All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 220651-220700 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
220651Gursharn SinghSir g jhone de patte khet vicho Kuch tha to pele ho rhe ne last saal v ihdi ho gya c sara jhona ih ki bimari hai jhone de botte te kale dhabbe pai jnde Han pic ch dekh lao is de lai kehri dwai pai jave ?Tag--
2
 
 
17/09/18 09:44 AM-----
220652???????? ???? ?????ਬਰਸੀਮ ਅਤੇ ਜਵੀ ਦੇ ਬੀਜ ਦੀ ਮਾਤਰਾ ਦੱਸੋ ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ਜੀ ?Tag---- 17/09/18 09:37 AM-----
220653ਗਗਨ ਬਰਾੜ2.5 te 3 saal diya 2 jhotiyaa ne, ona nu andro ghata pooriya krn lai kehda powder dita jave ik war heat ch a chukiya ne kehde powder di warto kriyea jo ona nu tika bhraun to pehla te baad vich v de sakde hoiyea te jis nal o reh jaan ik best murha seamn bare dseya jave ji sultan te heera jhote da ki result a reha es time g Dr navroop singh ji plz detail vich jwaab dyo ji Thanks g ?Tag---- 17/09/18 09:36 AM-----
220654sukhwindersir papite de ful sadd k dig jande koi koi fal ni bann da ?Tag--
1
 
 17/09/18 09:36 AM-----
220655ਹਰਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘਸਰ ਜੀ ਮੱਝ ਸੂਈ ਨੂੰ ਸਾਲ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ ਪਰ ਇਹ ਫਿਰ ਦੁਬਾਰਾ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਨਹੀਂ ਆਉਂਦੀ ਪਈ ਬਹੁਤ ਦਵਾਈਆਂ ਦੇ ਚੁੱਕੇ ਹਾਂ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?Tag---- 17/09/18 09:32 AM-----
220656 Kapoor Singhਸਰ ਡੀਕੰਪੋਜਟ ਕਿੱਥੋਂ ਮਿਲੇਗਾ ?Tag---- 17/09/18 09:32 AM-----
220657balwinder dhillon1121 10% nisare te hai hun kehdi spray di lod aa ?TagAudio-- 17/09/18 09:31 AM-----
220658Sukhwinder singhnativo Di ki dose a ?Tag---- 17/09/18 09:29 AM-----
220659Amandeep SinghRespect Sir, Amul de Hf semen da results kave hai.bull no 0448,,,0450 ?Tag---- 17/09/18 09:26 AM-----
220660pamma vriksir poltry frm ch proft haga bna sakde a dso plz ?Tag---- 17/09/18 09:25 AM-----
220661pankajसर बछड़ा या बछड़ी के जन्म के कितने दिन बाद calf starter feed देना सुरु करे तथा हरा चारा कितने दिन बाद सुरु करे??Tag---- 17/09/18 09:23 AM-----
220662DALJIT Singhਸਤ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ . ਝੋਟੀ ਪੇਹਲੇ ਸੂਏ ਆ. ਇਕ ਹਫਤਾ ਪੇਹ੍ਲਾ ਓਸਦਾ ਹਵਾਨਾ ਸੁਜ ਗਿਆ ਸੀ ਅਤੇ ਇਕ ਥਣ ਵਿਚੋਂ ਦੁਧ ਬਹੁਤ ਘਟ ਗਿਆ ਸੀ ਓਸ ਥਣ ਵਿਚਲਾ ਦੁਧ ਖਰਾਬ ਆਉਂਦਾ ਸੀ ਬੁਖਾਰ ਵੀ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਸੀ ਓਸਦਾ ਇਲਾਜ ਕਰਵਾਇਆ ਦੁਧ ਠੀਕ ਹੋ ਗਿਆ ਪਰ ਅਜ ਫਿਰ ਥਣ ਸੁਜ ਗਿਆ ਅਤੇ ਓਸ ਥਣ ਵਿਚੋਂ ਦੁਧ ਵ ਘਟ gia. ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦਸੋ ਕੋਈ ਦੇਸੀ ਇਲਾਜ ਹੋਵੇ ohvi dasio ?Tag--
1
 
 17/09/18 09:17 AM-----
220663gurdeepsir mere khet vich fok bndi hr sal isda hal dsso hun meri fasal nisare te hai ?TagAudio-- 17/09/18 09:16 AM-----
220664Harbir singheh powedr kade lai vartiya janda a ?Tag--
1
 
 17/09/18 09:14 AM-----
220665parminderplz mere swaal da jeaab de do g ?Tag---- 17/09/18 09:12 AM-----
220666Harbir singhsir eh kadiya goliya ne kis karn vartiya jandiya ne ?Tag--
1
 
 17/09/18 09:10 AM-----
220667karamjeet Singhvir ji hf cow heat vich nahi aoundi bovimine powder v dita or bovimine gel v dita par heat vich nahi.te 3 din dwai v bhrai c par kuj nahi 1 var sui hai hun koi response nahi ?Tag---- 17/09/18 09:06 AM-----
220668pankajसर फलो के पौधे लगाने के कितने दिन बाद हल्की प्रूनिंग करना ठीक रहता है?? ओर pinching करना उचित है क्या फलो के पौधों म??Tag---- 17/09/18 09:04 AM-----
220669dapinder singh brarsir cow lai 100kg feed tyaar karni hai 40kg wheet ghar ton pa lai hai baki ki ki payie te kine kg paiye ?Tag---- 17/09/18 09:00 AM-----
220670Dr.Naresheska neck blast pr kya kaam rhe ga ?Tag--
1
 
 17/09/18 08:59 AM-----
220671sukhdeep singhganne nu is rog lyi ki kita jawe uppr ton gobh suk ke niche tk ganna suk janda hai ?Tag---- 17/09/18 08:59 AM-----
220672harpeetchees naal acephate pa sakte kini dose ?Tag---- 17/09/18 08:56 AM-----
220673?????? ???? ਸਰ ਮੱਝ ਨੂੰ ਗੋਹੇ ਦਾ ਬਨ ਪੈ ਗਿਆ ਹੈ ਸੱਤ ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?Tag---- 17/09/18 08:55 AM-----
220674Gurbhej sh gillਅੰਮ੍ਰਿਤਸਰ distt ਵਿੱਚੋ waste decomposer ਕਿਥੋਂ ਮਿਲੇਗਾTag---- 17/09/18 08:45 AM-----
220675walia jasveeraventodia spray fagicideTag---- 17/09/18 08:44 AM-----
220676sukhpreet singhsir amistar top ch( azoxystrobin and difenoconazole) salt hm and fujione ch (isoprothiolane 40%) salt hm .eh 1121 jhone te mix krke kr sakh de hm jìi ?Tag---- 17/09/18 08:42 AM-----
220677gurleenlitchi da paunda kinne tym tk fal dinda hai te isdi growth q ght hundi hai isda hal dsso ?TagAudio-- 17/09/18 08:41 AM-----
220678Mr. kulwinder singh Bhullarveer ji bakari pehle suue sooi aa khuraak boht pone aa par raji ni ho rahi 15 din soi nu ho gye koi hall dso veer ji ?Tag---- 17/09/18 08:39 AM-----
220679kulwinder Singh Bhathalplz sir mere swala de jawab de do..last 3 de kise ney ni dite ?Tag---- 17/09/18 08:33 AM-----
220680amarjeet singhਸਰ ਲੇਬਰਾ ਕੁੱਤੀ ਆ ਪਹਿਲਾਂ ਤਾ ਸੂਦੀ ਸੀ ਸਾਲ ਵਿੱਚ ਦੋ ਵਾਰ ਪਰ ਹੁਣ ਦੋ ਸਾਲ ਤੋਂ ਹੀਟ ਵਿਚ ਤਾਂ ਆਉਂਦੀ ਐ ਪਰ ਪੂਰੀ ਸਹੀ ਨਹੀਂ ਨਾ ਹੀ ਬਲੱਡ ਮਾਰਦੀ ਆ ਪਹਿਲਾਂ ਢਾਈ ਮਹੀਨੇ ਹੋ ਗਏ ਹੀਟ ਵਿਚ ਆਈ ਨੂੰ ਉਮਰ 9 ਸਾਲ ਪਰ ਲਾਗਦੀ ਨੀ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ਧੰਨਵਾਦ ?Tag---- 17/09/18 08:33 AM-----
220681Gurbhej sh gillEuphorbia milli ਫੰਗਸ ਲਯੀ ਕੋਈ ਇਲਾਜ਼ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ਜੀ ?Tag---- 17/09/18 08:28 AM-----
220682Dr.Nareshisoprothiolane40% ka kya kaam h or eska result kaisa or kitna lmba hai ?Tag---- 17/09/18 08:25 AM-----
220683Rakesh NainMuchal 1401 may pads was tray set Sikh regards hai ?Tag--
1
 
 17/09/18 08:22 AM-----
220684ਨਵਤੇਜ ਸਿੰਘਡਾ ਸਾਿਹਬ ਪੱਤਾ ਲਾਿਵਟ ਤੇ ਤੇਲਾਂ ਬਹੁਤ ਹੀ ਬਿਮਾਰੀ ਹੈ ਇਸ ਬਾਰੇ ਦਵਾਈ ਅਤੇ ਕੰਪਨੀ ਨਾਮ ਬਾਰੇ ਦੁਸੋ ਜੀ ਕਿੰਨੀ ਕਰਨੀ ਹੈ ?Tag---- 17/09/18 08:20 AM-----
220685bawasir cargill feed kive aa buffalo lyi ?Tag---- 17/09/18 08:19 AM-----
220686arsh sidhuptta lapet lyi hexaconazole dwai thik hai ?TagAudio-- 17/09/18 08:18 AM-----
220687Rakesh kumarki lakoriya ch pashu khana pina ghat kr dinda hai te isda ilaj dasso ?Tag---- 17/09/18 08:11 AM-----
220688jagsir singhਸਰ ਇਹ ਕੀ ਕੰਮ ਕਰਦੀ ਹੈ ?Tag--
1
 
 17/09/18 08:06 AM-----
220689aktiwari.1969@gmail.comSir kya bhoose ko khaad ke taur pe istmaal kar sakte hai ?Tag---- 17/09/18 08:02 AM-----
220690jagsir singhਸਰ ਜੀ ਇਸਦਾ ਝੋਨੇ ਤੇ ਰਿਜਲਟ ਕਿਵੇ ਆ ਜੀ ਪ੍ਤੀ ਏਕੜ ਮਾਤਰਾ ਕਿਨੀ ਹੈ ਇਹ ਸੁੰਡੀ ਅਤੇ ਤੇਲੇ ਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਕਰਦੀ ਆ ਜੀ ਅਤੇ ਕਿਨੇ ਦਿਨ ਲੰਘਾ ਦਿਦੀ ਹੈ ਜੀ ?Tag--
3
 
 
17/09/18 07:59 AM-----
220691parminderaah ki bimaari aa... hl dsso koi ?Tag--
4
 
 
17/09/18 07:58 AM-----
220692Sukhwinder singh1121 10% nisr gaya hai ki De Vich black gold kar diya Sahi rahogi KEA ye kale ate chitte tele Doha nu Mardi HaiTag---- 17/09/18 07:58 AM-----
220693noor singhਵੀਰ ਜੀ ਦੇਸੀ ਕੁਤਾ 2 ਦਿਨ ਤੋਂ ਕੁਝ ਖਾ ਪੀ ਨਹੀਂ ਰਿਹਾ ?Tag---- 17/09/18 07:56 AM-----
220694kashmir singhSir g jhone di balli chotti aa na dam ja hai balli vich ki karn ho sakda hai g ?Tag--
2
 
 
17/09/18 07:55 AM-----
220695Dheeraj kambojSir chess Te amister top ya nativo da nisre hoye 1121 te result hai ya nhi nd mera jhona 10% nisar geya hai mai ajj tata di aplaud (buprofezin) krwa reha ha te naal Excel caviet (tebuconazole) pa reha ha ehna da result kinne din ragga ?Tag---- 17/09/18 07:54 AM-----
220696dilpreet singhsir sabji vicho murk ni mar rahi ki keriye ?Tag---- 17/09/18 07:53 AM-----
220697varindersir cow suai nu 2 month ho ge bacha dead ho gya si dud 3 lter he increase ni ho reha calcium b de ta dud increase karan wali kit v de ti dudh ni increase hoia jdi suai si bacha ander he dad ho gya si bache di groth bilkul b ni si an jear v khadani pai si 2lter jeat sutan wali davi v pai si gur b khalya 7kg sbh kar k dkh laya plz suggestTag---- 17/09/18 07:53 AM-----
220698Lovedeep Singh KhehraSir ਉਪਰੋ ਪੱਤੇ ਐਸੇ ਹੋ ਗਏ ਹੈ 121 ਝੋਨਾ ਹੈTag--
2
 
 
17/09/18 07:38 AM-----
220699fateh singh warraichwhich pulses can be grown in this season ?Tag---- 17/09/18 07:31 AM-----
220700Hoshiyar singh panwarसर मेरी गाय अभी ग्याबिंन हुई 28 दिन हुए उसक एक थन से चिचड़े और पिला दूध निकलता है और दूध भी बहुत कम रह गया हे तथा सूजन जैसा महसूस होता है दिखने में भी लगता है की सूजन ?Tag---- 17/09/18 07:31 AM-----