All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 22051-22100 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
22051Gurdeep Gill1 sir heifer 1.6 Sall di aw g 4 bar ai kra ti 10 din badh fa tara Kar dindi koi hall dso 2 sir katti 20 month di aw kedi feed pya ta bovimin b mineral pa skda hun ?TagYes---- 27/08/22 06:02 PM29/08/22 04:42 PM29/08/22 11:33 AM-
22052Arvind KumarAmistar के साथ organic tonic स्प्रे कर सकते हैं या नही ?TagYes---- 27/08/22 05:58 PM29/08/22 01:04 PM29/08/22 11:20 AM-
22053Gurdev singh Eh probllem aa Is da ki treatment kita jave?TagYesAudio
3
 
 
27/08/22 05:46 PM--29/08/22 11:20 AM-
22054Sitaram chouhanSir hamari mirchi ki kheti hai jisame pattiya sikud Rahi hai ?TagYes---- 27/08/22 05:45 PM29/08/22 01:04 PM29/08/22 11:20 AM-
22055Sitaram chouhanDear sir hamari mirchi ki kheti hai jisme pattiya sikud Rahi hai and fudawa bhi kam kar rahi hai jisake niwarn ke liye dawai bataiye ?TagYes---- 27/08/22 05:37 PM29/08/22 01:03 PM29/08/22 11:25 AM-
22056hrwinderਮੱਝ ਸੂਈ ਆ 3 ਘੰਟੇ ਹੋ ਗਏ ਜੇਰ ਨੀ ਪੈ ਰਹੀ ?TagYes---- 27/08/22 05:21 PM29/08/22 01:03 PM29/08/22 11:21 AM-
22057Sadanand mandalMera murga bda nhi ho rha h kya khilaye usko ?TagYes---- 27/08/22 05:20 PM29/08/22 01:03 PM29/08/22 11:21 AM-
22058राजेश निगमसर हमारी गाय थोड़ी थोड़ी देर पर गोबर करती है उसके साथ में पानी जैसा कोई पदार्थ निकलता है और हवा भी खुला करता है ?TagYesVideo
1
 
 27/08/22 05:12 PM29/08/22 04:42 PM29/08/22 11:25 AM-
22059Rupinder singhPeeli pussa 67 days. te 212 jhona59 days da ho gya gobh te kihda fungicide te sundi vaaste kihda spray or koi hor npk kriye or naa kriye. jhona sohna khda. kihdi cheej kriye ke jhona vdia jhaad deve ?TagYes---- 27/08/22 04:28 PM29/08/22 12:58 PM29/08/22 12:45 PM-
22060Harman brarਝੋਨੇ ਨੂੰ ਗੋਭ ਵਾਲੀ ਸੁੰਡੀ ਲਈ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ? TagYesAudio-- 27/08/22 04:20 PM29/08/22 04:44 PM29/08/22 11:42 AM-
22061Nathਸਰ ਜੀ ਨਮਸਕਾਰ ਸਰ ਮੇਰੀ ਮੱਝ ਨੂੰ ਸੂਣ ਚ ਦੋ ਕੁ ਮਹੀਨੇ ਰਹਿੰਦੇ ਹਨ ਮੈਂ ਉਸ ਨੂੰ ਦਲੀਆ ਵੀ ਦੇ ਰਿਹਾ ਹਾਂ ਤੇ ਕਿੜੇਆਂ ਦੀ ਦਵਾਈ ਵੀ ਦੇ ਦਿੱਤੀ ਹੈ ਤੇ ਦਲੀਏ ਵਿਚ ਮਿਨਰਲ ਮਿਕਸਚਰ ਵੀ ਦੇ ਰਿਹਾ ਹਾਂ ਪਰ ਮੋਟਾ ਕਿਵੇਂ ਕਰੀਏ ਜੀ ਮੱਝ ਨੂੰ ?TagYes---- 27/08/22 04:00 PM29/08/22 12:57 PM29/08/22 11:44 AM-
22062Balvir Singh MannSir fungicide tele walli npk 000050 boron da alag alag to gholl banna ke sidhe tanki ch ikthi spray krsakde aa ?TagYes---- 27/08/22 03:54 PM27/08/22 04:01 PM29/08/22 11:26 AM-
22063Manpreet Singhਸਰੋਂ pioneer 45s46 ਵਧੀਆ ਹੈ ਜਾਂ star 10 15 ?TagYes---- 27/08/22 03:02 PM27/08/22 04:00 PM29/08/22 11:26 AM-
22064Gurjinder Singh lsd ton eh do product varte c je kise veer nu lod pwe taa youtube te eh video dekh skde hn ?TagYesAudio
3
 
 
27/08/22 02:25 PM08/12/22 11:01 AM19/05/23 01:16 PM-
22065Gurjinder Singh sir patta lapet te gobh di sundi lyi koi dwai dsseo te dane saf krn lyi dsso ?TagYesAudio
2
 
 
27/08/22 02:18 PM08/12/22 11:01 AM19/05/23 01:09 PM-
22066Gurjinder Singh sir jhone vich 3 product varte gye hn ehna bare jankari deo ?TagYesAudio
4
 
 
27/08/22 02:15 PM08/12/22 11:02 AM19/05/23 01:08 PM-
22067Gurjinder Singh eh mera youtube channel hai meri sarea nu benti hai mere is channel nu vdh to vdh subscribe krn ?TagYesAudio
2
 
 
27/08/22 02:13 PM08/12/22 11:03 AM19/05/23 01:55 PM-
22068Gurjinder Singh sir eh ashoka homeopathic lab hisar vich hai jekr kise veer nu isde product use kite hn taa ohde result bare dsseo ?TagYesAudio
3
 
 
27/08/22 02:11 PM08/12/22 11:05 AM19/05/23 01:36 PM-
22069Gurjinder Singh sir eh homeopathic dwai hai ehde bare dsso dwai de result bare dsso ?TagYesAudio
4
 
 
27/08/22 02:09 PM08/12/22 11:05 AM19/05/23 01:33 PM-
22070Gurjinder Singh sir berseem kehde mahine beejna chahidi hai urea sulfar kinni pauni chahidi hai eh tusi kille de hisab nal dssea asi 4 kille beejni hai us hisab nal dsseo ?TagYesAudio
4
 
 
27/08/22 02:06 PM08/12/22 11:06 AM19/05/23 02:18 PM-
22071Jaspinder Singhਅਮਰੂਦਾਂ ਦਾ ਬਾਗ ਸਾਲ ਦਾ ਹੋ ਗਿਆ ਪੱਤਿਆ ਉਪਰ ਚਿੱਟੇ ਧੱਬੇ ਪੈ ਗਏ ਨੇ ਕਿ ਹੱਲ ਹੈ ? TagYes---- 27/08/22 01:55 PM27/08/22 04:00 PM29/08/22 11:27 AM-
22072Gurjinder Singh sir is product bare dssea jawe kehdi kehdi fasla vich istemal kr skde hn isde ki ki fayde hn ?TagYesAudio
4
 
 
27/08/22 01:52 PM08/12/22 11:06 AM19/05/23 02:15 PM-
22073Gurjinder Singh sir is product bare dssea jawe kehdi kehdi fasla vich istemal kr skde hn isde ki ki fayde hn ?TagYesAudio
3
 
 
27/08/22 01:51 PM08/12/22 11:07 AM19/05/23 02:15 PM-
22074Gurjinder Singh sir is product bare dssea jawe kehdi kehdi fasla vich istemal kr skde hn isde ki ki fayde hn ?TagYesAudio
3
 
 
27/08/22 01:50 PM08/12/22 11:07 AM19/05/23 02:14 PM-
22075Gurjinder Singh sir is product bare dssea jawe kehdi kehdi fasla vich istemal kr skde hn isde ki ki fayde hn ?TagYesAudio
3
 
 
27/08/22 01:49 PM08/12/22 11:08 AM19/05/23 02:14 PM-
22076Kamlesh KumarSir kendriya pachhi anusandhan kendra barely se kairy dhanraja murgi ke chicks kaise melega Puri jankari de ?TagYes---- 27/08/22 01:48 PM27/08/22 04:00 PM29/08/22 11:25 AM-
22077Gurjinder Singh sir is product bare dssea jawe kehdi kehdi fasla vich istemal kr skde hn isde ki ki fayde hn ?TagYesAudio
2
 
 
27/08/22 01:48 PM24/06/23 09:16 AM19/05/23 02:14 PM-
22078TarunSir pehla sua hai cow da or 9 month lag gya hai ki dita jaye k dudh v vdiya hoye or leva v growth v ?TagYes---- 27/08/22 01:48 PM27/08/22 04:00 PM29/08/22 11:25 AM-
22079Gurjinder Singh sir is product bare dssea jawe kehdi kehdi fasla vich istemal kr skde hn isde ki ki fayde hn ?TagYesAudio
3
 
 
27/08/22 01:44 PM24/06/23 09:16 AM19/05/23 02:13 PM-
22080Gurjinder Singh sir is product bare dssea jawe kehdi kehdi fasla vich istemal kr skde hn isde ki ki fayde hn ?TagYesAudio
2
 
 
27/08/22 01:43 PM24/06/23 09:15 AM19/05/23 02:13 PM-
22081Gurjinder Singh sir is product bare dssea jawe kehdi kehdi fasla vich istemal kr skde hn isde ki ki fayde hn ?TagYesAudio
3
 
 
27/08/22 01:42 PM24/06/23 09:15 AM19/05/23 02:12 PM-
22082Gurjinder Singh sir is product bare jankari deo kehdi kehdi fasla vich istemal kr skde hn ehde ki ki fayde hn ?TagYesAudio
3
 
 
27/08/22 01:41 PM24/06/23 09:14 AM19/05/23 02:08 PM-
22083Gurjinder Singh sir is product bare dssea jawe kehdi kehdi fasla vich istemal kr skde hn isde ki ki fayde hn ? TagYesAudio
3
 
 
27/08/22 01:39 PM24/06/23 09:13 AM19/05/23 02:37 PM-
22084Gurjinder Singh sir is product bare dssea jawe kehdi kehdi fasla vich istemal kr skde hn isde ki ki fayde hn ? TagYesAudio
2
 
 
27/08/22 01:38 PM13/09/22 04:54 PM19/05/23 02:36 PM-
22085Gurjinder Singh sir is product bare dssea jawe kehdi kehdi fasla vich istemal kr skde hn isde ki ki fayde hn ? TagYesAudio
2
 
 
27/08/22 01:37 PM13/09/22 04:54 PM19/05/23 02:36 PM-
22086Gurjinder Singh sir is product bare dssea jawe kehdi kehdi fasla vich istemal kr skde hn isde ki ki fayde hn ?TagYesAudio
3
 
 
27/08/22 01:36 PM13/09/22 04:54 PM19/05/23 02:36 PM-
22087Gurjinder Singh sir is product bare dssea jawe kehdi kehdi fasla vich istemal kr skde hn isde ki ki fayde hn ?TagYesAudio
2
 
 
27/08/22 01:35 PM13/09/22 04:55 PM19/05/23 02:35 PM-
22088Gurjinder Singh sir is product bare dssea jawe kehdi kehdi fasla vich istemal kr skde hn isde ki ki fayde hn ?TagYesAudio
3
 
 
27/08/22 01:33 PM13/09/22 04:55 PM19/05/23 02:35 PM-
22089Gurjinder Singh sir is product bare dssea jawe kehdi kehdi fasla vich istemal kr skde hn isde ki ki fayde hn ? TagYesAudio
3
 
 
27/08/22 01:32 PM13/09/22 04:56 PM19/05/23 02:34 PM-
22090Gurpreet Singhdoctor ਸਾਬ ਮੱਝ ਦੇ ਪਹਿਲਾ ਟੀਕੇ ਲਗਵਾਏ gabhinn ਨਹੀ ਰਹੀ ਫਰ ਝੋਟੇ ਤੋਂ ਲਵਾਈ ਹੁਣ ਇੱਦਾ ਕਰਦੀ ਕਿ ਕਰੀਏ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 27/08/22 01:31 PM27/08/22 03:59 PM29/08/22 11:24 AM-
22091Gurjinder Singh sir is product bare dssea jawe kehdi kehdi fasla vich istemal kr skde hn isde ki ki fayde hn ? TagYesAudio
2
 
 
27/08/22 01:30 PM13/09/22 04:56 PM19/05/23 02:33 PM-
22092Gurjinder Singh sir is product bare dssea jawe kehdi kehdi fasla vich istemal kr skde hn isde ki ki fayde hn ? TagYesAudio
3
 
 
27/08/22 01:28 PM13/09/22 04:56 PM19/05/23 02:33 PM-
22093Karmjeet SinghDr sabb a kis chez waste a botal apsa 80 ?TagYes--
1
 
 27/08/22 01:23 PM30/08/22 11:04 AM29/08/22 11:23 AM-
22094Sarbjeet singh ਮੱਕੀ ਸਹੀ ਗ੍ਰੋਥ ਨਹੀਂ ਕਰ ਰਹੀ ਪੱਤੇ ਪੀਲੇ ਹੋ ਗੲੇ ਹਨ ?TagYes--
1
 
 27/08/22 01:14 PM27/08/22 03:59 PM27/08/22 05:03 PM-
22095Amritpal singhਸਤਿ ਸ਼੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਸਰ ਮੈਡਮ ਜੀ ਮੇਰਾ ਸਵਾਲ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਇੱਕ hf ਗਾ ਹੈ ਉਸਨੂੰ ਸੂਏ ਲਗਪਗ 5ਮਹੀਨੇ ਹੋ ਗਏ ਹਨ ਗਾ ਹੇਹੇ heat ਵਿਚ ਤਾਂ ਸਮੇ ਸਿਰ ਆਉਂਦੀ ਹੈ ਪਰ a. I. ਕਰਾਉਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਠੇਅਰ ਦੀ ਨਹੀਂ ਤਿੰਨ ਬਾਰ a. I. ਕਰਾ ਚੁੱਕੇ ਹਾਂ ਮਿਨਰਲ mixture ਵੀ ਦਿੰਦੇ ਹਨ ਦੁਬਾਰਾ heat ਵਿੱਚ ਆਉਣ ਤੇ ਕੀ ਕਰੀਏ ਤੇ a. I. ਕਦੋ ਕਰਵਾਇਆ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 27/08/22 01:09 PM27/08/22 03:58 PM29/08/22 11:46 AM-
22096bhagwant singhSat sri akl g 126 jhona ha g us vich eda dania te dag dabe pa rahe ne g ki karn ho skda han g hal dso esda plss ?TagYes--
1
 
 27/08/22 01:06 PM27/08/22 03:58 PM29/08/22 11:21 AM-
22097Gurdhyan SinghSir ji 2 kanal ma saro da kina beej payie ? TagYes---- 27/08/22 12:58 PM27/08/22 03:57 PM27/08/22 05:03 PM-
22098A K.Mene ghar pr fruit or sabji ka plant lagaya hai Fruit ke kuch podhe 2 saal ke or kuch podhe 1 month pehle nursry se laa kr lagaye the Me inmey sweed extrect or iffco sagrica ko mila kr sprey kr sakta hu kya... Ya sweed extrect or sagrica ek hi chiz h muje kuch logo ne bola hai Yedi alag alg h to kya me inko milkar spry kr sakta hai ?TagYes---- 27/08/22 12:45 PM27/08/22 03:57 PM29/08/22 12:38 PM-
22099ਕਰਮਜੀਤ ਸਿੰਘJhona vich munjar bn gaii hai kehdi spray karn di jarurt hai tajon jhone nisrn ton phla ho ske ate bad vicch bur jhad n jaaye kehsi spray di vrton karni chahiye ?TagYes---- 27/08/22 12:20 PM27/08/22 03:56 PM29/08/22 12:41 PM-
22100Aman singhSir ik cow hi lsd ton thik hoyi a hun g oh goha patla krdi a smel aundi a gohe ton khandi pendi thik a g koi hal dso g ?TagYes---- 27/08/22 12:19 PM27/08/22 03:56 PM29/08/22 12:42 PM-