All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 21951-22000 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
21951ajabAaloo ki fasal me aaloo kura niklne ka karan ?TagYes---- 28/08/22 07:43 PM29/08/22 11:52 AM29/08/22 03:51 PM-
21952SinghSat shri akal navroop veer ji mainu koi ivve da cattle feed da formula dasso jide vich apna beejiya hoya anaj di varto jaada ton jaada kr sakiye naale poora describe kro veere ki kinni maatra ch kehri cheez poni aa ?TagYes---- 28/08/22 07:26 PM--29/08/22 03:41 PM-
21953Verma jiFruit ke podo me seeweed ke saath cloro bee daal sakte h jado me ?TagYes---- 28/08/22 07:19 PM29/08/22 11:49 AM29/08/22 03:40 PM-
21954Manish khatanamushroom ke khati kaise start kre ?TagYes---- 28/08/22 07:19 PM29/08/22 11:48 AM29/08/22 03:08 PM-
21955satinder sidhusir ji 1.5 ਕਨਾਲ ਥਾਂ ਵਿੱਚ ਪਸੂਆ ਵਾਸਤੇ ਮੱਕੀ ਕਿੱਨੀ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ?TagYes---- 28/08/22 07:17 PM29/08/22 11:48 AM29/08/22 03:09 PM-
21956Bachitar Singhਮਸ਼ਰੂਮ ਦੀ ਖੇਤੀ ਵਾਸਤੇ ਬਣੀ ਹੋਈ ਕੰਪੋਸਟ ਮਿਲ ਸਕਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 28/08/22 07:13 PM29/08/22 11:48 AM29/08/22 03:09 PM-
21957JASHANLast spreay karni hai narme te ulala kriye ke actara fal kedi spreay Jada chkaugi ?TagYes---- 28/08/22 07:02 PM29/08/22 11:46 AM29/08/22 03:10 PM-
21958JASHANUlala nl thiamemthoxam pa sukde hai k ji narme ch ?TagYes---- 28/08/22 06:56 PM29/08/22 11:46 AM29/08/22 03:10 PM-
21959SunnyMoongi d fasal eda ho rahi hai g . Starting hai hale ?TagYes--
1
 
 28/08/22 06:49 PM29/08/22 11:46 AM29/08/22 03:10 PM-
21960Harveer singhधान में कौन सी दवा लगाई जाए ?TagYes--
1
 
 28/08/22 06:31 PM29/08/22 11:46 AM29/08/22 03:11 PM-
21961Gurjinder Singh sir is lahori bull de semen bare jankari diti jawe ?TagYesAudio
2
 
 
28/08/22 06:18 PM29/08/22 12:56 PM19/05/23 12:06 PM-
21962Bachittar SinghMajh soon ch mahina a poora.sir metabolite mix 50 gram dena ya 100 kyu k pouch uppar 100 gm per day mention a ?TagYes---- 28/08/22 06:16 PM29/08/22 11:46 AM29/08/22 03:11 PM-
21963Gurjinder Singh sir shri ram agro industry hai isda contact no. ditta hoea hai ki ehde te contact krke jankari mil skdi hai ?TagYesAudio
2
 
 
28/08/22 06:14 PM29/08/22 12:55 PM19/05/23 02:06 PM-
21964Gurjinder Singh sir bk seed company hai ehde kanak de beej kehdi variety de vdhia rhunge ?TagYesAudio
2
 
 
28/08/22 06:12 PM29/08/22 12:55 PM19/05/23 02:04 PM-
21965Vanwinder Singh KesarEh bhindi de bute aa eh iss tara suk rahe ne bute patt k dekhe iss tra jarr suk rahi kirp karke hal dasso 2 vaar 19 19 19 di sprya kiti aa 10 din de gap te ik vaar fungicide kiti 7 din pehla kirpa karke hall dasso ?TagYes--
3
 
 
28/08/22 05:58 PM29/08/22 11:47 AM29/08/22 03:54 PM-
21966Manoj kumar singhTell me best bread of goat ?TagYes---- 28/08/22 05:40 PM29/08/22 11:45 AM29/08/22 03:12 PM-
21967Manoj kumar singhWhich bread of goat is best for farming in mirzapur uttarpradesh ?TagYes---- 28/08/22 05:37 PM29/08/22 11:45 AM29/08/22 03:12 PM-
21968vikasaam ke podhe ke tahaniya sukh rahi ha koi upay ?TagYes--
1
 
 28/08/22 05:36 PM29/08/22 11:43 AM29/08/22 03:12 PM-
21969Vinod kumarMasroom ?TagYes---- 28/08/22 05:28 PM29/08/22 11:42 AM29/08/22 03:12 PM-
21970Jagdeep Singh Hundal Why the tips of new grown leaves of mango plant are drying ?TagYes--
1
 
 28/08/22 05:28 PM29/08/22 11:53 AM29/08/22 03:13 PM-
21971baljit singhSir ਅੱਜ ਹੁਣ ਅਸੀਂ ਕਿਹੜੀ ਮੱਕੀ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਪਕਾਵੀ ਅਤੇ ਚਾਰੇ ਵਾਲੀ ਦੋਵਾਂ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ਕਿੰਨੀ ਖਾਦ ਤੇ ਕਿੰਨਾ ਬੀਜ ਪਾਵਨਾ ਹੈ ਡਰਿੱਲ ਨਾਲ ਕੇਰ ਕੇ ਬੀਜਣ ਦਾ ਲਾਭ ਹੈ ਕੇ ਬੈਡ ਬਣਾ ਕੇ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਠੀਕ ਹੈ ਕਿੰਨੇ ਸਮੇਂ ਦੀ ਫ਼ਸਲ ਹੈ ?TagYes---- 28/08/22 05:16 PM29/08/22 11:43 AM29/08/22 03:56 PM-
21972Jagdish Singh Fungiside ਕਿਹੜਾ ਕਰਿਆ ?TagYes---- 28/08/22 04:49 PM05/10/22 10:02 AM29/08/22 03:13 PM-
21973Rajveer SinghSir eh wali dwai ?TagYes--
2
 
 
28/08/22 04:21 PM29/08/22 11:42 AM29/08/22 03:13 PM-
21974Lucky Singhमेरी एक जर्सी गाये को ड्राई करना है ड्राई नही हो रही हैं 7 महीने की गाभिन भी है। कुछ सुझाव दे ? TagYes---- 28/08/22 04:05 PM29/08/22 11:41 AM29/08/22 03:14 PM-
21975Gulab singhPhele din jdo bukar hunda dager nu ta khere tike lave ?TagYes---- 28/08/22 03:58 PM29/08/22 11:38 AM29/08/22 03:14 PM-
21976inderpalDr.sahib ji main a pushna chonda jive appa jado pashu heat vich onda aa kuch log taa ai karwon time receptal inj. 2.5 ml. Iv lgonde aa te fir ai kronde aa.... Kuch 5 ml. Doze receptal lgonde aa isdi ai karwon te sahi doze kini aa....kuch doctor kehnde aa 5ml. Doze pashu noo heat vich layon lai ditti jandi aa.tusi 2.5 ml. Lagwaya karo....sir tusi daso ai time kine ml. Doze theek aa receptel yaa other injection di ?TagYes---- 28/08/22 03:47 PM29/08/22 11:53 AM29/08/22 03:59 PM-
21977Balvir singhsir it is p 288 and uploading pestcodes ?TagYes--
1
 
 28/08/22 03:46 PM29/08/22 11:32 AM29/08/22 04:05 PM-
21978tinku nagarसर जी मेरी भेस आज ही ब्याही है और उसका पहला ब्यात है तो अच्छे दुध देने के लिए क्या करें ?TagYes---- 28/08/22 03:32 PM29/08/22 11:32 AM29/08/22 03:14 PM-
21979Keshav Pathakछत्तीसगढ़ में ढैंचा बीज कहाँ मिलेगा ?TagYes---- 28/08/22 03:25 PM29/08/22 11:32 AM29/08/22 03:14 PM-
21980Bachittar SinghSir,majh de agle than (ਥਣ) shotte a..pichle theek a..koi solution dso..dudh 10 litre dendia a ?TagYes---- 28/08/22 03:24 PM29/08/22 11:33 AM29/08/22 03:40 PM-
21981Khosa khosaSir streptocycline de ki fyde ne jhone te ki ehdi spray nal koi fyda hunda ?TagYes---- 28/08/22 03:24 PM29/08/22 11:33 AM29/08/22 03:39 PM-
21982Akashdeep SinghA dvai majj nu de sakde aaa te dvai bare dso g ?TagYes--
1
 
 28/08/22 03:20 PM29/08/22 11:33 AM29/08/22 03:38 PM-
21983Pooja इस समय किस प्रकार की खेती की जा सकती हैं ?TagYes---- 28/08/22 03:10 PM29/08/22 11:33 AM29/08/22 03:14 PM-
21984TabI want to know how long can sugarcane survive being flooded? Because of recent floods there is about 2 ft of water in sugarcane fields so please reply with 100% correct information ?TagYes---- 28/08/22 02:57 PM29/08/22 11:53 AM29/08/22 04:09 PM-
21985Gurjinder Singh sir bsk seed company bare dssea jawe ?TagYesAudio
2
 
 
28/08/22 02:52 PM29/08/22 12:54 PM19/05/23 02:03 PM-
21986GurSewak turkaScud benzote di spray kari c makki te , hun yellow hogyi , pani laiyea c ?TagYes--
2
 
 
28/08/22 02:50 PM29/08/22 11:54 AM29/08/22 03:38 PM-
21987Arshdeep sharmaSir ji cow de leg ko ਸੋਜ ho gye hai, ਬੈਠਣੇ mai problem hai,koi ilaaj ke vare mai dsee ?TagYes--
1
 
 28/08/22 02:46 PM29/08/22 11:34 AM29/08/22 03:37 PM-
21988shubh karmanਕੀ 1692 ਬਾਸਮਤੀ ਲਗਾਉਣ ਦਾ ਸਮਾ ਹੈ ?TagYes---- 28/08/22 02:39 PM29/08/22 11:34 AM29/08/22 03:15 PM-
21989PreetSir kya ye pttalpet bimari h 4 5 podho par h khi khi is 20 aug ko pdaan dali thi 4 din pani v khda rkha ab kya kre ya ye normal h 55 din ki dhan h aage aage kon kon sa spray kre iski bhi jankari di jaye ?TagYes--
3
 
 
28/08/22 02:00 PM29/08/22 11:35 AM29/08/22 03:36 PM-
21990Rashpinder SinghSir ji buffalo da milk jyada Karn layi asi 2Kg Misri ADHA KILO JEERA ADHA KILO TARA MIRA ADHA KILO SAUNF 1KG METTHI DANA De sakde HA ji ?TagYes---- 28/08/22 01:30 PM29/08/22 11:35 AM29/08/22 03:37 PM-
21991Balvir singhthis is the snap of one plant. livonty pesticide was used but no manure is used till now ?TagYes--
1
 
 28/08/22 01:28 PM29/08/22 11:35 AM29/08/22 04:09 PM-
21992manjot grewalSir apne kol aa female hai jo aje heat vich nhi ayi eh 10 to 11munth de ho gyi hai es nu ki dita jave jo eh haet vich aa jave ?TagYesVideo-- 28/08/22 01:25 PM29/08/22 11:36 AM29/08/22 03:29 PM-
21993Kulvinder Singh Marigold ka poda lagatar murja raha han. Eska ilag batan . Pls reply ?TagYes--
3
 
 
28/08/22 01:05 PM29/08/22 11:37 AM29/08/22 03:29 PM-
21994Gurjinder Singh sir vetnary doctor nu benti hai ke lsd da koi desi hal dssea jawe ?TagYesAudio-- 28/08/22 01:02 PM29/08/22 12:53 PM19/05/23 02:02 PM-
21995Gurjinder Singh sir sanu thode gaj gaale di smsya aa rahi hai jhone vich isde lyi 4 product vartne hn ehna bare dsseo ?TagYesAudio
4
 
 
28/08/22 12:58 PM29/08/22 12:52 PM19/05/23 02:01 PM-
21996Gurjinder Singh sir is company de do product varte hn eh company register nahi hai kanak vich isde product vdhia ni hunde makki ch vdhia ne is company di website bare dsseo ?TagYesAudio
1
 
 28/08/22 12:54 PM29/08/22 12:53 PM19/05/23 01:58 PM-
21997ਗੁਰਨਾਮ ਸਿੰਘ ਸਰ ਝੋਨੇ ਨੂੰ ਉੱਲੀ ਰੋਗ ਦੇ ਲਈ ਦੇਸੀ ਸਪਰੇਅ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 28/08/22 12:16 PM29/08/22 11:38 AM29/08/22 03:29 PM-
21998Harman SidhuSr eh ki problem black dot v hagge munjar ch ?TagYes--
1
 
 28/08/22 12:05 PM29/08/22 11:38 AM29/08/22 03:28 PM-
21999balrajSir g, makki vich insectecides tele te sundi vaste use kr skde h. Jive tuda ya nim oil ?TagYes---- 28/08/22 11:53 AM29/08/22 11:38 AM29/08/22 03:28 PM-
22000Balvir singhmhina pehlan lae sfaide de plat suk rhy hn ki karn ho sakda hai. pani 7 din baad launde han ?TagYes---- 28/08/22 11:51 AM29/08/22 11:39 AM29/08/22 03:24 PM-