All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 231401-231450 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
231401MANJINDER singhsir tractor 575 hai , 47 hous powder , assi rutawator kina futt wala leyia jo khichh ske ? TagAudio-- 31/07/18 09:29 AM-----
231402pardeep kumarसर क्या हिसार Cirb में M-29 झोटे का seman उपलब्ध है?Tag---- 31/07/18 09:27 AM-----
231403prabhjot singhsir ji 2 je sui jhotti a oh nu suin ch 1 month reh gya .ohnu ki khurak pauni a a dudh and leve vaste .desi cheeja daso ki pauna ?Tag---- 31/07/18 09:26 AM-----
231404????poultry farming de class kado lagde ne /Tag---- 31/07/18 09:22 AM-----
231405Gurpreet singhਸਰ ਜੀ ਝੋਨੇ ਵਿਚ ਸਰੋ ਦੀ ਖਲ ਪਾੳੁਨ ਵਾਸਤੇ ਭਿੳੁਤੀ ਸੀ ਜਾਅਾਦਾ ਦਿਨ ਟਪਨ ਕਰਕੇ ਮੁਸਕ ਮਾਰਨ ਲਗਗੀ ਹੁਣ ੳੁਸ ਨੁ ਪਾਈਏ ਜਾ ਨਾ ਦਸਿੳੁ ਸਰ ਜੀ ?Tag---- 31/07/18 09:00 AM-----
231406??????? ?????assi nawe khet vich 1121 lgai c ohh pili paa gyi hai , isda ilag dso ? TagAudio-- 31/07/18 08:52 AM-----
231407????? ????1509 ਨੂੰ ਕਿੰਨੀ urea ਪੈਂਦੀ ਹੈ ji ਅਤੇ ਹੋਰ ਕੀ ਕੁਸ਼ ਪੈਂਦਾ ਹੈ ?Tag---- 31/07/18 08:32 AM-----
231408Gurwinder Sandhu210 jhone di paniri da jhad kina ?Tag---- 31/07/18 08:25 AM-----
231409Hasandeep singh Brarsir 35-40 din de jhone ch pdaan da result thk aa ja regent da pr121,122 variety aa ?Tag---- 31/07/18 08:18 AM-----
231410????? ????ਸਤਿ ਸ੍ੀ ਅਕਾਲ ਜੀ,ਮੇਨੂੰ ਸੁਰ ਪਾਲਣ ਕਰਦੇ ਨੂੰ ਤਿਨ ਸਾਲ ਹੋ ਗਏ ਹਨ ,ਪਹਿਲਾ ਮੈਨੰ ਕਿਸੇ ਵੀ ਤਰਾ ਦੀ ਕੋਈ ਵੀ ਦਿਕਤ ਨਹੀ ਅਾਈ ,ਪਰ ਇਸ ਦੋ ਮਹ੮ਨਿਅਾ ਦੋਰਾਨ ਮੇਰੇ ਫਾਰਮ ਵਿਚ 3 ਸੁਰੀਅਾ ਦੀ ਮੋਤ ਹੋ ਗਈ,ਸੁਰੀ ਦੀ ਮੋਤ ਸੂਣ ਤੋ 2 ਦਿਨ ਬਾਅਦ ਹੁੰਦੀ ਅਾ,ਪਹਿਲਾ ਸੂਰੀ ਕੰਬਦੀ ਅਾ ਤੇ ਮਰ ਜਾਦੀ ਅਾ ,ਬਹੁਤ ਡਾਕਟਰਾ ਦੀ ਸਲਾਹ ਲਈ ਪਰ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਮੋਤ ਦਾ ਸਹੀ ਕਾਰਨ ਨਹੀ ਮਿਲਿਅਾ ,ਸਾਰੀਅਾ ਵੈਕਸਿਨ ਹੋਈਅਾ ਹਨ,ਫੀੜ ਮੈ ਪਾ ਰਹਿਅਾ ,ਕਿਸੇ ਵੀ ਤਰਾ ਦੀ ਕੋਈ ਵੀ ਹੋਟਲ ਵੇਸਟ ਨਹੀ ਪਾਈ,ਕੋਈ ਹੱਲ ਦਸੋ 9988877694 ਤੇ ਫੋਨ ਵੀ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋTag---- 31/07/18 08:08 AM-----
231411Sandeep SinghVeer ji eh excel crop care ltd de chlorpyriphos kis tra da result hai eda ?Tag--
1
 
 31/07/18 08:04 AM-----
231412VickySsa ji, half acre Chon mitti krahi c g, iss vich 2 traliyaan Rudi di khaad payi c te, dap, ifco di potashik zinc and urea di duji kisat v paa ditti hai ji par na jhona na tan growth Kar reha atte na hi futa kar reha hai ji please advice me ki Kita jave ?Tag---- 31/07/18 08:03 AM-----
231413palwinder singhjado jhona nisra da ji os tym apa 19 19 19 ja 13 0 45 ja 0 0 50 ena vicho kis de warto kr sakda hm ta jo jhona de chamk bana ta dana mota ho ?Tag---- 31/07/18 07:56 AM-----
231414palwinder singhsir 0 0 50 apa fsal ta kdo kr sakda hm ek ekhar bich kini matra poni aa es vich kini potas ta kina salfar hunda aa jo ek ekhar lai estmal kita ja saka plz sara dasyo ji ?Tag---- 31/07/18 07:54 AM-----
231415?????? ???? ????ਬਾਈ ਜੀ ਹੁਣ ਚਾਰੇ ਵਾਸਤੇ ਮੱਕੀ ਬੀਜਣੀ ਠੀਕ ਰਹੂ ਜੇ ਠੀਕ ਰਹੁ ਤਾ ਬੀਜ ਕਿਹੜਾ ?Tag---- 31/07/18 07:43 AM-----
231416jaimal singhsir palak di kive bijai kari di hai ?Tag---- 31/07/18 07:32 AM-----
231417??? ????sir kheri kisam da mashroom hai jo pinda vich ho jnda hai , ek kamar hai , uss vich mashroom di kheti kr skde han iss lyi kehri kissam lgani hai ate kive krni hai dso ? TagAudio
2
 
 
31/07/18 07:29 AM-----
231418???? ?????सर जी इमली का पौधा 5 , 6 साल का है इमली नहीं लग रही है क्या करें ? Tag---- 31/07/18 07:21 AM-----
231419Dheeraj kambojSir Mai 10 din pehle 12, 63 urea wich mix krke chitta Ditta c ehda result Kinne din rhega te next kehda fungicide pava jo kise vi tarah di fungas control ch rhe ?Tag---- 31/07/18 07:16 AM-----
231420pardeep kumarसर गाभिन भैंस को डीवॉर्मिंग के लिए कौन सी दवाई दें ?Tag---- 31/07/18 07:12 AM-----
231421GURLAL SINGH GILLਨਰਮੇ ਵਿਚ ਚਿਟਾ ਮੱਛਰ ਤੇ ਭੂਰੀ ਜੂ ਹੈ ਇਸ ਦੀ ਸਪਰੇ ਦੱਸੀ ਜਾਵੇ ?Tag--
1
 
 31/07/18 07:10 AM-----
231422Aman bhullarsat sri akal sir sir ki main jhone vich caldan di jagah utte es var koi spray kar sakdan hann g kehri kehri davai te kine kine hisabb nall acre di pauni hai gg dhanwad ?Tag---- 31/07/18 07:10 AM-----
231423rajwinder singhSri jhone bich eh ki ki Kam karde han ?Tag--
1
 
 31/07/18 07:10 AM-----
231424??????? ????ਝੋਨੇ ਦਾ ਨਿਸਾਰਾ ਜ਼ਿਆਦਾ ਹੌਵੇ ਅਤੇ ਦਾਨਿਆਂ ਵਿੱਚ ਥੌਕ ਨਾ ਪਵੇ ਦਾਨਿਆਂ ਦਾ ਵੇਟ ਵੀ ਜ਼ਿਆਦਾ ਹੌਵੇ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇ ਕਰੀ ਜਾਵੇ ਅਤੇ ਕਦੌ ?Tag---- 31/07/18 06:52 AM-----
231425Amrit Aulakhehh dwai bare dasso ji ?Tag--
2
 
 
31/07/18 06:38 AM-----
231426davinder brarbasmsti di growth lyi isda istemal kr skde a ?Tag--
1
 
 31/07/18 06:23 AM-----
231427Manjinder Singh ਸਰ ਮੇਰੇ ਕੋਲ hf ਗਾ ਉਸ ਨੇ ਤਾਜੀ ਸੂਈ ਨੇ19ਲੀਟਰ ਦੁੱਧ ਦਿੱਤਾ ਪਰ ਉਸ ਨੂੰ ਸੂਈ ਨੂੰ 4 ਮਹੀਨਾ ਹੋਗੇ ਪਰ ਹੁਣ ਉਹ ਸਿਰਫ 14ਲੀਟਰ ਦੁੱਧ ਦਿੰਦੀ ਹੈ ਉਸ ਦਾ ਦੁੱਧ ਵਧਾਉਣ ਦਾ ਕੋਈ ਦੇਸੀ ਤਰੀਕਾ ਦੱਸੋ ? Tag---- 31/07/18 06:09 AM-----
231428sheldeep sekhonans ta de dea kro ji ?Tag--
1
 
 31/07/18 05:57 AM-----
231429kulwinder singhehh majj kiss nasal di hai ? TagAudio
4
 
 
31/07/18 05:53 AM-----
231430Ranjit Singhਚੰਗੇ ਫਲਾਂ ਦੇ ਬੂਟੇ ਕਿਥੋ ਮਿਲ ਸਕਦੇ ਹਨ ?Tag---- 31/07/18 05:52 AM-----
231431????? ?????????sir suhajna main illi ( Ringcuter) bahut lag rhi hai v patte pile ho rhe hain kya kre ?Tag---- 31/07/18 04:34 AM-----
231432harwinder singhsir jhona ch padan kdo pa skda aw nd padan nl carmel 63:12 mix kr skda aw ki nhi ?Tag---- 31/07/18 02:47 AM-----
231433Gajanan pawargive me all deases goat farming ?Tag---- 31/07/18 01:04 AM-----
231434RATANनरमे में सफेद मक्खी और हरा मच्छर बहूत ज्यादा है ?Tag---- 30/07/18 11:23 PM-----
231435Jaskaran Singhsir meri gaa ne hun 4th sooe soona hai, sir 2je sooe osde ek than vicho dude ghat gya c jado fer osne 3je sooe soona c ta main osnu soon lage ja k 1 litre vitum h dita te 10-10ml 2-2 din Chad k vitum h injection 3 laye par dude ni vadya. baki sir than vich koi gand ja naar nai bani bas pasma poora ni karda 5-6 dhara hi ne sir hun gaa 7 mahine di gaban hai. ki sir esda koi treatment hai jis nal es war dudh than vich poora ho jave ?Tag---- 30/07/18 11:19 PM-----
231436Mr.Rajdeep Singhhello sir ਜੇਕਰ Pig farming ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਨੀ ਹੋਵੇ ਤਾਂ ਅਸੀ ਕਿੰਨੇ ਜਾਨਵਰਾਂ ਤੋ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾ ?Tag---- 30/07/18 11:00 PM-----
231437tikka singhਝੋਟੀ ਸੂਣ ਵਾਲੀ ਆ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ 10,12ਦਿਨ ਰਹਿੰਦੇ ਨੇ ਉਸ ਨੂੰ ਦੁੱਧ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਖੁਰਾਕ ਜਾਂ ਦਵਾਈ ਦੇਈਏ ਜੀ ?Tag---- 30/07/18 10:31 PM-----
231438LovePreet Dhillonveer ji cow sun jo bad jair kha gai a koi ilaj dsso ?Tag---- 30/07/18 10:25 PM-----
231439Arsh chahalsir cow de deworming Kar detiaa par haja v jokhandi a gober vich a janda means to say digestive system Sahi ni haiga ?Tag---- 30/07/18 10:20 PM-----
231440ਅਮਰਬੀਰ ਸਿੰਘਸਰ ਜੀ Dap. Urea potash ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨੀ ਹੈ ਤਿੰਨਾ ਦੀ ਕਿੰਨੀ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਵਰਤਣੀ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ ਵਿਚ ਸਲਫਰ ਦੀ ਵਰਤੋ ਵੀ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾ ਕਿ ਨਹੀ ?Tag---- 30/07/18 10:18 PM-----
231441Amanpreethumic acid da dhaan ch ki role h n eh kine % vala kini quantity ch pauna chahida ?Tag---- 30/07/18 10:09 PM-----
231442ਅਮਰਬੀਰ ਸਿੰਘਸਰ ਲੋਹੇ ਅਤੇ ਜਿੰਕ ਦੇ ਨਾਲ ਪੋਟਾਸ ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾ ਜਾ ਫਿਰ ਡਾ ਦਲਾਲ ਘੋਲ ਨਾਲ ਪੋਟਾਸ ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾ ਕਿ ਨਹੀ ?Tag---- 30/07/18 10:09 PM-----
231443Naveen Bishnoikya aese 13:0:45 bnana sahi h or iska result h ya nhi ?Tag--
1
 
 30/07/18 10:04 PM-----
231444ਅਮਰਬੀਰ ਸਿੰਘਸਰ1121 ਨੂੰ ਝੰਡਾ ਰੋਗ ਹੋ ਰਿਹ ਪਹਿਲਾ carbandazim50% ਪਾਈ ਸੀ 500gram ਹੁਣ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰੀਏ ?Tag---- 30/07/18 10:03 PM-----
231445Sandeep UpadhyaySir ghar pe calf starter banane ke tips ?Tag---- 30/07/18 10:01 PM-----
231446daljeet singhsir es pasticide di jankari dio es da paryog jhone te kita ja sakda hai jankari dio ?Tag--
2
 
 
30/07/18 09:58 PM-----
231447surender chahar1509 में देखिए क्या बीमारी है ?Tag--
2
 
 
30/07/18 09:51 PM-----
231448harwinder singhsir aha ki km krdi aa ?Tag--
1
 
 30/07/18 09:46 PM-----
231449kulvir singhਝੋਨੇ ਦੇ ਬੁਟੇ ਸੁੱਕਦੇ ਹਨ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ ਦਾ ਇਲਾਜ ਵੀ ਦੱਸੋ ?Tag---- 30/07/18 09:41 PM-----
231450Hardial Singh1121 basmati lai nu 15 din ho gye growth nahi ho rehi pelli ho rehi aa es ki paya jva ?Tag---- 30/07/18 09:38 PM-----