਂ ਟੈਸਟ ਕਰ ਸਕਦੇ ਆ ਵੀ ਬੱਕਰੀ ਗੱਬਣ ਠਹਿਰ ਗਈ ਕੇ ਨਹੀ ?Tag---- 24/07/18 11:05 AM-----
232564surinder Brarsir eh narme ch ki kamm karu ?Tag--
2
 
 
24/07/18 11:03 AM-----
232565jaspreet singhsir ik hf cow 20din pehlan bacha sut gai c oss De 3 dawwai bharwai c jadon oh heat ch Aii cc. te fir oss dea 2 heats kadd dittean c te 3 heat san ton lawai c te aj repeat hoi aa oss da solution ki aa ai karwa sakde aaa dubara. J karwa sakde aaa tan kadon aj morning bolli aa ?Tag---- 24/07/18 10:54 AM-----
232566Manjinder Singh ਸਰ ਮੇਰੇ ਕੋਲ hf ਨਸਲ ਦੀਆ ਗਾਵਾ ਹਨ ਜਿੰਨਾ ਦੀ milking ਰੇਜ 18+ਹੈ ਤੇ ਮੈ ਉਹਨਾ ਲਈ ਵਧੀਆ ਦੁੱਧ ਵਾਸਤੇ ਘਰ ਦੀ ਵਧੀਆ ਫੀਡ ਤਿਆਰ ਕਰਨੀ ਹੈ ਜਿਸ ਨਾਲ ਉਹ ਦੁੱਧ ਵਧੀਆ ਦੇਣ ਉਸ ਦਾ ਫਾਰਮੂਲਾ ਦੱਸੋ?Tag---- 24/07/18 10:46 AM-----
232567Balihar singhsir jiri de suru vich hi nisaran lag gi ha is rog ate upa bare daso ?Tag---- 24/07/18 10:41 AM-----
232568davinder brarThiophanate methyl 70 % kis lyi vrti jandi a ?Tag---- 24/07/18 10:40 AM-----
232569gurpreet singhDuPont ferterra patta lepet lyi kam krugi k only gobh di sundi vaste ?Tag---- 24/07/18 10:19 AM-----
232570jaskaran singhsir padan ekali pa sakde a es da koi patta nu nuksan ta ni k kise khad NAL mila k pa skde a te kini poni a ?Tag---- 24/07/18 10:08 AM-----
232571????? ???? ??????ਕਿਹੜਾ ਹਰਾ ਚਾਰਾ ਇਸ ਸਮੇਂ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਤੇ ਕਿੰਨਾ ਬੀਜ ਪਾਈਏ ?Tag---- 24/07/18 10:08 AM-----
232572jagpal sidhu422@gmail.comਡਾ ਸਾਹਿਬ ਜੀ 1121 ਦਾ ਮੌਜੂਦਾ ਰੇਟ ਕੀ ਹੈ। ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ਜੀ ?Tag---- 24/07/18 09:59 AM-----
232573????? ???? Mankusir mai biovita lenn gya c , dukan wale ne ehh dita hai , ki ehh theek hai kive varto krni hai , jhona 25 din da hai ? TagAudio
1
 
 24/07/18 09:59 AM-----
232574gurdeepveer mere khett ch panni, mitti , upjauu shakti etc sab vadia but shielth blight ( jhuls rogg) bhut pe ria last 4-5 sallan ton es problem da ki hall hai ?Tag---- 24/07/18 09:53 AM-----
232575Narinder singhsir ji Apne jhone vich es trah Da nadin hai jehda ki bhut asani nal patya janda hai is lyi koi sprey daso ?Tag--
1
 
 24/07/18 09:46 AM-----
232576ਰਸ਼ਪਿੰਦਰ ਭੁੱਲਰsir vitum H liquid da result vadia rhda ja vitum H injection da ?Tag--
1
 
 24/07/18 09:44 AM-----
232577Bhai Ramcopper oxychloride ko dhan ke bkani rog or blast me dal skte h kya ?Tag--
1
 
 24/07/18 09:41 AM-----
232578palwinder singhsir jhona lage nu 1 month ho gya vicho vicho haje enj he khada kirpa krke koi hal dasso jada de ta jhona de dona de pic upload kiti a ji ?Tag--
4
 
 
24/07/18 09:38 AM-----
232579harpeetchloro urea nal pa sakde kini dose ?Tag---- 24/07/18 09:27 AM-----
232580harpeetteeja urea nal padan kini paiye jhone vich ?Tag---- 24/07/18 09:11 AM-----
232581Amritpal singhjhone vicho gha ni mr rea g spray v krti 10din hoge pr aje tk koi hl ni hoya g esda koi hal dso ?Tag---- 24/07/18 09:08 AM-----
232582Harpinder SinghBai g Es product baare jaankari deyo ?Tag--
1
 
 24/07/18 08:55 AM-----
232583Angrej singhsir ji ki problem aa jhone nu ?Tag--
1
 
 24/07/18 08:49 AM-----
232584Boota Singh Bhullarਮਝ ਦੇ ਥਨਾਂ ਦੇ ਦੁੱਧ ਵਿੱਚ ਸਿਦੀਆ ਆਉਦੀਆ ਹੈ ਡਾਕਟਰ ਦਾ ਟਰੀਟਮੈਂਟ ਹੋਣ ਤੋ ਬਾਅਦ ਵੀ ਥੋੜੇ ਥੋੜੇ ਸ਼ਮੇ ਤੋ ਆਉਣ ਲੱਗ ਜਾਦੀਆ ਹਨ /Tag---- 24/07/18 08:49 AM-----
232585SunnyMera jwab v dedo sir g ?Tag---- 24/07/18 08:42 AM-----
232586SunnyJhona pahli khaad poun de 15 k din baad peela peela pya aa ki paya jawe dusri khaad nal ?Tag---- 24/07/18 08:41 AM-----
232587Ravinder Kumarसर किसका छिडकाव करें कपास में ?Tag--
4
 
 
24/07/18 08:38 AM-----
232588Ramandeep Singhsir ji narme de Vich green fly te thrips bhut aa ji koi dawai dso ji ?Tag---- 24/07/18 08:32 AM-----
232589LAKHWINDER SINGHsir jhone changa jhad lain li 1bute nu kinia sakha jroori han and kina time jhona futara karda hai apne 212 jhona 1 month da usne 12 to laike 17 sakha bnayia ne hale ?Tag---- 24/07/18 08:16 AM-----
232590karanSir question answer ta kar doo, jhone different fungicide chemsitry bra das do ?Tag---- 24/07/18 08:07 AM-----
232591Gurtej singhsir g eh dove kine time tak cow nu dene hai g aur isda faida ki hovega g ?Tag--
1
 
 24/07/18 08:01 AM-----
232592iqbal gillsir mere kol 2 ku kanal thaa vehla hoea, jawar wala hun chara bhut a othe hor ki lga skde a 10 din tk kise sabji ja koi hor chij di bijai da tym hai ?Tag---- 24/07/18 08:00 AM-----
232593tajinder singhਅਾਪਣੀ ਖੇਤੀ app ਬਹੁੱਤ ਲਾਹੇਵੰਦ ਹੇ ਪਰ ਖੇਤੀ ਚੰਗੀ ਤਾਂ ਹੋਵੇਗੀ ਜੇ ਫਸਲ ਨੂੰ ਪਾਣੀ ਸਮੇ ਸਿਰ ਮਿਲ ਸਕੇ line man ਗੋਲੀ ਦੇ ਦਿੰਦੇ ਹਨ ਤੇ j e ਗੋਲਾ, ਵੀਰ ਜੀ 1912 ਤੋ ਇਲਾਵਾ ਹੋਰ ਕੀਸੇ ਅਫਸਰ ਦਾ ਨੰਬਰ ਮਿਲ ਜਾਵੇ ਤਾ ਮਿਹਰਬਾਨੀ ਹੋਵੇਗੀ ਕਪੁੁੁੂਰਥਲਾ ਜਿਲਾ ਅਾ ਜੀ ਆਪਣਾ ?Tag---- 24/07/18 07:47 AM-----
232594Manmeet Singhsir/mam ration calculation kis hisaab na honi chahidi ha calf, Heifer,adult and pregnant dry cattle di. green fodder ya silage , dry husk, feed ate mineral mixture kis hisaab naal dena sahi rehnda ha ?Tag---- 24/07/18 07:34 AM-----
232595Gurtej singhsir g eh dove kine time tak cow nu dene hai g aur isda result ki hovega g ?Tag--
1
 
 24/07/18 07:32 AM-----
232596Gurtej singhsir g is da ki faida hai g ?Tag--
1
 
 24/07/18 07:27 AM-----
232597sureshbhai M.PatelNisha chilli best sels in Gujarat ?Tag--
4
 
 
24/07/18 07:25 AM-----
232598MANJINDER singhsir sadi gaa pathe ni khandi , thode jehe khaa ke pishe khadd jndi hai , uss nu ki dita jawe ? TagAudio-- 24/07/18 06:52 AM-----
232599Hargobindਸਰ ਜੀ ਪੋਲੋ ਦਵਾਈ ਕਰਨੀ ਹੈ ਇਸ ਵਿਚ ਐਕਟਰ ਜਾ ਇਡਮਾਇਰ ਮਿਕਸ ਹੋ ਜਾਵੇਗੀ ?Tag---- 24/07/18 06:42 AM-----
232600davinder Singhਸਰ ਮੱਕੀ ਦੇ ਅਚਾਰ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ਕਿੰਨਾ ਕੁ ਖਰਚਾ ਆਉਂਦਾ ਹੈ ਪਸ਼ੂ ਦੇ ਲਈ ਵਧੀਆ ਹੈ ਦੁੱਧ ਦੇਣ ਵਾਲੇ ਲਈ ਜਾ ਝੋਟੀਆ ਲਈ ਵਧੀਆ ਹੈ ?Tag---- 24/07/18 06:25 AM-----