All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 230451-230500 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
230451Jaskaran Singhsir eh gaa pathe vi poore khandi aa te paani vi poora peendi aa. but raazi ni ho rahi te na hi gaban ho rahi aa sui nu saal ho gya ji ek vaar heat vich ayi c but rahi ni. sir goha sahi krdi aa but goha karn to baad vi jor jiha mardi rehndi aa pichli vaar jado sui c ta poori healthy c esdi deworming vi kiti c and 1kg hathi boora vi dava ta but eh razi ni ho rahi pehla poori wadia c sir esda ki karan ho sakda te please esda treatment daso ji meharbani ?Tag--
2
 
 
04/08/18 07:21 PM-----
230452Hardeev Singhਸਰ ਇਹਨਾ ਚੋ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਪੱਤਾ ਲਵੇਟ ਤੇ ਕੰਮ ਕਰੂ ਅਤੇ ਡੋਜ ?Tag--
1
 
 04/08/18 07:17 PM-----
230453jatinder singhਮੁਸ਼ਲ 1748 ajj 30 day ho gye ny laye nu kive laggi aa ji ?Tag--
4
 
 
04/08/18 07:17 PM-----
230454satgur manderਸਰ ਜੀ ਮੱਝਾਂ ਦੇ ਥਨ ਵਿੱਚ ਗੰਢ ਬਣ ਗਈ ਤੇ ਦੁੱਧ ਨਹੀਂ ਆਉਂਦਾ ਟੀਕੇ ਵੀ ਲਵਾਂ ਤੇ ਪਰ ਕੋਈ ਅਸਰ ਨਹੀਂ ਹੋਇਆ ਤੇ ਦੂਜੀ ਦੇ ਥਨ ਨੂੰ ਸੋਜ ਆ ਕੋਈ ਹਲ ਦੱਸੋ ?Tag---- 04/08/18 07:11 PM-----
230455harwinder singhsir enna dona chija nu padan nl mix kr ka jhona vich pa skde aw ki nhi ?Tag--
2
 
 
04/08/18 07:11 PM-----
230456??? ?????main 1.5 kille vich 25 trali rudi da reh paya Hoya a jhona ik mahine da ho gya a hun tak us vich 45 kg urea paya a hor kuj paun di load aa ke rehn dye a ?Tag---- 04/08/18 07:10 PM-----
230457Amanpreetdhaan ch cartop 4% granules paya nu 7 din ho gye ne fer v hun eh titli dikh rhi h , ki hun gobb di sundi lagg skdi h dhaan ch (read kita si ki gobb di sundi lagann di pehchan hai eh titli) ?Tag--
1
 
 04/08/18 07:04 PM-----
230458Pardeep Singheh reh paun ton baad vich eh pate uton ton suk rahe aa isda koi nuksan tan nhi ? Tag--
1
 
 04/08/18 06:56 PM-----
230459Vedvias Sharmasir narme nu chitta telaa te hraa tella pya hoyeya ohte hun kedi sprey kriye ji phla biprothrin and actara sprey kri nu hafta hogeya ji hun kedi sprey kriye ? Tag---- 04/08/18 06:52 PM-----
230460Gurpreet singh BatthVeer ji khet vicho mitti chakai c hun jhona laya 25 din da ho gaya thale wala patta dark brown ho gaya ilaj dasso ?Tag--
4
 
 
04/08/18 06:52 PM-----
230461Gurpreet Singh Sandhuਸਰ ਜੀ 1121 ਲਾਈ ਨੂੰ 25 ਿਦਨ ਹੋ ਗੇ ਆ ਉਹ ਫੁਟਾਰਾ ਨਹੀਂ ਕਰ ਰਹੀ ਢੇੜ ਗੱਟਾ ਯੂਰੀਆ ਤੇ 5 ਕਿੱਲੋ ਿਜੱਕ ਪਾਤੀ ਹੈ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਸਾਡੇ ਹੇਠਲੇ ਪਾਣੀ ਵੀ ਠੀਕ ਹਨ ?Tag---- 04/08/18 06:49 PM-----
230462Lovepreet singhsir jhona vich ਸਰੋ de khal di spray kar sakde aa kini kar sakde aa ?Tag---- 04/08/18 06:47 PM-----
230463????? ????ਦੇਸੀ ਗਾਂ 2ਅਗਸਤ ਨੂੰ ਬੱਲਦ ਤੋਂ ਬਣੀਂ ਸੀ ,ਅਤੇ ਕੱਲ 3 ਅਗਸਤ ਨੂੰ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾ ਦਾ ਪਦਾਰਥ ਗਾਂ ਨੇ ਕਢਿਆ ਹੈ ,ਕਾਰਨ ਦਸੋ ?Tag--
1
 
 04/08/18 06:37 PM-----
230464sheldeep sekhonnarme uppr thrips bhuutt a ji ulala v krke vekhli actara v phipronil v kise da result ni aya ji dso hun kehdi spray kriye ?Tag---- 04/08/18 06:25 PM-----
230465prabhjot singhsir ji pocedor Elite (mv) di original pic bejjo and eh ki kam karda jaldi daso ? Tag---- 04/08/18 06:18 PM-----
230466Satnam randhawahlo g mashrom Di kheti kdo te kive keeti jaa skdi ea g aur esDi training kithe mildi ea aur koi subsidy v available ea k nai from Punjab ?Tag---- 04/08/18 06:17 PM-----
230467prabhjot singhsir ji powder mastimix 200gm *3 di original packing pic pejo and eh ki kam karda eh vi daso jaldi ?Tag---- 04/08/18 06:16 PM-----
230468Deepdeficiency of zinc or another problem ?Tag--
1
 
 04/08/18 06:15 PM-----
230469Gurvail Singhsir issda v result dseo ?Tag--
1
 
 04/08/18 06:08 PM-----
230470Kaushlendra Yadavधान में पत्ता लपेट और गोभ की सूंडी है इसका कोई इलाज बताएं ?TagAudio-- 04/08/18 06:08 PM-----
230471nirmal patidarsir sitfal sarifa seeds chahye ?Tag---- 04/08/18 06:07 PM-----
230472Gurvail Singhsir aa dvai Da ki result aa Hoshi nalo better aa ja nhi, Hoshi paie ke eh Shi aa ?Tag--
1
 
 04/08/18 06:02 PM-----
230473gurcharan Singhsir mere koll 2 jhotia hai 3-3-5 sall dia hai , unna di AI 2-3 varr krwa lyi per rehndia nhi ha , doctor bolda ki bachedani kamjor hai , assi appromin powder v dinta per farak ni peya, koi vdiia ilagg dso ?TagAudio-- 04/08/18 06:02 PM-----
230474Gurvail SinghSir g aa jhone nu dekheo ki problem aa, Botta ni kr rha ? Tag--
1
 
 04/08/18 05:59 PM-----
230475davinder brarbayer monceren da ki result a eh kinhaa time fungus ton bchat rkhda ?Tag---- 04/08/18 05:56 PM-----
230476Rajveer Singhsir eh wali dwai kiss chej to hai ?Tag--
2
 
 
04/08/18 05:51 PM-----
230477Rakesh kumarcow 4-5 dina bad mok maran lag jandi hai 12-13kilo dudh dindi hai 6 kilo suki feed pa reha ha ki usnu ah pon nal fyda howega je nhi ta hor ki ditta jawe ?Tag--
1
 
 04/08/18 05:50 PM-----
230478palwinder singhsir ji majh da ek than chhota aa ta os nu wadon lai ke dita java ?Tag---- 04/08/18 05:50 PM-----
230479Lakhwinder SinghPlz dasio esda ilaz koi ?Tag--
3
 
 
04/08/18 05:48 PM-----
230480Hardeep Singhjiri de patte red ho rhe ne ?Tag---- 04/08/18 05:44 PM-----
230481Harmanjeet singhsir ਸਾਡੇ ਕੋਲ 8 ਮਹਿਨੇ ਦੀ ਮੁੱਰਾ ਨਸਲ ਦੀ ਕੱਟੀ ਹੈ । ਉਸ ਨੂੰ ਕਿਹੜੀ ਖੁਰਾਕ ਜਾਂ ਦਵਾਈ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ਤਾਂ ਕਿ ਉਸ ਦਾ ਸਰੀਰਕ ਵਿਕਾਸ ਹੋ ਸਕੇ ?Tag---- 04/08/18 05:42 PM-----
230482Mandeep dhillonsir salt varr dso , captan da ki salt hai ? TagAudio
1
 
 04/08/18 05:37 PM-----
230483Manpreet Sekhonਸਰ ਜੀ ਕਿਹੜੀਅਾ ਕਿਹੜੀਅਾ ਕੰਪਨੀਅਾ ਦੀ ਪਦਾਨ ਦੇ ਸੈਪਲ ਪਾਸ ਹਨ ਤੇ ਕਿਹੜੀਅਾ ਦੇ ਫੈਲ ਹਨ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 04/08/18 05:37 PM-----
230484Keval Singhਸਰ ਮੇਰੇ ਸੁਪਰ ਮੂਸਲ ਝੋਨੇ ਦੇ ਵਿੱਚ ਵਿਚ ਭੁਜੇ ਮੱਚ ਰਹੇ ਨੇ ਇਸ ਵਿੱਚ ਇਹ ਪਾਊਡਰ 70% ਪਾ ਦਾਇਆ ਇਸ ਦਾ ਕੀ ਰਿਜਲਟ ਹੈ ਜੀ ?Tag--
1
 
 04/08/18 05:35 PM-----
230485Buta singhSir ji eh padan coromandel di original hai ja nhi ?Tag--
2
 
 
04/08/18 05:31 PM-----
230486kashmir singhNpk 1919 ki hai kis ton bandi hai te kithon mildi hai ki price hai ?Tag---- 04/08/18 05:24 PM-----
230487pripal singhdogli nasal cow d milk fat Kini hundi a ?Tag---- 04/08/18 05:19 PM-----
230488Jagtarsinghsir jhone te pata lapet Rokan de lyi Limda mite ch Rela ke sit sak de a ja ni ?Tag---- 04/08/18 05:16 PM-----
230489???????? ????ਸਰ ਜੀ plantonics granules ਕੀ ਆ ਇਸਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਦੋਂ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਕੀ ਨਤੀਜਾ ਮਿਲ ਦਾ ਆ ਇਸਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਿਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ? Tag---- 04/08/18 05:14 PM-----
230490AkshaySir sade khet jamun da fruit plant hai te oo 6 sala da ho gya jamun ni lgde ki usnu hedback kr dena chaida hai ja kuj hor krna chaida hai ?Tag---- 04/08/18 05:06 PM-----
230491grewalਸਾਹੀਵਾਲ ਗਾਂ ਕਿੰਨੇ ਲਿਟਰ ਦੁੱਧ ਦੇਂਦੀ ਆ ਲੈਣ ਸਮੇ ਏਸ ਦੀ ਕੀ ਕੀ ਪਰਖ ਰੱਖੀ ਏ ਨਿਸਾਨੀਆ ਦਸੋ ਜੀ ਪੂਰੀ ਜਾਣਕਰੀ ਦੇਓ ਜੀ ਜੇ ਕਿਸੇ ਕੋਲ ਸਾਹੀਵਾਲ ਗਾਮਾ ਹਨ ਓਸ ਦਾ ਫੋਨ ਨਂਬਰ ਵੀ ਦੇਓ ਜੀ ?Tag---- 04/08/18 04:58 PM-----
230492Harinder Singhpata lapate di koi vadiya sapra dsyo Dr. saab ?Tag---- 04/08/18 04:51 PM-----
230493jatinder singh virksir jhone vich kuz pode es taran dig rahe hn na te koi sundi na koi kira ki vja hai ise?Tag--
2
 
 
04/08/18 04:44 PM-----
230494amandeep121 jhone ch kina urea paona chaheda aa 1 kile ch ?Tag---- 04/08/18 04:43 PM-----
230495Harinder Singhjhona nu patta lapet pai reha aa sprey kehdi kriye ?Tag---- 04/08/18 04:38 PM-----
230496Manpreet singhtoriya nu vdhon lyi ki krna chaida ta upaj vadh jawe ?Tag---- 04/08/18 04:37 PM-----
230497jagseer uria khad kdo paoni chahida hai subha ja sham ?Tag---- 04/08/18 04:37 PM-----
230498Lovedeep Singh KhehraSir ਵੇਖਿਉ ਠੀਕ ਆ ?Tag--
1
 
 04/08/18 04:30 PM-----
230499Sukhwinder Singh122 jhone di buuta ghtt mariya uss nu lgaye nu mahina ho gya hai , koi vdia dwai dso jiss nal buuta vdia ho jawe ? TagAudio-- 04/08/18 04:25 PM-----
230500lovepreetjohne wich doggea pae rahian ne ?Tag---- 04/08/18 04:21 PM-----