All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 232601-232650 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
232601harjit khosasir Maki de bijayi asi Hun kar sakde h plz daso ?Tag---- 24/07/18 06:04 AM-----
232602PardeepSir ji tamatar Abhilash or fool gobhi semnis and navkiran brinjal ki nursery lagayi hai. Inka ankuran hone tak or us se aage ke liye sichai ki vayvastha batao ji. Pro tray me lagayi hai nursery ?Tag---- 24/07/18 04:20 AM-----
232603Rohit Hello sir, Sir mein apne Seed plant vich koi podha Lana chunda hai tusi koi jankari do 4 ya 5 tree bare jhedi la Saka te decoration vadiya large boundary vich .factory vich plantation karna hai ?Tag---- 24/07/18 12:35 AM-----
232604Rakesh kumarki sardiya ch gaushala ch bimar cows nu roj gud khawa sakde ha ki isda koi nuksan ta nhi ?Tag---- 23/07/18 11:13 PM-----
232605Rakesh kumargarmiya ch gaushala ch bimar cows nu ki khwa ke ohna di sewa kiti ja sakdi hai ?Tag---- 23/07/18 11:12 PM-----
232606sabi turkaplz answr do ji ?Tag--
1
 
 23/07/18 10:49 PM-----
232607Deepaksir shiva gold granual organic kis kam aaunda ki main eih neem de plant wich paa sakda growth wich aur agar paa sakda ta kinni quantity paa sakda ?Tag---- 23/07/18 10:44 PM-----
232608SHUBHAMउत्तर प्रदेश के लिए उड़द की टॉप वैराइटी बताये जिसकी पैदावार अच्छी हो ?Tag---- 23/07/18 10:44 PM-----
232609Amrik singhsat sri akal g sir mera swal aw thiopante methyl de spray kr skde 1121 nu khre khre rog lyi faydemand aw es nal mono mix kr spray kr skde chatte ch result jada aw ya spray ch kinni kinni dose paiye mono +mthyal ?Tag---- 23/07/18 10:36 PM-----
232610sudhir beniwalsheep farming ?Tag---- 23/07/18 10:20 PM-----
232611Amarjeet singhludiana agri university vich hun mela kini tarik da a jo 9ve mahine vich lgda a ?Tag---- 23/07/18 10:13 PM-----
232612sukhchain singh brarbai g jhone di doggr pussa kism lgayi a us de vich kuj jga theek tra growth nhi kri ki payea jave jo theek ho je aj 30 din da hogeaTag---- 23/07/18 10:10 PM-----
232613Manpreet Singh sir sadi jeeri de ikale patte lage ne barish da pani aa gya koi khtre wali gal ta ni hai ?Tag--
2
 
 
23/07/18 10:09 PM-----
232614sumitसर musticare या musticin किस कंपनी की दवा है ?Tag---- 23/07/18 09:58 PM-----
232615Bhai Ramमेरा 1509 धान है। 13 तारीख को लगाया था। ब्लास्ट रोग आ गया है कल 250 ग्राम कबोडिज्म मेंकोजेब ओर 250 ग्राम टिल्ट प्रति एकड़ डाल दिया है। कृपया सुझाव दे ?Tag--
3
 
 
23/07/18 09:51 PM-----
232616Jaskaran Singhਸਰ ਮੈ ਸਵਾਲ ਪਹਿਲਾ ਵੀ ਪੁੱਛਿਆ ਸੀ ਪਰ ਕੋਈ ਠੋਸ ਜਿਹਾ ਜਵਾਬ ਨਹੀ ਸੀ ਮਿਲਿਆ ਸ਼੍ਰੀਮਾਨ ਜੀ ਇੱਕ ਮੱਝ ਹੈ ਉਹ ਮੂਹਰਲੀਆ ਲੱਤਾ ਤੋ ਮੁਸ਼ਕਿਲ ਨਾਲ ਤੁਰਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਜਦੋ ਬੈਠ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਤਾ ਉਠਾਉਣ ਤੇ ਵੀ ਬਹੁਤ ਮੁਸ਼ਕਿਲ ਨਾਲ ਉੱਠਦੀ ਹੈ । ਅਤੇ ਤੋਰਨ ਲੱਗਿਆ ਵੀ ਮੂਹਰਲੀਆ ਲੱਤਾ ਤੇ ਭਾਰ ਨਹੀ ਪਾਉਦੀ ਅਤੇ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾ ਲੱਗਦਾ ਜਿਵੇ ਬਹੁਤ ਦਰਦ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰ ਰਹੀ ਹੁੰਦੀ ਆ ਇਹ ਸਭ ਅਚਾਨਕ ਜਿਹੇ ਹੀ ਹੋਇਆ ਹੈ 14-15 ਦਿਨ ਹੋਗੇ ਜੀ ਮੈ ਉਸ ਨੂੰ ਪਹਿਲੇ 2 ਦਿਨ inj beriwin 10 ml, inj melonex 20 ml ,trineurosol h 10 ml ,metphos 20 ml laya ਫਿਰ ਤੀਜੇ ਦਿਨ mifex 450 ml te ehi inj laye ਪਰ ਕੋਈ ਫਰਕ ਨਹੀ ਪੈ ਰਿਹਾ । ਸਰ ਹੁਣ ਇਕ-ਇਕ ਦਿਨ ਬਾਅਦ catasol 20 ml, inj nimmovet 20 ml, inj nuroboost 10 ml ਲਵਾ ਰਿਹਾ ਹਾ । ਪਰ ਅਜੇ ਵੀ ਮੱਝ ਦੀ ਉਹੀ condition ਆ ਸਰ ਇਹ ਕੀ problem ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਕੀ ਇਸਦਾ ਇਸ ਤੋ ਇਲਾਵਾ ਹੋਰ ਦੇਸੀ ਜਾਂ ਅੰਗਰੇਜ਼ੀ ਹੱਲ ਨਹੀ ਹੈ ?Tag---- 23/07/18 09:45 PM-----
232617sunnysahotasir g Esda result kida rahuga paddy layi ?Tag--
1
 
 23/07/18 09:44 PM-----
232618PardeepSir Tray me nursery lagayi hai uski sichai germination tak karni hai ki nahi ?Tag---- 23/07/18 09:39 PM-----
232619simarpalsir regent ultra da result Kive aa g and eh Ki kam kardi aa ate kini pendi aa ?Tag---- 23/07/18 09:38 PM-----
232620LAKHWINDER SINGHsir shiriram da ziva kive aai growth waste kina pauna 1 acer wich ?Tag---- 23/07/18 09:38 PM-----
232621Baldeep Singhhaldi te nadin lambe patte wale ne godi kar ditti phir vi control ni ho rahe ki ilaaz kitaa jawe?Tag---- 23/07/18 09:29 PM-----
232622gurpreet singhਹੱਦ ਹੋਗੀ ਯਰ ਕੀ ਐਪ ਆ ਇਹ ਬੰਦਾ ਸਵਾਲ ਪੁੱਛਦਾ ਵੀ ਕੋਈ ਹੱਲ ਹੋਊ ਫਸਲ ਮਰਦੀ ਹੁੰਦੀ ਆ ਪਰ ਇਹ ਕੋਈ ਜਵਾਬ ਈ ਨੀ ਦਿੰਦੇ ਜਾਂ ਜਵਾਬ ਦੇਣਾ ਜਰੂਰੀ ਨਹੀਂ ਸਮਝਦੇ ਮੈਂ ਕੱਲ ਕੋਈ ਰੇਹ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨੀ ਸੀ ਇਹਨਾਂ ਦੀ ਸਲਾਹ ਨਾਲ ਝੋਨੇ ਤੇ 15 ਘੰਟੇ ਹੋਗੇ ਏਨਾ ਦਾ ਕੋਈ ਜਵਾਬ ਨੀ ਆਏਆ ਹੋਰ ਕਿੰਨੇ ਕ ਦਿਨ ਉਡੀਕ ਕਰਨੀ ਪਊ ਲਗਦਾ ਓਦੋਂ ਨੂੰ ਝੋਨਾ ਪੱਕਜੂ ਯਰ ਏਹ ਐਪ ਅਸੀਂ ਫੋਨ ਦੀ ਮੈਮੋਰੀ ਫੁੱਲ ਕਰਨ ਨੂੰ ਰੱਖੇਆ ?Tag--
1
 
 23/07/18 09:28 PM-----
232623kamaljit singhDAP UREYA REJANT PA TE CHELATED ZING PONI A JHONA GROWTH NI KARDA ?Tag--
2
 
 
23/07/18 09:28 PM-----
232624kamaljit singhDAP UREA REJENT PA TE CHELATED ZINK PONI A JHONA GROWTH NI KARDA ?Tag--
2
 
 
23/07/18 09:27 PM-----
232625kamaljit singhSIR ENU DAP V PA TA UREYA V PA TA REJENT V CHELATED ZINK KALL PONI A PAR PEHLA KOI HALL DUSO ?Tag---- 23/07/18 09:25 PM-----
232626LAKHWINDER SINGHisda ki result hai ji jhone te growth waste kina puna ?Tag--
1
 
 23/07/18 09:24 PM-----
232627Akhil Kumarmulching paper me saak sabjiyan ugane me drip irrigation k alawa kya koi or behter tarika Hai sinchayi krne k liye ?Tag---- 23/07/18 09:22 PM-----
232628Jagjeet SinghSir Kinnow de baag ch white garb Bhut nikle aa iss nu khtm krn da hall dsso gg ?Tag--
3
 
 
23/07/18 09:18 PM-----
232629SatpalJiri lagi nu 30 din ho GA 3 reh pa di a ?Tag---- 23/07/18 09:02 PM-----
232630mandeep singhਸਰ 27 28 ਤਰੀਕ ਨੁੰ ਝੋਨਾ ਲਾਈਆ ਸੀ ਤੇ ਯੁਰੀਆ ਰੇ ਵੀ ਦੋ ਵਾਰ ਪਾ ਤਾ ਤੇ ਜਿੰਕ ਪੋਟਾਸ਼ ਵੀ ਪਾ ਤਾ ਪਰ ਕਿਤੇ ਕਿਤੇ ਵਿਚ ਪੀਲਾ ਜਾ ਹੋ ਗਿਆ ਤੇ ਫੋਟ ਵੀ ਨਹੀਂ ਕਰ ਰਿਹਾ ਕੁਝ ਕ ਥਾਵਾਂ ਤੇ ਇਸ ਤਰਾ ਹੋ ਗਿਆ ਪਰ ਹੋਰ ਥਾਵਾਂ ਤੇ ਬਹੁਤ ਵਦੀਆ ਖੜਾ ?Tag---- 23/07/18 09:00 PM-----
232631shreyanshsir...mene kuch time pehle azolla lagaya tha iske liye maine 10*4*1 ka gaddha khoda or usme polythene bicha kr mitti or gobar dala gadhe ke upar ek nibu ( lemon ) ka tree hai...me usme 100gm azolla dala or chhod dia 3 din baad use illiyo jesa kuch or macchar k larva hogye usse bachne k liye mene usme kuch macliya daldi Jo gambusia k Nam s jani jati hai...pr mere azolla ki growth boht Deere Deere hui or pura gaddha bharne k baad sirf 1½kg azolla nikal paya total azolla boht patla hai or boht chhota bhi hai. mujhe bataye ki mene Kya galti ki or azolla lagane ka sahi tareeka bhi batayiye or nibu k tree see pattiya Jo Pani me girti hai unhe me 2-3 days k gape me nikalta rhta hu plz help me ?Tag--
2
 
 
23/07/18 08:59 PM-----
232632harpreetਜਰਸੀ ਗਾ ਦੇ ਦੁਧ ਵਿਚ ਫੈਟ ਦੀ ਮਾਤਰਾ ਕਿਨੂੀ ਹੁੰਦੀ ਆ ?Tag---- 23/07/18 08:59 PM-----
232633Amanpreetdhaan ch Urea di 2nd application krni h kehra plant growth promoter use kr side hn hissa result best hove for tillering n root development ?Tag---- 23/07/18 08:49 PM-----
232634Manpreet Sekhonਬਾੲੀ ਜੀ ਦੂਜੇ ਸੂੲੇ ਝੋਟੀ ਅਾ ਸੂੲੀ ਨੂੰ ਪੰਜ ਦਿਨ ਹੋ ਗੲੇ ਪਰ ਦੁੱਧ ਨੀ ਵੱਧਦੀ ਦੋ ਟਾੲਿਮ ਦਾ ਤਿੰਨ ਲੀਟਰ ਦੁੱਧ ਅਾ,ਮੱਝ ਦੁੱਧ ਕਿਵੇ ਵਧੂ ?Tag---- 23/07/18 08:49 PM-----
232635satjotpadan, sumitomo di TAJ best aa ja coromandal di ?Tag---- 23/07/18 08:41 PM-----
232636????? ????navroop singh g ਗਾਂ ਦੇ ਥਣਾਂ ਉੱਤੇ ਮੋਕੇ ਹੋ ਗਏ ਹਨ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?Tag---- 23/07/18 08:32 PM-----
232637Agyapalplz improve weather information ?Tag---- 23/07/18 08:24 PM-----
232638ਮੋਹਣਾ ਰੰਧਾਵਾSir ji oser jhoti sver de 4 vje di sooi b aaw 14-15 ghnte hoge jer ni pyi hale tk .gulabi g dwai b pea ti ki keeta jave dr ton kdhwa skde aaw ja phir pai ju apne ap ?Tag---- 23/07/18 08:20 PM-----
232639Gurinder Singh SaraoSir soil guard jiri vich pauni chahi di hai ya nahi ?Tag--
1
 
 23/07/18 08:18 PM-----
232640Bhupinder jodhwalmeri Buffallo de back than nu swelling hai 10 din hoge delivery hoi nu ilaj dsso ji ?Tag---- 23/07/18 08:14 PM-----
232641Gurvail SinghSir Hoshi product Da ki result aa ?Tag---- 23/07/18 08:12 PM-----
232642Rajinder singhpehli bar jhona layea g, 27p31 variety a, kite kite es tra da ho gya.15 Dina da hai ?Tag--
2
 
 
23/07/18 08:11 PM-----
232643Rakesh kumarmetablite and anablight ch ki farak hai sun to bad ki metablight b de sakde ha kyu ki metablight 300rs da hai te anablight 600rs da hai ?Tag---- 23/07/18 08:01 PM-----
232644Manjinder BrarSir ji apne loki di vall a jidon loki 1-1.5inch moti ho jandi hai andro te bahro kali ho jandi hai ?Tag---- 23/07/18 08:00 PM-----
232645Rajesh Kumarkaddu kre 3 din ho gye ne pendamethalin 38.7 cs use kr skde ha ja nhi as a herbicide ?Tag---- 23/07/18 07:56 PM-----
232646Dhillonsir, Padan spray jo jhone vich pendi hai usda salt kehda hunda hai g ?Tag---- 23/07/18 07:54 PM-----
232647Rajesh Kumarmere kol majj suun wali hai ohde udder di vdia development layi koi medicine ya nushka suggest kreyo plz body v hadd hadd dikhde ne te goha bahut ptla krdi hai 15 20 din ch sunn wali hai ?Tag---- 23/07/18 07:53 PM-----
232648kashmir singhJi jhona 35din da ho gia wast de composer pa sakde aa esde ki faide ne esdi matra Sab poori detail deo ji kithon millu ?Tag---- 23/07/18 07:46 PM-----
232649vikas SinghSir namskar, Sir m apse janna chahta hun ki achi gud ki recovery k liye ganne ki konsi kism achi h ?Tag---- 23/07/18 07:38 PM-----
232650Gurpreet singhਸਰ ਜੀ ਜੇਕਰ 2.5 ਕਿਲੋ ਜੁਰਿਅਾ ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ਤਾ ਇਕ ਗਟੇ ਦਾ ਕਮ ਕਰ ਸਕਦੀ ਹੇ ਜੀ ?Tag---- 23/07/18 07:28 PM-----