All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 221001-221050 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
221001Tejsir jhone nu kinne din phla pani bnd krna chahida hai ?TagAudio-- 16/09/18 06:52 AM-----
221002?????? ????ਸਰ ਜੀ ਮਿਰਚ ਸੁਕ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਜੀ‍‍ ?Tag---- 16/09/18 06:28 AM-----
221003ਗਗਨ ਬਰਾੜTATA Hank asiphate95% nu nisre jhone te kr sakde a koi problm ta ni aundi g takumi te Hank di warto krni a kini dise pai jave te koi nuksaan ta ni daneyaa nu Hank da ?Tag--
1
 
 16/09/18 06:01 AM-----
221004ਸੁਖਮੰਦਰ ਸਿੰਘਸਰ ਪਸ਼ੂ ਦਾ ਵਜਨ ਕਿਵੇਂ ਮਾਪ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?Tag---- 16/09/18 05:53 AM-----
221005Gundeep Singhrogar Sprey kis li use kite jandi pattyan nu Aa rog Ae eh Sprey thek,, plz tell me answer ?Tag--
2
 
 
16/09/18 04:18 AM-----
221006Sunny Hlo g ,supergold 666 seed and or 121 te kini vaar spreh kiti jawe ta jo bimari ton Bach ske main 2 kitiya ne g ,first time fame or pulsor kiti a and second time Amitsar top kiti a ,4 din hoye ne kiti nu g ,hun zaroorat hovegi ja nhi g spreh di ?Tag--
2
 
 
16/09/18 01:31 AM-----
221007Jagjeet SinghSir jhona 60%nisar gia hai dania da vajan banon ly Ke karia ?Tag---- 15/09/18 11:33 PM-----
221008vikas Kumarbenefit daso and kehdey mahiney dena chida wa ?Tag--
1
 
 15/09/18 11:20 PM-----
221009Jagjeet SinghSir jhone Te hopper ly kihadi spray Kare jave ?Tag---- 15/09/18 11:15 PM-----
221010Gurdeep KasanaRam ram sir ji, 15 din ke female calf ko kabj ho gyi h kya kru help me sir calf growth k liye b btaye kuch kya dena jruri h ?Tag---- 15/09/18 11:05 PM-----
221011vikas Kumaris mahine kehda green fodder laga sakdey wa ?Tag---- 15/09/18 10:54 PM-----
221012vikas Kumarmaaj nu sun.toh kinney time baad saro da oil dena chaida wa ?Tag---- 15/09/18 10:50 PM-----
221013fateh singhsir me pig farm bna reha .pig farm wich jo wall krde a kine ft di honi chahidi ?Tag---- 15/09/18 10:07 PM-----
221014Jagtar singhki es ch proklaim da salt aa es da result kine time da a te eh kis tra di soodi mardi aa benzuate ?Tag---- 15/09/18 10:04 PM-----
221015Arsh chahalsemen bank nabha de bull De detail chidea me please kush dso ?Tag--
1
 
 15/09/18 09:59 PM-----
221016ਗਗਨ ਬਰਾੜpunjab vich. vadiya record murrha seman kehda hai .. pehli waar jhoti heat ch ai hai .3 saal di ho gai a.. jekar kise vadiyaa record wale murrha seman da tika bharyeaa ta kine % bache da result mil sakda a .. kirpa krke swaal da jwaab visthaar nal ditta jave ji sultan te heera de seamn da ki result a ?Tag---- 15/09/18 09:56 PM-----
221017??????? ????dbw 173 wheat da beej kitho milu ji koi contact number das do ?Tag---- 15/09/18 09:52 PM-----
221018Jagtar singhpusha 44 jhona 25 june da lagiya sara nisar chuka hai kuj 60% niser chuka a baad wala eh kdo takk pakk javega hun es te kihdi spray kiti jave 005234+boron ta krti koi pesticide duso ?Tag---- 15/09/18 09:48 PM-----
221019jagmeet singh212 jhona ji ptta lbet nhi mrdi 2 spreha kr dittiya nhi mri koi hll dsso ji ?Tag--
1
 
 15/09/18 09:48 PM-----
221020vikram singhasin gobbi d pniri biji c jdon 2-2 pate ho gyi ta oh marr gyi ki Karan ho sakda ?Tag---- 15/09/18 09:47 PM-----
221021MANJEEThanji parali Da sab to vadia te sokha Hall dado ji parali ik bahut badi problem a ?Tag---- 15/09/18 09:40 PM-----
221022?????? ????sir chess de vich fame di spray kr sakde aa patta lapet bhot aa ?Tag---- 15/09/18 09:39 PM-----
221023Anil Kumarwheat 2851 ka utpadan or bimari konsi aati ke jankari dijiye?Tag---- 15/09/18 09:39 PM-----
221024sachinorganic brocolli in pathankot price ?Tag---- 15/09/18 09:29 PM-----
221025karambir singjਸੂਰ ਫਾਰਮ ਲਈ ਲੋਨ ਕਿਸ ਤਰਾਂ ਮਿਲਦਾ ਹੈ 9779693002 ?Tag---- 15/09/18 09:27 PM-----
221026simr.josanveer g amrud de boote nu amrud bahut lagde ne but oh fikke bahut ne koi hal dsso ?Tag---- 15/09/18 09:25 PM-----
221027Gurpreet singhsir ji mere kinnow de boote nu iko side kinnow lagy hun baki boote nu kiyon nahi karn dso ji ?Tag---- 15/09/18 09:21 PM-----
221028baljitsinghsir murha breed da best seemen konsa hai ?Tag---- 15/09/18 09:17 PM-----
221029bhupinder singhpig de bare kuch dus sakde ho ?Tag---- 15/09/18 09:17 PM-----
221030KULJINDER SINGHsir jhone uper tele di rok tham lai confidor di sapre Kar sakde ha ja nahi ate is di prati acar kini matra hai ?Tag---- 15/09/18 09:17 PM-----
221031khushdeepghobi di wadd pedawar layi ki karna chahida e ?Tag---- 15/09/18 09:10 PM-----
221032satwinder singhsir jhone uper tidda hai usda koi nuksan hai msi fame pai si 14 din hoge ?Tag---- 15/09/18 09:09 PM-----
221033grewalਝੋਨਾ 666 ਦਾ ਕਿਨਾ ਝਾੜ ਆ ਤੇ ਸਵਾ 134 ਦਾ ਕਿਨਾ ਗਾ ਦੋਨਾ ਵ੍ਹਿਚੌ ਕਿਸ ਦਾ ਝਾੜ ਬਦ ਹੇ ਦਸੋ ਜੀ ?Tag---- 15/09/18 09:08 PM-----
221034sandeep singhsir ਜਿਹੜੀ ਵੀਹ ਰੁਪਏ ਵਾਲੇ ਸਾਸੀ ਪਰਾਲੀ ਨੂੰ ਖਤਮ ਕਰਦੀ ਆ ਊਹ ਕਿਥੋਂ ਮਿਲੀ ਹੈ ?Tag---- 15/09/18 09:07 PM-----
221035ammar umatiyameri cow ko biyahe ke dusre din fmd or thanela hogaya tha ab vo cmplete khana khati par dudh badhata nahi he or nipple ka jhakham achhe hote nahi he help plz ?Tag---- 15/09/18 09:07 PM-----
221036??? ????212 ਜੀਰੀ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉTag---- 15/09/18 09:06 PM-----
221037Shakti Bhaduसर जी मेने 2साल के किंनू के पौधे लगये है ऊस मे सरसो की बिजाई करना चाहता हू मेरे पास नहर का पानी कम है क्या यह ठीक रहेगा ?Tag---- 15/09/18 09:05 PM-----
221038Baljit Singhਝੋਨਾ ਹਰੀ ਪਰਾਲੀ ਪੱਕੇ ਕੋਈ ਸਪਰੈ ਹੈ ?Tag---- 15/09/18 09:03 PM-----
221039KULJINDER SINGHsir jhona 30-40% nisar gya hai sheath blight lai nativo ja amistar dona vicho kehari thik hai ?Tag---- 15/09/18 09:03 PM-----
221040Baljit Singhਝੋਨੇ ਵਿਚ ਮੂਜਰਾ ਤੇ ਚਿੱਟੀ ਪਪੀਲੀ ਦਾ ਕੋਈ ਨੁਕਸਾਨ ਹੈ ਜਾਂ ਨਹੀਂ ?Tag---- 15/09/18 09:00 PM-----
221041laddi narwalsir desi murgi kine chir ch ਆਂਡੇ den lyi tyaar ho jandiya hun ?Tag---- 15/09/18 08:56 PM-----
221042Anil KumarM-45 Kya hai ?Tag---- 15/09/18 08:54 PM-----
221043DharminderSir Patiala ilaqe vich Varmi compost lai Gandoye ketho milange sir Please send Mobile number ?Tag---- 15/09/18 08:34 PM-----
221044harwinder singhਸਰ ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਇੱਕ ਮੱਝ ਆ ਜੋ ਕਿ ਚੁਆਈ ਵਿੱਚ ਸਖਤ ਕਰੂੜ ਏ ਅਤੇ ਥਣਾਂ ਵਿੱਚੋ ਭੂਰ ਬਹੁਤ ਪੈਂਦੀ ਏ ਤੇ ਉਸ ਦੇ ਸੂਣ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਮਹੀਨਾ ਰਹਿ ਗਿਆ ਹੈ ਤੇ ਉਸ ਦਾ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?Tag---- 15/09/18 08:32 PM-----
221045gurwinder singhਮੈਡਮ ਜੀ ਝੋਨੇ ਤੇ ਫੇਮ ਤੇ ਚੈਸ ਦੀ ਸਪਰੇ ਕੀਤੀ ਹੈ ਜੀ ਝੋਨਾ ਪੂਸਾ 44 ਹੈ ਝੋਨਾ 30 ਪਰਸੈਟ ਨਿਸਰ ਚੁੱਕਾ ਹੈ ਝਾੜ ਵਧਾਊਣ ਲਈ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਜੀ ਤੇ ਇਹ ਜਰੂਰ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ਜੀ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨਾ ਬਾਅਦ ਸਪਰੇ ਕਰਨੀ ਹੈ ਜੀ ਤੇ ਇਸ ਟਾਈਮ ਸਪਰੇ ਦਾ ਝੋਨੇ ਤੇ ਕੋਈ ਨੁਕਸਾਨ ਤਾ ਨਹੀ ਮੈਡਮ ਜੀ।Tag---- 15/09/18 08:24 PM-----
221046ਅਮਰਬੀਰ ਸਿੰਘਸਰ ਜੀ ਕਣਕ ਦੀਅਾ ਕੋੲੀ ਨਵੀਅਾ ਕਿਸਮਾ ਬਾਰੇ ਦਸਿੳੁ ਜਿਵੇ Dbw173 ਜਾ ਬਰਾੜ ਸ਼ੀਡ ਦੀ ਕਿਸਮ ਜਾ ਕੋੲੀ ਹੋਰ ਨਵੀ ਕਿਸਮ ਅਾੲੀ ਹੋਵੇ ਵਿਸਥਾਰ ਨਾਲ ਦਸਿੳੁ ੳੁਸ ਦਾ ਕਦ ਝਾੜ ਸ਼ਮਾTag---- 15/09/18 08:22 PM-----
221047Jagjit Hundalਮੱਝ ਨੂੰ ਆਪ ਵੰਡ ਤਿਆਰ ਕਰਕੇ ਪਾਈ ਦਾ ਤੇ ਕਣਕ ਦਾ ਦੱਲਿਆ ਤੇ ਗੁੜ ਰਿੰਨ ਕੇ ਪਾਈ ਦਾ ਮੱਝ ਦੁੱਧ ਨਹੀਂ ਵਧਾ ਰਹੀ ਮੱਝ ਮੌਰਾ ਨਸਲ ਦੀ ਆ ਇਸ ਦਾ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?Tag---- 15/09/18 08:17 PM-----
221048????? ????ਸਰ ਨਰਮਾ ਉੱਪਰ ਤੱਕ ਪੱਕ ਚੁੱਕੇਆ ਨਰਮਾ ਕੱਚਾ ਕਰਨ ਵਾਸਤੇ ਕੀ ਵਰਤਿਆ ਜਾਵੇ ਜੀ ?Tag---- 15/09/18 08:14 PM-----
221049????? ????pr114 ਝੋਨਾ ਸਾਰਾ ਨਿਸਰ ਆਇਆ ਹੁਣ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?Tag---- 15/09/18 08:13 PM-----
221050kuldeep Singhਨਰਮੇ ਦੇ ਝੁਲਸ ਰੋਗ ਵਾਸਤੇ ਵਧੀਆ ਦਵਾਈਆਂ ਕਿਹੜੀ ਹੈ ?Tag---- 15/09/18 08:12 PM-----