All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 232301-232350 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
232301????? ????sir gaa nu mestitis ho gya hai , uss ilagg krwaun ton badd varr varr ho jnda hai , isda koi ilagg dso ? TagAudio-- 26/07/18 06:39 AM-----
232302Arshpreet Singhjhona upar val nu jyada hunda buja ghat bnayia isde rokhtam lye kuchh dso ta jo buja bna ske ?Tag---- 26/07/18 06:37 AM-----
232303GURLAL SINGH GILLsir actara spray krnn ton badd 13045 krni hai , ehh kine dina te kr skde han iss vare dso ? TagAudio-- 26/07/18 06:17 AM-----
232304????? ????ਪਸੂਆ ਦੇ ਮੱਛਰ ਤੇ ਮੱਖ ਜਿਆਦਾ ਹੈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 26/07/18 05:16 AM-----
232305pardeep kumarSir meri bhains ko 10 mahine byai Ko ho gaye mene use kai bar AI karwai lekin ruk nahi rahi AI karwane ke bad safed pani dalti hai fata fata sa koi samadhan btayen ?Tag---- 26/07/18 05:01 AM-----
232306inderpalsir ji tiwana feed vadiya ya cargill di feed vadiya ?Tag---- 26/07/18 03:28 AM-----
232307sukhvir singhsir ji jhona 17 din da hai os wich nadeen bahut ne ohna di rokthaam layi kehri dawai wart sakde hai nomnigold da result best rahu ja koi hor dawai da naam dasiyo ji ?Tag---- 26/07/18 12:37 AM-----
232308preetਗਾਂ ਦਰਕਨੋ ਨਹੀਂ ਹੱਟਦੀ 2ਸਾਲ ਹੋ ਗਏ ਨੇ ਜੀ ?Tag---- 26/07/18 12:24 AM-----
232309???? ?????सर जी मुंगफली की फसल में बिजाई से पहले 15 किलो डी.ए.पी अंतिम जुताई में डाली थी अब मुंगफली की फसल 1 माह की है अब पहली सिंचाई में बढ़वार के लिय युरिया+डी.ए.पी का घोल सिंचाई के साथ दे सकते है क्या अगर दे सकते है तो कितनी मात्रा में ?Tag---- 25/07/18 10:40 PM-----
232310Ankush Parmarsir johndere 28hp tractor Ka kya price hai ?Tag---- 25/07/18 10:38 PM-----
232311Gurpreet Aujlaਕਣਕ ਪੀਲੀ ਹੋਗੀ ਹੈ 666 ਬੀਜ ਹੈ ?Tag---- 25/07/18 10:15 PM-----
232312karanred Bartlett pear ke bare main btaye aur iske plant kaha se milenge pear ki expensive variety btaye ?Tag---- 25/07/18 10:10 PM-----
232313tinkuplz reply karo ji farm wale ਸੂਰਾ daਬੀਮਾ karvana ji ?Tag--
1
 
 25/07/18 10:06 PM-----
232314tinkuਰੇਤਲੀ jamin lyi kehdi-kehdi fasal vadia hai ji ਵਿਸਥਾਰ ਨਾਲ daso ji ?Tag---- 25/07/18 10:01 PM-----
232315PargatGibbarlic acid + urea + zinc ਦੀ ਸਪਰੇ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਵਿੱਚ ਇਕਠੀ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾ । ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੱਸੋ ?Tag---- 25/07/18 09:50 PM-----
232316palwinder singhsir jhona vicho vicho enj ho reha koi hal dasso ji ?Tag--
2
 
 
25/07/18 09:48 PM-----
232317Tejindersir g jhone de fotera lai tata di reejant vdia ja tata di ralli gold vdia ?Tag---- 25/07/18 09:30 PM-----
232318sodhi singhsir jhone Ch kine dina Ch sapry kariye ta jo dane foke na Rehan atte kedi sapry kariye ?Tag---- 25/07/18 09:26 PM-----
232319Ravinder Kumarsir kya yah 20 din ki gabban cow ko de sakte h ?Tag--
1
 
 25/07/18 09:25 PM-----
232320gurwinder singhਸਰ ਜੀ ਮੈ ਝੋਨੇ ਤੇ ਨਿਸਾਰੇ ਸਮੇ ਟਿਲਟ ਦੀ ਸਪਰੇ ਕੀਤੀ ਸੀ ਪਰ ਫਿਰ ਞੀ ਉਪਰੋ ਦਾਣੇ ਫੋਕੇ ਰਿਹਗੇ ਸੀ ਇਸ ਦਾ ਕੀ ਕਾਰਣ ਹੋਇਆ ਇਸ ਞਾਰੇ ਦਸੋ ਜੀ ਤੇ ਇਸ ਞਾਰ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਦੀ ਵਰਤੋ ਕਰਾ ਤਾ ਜੋ ਦਾਣੇ ਫੋਕੇ ਨਾ ਰਿਹਣ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਵਿਸਥਾਰ ਵਿਚ ਦਸਿਆ ਜਾਵੇ ਜੀ ?Tag---- 25/07/18 09:17 PM-----
232321Mukhtiar Singhpatta lapet sundi da ilagg ki hai ? TagAudio-- 25/07/18 09:02 PM-----
232322Sandeep Brarbai g hun asi sarho palak mooli beej skde aa ah grmi sehn kr skde ne te ahna diya vdia kisma baare dso g plz jaankari jroor deyo ?Tag---- 25/07/18 09:02 PM-----
232323asad khansir makka me makda ghas aur mothra ghas hai makka 40 se 45 din ki dawai batao ?Tag---- 25/07/18 09:01 PM-----
232324ਗਗਨ ਬਰਾੜis da jhone vich ki result a .. eh kis cheej lai main warti jandi a kina time asar rehnda jhone 777–te 212 jhona a ?Tag--
2
 
 
25/07/18 08:56 PM-----
232325Manpreet Sekhonਸਰ ਜੀ 1121 ਬਾਸਮਤੀ ਦੇ ਵਿੱਚ ਵਿੱਚ ਬੂਟੇ ਵੱਧ ਰਹੇ ਹਨ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?Tag---- 25/07/18 08:54 PM-----
232326wazidpurਵੀਰ ਜੀ 14ਜੀਰੀ 5ਤਾਰੀਕ ਨੂੰ ਲਾਈ ਸੀ ਫੁਟਾਰਾ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ 2 ਕੱਟੇ ਜੂਰੀਆ ਪਾ ਦਿੱਤੀ ਹੈ ?Tag---- 25/07/18 08:54 PM-----
232327Harpinder SinghKi Narme Upar Bioveta Di Spray Ho sakdi Hai Te esde Ki Faide Hann ?Tag---- 25/07/18 08:54 PM-----
232328????? ????ਬਦਾਮ ਕਿਸ ਮਹੀਨੇ ਵਿੱਚ ਬੀਜੇ ਜਾਦੇ ਹਨ ਜੀ ? Tag---- 25/07/18 08:47 PM-----
232329Angrej singhਹਾਈਬਰੈਡ ਧਨੀਆ ਲਗਾਉਣ ਦਾ ਸਮਾ ? Tag---- 25/07/18 08:26 PM-----
232330Hasandeep singh Brarsir chebar , jhone do booja bnaun vich help krdi hai ?Tag---- 25/07/18 08:17 PM-----
232331davinder Singhਸਰ 212 ਅਤੇ1509 ਰੇਸਲੀ ਜਮੀਨ ਵਿੱਚ ਵਿਰਲਾ ਰਹਿ ਗਿਆ ਹੈ ਝਾੜ ਵਧੀਆ ਹੋਵੇ ਗਾ ਕੇ ਵਿੰਚ ਝੋਨਾ ਲਗਾਉਣਾ ਪਾਵੇਗਾ ਬੂਟੇ ਲਗਾਉਣ ਦਾ ਫਾਸਲਾ ਕਿੰਨਾ ਹੋਵੇ ਭਾਰੀ ਅਤੇ ਹਲਕੀ ਜਮੀਨ ਵਿੱਚ ?Tag---- 25/07/18 08:17 PM-----
232332VIJAYPAL SINGHshabnam dhan 15 july ko lagaya hai jyada futare ke liye kya kryen ? Tag---- 25/07/18 08:16 PM-----
232333GURINDERkiwi fruit Di kheti Punjab vich Ho jandi ha ya nahi ? Tag---- 25/07/18 07:58 PM-----
232334sandeep singhsir isdi dosage bara dsso urea vich mix Kar sakda ? Tag--
2
 
 
25/07/18 07:57 PM-----
232335Barinder singh1121 ਦੀ ਲਵਾਈ ਦਾ ਟਾਈਮ ? Tag---- 25/07/18 07:54 PM-----
232336Bhupinder jodhwalsir ajj kall chara kehra bijna chahida ? Tag---- 25/07/18 07:46 PM-----
232337surinder Brarsir toriea is tra keo ho rahiea haan iste kehri sapray kariea hun te eh is tra keo ho rahiea hai g ?Tag--
4
 
 
25/07/18 07:43 PM-----
232338surinder Brarsir narme te subah eh sapray kari c sham nu 5.45pm rain aaw gi sapray ne kamm karya hou gaah ke nahi g ? Tag--
2
 
 
25/07/18 07:41 PM-----
232339Bhupinder jodhwalsir meri Buffalo di delivery nu 10 di hoge jiada milk lain lai kee special khurak pai jawe ?Tag---- 25/07/18 07:33 PM-----
232340gurbhinder singhcrop growth company da product kive han vdia ja ghetya ?Tag---- 25/07/18 07:14 PM-----
232341vasantbhaisagwan tree seed price ?Tag---- 25/07/18 07:12 PM-----
232342gurbhinder singhhun potash pon da fyada 50kg wala ?Tag---- 25/07/18 07:10 PM-----
232343Arsh chahalsir gaa nu parso AI karvi c aaj phir tara kar rahi aa pregnent rha gyi aa ja nahi phir AI karva dayia ?Tag--
1
 
 25/07/18 07:10 PM-----
232344kashmir singhSir ki eh arind da tree aa ?Tag--
1
 
 25/07/18 07:09 PM-----
232345Gurmeet Singh22-23 ਦਿਨਾਂ ਦਾ ਝੋਨਾ ਹੈ ਅਤੇ ਨਦੀਨ ਵੀ 6-8 ਪੱਤੇ ਹੈ (ਲਾਲ ਜੜ ਵਾਲੇ ਨਦੀਨ) ਉਸ ਤੇ ਇਹ ਕੰਮ ਕਰੋ ?Tag--
1
 
 25/07/18 07:08 PM-----
232346?????? ????sir g pathiya wali saprey sabji waliya fasla te kar sakde ate kini matra wich ?Tag---- 25/07/18 07:04 PM-----
232347mandeep singhਝੋਨਾ ਇਸ ਤਰਾ ਹੋ ਗਿਆ ਸਰ ?Tag--
1
 
 25/07/18 07:00 PM-----
232348PritpalGuava tree age 1 sal duji var fal aa ria hae par bhot ghat poore plant ch 3-4 fal ne, jada fal len lyi ki krna chahida ?Tag---- 25/07/18 06:59 PM-----
232349Deepakmain pehla bhi question kitta si neem hybrid waste mainu reply eithe aihi aai si ke neem hybrid nahi hund main eih plant nursery to le ke aaya si aaj main wapis nursery gaya aur poochia ke expert bolde hun ke neem hybrid nahi hunda neem eiko tarah di hundi hai...nursery wala bolia ke neem di kalam kat ke lagai jandi hai us nu hybrid bolde hun aur jehra seed to germinate hunda oh aam neem plant hunda...hun olzz mainu eih dasso ke jo nursery wala bolia ke neem di kalam katt ke lagai jave oh tree 12 feet to jyada upper ni janda us nu hi hybrid bolde hun ki sir/madam eih sach aa..plzz read and reply soon ?Tag---- 25/07/18 06:41 PM-----
232350kashmir singhSir eh sukhchain da tree a Ehde patte karwaht te tann nahi sundi ki maroo ?Tag--
1
 
 25/07/18 06:30 PM-----