All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 22201-22250 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
22201Gurjinder Singh sir is product bare dssea jawe kehdi kehdi fasla vich istemal kr skde hn isde ki ki fayde hn ?TagYesAudio
2
 
 
26/08/22 11:17 AM10/09/22 12:46 PM19/05/23 03:14 PM-
22202Gurjinder Singh sir is product bare dssea jawe kehdi kehdi fasla vich istemal kr skde hn isde ki ki fayde hn ?TagYesAudio
3
 
 
26/08/22 11:17 AM24/06/23 09:12 AM19/05/23 03:13 PM-
22203Gurjinder Singh sir is product bare dssea jawe kehdi kehdi fasla vich istemal kr skde hn isde ki ki fayde hn ?TagYesAudio
2
 
 
26/08/22 11:16 AM27/08/22 11:15 AM19/05/23 03:13 PM-
22204Gurjinder Singh sir is product bare dssea jawe kehdi kehdi fasla vich istemal kr skde hn isde ki ki fayde hn ?TagYesAudio
3
 
 
26/08/22 11:14 AM27/08/22 11:16 AM19/05/23 03:12 PM-
22205Gurjinder Singh sir is product bare dssea jawe kehdi kehdi fasla vich istemal kr skde hn isde ki ki fayde hn ?TagYesAudio
3
 
 
26/08/22 11:13 AM27/08/22 11:16 AM19/05/23 03:12 PM-
22206Gurjinder Singh sir is product bare dssea jawe kehdi kehdi fasla vich istemal kr skde hn isde ki ki fayde hn ?TagYesAudio
2
 
 
26/08/22 11:12 AM27/08/22 11:16 AM19/05/23 03:11 PM-
22207Gurjinder Singh sir is product bare dssea jawe kehdi kehdi fasla vich istemal kr skde hn isde ki ki fayde hn ?TagYesAudio
2
 
 
26/08/22 11:10 AM27/08/22 11:17 AM19/05/23 03:11 PM-
22208Gurjinder Singh hello sir is product bare jankari deo isnu kehdi kehdi fasla vich istemal kr skde hn ?TagYesAudio
4
 
 
26/08/22 11:08 AM27/08/22 11:17 AM20/05/23 02:05 PM-
22209अशोक कुमारकपास में कौनसी स्प्रे करू ?TagYes--
4
 
 
26/08/22 11:07 AM27/08/22 09:22 AM26/08/22 12:30 PM-
22210Gurjinder Singh hello sir is product bare jankari deo isnu kehdi kehdi fasla vich istemal kr skde hn ?TagYesAudio
2
 
 
26/08/22 11:06 AM27/08/22 11:22 AM20/05/23 02:04 PM-
22211Gurjinder Singh hello sir is product bare jankari deo isnu kehdi kehdi fasla vich istemal kr skde hn ?TagYesAudio
3
 
 
26/08/22 11:04 AM27/08/22 11:22 AM20/05/23 02:15 PM-
22212Gurjinder Singh hello sir is product bare jankari deo isnu kehdi kehdi fasla vich istemal kr skde hn ?TagYesAudio
3
 
 
26/08/22 10:58 AM27/08/22 11:23 AM20/05/23 01:40 PM-
22213Iqbal Singhਸਰ ਲੀਫ ਬਲਾਸਟ ਸ਼ੀਥ ਬਲਾਸਟ ਲ਼ਈਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰਈ TagYes---- 26/08/22 10:49 AM27/08/22 09:22 AM26/08/22 12:30 PM-
22214अशोक कुमारसर कपास की फसल का विडियो अपलोड कर रहा हु आप देख कर बताए कौनसी स्प्रे करू ?TagYes---- 26/08/22 10:44 AM27/08/22 09:22 AM26/08/22 12:30 PM-
22215Iqbal Singhਏਕੜ ਦੀ ਮਾਤਰਾ ਕਿੰਨੀ ਹੈ ਅਤੇ ਝੋਨੇ ਵਿੱਚ ਇਸਦਾ ਕੀ ਉਪਯੋਗ ਹੈ?TagYes--
1
 
 26/08/22 10:43 AM27/08/22 09:22 AM26/08/22 12:31 PM-
22216ਰਣਵੀਰ ਬਰਾੜਨਰਮੇ ਤੇ 13045 ਚ ਨੈਨੋ ਯੂਰੀਆ ਮਿਕਸ ਕਰਕੇ ਛਿੜਕ ਸਕਦੇ ਆ ਜੀ ?TagYes---- 26/08/22 10:28 AM27/08/22 09:21 AM26/08/22 12:31 PM-
22217अशोक कुमार1 एकड़ में कितने बीघा होते हैं वा 1 एकड़ में कितना लीटर पानी लिया जाता है ?TagYes---- 26/08/22 10:21 AM27/08/22 11:03 AM26/08/22 12:32 PM-
22218kailash chander?TagYesVideo-- 26/08/22 10:10 AM27/08/22 11:10 AM26/08/22 12:33 PM-
22219kailash chanderकपास का भाव क्या चल रहा है ?TagYes---- 26/08/22 10:06 AM27/08/22 09:21 AM26/08/22 12:33 PM-
22220jaspal singhsir ih kehdi dvai h .kini matra ch pani h . Kis fasl vich pani hai ?TagYes--
1
 
 26/08/22 09:53 AM27/08/22 09:21 AM26/08/22 12:34 PM-
22221अशोक कुमारदलाल घोल में npk १३००४५ मिला सकते है क्या ?TagYes---- 26/08/22 09:41 AM27/08/22 11:04 AM26/08/22 12:34 PM-
22222अशोक कुमारदलाल घोल में कौनसी जिंक काम में ली जाती है १२ वाली है क्या स्प्रे में चलेगी ?TagYes---- 26/08/22 09:38 AM27/08/22 09:14 AM26/08/22 12:34 PM-
22223IsmailTotapuri ?TagYes---- 26/08/22 09:37 AM27/08/22 09:13 AM26/08/22 12:34 PM-
22224Gurvinder SinghSolar Pump for bagbani in Punjab Sir ji 2 din pehla apni kheti de youtube channel te mai ik video dekhi c jis vich bagbani lyi solar pump bare dsya gya c ki tusi es bare hor jankari de skde ho k eh kive apply kr skde aa kine acre bag hona chahida es lyi ?TagYes--
1
 
 26/08/22 09:31 AM27/08/22 09:12 AM26/08/22 12:46 PM-
22225SUKHCHAIN SINGH26 jiri da chhita bahr aa riha ji.10 din pehla es vich padann paye c ji.hun Haldi rogg and ulli rogg de bchaa lye kehri sapry kiti jave ji ta jo agge hon vale nuksan to bacheya ja sake baki tusi apni sulah deo ji ?TagYes---- 26/08/22 09:24 AM27/08/22 11:05 AM26/08/22 12:49 PM-
22226jagpal.Sidhu126 ਤੇ 1509 ਝੋਨੇ ਦੇ ਫੁਟਾਰੇ ਲੲੀ ਕਿਹੜੀ ਖਾਦ ਪਾਈਏ ਝੋਨਾ 5 ਤਰੀਕ ਦਾ ਲੱਗਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ ?TagYes---- 26/08/22 09:24 AM27/08/22 09:12 AM26/08/22 12:41 PM-
22227Gurvinder SinghSir es video vich jo jankari ditti gyi hai ohda koi official notice hega ji ta link share krdeo reply ch. Ya ehde nal related hor jankari deo ji ?TagYesVideo-- 26/08/22 09:19 AM27/08/22 11:09 AM26/08/22 12:50 PM-
22228navpreet singhRavinder sir.. sadi two cows ne.. 7 month ho gya ohh heat nhi aa rhei. koi ilaj daso ?TagYes---- 26/08/22 08:58 AM27/08/22 09:18 AM26/08/22 12:51 PM-
22229ramandeep singhplant stress de vich a gya hai g actully repotting krde vakht main stem half break krgi c and tape nal immidietly tie kr diti c ki bugainvilla da plant bach skda hai g ?TagYes--
1
 
 26/08/22 08:51 AM27/08/22 11:05 AM26/08/22 12:52 PM-
22230parminderPussa 44 vich eh problem a kehdi spray kriye.. pulsar keeti nu 7 din hoye a.. agli spray kehdi keeti jave ?TagYes--
3
 
 
26/08/22 08:42 AM27/08/22 09:18 AM26/08/22 12:53 PM-
22231parminderPussa 44 vich eh problem a kehdi spray kriye.. pulsar keeti nu 7 din hoye a.. agli spray kehdi keeti jave ? TagYes--
3
 
 
26/08/22 08:41 AM27/08/22 09:19 AM26/08/22 12:53 PM-
22232satnam virkਝੋਨੇ ਨੂੰ ਭੂਰੀ ਧਮਕਡੀ ਦੀ spray ਕਰਨੀ ਛਾਈਦੀ ਆ ?TagYes---- 26/08/22 08:20 AM27/08/22 09:19 AM26/08/22 12:40 PM-
22233Gurpartap singhsir azoxystrobin tebuconazole best hai ja aozxystrobin defenaconazole best hai koi ik dasna asi dova ch puzl ha ate ehna ch ki diffrence hai ?TagYes---- 26/08/22 08:10 AM27/08/22 11:07 AM26/08/22 01:05 PM-
22234onkar Singhਡਾਕਟਰ ਜੀ ਨਰਮੇ ਦੇ ਪੱਤੇ ਕਾਲ਼ੇ ਹੋ ਰਹੇ ਨੇ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦਸੋਂ ?TagYes---- 26/08/22 08:08 AM27/08/22 11:06 AM26/08/22 12:38 PM-
22235Dharminder singhSir hun 126 jhone te kehda npk spray kr skde aa Amistar top de nal alag ghol bna k kathe spray kr skde aa ? TagYes---- 26/08/22 08:04 AM27/08/22 11:06 AM26/08/22 12:39 PM-
22236inderpalDr.sahib ji iss seman daa record dasna ji...a kive da aa vadiya aa ?TagYes--
1
 
 26/08/22 07:36 AM27/08/22 11:06 AM26/08/22 12:39 PM-
22237harpreet singhnarme de full bhut dig rhi hai ji 5 din pehla 13 0 45 te boron di sprey keti c . koi fungicide ja humicide sprey kar skde ha ji ?TagYes---- 26/08/22 07:23 AM27/08/22 09:20 AM26/08/22 12:54 PM-
22238jagpal.Sidhuਸਰ ਹਿਸਾਰ ਕਿਸਾਨ ਮੇਲਾ ਕਿੰਨੀ ਤਰੀਕ ਨੂੰ ਲੱਗ ਰਿਹਾ ਹੈ ?TagYes---- 26/08/22 07:08 AM27/08/22 09:20 AM26/08/22 12:37 PM-
22239inderpalDr.sahib ji main a pushna chonda aa jive appa pashu noo fever hon te hor injection lagon de naal naal antibiotic oxitetracyclin 15 to 20 ml Im.lagonde aa..lakin a Gabban pashu noo nahi lagaya janda iss to ilawa khera antibiotic Gabban pashu noo lga sakde aa..fever hon te hor injection de naal ?TagYes---- 26/08/22 06:50 AM27/08/22 11:07 AM26/08/22 12:56 PM-
22240baljit singhEh tinna products da jhone di fasal nu ki ki labh hunda he Ehna Saab vich ki ki anter hunda he Ehna nu asi kado kado varat sakde ha Onvix and maltinol nu asi urea vich ekathe pa sakde ha Onvix nu jhone di lavai to baad kado pa sakde a ?TagYes--
3
 
 
26/08/22 06:29 AM27/08/22 11:10 AM26/08/22 12:58 PM-
22241baljit singhEs product di varto kado kive kini matra vich jhone nu keti ja sakdi he Es da laab vi daso Urea di last doze naal Deen da vichaar c Mera kive eh theek rahe ga ?TagYes--
1
 
 26/08/22 06:22 AM27/08/22 11:11 AM26/08/22 12:59 PM-
22242LADDI grewalਧਨੀਆ ਬੀਜਣ ਦਾ ਸਹੀ ਸਮਾਂ ਕਦੋਂ ਆਵੇਗਾ ?TagYes---- 26/08/22 05:10 AM27/08/22 11:07 AM26/08/22 12:35 PM-
22243ਸੁਖਪਾਲ ਸਿੰਘਗੋਭੀ ਵਿੱਚ ਆਹ ਭਮਕਰ ਬਹੁਤ ਹੈ ਪਤੇ ਖਾ ਰਿਹਾ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦਸੋ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 26/08/22 04:51 AM27/08/22 11:08 AM26/08/22 12:35 PM-
22244Rajkaran Singh Hun pots and drums ch vegetable te fruits lagane ne…. Mohali ch….. is mausam ch kede lagaye ja skde ne ? TagYes---- 26/08/22 01:08 AM27/08/22 11:08 AM26/08/22 12:36 PM-
22245Sahib SinghSIR BERINAL RTU KIS KIS BEMARI TU LAG SAKDA AA JI LUMPEY SKIN WALA NU LAGA SAKDA AA KA NAI ?TagYes---- 25/08/22 10:40 PM26/08/22 12:19 PM26/08/22 08:19 AM-
22246Gaurav गेंदा में हुमिक एसिड या फिर gibberellic acid क्या उपयोग करना सही रहेगा और कितनी कितनी मात्रा में उपयोग कर सकते हैं क्या उपयोग करना सही है ?TagYes---- 25/08/22 10:07 PM26/08/22 12:19 PM26/08/22 08:19 AM-
22247Arashpreet singhਮੇਰੇ ਕੋਲ 7 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਰੋਟਵਾਈਲਰ ਕੁੱਤੀ ਹੈ। ਉਹ ਗੰਦ ਬਹੁਤ ਖਾਦੀ ਹਾਂ ਕੱਪੜਾ ਰਬੜ ਜੋ ਮਿਲ ਜਾਵੇ। ਮਹੀਨੇ ਪਹਿਲਾਂ ਪੇਟ ਦੇ ਕੀੜਾ ਵਾਲੀ ਗੋਲੀ ਦਿੱਤੀ ਹੈ। 2 3 ਮਹੀਨੇ ਪਹਿਲਾਂ Sharkoferol ਦਿੱਤਾ ਸੀ ਉਸ ਨਾਲ ਕੁਝ ਫਰਕ ਪਾ ਗਿਆ ਸੀ ਪਰ ਹੋਣ ਉਵੇਂ ਹੀ ਆ ਰੋਟੀ ਫੀਡ ਲੱਸੀ ਸੱਭ ਕੁਝ ਪਾਈ ਦਾ ਪਰ ਮੋਟੀ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੀ ਦੱਸੋਂ ਜੀ ਕੁਝ ?TagYes---- 25/08/22 10:05 PM26/08/22 12:19 PM26/08/22 08:21 AM-
22248Rajesh kumar3ਕਿੱਲੇ ਵਿਚ ਸਫੈਦੇ ਲਾਇ ਹਨ ਸਾਈਜ ਇਨਾ ਦਾ ਹਾਲੇ ਛੋੱਟਾ ਹੈ ਇਸ ਸਮੇ ਕਿਹੜੀਆਂ ਫਸਲਾ ਦੀ ਇਸ ਵਿਚ ਕਾਸ਼ਤ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ .ਦਸਣ ਲਈ ਮੇਹਰਬਾਨੀ ਹੋਵੇਗੀ ?TagYes---- 25/08/22 09:55 PM26/08/22 12:18 PM26/08/22 08:22 AM-
22249ਜੱਸMalte de bag nu gundiya rog ha isdi roktham lyi koi hal daso ji ?TagYes---- 25/08/22 09:53 PM26/08/22 12:18 PM26/08/22 08:25 AM-
22250ਜੱਸMalte de bag lyi kihda fungicide sahi best a ji and 2000 ltr paani vich kini doz pawegi eh v daso ji ?TagYes---- 25/08/22 09:48 PM26/08/22 12:18 PM26/08/22 08:26 AM-