All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 220801-220850 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
220801surender chaharkya NPK ke sath fungiside Mila Kar Dala Ja sakta hai ?Tag---- 16/09/18 06:53 PM-----
220802??? ????ਸਾਡੀ ਮੱਝ ਦੁੱਧ ਨਹੀ ਵਧਦੀ ?Tag---- 16/09/18 06:53 PM-----
220803juppaਇੱਕ ਕੱਟੀ ਉਮਰ 2.5 ਸਾਲ ਹੀਟ ਦੇ ਵਿੱਚ ਨਹੀਂ ਆ ਰਹੀ ਇਹਦੇ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ਜੀ।Tag---- 16/09/18 06:52 PM-----
220804harjinder Singhjhona 90% nisr chuka hai is vich pani di matra kinni rkhni chahidi hai ?TagAudio-- 16/09/18 06:52 PM-----
220805Gurdhyan Singhsir ji 1121 gobh vich aw reha hai 0 52 34 di spray kar Sakde ne please dso ji ?Tag---- 16/09/18 06:50 PM-----
220806HAPPY ARORAਇਹ ਦਵਾਈ ਕਿਸ ਰੋਗ ਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਲਈ ਵਰਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ?Tag--
1
 
 16/09/18 06:49 PM-----
220807winder singhsir ek bull ha bacha 10 din da hight wadon lai ke dita java os nu ?Tag---- 16/09/18 06:45 PM-----
220808?????? ????sir sbjiya nu fal nhi lgde koi v ghr vich sbjiya lgaunde aa koi v fal ni lgda je lgda te murjha janda sad janda ehde te kehdi dwai da chhidka kriye ?TagAudio-- 16/09/18 06:42 PM-----
220809??????? ???? ??????1121 ਬਾਸਮਤੀ ਦੀ ਗੋਭ ਭਰ ਚੁੱਕੀ ਹੈ। ਟਿੱਡੇ ਦੀ ਸਮੱਸਿਆ ਕਾਰਨ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨੀ ਹੈ। ਕਿਹੜੀ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ Lembda Cyhalodryn ਠੀਕ ਰਹੂ ?Tag---- 16/09/18 06:38 PM-----
220810gurpreet singhnarme de vich September month vich urea paun da ki faida hai info ?Tag---- 16/09/18 06:38 PM-----
220811Amansir npk 1919 te 13:045 ikhde kar sakde ha narme te and ki 1919 spray karn da koi fayda ha hun ?Tag---- 16/09/18 06:38 PM-----
220812pargat singhsir ਮੂਛਲ 1401 ਵਿੱਚ ਕੰਡੀ ਤੋੜ ਤੇ ਦਾਣਾ ਸਾਫ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਹੋਵੇਗੀ ?Tag---- 16/09/18 06:35 PM-----
220813Nirbhai Singhਇॅਕ ਮॅਝ ਨੂੰ िਕਨਾਂ sialage ਪਾੳੁਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ?Tag---- 16/09/18 06:27 PM-----
220814harpreetmain apne jhone te phla tebuconazole fungicide kita c 25 k din hoge hun kihra fungicide paava jyada mhnga ni pauna pr effective hove ?Tag---- 16/09/18 06:25 PM-----
220815Harwinder Singhamb de patte es trah keo niklde hn g ?Tag--
2
 
 
16/09/18 06:21 PM-----
220816Heminder SinghSir gobh di sundi waste kehdi spray kriye jisda result vdia howe ?Tag---- 16/09/18 06:18 PM-----
220817Balkar Matharu sir M 2501 seman da result kiwe aa ?Tag---- 16/09/18 06:18 PM-----
220818harpeetj 1006 nu kheri bimari khri spray kariya ?Tag--
3
 
 
16/09/18 06:17 PM-----
220819karanਸਾਡੀ ਮੱਝ ਦੇ ਅੱਖਾਂ ਤੇ ਗੇਦ ਦਾ ਇਲਾਜ ਹੈ ਕੋਈ ?Tag---- 16/09/18 06:14 PM-----
220820harjeet singhHun ji javii bijn d tym ho Gye k nai ?Tag---- 16/09/18 06:07 PM-----
220821ਗੁਰਜੀਤ ਸਿੰਘnimboo da buta hai ehde te asi tele vaste mono sprey kr skde aa ?TagAudio
1
 
 16/09/18 06:03 PM-----
220822Amritpal singhsir 212 da bij rah ja sakda agle sal li jawab harvinder sarn hi den thx ?Tag---- 16/09/18 05:58 PM-----
220823Amarjit singhsir tilt ki kmm krdi hai folicur ki km krdi aa best kehdi aa ?Tag---- 16/09/18 05:52 PM-----
220824Rajveerkadu means ?Tag---- 16/09/18 05:51 PM-----
220825chamkaur singhpR 18 jhona hai g. 50% nassar gya hai g. 15 din pehla proclame te hexagonal te actara di spry kiti c. aj dekhea k ik do jagah te tele nal sada jeha milea. kehdi spry kiti jave ?Tag---- 16/09/18 05:49 PM-----
220826Amarjit singhsir ji pr 114 jhona 10 tareek tk ktya jau fame te amistar keti nu 15 din hoye aa hun spry krn di lod pvo ja nhi ?Tag---- 16/09/18 05:45 PM-----
220827Hardeep singhindofil Di token Di dose ki aa ji ?Tag--
1
 
 16/09/18 05:42 PM-----
220828sunil kumarhello sir g jhona 85 din da hai ess de munjara vich koi rog hai ja mosam de Mar hai ?Tag--
1
 
 16/09/18 05:32 PM-----
220829AmritpalHf cow aw swa 2 month hoge delivery hoyi nu 1 vaar taara ditia ne fr ni ditia koi desi ilaaz dso veer ?Tag---- 16/09/18 05:30 PM-----
220830ਗੁਰਜੀਤ ਸਿੰਘnimbua da buta hai vdia growth kre te ehnu tela v na pwe ehnu kehdi sprey kriye ?TagAudio
1
 
 16/09/18 05:29 PM-----
220831Gopi SarpanchNarme Wich g bajra type ghaa ho gya g gaa mchon lae agil kri jawe g ja gromo ?Tag---- 16/09/18 05:21 PM-----
220832sandeep singhhaldi rog es stage te a ki hun tilt asar karegi ?Tag--
1
 
 16/09/18 05:20 PM-----
220833gurleenkinnu da buta kinne chira ch tyar hunda hai ?TagAudio-- 16/09/18 05:20 PM-----
220834Dalvir singhsir 2 ਮੱਝਾ ਨੇ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ 1 ਮਹੀਨਾਂ ਹੋ ਗਿਆ ਸੂਏ ਨੂੰ ਇੱਕ ਨੂੰ ਵੱਧ ਹੋਗਿਆ ਮਹੀਨੇ ਤੋਂ ਤੇ ਇੱਕ ਪਹਿਲੇ ਸੂਏ ਆ ਜੀ ਓਹਦਾ ਸਿਰਫ 2 ਲੀਟਰ ਦੁੱਧ ਆ ਤੇ ਦੂਜੇ ਸੂਏ ਵਾਲੀ 8 ਲੀਟਰ ਆ ਇਕ ਦਿਨ ਦਾ ਓਹਨਾ ਨੂ ਕਿ ਖੁਰਾਕ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਕਿ ਦੁੱਧ ਵੱਧ ਜਾਵੇ ਮੈਂ ਇਨਾਂ ਨੂੰ ਥੋਡੇ ਦੁਵਾਰਾ ਦਸੀ ਫੀਡ ਤਿਆਰ ਕਰਵਾਈ ਹੈ ਘਰ ਦੀ 25 ਕਿਲੋ ਅਨਾਜ਼ doc ਚੋਲਾ ਦਾ ਛਿਲਕਾ ਪਾਲਿਸ ਹੋਰ ਵੀ ਸਾਰੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ 100 ਕਿਲੋ ਦਾ ਇਸ ਤਰਾਂ ਬਣਾਇਆ ਇਹਨੂੰ ਕਿਸ ਤਰਾਂ routine ਚ ਦੇਣਾ ਹੈ ?Tag---- 16/09/18 05:20 PM-----
220835Rajwinder Singhbai g pb 1 jhona ede vich koi problem ta nhi a ya veer hopper di start di nishani a te Oda ki illaj a ?Tag--
1
 
 16/09/18 05:18 PM-----
220836Bhagwant aulakhVeer g mera johna haybrid aa os day patty upro suk rehay han koi hal daso 1121 v aa ?Tag---- 16/09/18 05:18 PM-----
220837Gurpreet singhsir jhone dia munjra de dane kale kyo hunde a jado munjar bahar nikldi a dogar jhona, 118, 212, a amistar top Kari c Hun koi hal daso ?Tag---- 16/09/18 05:17 PM-----
220838sidhukinnu drop o rhe c roj hi ajj fungicide di spray kiti a is nal fark Pau g ?Tag--
1
 
 16/09/18 05:01 PM-----
220839harpreet singhif anyone know can he tell ?TagAudio
4
 
 
16/09/18 05:00 PM-----
220840Pal1509 da ki rate a ji punjab ja haryana dea mandea ch ?Tag---- 16/09/18 04:59 PM-----
220841Shamsher singhsadee maaj nu 9 month ho gaa aga boli nahi koi elag daso ki kareea phela suua hi aa ?Tag---- 16/09/18 04:59 PM-----
220842Gurtek Singhਖੁੰਬਾਂ ਬਾਰੇ ਵੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਵੀ ਸਾਂਝੀ ਕਰੋ ਜੀ ?Tag---- 16/09/18 04:58 PM-----
220843bawa singhmandi lyi kehda chara bijiye ?Tag---- 16/09/18 04:55 PM-----
220844Sarbdeep Singhraddish farming ?Tag---- 16/09/18 04:48 PM-----
220845karamjit singhਮੱਕੀ ਦਾ ਭਾਅ ?Tag---- 16/09/18 04:44 PM-----
220846Mahendra Choudharyसर मक्का बोने का कोनसा महीना ठीक रहेगी ओर चारा के लिए कोनसा बीज ठीक रहेगा ?Tag---- 16/09/18 04:42 PM-----
220847inderpaldr.ravinder singh ji hf pehaln vachi aa 7month di gabban aa osdi pehli vaari deworming karni aa te vet mankind di kiss tablet naal kiti jave ?Tag---- 16/09/18 04:37 PM-----
220848Jagbir40 50% nisre te eh dawai kive rehn geaa aehna da result kina dina daa hh. kale tela te sundi vali dawai kive aa ?Tag--
4
 
 
16/09/18 04:36 PM-----
220849harji Derek?sir jhone te amistar syngenta kado krni chahidi hai ?Tag---- 16/09/18 04:35 PM-----
220850ANWAR MOHAMMEDshriman ji jhone de pate utto sukde ne ik inch baki saara poda thik ha. eh kehdi bimari ha ji?Tag---- 16/09/18 04:29 PM-----