Search
All Expert Queries
Displaying 232601-232650 of 257834 results.
| S.no | Name | Question Title | Assign Type | Translate | Audio/Video | Image | Received Date | Assigned Date | Translated Date | Action |
|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
| 232601 | harjit khosa | sir Maki de bijayi asi Hun kar sakde h plz daso ? | Tag | -- | -- | 24/07/18 06:04 AM | -- | -- | - | |
| 232602 | Pardeep | Sir ji tamatar Abhilash or fool gobhi semnis and navkiran brinjal ki nursery lagayi hai. Inka ankuran hone tak or us se aage ke liye sichai ki vayvastha batao ji. Pro tray me lagayi hai nursery ? | Tag | -- | -- | 24/07/18 04:20 AM | -- | -- | - | |
| 232603 | Rohit | Hello sir, Sir mein apne Seed plant vich koi podha Lana chunda hai tusi koi jankari do 4 ya 5 tree bare jhedi la Saka te decoration vadiya large boundary vich .factory vich plantation karna hai ? | Tag | -- | -- | 24/07/18 12:35 AM | -- | -- | - | |
| 232604 | Rakesh kumar | ki sardiya ch gaushala ch bimar cows nu roj gud khawa sakde ha ki isda koi nuksan ta nhi ? | Tag | -- | -- | 23/07/18 11:13 PM | -- | -- | - | |
| 232605 | Rakesh kumar | garmiya ch gaushala ch bimar cows nu ki khwa ke ohna di sewa kiti ja sakdi hai ? | Tag | -- | -- | 23/07/18 11:12 PM | -- | -- | - | |
| 232606 | sabi turka | plz answr do ji ? | Tag | -- | 23/07/18 10:49 PM | -- | -- | - | ||
| 232607 | Deepak | sir shiva gold granual organic kis kam aaunda ki main eih neem de plant wich paa sakda growth wich aur agar paa sakda ta kinni quantity paa sakda ? | Tag | -- | -- | 23/07/18 10:44 PM | -- | -- | - | |
| 232608 | SHUBHAM | उत्तर प्रदेश के लिए उड़द की टॉप वैराइटी बताये जिसकी पैदावार अच्छी हो ? | Tag | -- | -- | 23/07/18 10:44 PM | -- | -- | - | |
| 232609 | Amrik singh | sat sri akal g sir mera swal aw thiopante methyl de spray kr skde 1121 nu khre khre rog lyi faydemand aw es nal mono mix kr spray kr skde chatte ch result jada aw ya spray ch kinni kinni dose paiye mono +mthyal ? | Tag | -- | -- | 23/07/18 10:36 PM | -- | -- | - | |
| 232610 | sudhir beniwal | sheep farming ? | Tag | -- | -- | 23/07/18 10:20 PM | -- | -- | - | |
| 232611 | Amarjeet singh | ludiana agri university vich hun mela kini tarik da a jo 9ve mahine vich lgda a ? | Tag | -- | -- | 23/07/18 10:13 PM | -- | -- | - | |
| 232612 | sukhchain singh brar | bai g jhone di doggr pussa kism lgayi a us de vich kuj jga theek tra growth nhi kri ki payea jave jo theek ho je aj 30 din da hogea | Tag | -- | -- | 23/07/18 10:10 PM | -- | -- | - | |
| 232613 | Manpreet Singh | sir sadi jeeri de ikale patte lage ne barish da pani aa gya koi khtre wali gal ta ni hai ? | Tag | -- | 23/07/18 10:09 PM | -- | -- | - | ||
| 232614 | sumit | सर musticare या musticin किस कंपनी की दवा है ? | Tag | -- | -- | 23/07/18 09:58 PM | -- | -- | - | |
| 232615 | Bhai Ram | मेरा 1509 धान है। 13 तारीख को लगाया था। ब्लास्ट रोग आ गया है कल 250 ग्राम कबोडिज्म मेंकोजेब ओर 250 ग्राम टिल्ट प्रति एकड़ डाल दिया है। कृपया सुझाव दे ? | Tag | -- | 23/07/18 09:51 PM | -- | -- | - | ||
| 232616 | Jaskaran Singh | ਸਰ ਮੈ ਸਵਾਲ ਪਹਿਲਾ ਵੀ ਪੁੱਛਿਆ ਸੀ ਪਰ ਕੋਈ ਠੋਸ ਜਿਹਾ ਜਵਾਬ ਨਹੀ ਸੀ ਮਿਲਿਆ ਸ਼੍ਰੀਮਾਨ ਜੀ ਇੱਕ ਮੱਝ ਹੈ ਉਹ ਮੂਹਰਲੀਆ ਲੱਤਾ ਤੋ ਮੁਸ਼ਕਿਲ ਨਾਲ ਤੁਰਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਜਦੋ ਬੈਠ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਤਾ ਉਠਾਉਣ ਤੇ ਵੀ ਬਹੁਤ ਮੁਸ਼ਕਿਲ ਨਾਲ ਉੱਠਦੀ ਹੈ । ਅਤੇ ਤੋਰਨ ਲੱਗਿਆ ਵੀ ਮੂਹਰਲੀਆ ਲੱਤਾ ਤੇ ਭਾਰ ਨਹੀ ਪਾਉਦੀ ਅਤੇ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾ ਲੱਗਦਾ ਜਿਵੇ ਬਹੁਤ ਦਰਦ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰ ਰਹੀ ਹੁੰਦੀ ਆ ਇਹ ਸਭ ਅਚਾਨਕ ਜਿਹੇ ਹੀ ਹੋਇਆ ਹੈ 14-15 ਦਿਨ ਹੋਗੇ ਜੀ ਮੈ ਉਸ ਨੂੰ ਪਹਿਲੇ 2 ਦਿਨ inj beriwin 10 ml, inj melonex 20 ml ,trineurosol h 10 ml ,metphos 20 ml laya ਫਿਰ ਤੀਜੇ ਦਿਨ mifex 450 ml te ehi inj laye ਪਰ ਕੋਈ ਫਰਕ ਨਹੀ ਪੈ ਰਿਹਾ । ਸਰ ਹੁਣ ਇਕ-ਇਕ ਦਿਨ ਬਾਅਦ catasol 20 ml, inj nimmovet 20 ml, inj nuroboost 10 ml ਲਵਾ ਰਿਹਾ ਹਾ । ਪਰ ਅਜੇ ਵੀ ਮੱਝ ਦੀ ਉਹੀ condition ਆ ਸਰ ਇਹ ਕੀ problem ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਕੀ ਇਸਦਾ ਇਸ ਤੋ ਇਲਾਵਾ ਹੋਰ ਦੇਸੀ ਜਾਂ ਅੰਗਰੇਜ਼ੀ ਹੱਲ ਨਹੀ ਹੈ ? | Tag | -- | -- | 23/07/18 09:45 PM | -- | -- | - | |
| 232617 | sunnysahota | sir g Esda result kida rahuga paddy layi ? | Tag | -- | 23/07/18 09:44 PM | -- | -- | - | ||
| 232618 | Pardeep | Sir Tray me nursery lagayi hai uski sichai germination tak karni hai ki nahi ? | Tag | -- | -- | 23/07/18 09:39 PM | -- | -- | - | |
| 232619 | simarpal | sir regent ultra da result Kive aa g and eh Ki kam kardi aa ate kini pendi aa ? | Tag | -- | -- | 23/07/18 09:38 PM | -- | -- | - | |
| 232620 | LAKHWINDER SINGH | sir shiriram da ziva kive aai growth waste kina pauna 1 acer wich ? | Tag | -- | -- | 23/07/18 09:38 PM | -- | -- | - | |
| 232621 | Baldeep Singh | haldi te nadin lambe patte wale ne godi kar ditti phir vi control ni ho rahe ki ilaaz kitaa jawe? | Tag | -- | -- | 23/07/18 09:29 PM | -- | -- | - | |
| 232622 | gurpreet singh | ਹੱਦ ਹੋਗੀ ਯਰ ਕੀ ਐਪ ਆ ਇਹ ਬੰਦਾ ਸਵਾਲ ਪੁੱਛਦਾ ਵੀ ਕੋਈ ਹੱਲ ਹੋਊ ਫਸਲ ਮਰਦੀ ਹੁੰਦੀ ਆ ਪਰ ਇਹ ਕੋਈ ਜਵਾਬ ਈ ਨੀ ਦਿੰਦੇ ਜਾਂ ਜਵਾਬ ਦੇਣਾ ਜਰੂਰੀ ਨਹੀਂ ਸਮਝਦੇ ਮੈਂ ਕੱਲ ਕੋਈ ਰੇਹ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨੀ ਸੀ ਇਹਨਾਂ ਦੀ ਸਲਾਹ ਨਾਲ ਝੋਨੇ ਤੇ 15 ਘੰਟੇ ਹੋਗੇ ਏਨਾ ਦਾ ਕੋਈ ਜਵਾਬ ਨੀ ਆਏਆ ਹੋਰ ਕਿੰਨੇ ਕ ਦਿਨ ਉਡੀਕ ਕਰਨੀ ਪਊ ਲਗਦਾ ਓਦੋਂ ਨੂੰ ਝੋਨਾ ਪੱਕਜੂ ਯਰ ਏਹ ਐਪ ਅਸੀਂ ਫੋਨ ਦੀ ਮੈਮੋਰੀ ਫੁੱਲ ਕਰਨ ਨੂੰ ਰੱਖੇਆ ? | Tag | -- | 23/07/18 09:28 PM | -- | -- | - | ||
| 232623 | kamaljit singh | DAP UREYA REJANT PA TE CHELATED ZING PONI A JHONA GROWTH NI KARDA ? | Tag | -- | 23/07/18 09:28 PM | -- | -- | - | ||
| 232624 | kamaljit singh | DAP UREA REJENT PA TE CHELATED ZINK PONI A JHONA GROWTH NI KARDA ? | Tag | -- | 23/07/18 09:27 PM | -- | -- | - | ||
| 232625 | kamaljit singh | SIR ENU DAP V PA TA UREYA V PA TA REJENT V CHELATED ZINK KALL PONI A PAR PEHLA KOI HALL DUSO ? | Tag | -- | -- | 23/07/18 09:25 PM | -- | -- | - | |
| 232626 | LAKHWINDER SINGH | isda ki result hai ji jhone te growth waste kina puna ? | Tag | -- | 23/07/18 09:24 PM | -- | -- | - | ||
| 232627 | Akhil Kumar | mulching paper me saak sabjiyan ugane me drip irrigation k alawa kya koi or behter tarika Hai sinchayi krne k liye ? | Tag | -- | -- | 23/07/18 09:22 PM | -- | -- | - | |
| 232628 | Jagjeet Singh | Sir Kinnow de baag ch white garb Bhut nikle aa iss nu khtm krn da hall dsso gg ? | Tag | -- | 23/07/18 09:18 PM | -- | -- | - | ||
| 232629 | Satpal | Jiri lagi nu 30 din ho GA 3 reh pa di a ? | Tag | -- | -- | 23/07/18 09:02 PM | -- | -- | - | |
| 232630 | mandeep singh | ਸਰ 27 28 ਤਰੀਕ ਨੁੰ ਝੋਨਾ ਲਾਈਆ ਸੀ ਤੇ ਯੁਰੀਆ ਰੇ ਵੀ ਦੋ ਵਾਰ ਪਾ ਤਾ ਤੇ ਜਿੰਕ ਪੋਟਾਸ਼ ਵੀ ਪਾ ਤਾ ਪਰ ਕਿਤੇ ਕਿਤੇ ਵਿਚ ਪੀਲਾ ਜਾ ਹੋ ਗਿਆ ਤੇ ਫੋਟ ਵੀ ਨਹੀਂ ਕਰ ਰਿਹਾ ਕੁਝ ਕ ਥਾਵਾਂ ਤੇ ਇਸ ਤਰਾ ਹੋ ਗਿਆ ਪਰ ਹੋਰ ਥਾਵਾਂ ਤੇ ਬਹੁਤ ਵਦੀਆ ਖੜਾ ? | Tag | -- | -- | 23/07/18 09:00 PM | -- | -- | - | |
| 232631 | shreyansh | sir...mene kuch time pehle azolla lagaya tha iske liye maine 10*4*1 ka gaddha khoda or usme polythene bicha kr mitti or gobar dala gadhe ke upar ek nibu ( lemon ) ka tree hai...me usme 100gm azolla dala or chhod dia 3 din baad use illiyo jesa kuch or macchar k larva hogye usse bachne k liye mene usme kuch macliya daldi Jo gambusia k Nam s jani jati hai...pr mere azolla ki growth boht Deere Deere hui or pura gaddha bharne k baad sirf 1½kg azolla nikal paya total azolla boht patla hai or boht chhota bhi hai. mujhe bataye ki mene Kya galti ki or azolla lagane ka sahi tareeka bhi batayiye or nibu k tree see pattiya Jo Pani me girti hai unhe me 2-3 days k gape me nikalta rhta hu plz help me ? | Tag | -- | 23/07/18 08:59 PM | -- | -- | - | ||
| 232632 | harpreet | ਜਰਸੀ ਗਾ ਦੇ ਦੁਧ ਵਿਚ ਫੈਟ ਦੀ ਮਾਤਰਾ ਕਿਨੂੀ ਹੁੰਦੀ ਆ ? | Tag | -- | -- | 23/07/18 08:59 PM | -- | -- | - | |
| 232633 | Amanpreet | dhaan ch Urea di 2nd application krni h kehra plant growth promoter use kr side hn hissa result best hove for tillering n root development ? | Tag | -- | -- | 23/07/18 08:49 PM | -- | -- | - | |
| 232634 | Manpreet Sekhon | ਬਾੲੀ ਜੀ ਦੂਜੇ ਸੂੲੇ ਝੋਟੀ ਅਾ ਸੂੲੀ ਨੂੰ ਪੰਜ ਦਿਨ ਹੋ ਗੲੇ ਪਰ ਦੁੱਧ ਨੀ ਵੱਧਦੀ ਦੋ ਟਾੲਿਮ ਦਾ ਤਿੰਨ ਲੀਟਰ ਦੁੱਧ ਅਾ,ਮੱਝ ਦੁੱਧ ਕਿਵੇ ਵਧੂ ? | Tag | -- | -- | 23/07/18 08:49 PM | -- | -- | - | |
| 232635 | satjot | padan, sumitomo di TAJ best aa ja coromandal di ? | Tag | -- | -- | 23/07/18 08:41 PM | -- | -- | - | |
| 232636 | ????? ???? | navroop singh g ਗਾਂ ਦੇ ਥਣਾਂ ਉੱਤੇ ਮੋਕੇ ਹੋ ਗਏ ਹਨ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ? | Tag | -- | -- | 23/07/18 08:32 PM | -- | -- | - | |
| 232637 | Agyapal | plz improve weather information ? | Tag | -- | -- | 23/07/18 08:24 PM | -- | -- | - | |
| 232638 | ਮੋਹਣਾ ਰੰਧਾਵਾ | Sir ji oser jhoti sver de 4 vje di sooi b aaw 14-15 ghnte hoge jer ni pyi hale tk .gulabi g dwai b pea ti ki keeta jave dr ton kdhwa skde aaw ja phir pai ju apne ap ? | Tag | -- | -- | 23/07/18 08:20 PM | -- | -- | - | |
| 232639 | Gurinder Singh Sarao | Sir soil guard jiri vich pauni chahi di hai ya nahi ? | Tag | -- | 23/07/18 08:18 PM | -- | -- | - | ||
| 232640 | Bhupinder jodhwal | meri Buffallo de back than nu swelling hai 10 din hoge delivery hoi nu ilaj dsso ji ? | Tag | -- | -- | 23/07/18 08:14 PM | -- | -- | - | |
| 232641 | Gurvail Singh | Sir Hoshi product Da ki result aa ? | Tag | -- | -- | 23/07/18 08:12 PM | -- | -- | - | |
| 232642 | Rajinder singh | pehli bar jhona layea g, 27p31 variety a, kite kite es tra da ho gya.15 Dina da hai ? | Tag | -- | 23/07/18 08:11 PM | -- | -- | - | ||
| 232643 | Rakesh kumar | metablite and anablight ch ki farak hai sun to bad ki metablight b de sakde ha kyu ki metablight 300rs da hai te anablight 600rs da hai ? | Tag | -- | -- | 23/07/18 08:01 PM | -- | -- | - | |
| 232644 | Manjinder Brar | Sir ji apne loki di vall a jidon loki 1-1.5inch moti ho jandi hai andro te bahro kali ho jandi hai ? | Tag | -- | -- | 23/07/18 08:00 PM | -- | -- | - | |
| 232645 | Rajesh Kumar | kaddu kre 3 din ho gye ne pendamethalin 38.7 cs use kr skde ha ja nhi as a herbicide ? | Tag | -- | -- | 23/07/18 07:56 PM | -- | -- | - | |
| 232646 | Dhillon | sir, Padan spray jo jhone vich pendi hai usda salt kehda hunda hai g ? | Tag | -- | -- | 23/07/18 07:54 PM | -- | -- | - | |
| 232647 | Rajesh Kumar | mere kol majj suun wali hai ohde udder di vdia development layi koi medicine ya nushka suggest kreyo plz body v hadd hadd dikhde ne te goha bahut ptla krdi hai 15 20 din ch sunn wali hai ? | Tag | -- | -- | 23/07/18 07:53 PM | -- | -- | - | |
| 232648 | kashmir singh | Ji jhona 35din da ho gia wast de composer pa sakde aa esde ki faide ne esdi matra Sab poori detail deo ji kithon millu ? | Tag | -- | -- | 23/07/18 07:46 PM | -- | -- | - | |
| 232649 | vikas Singh | Sir namskar, Sir m apse janna chahta hun ki achi gud ki recovery k liye ganne ki konsi kism achi h ? | Tag | -- | -- | 23/07/18 07:38 PM | -- | -- | - | |
| 232650 | Gurpreet singh | ਸਰ ਜੀ ਜੇਕਰ 2.5 ਕਿਲੋ ਜੁਰਿਅਾ ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ਤਾ ਇਕ ਗਟੇ ਦਾ ਕਮ ਕਰ ਸਕਦੀ ਹੇ ਜੀ ? | Tag | -- | -- | 23/07/18 07:28 PM | -- | -- | - |