All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 218351-218400 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
218351parminder singhsir cow kujh khandi ni te soon wali aa kujj advise daso g ? Tag---- 28/09/18 09:23 AM-----
218352satpal daglaye konsa rog hai mungi me ? Tag--
1
 
 28/09/18 09:20 AM-----
218353simarjeet singhਵੱਛੀ ਸਰੀਰਕ ਪੱਖੌ ਪੂਰੀ ਤਿਆਰ ਜੀ ਪਰ ਚੰਗੀ ਤਰਾ ਤਾਰਾ ਨੀ ਕਰਦੀ ਨਾ ਬੋਲਦੀ ਹੈ ?Tag---- 28/09/18 09:20 AM-----
218354Pihusir saiwal cow pure kitho milegi tell me ?Tag---- 28/09/18 09:17 AM-----
218355nitin Sharmaplz tell me treatment last few days my Hf cow suffering thi koi desi v treatment dsdo ?Tag--
4
 
 
28/09/18 09:17 AM-----
218356Satveet Singhhanji veer ji BLB rog bare dsso jo jhone nu painda hai ? TagAudio-- 28/09/18 09:10 AM-----
218357Dalvir singhsir ਮੱਝ ਨੂੰ ਨਹਾਉਣ ਤੋ ਬਾਅਦ ਖਾਜ ਬਹੁਤ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਖੁੱਲ੍ਹੀ ਨਾਲ ਆਪਦੀ ਗਰਦਨ ਤੇ ਸਰੀਰ ਨੂੰ ਰਗੜਨ ਲੱਗ ਜਾਨੰਦੀ ਹੈ ਤੇ ਖੁਰ ਚ ਜਖਮ ਵ ਹੋਏ ਹਨ ?Tag---- 28/09/18 09:09 AM-----
218358VickySSA ji, jhone nu haldi Rog laggya hai g pehlan spray v kiti c koi hall daseo g ?Tag---- 28/09/18 09:07 AM-----
218359Balwinder singhSir aa kiss Nashl di ha 4month ki ha sari kali aa ?Tag--
2
 
 
28/09/18 09:07 AM-----
218360hardyal singhMeri buffalo ko chichdi padd gayi hai kaise hataye ?Tag---- 28/09/18 09:03 AM-----
218361Amar jeetHarmTagAudio-- 28/09/18 08:36 AM-----
218362AMAN MOUDGILLsir g ehh kehri nasal hai new layi hai. thoda hisab nal kina ku milk dea skdi aa. hja 20 din hoyea aa sui nu hja leati v nhi diti 11 kilo milk aa kitha tak ja skdi aa milk layi plz dso ?Tag--
2
 
 
28/09/18 08:35 AM-----
218363Akashdose kini aa te kina pani lona chaida aa ?Tag--
2
 
 
28/09/18 08:35 AM-----
218364Dilpreet singhmeri chari 5 din paani ch khadi rahi aa bach tan gyi aa par hun jangali jehi ho gyi aa usnu kis di spray karan k oh thik ho jave koi takat wali dwai dasso veero ? Tag---- 28/09/18 08:23 AM-----
218365SUMITdakar jameen ke liye gaihu ki kon si varity sahi rhegi kurukshetra, haryana ?Tag---- 28/09/18 08:22 AM-----
218366Balwinder Singhseed 121 Sir Johna pakka eh 12 ku din hale Munjra Dig rahiya ne daily raat nu sundi v vekhi me ik ki karn ho sakda and hal daso ?Tag--
1
 
 28/09/18 08:16 AM-----
218367sukhpreet9465452423 plz call me ?Tag---- 28/09/18 08:12 AM-----
218368??? ????ਘਰ ਵਿਚ ਅਮਰੂਦ ਦਾ ਪੌਦਾ ਇਸ ਦੇ ਫਲ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਹੋ ਰਹੇ ਹਨ ਕੋਈ ਸੁਝਾਅ ਦਿਓ ਨਾਲ ਸਿਉਂਕ ਤੋਂ ਬਚਾਅ ਲਈ ਕਲੋਰੋ ਕਿੰਨੇ ml ਵਰਤੀਏ ?Tag--
1
 
 28/09/18 08:11 AM-----
218369Gopi Sarpanch212 jhona 10 din nu wadya jawega esss upar tricontajol di spray di jruratt ha ja nhi g ?Tag---- 28/09/18 08:05 AM-----
218370Gopi Sarpanchparmall jhona 212 sarra nisar Aya g 15 din takk wadya jao esss upar tricontajol di jrurat ha ja nhi eh tricontajol ki kamm krdi aa ?Tag---- 28/09/18 08:03 AM-----
218371ਨਿਰਪਾਲ ਸਿੰਘਸਰ/ਮੈਡਮ ਪੱਤਿਅਾ ਓੁਪਰ ੳੁਲੀ ਤੋ ਕੋੲੀ ਦਵਾੲੀ ਦੱਸੋ ਜੀ ? Tag---- 28/09/18 07:56 AM-----
218372kanwal bhangusir ki asi tune h injection bull de lga sakde Han ?Tag---- 28/09/18 07:55 AM-----
218373balvinder samrasir parmal jhona cr 212 pakan vich 20 ton 25 din layu ga us vich tiddaaa bhut udd riha aa us vich pataaa lapet sundi di spray di lod payu gi ya naa baki hor kedi spray kari jave ik jhona vadia jhaad deve filhaal koi bimari nahi hai ?Tag---- 28/09/18 07:54 AM-----
218374jaswinder singh Jassacopper oxychloride de vch 13.0.45 mix ho sakda nd monocloride ehe sariaa di ik sprey Kari ja sakdi AA k nhi ji narme te ?Tag---- 28/09/18 07:46 AM-----
218375vijay kumarsesame ?Tag---- 28/09/18 07:34 AM-----
218376????? ????ਅੰਬ ਦਾ ਬੂਟਾ 1 ਸਾਲ ਦਾ ਹੈ ਜੀ ਪੱਤੇ ਕੱਢਦਾ ਹੈ ਕੁਝ ਦਿਨਾਂ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਪੱਤੇ ਕਾਲੇ ਹੋ ਕੇ ਝੜ ਜਾਦੇ ਹਨ ਜੀ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 28/09/18 07:34 AM-----
218377PARAMVIRsir g kisa v question da answer ta milda ne hai milda aa ta 3-4 din tak is laye tuse bnae he kyo hai ? Tag---- 28/09/18 07:13 AM-----
218378lovepreet singhsaadi 1121 jeeri 60-61 din ho gai hai, hje nisri nhi patte upron lal rang de ho rahe hai ilaj dasso ?TagAudio-- 28/09/18 07:13 AM-----
218379Arshdeep Singhਸਰ ਮੱਝ ਨੂੰ ਬੁਖਾਰ ਹੋ ਗਿਆ ਕੋਈ ਵਧੀਆ ਟੀਕੇ ਦੱਸੋ ?Tag---- 28/09/18 07:12 AM-----
218380Manpreet Singhਵੀਰ ਜੀ ਮੱਝ ਇੱਕ ਹਰਾ ਚਾਰਾ ਤਾ ਠੀਕ ਖਾਦੀ ਹੈ ਪਰ ਵੰਡ ਨਹੀ ਖਾਂਦੀ ਕਦੀ _ਕਦੀ ਖਾਣ ਲੱਗ ਜਾਦੀ ਹੈ ਪਰ ਫਿਰ ਵਿੱਚੋਂ ਵੰਡਾ ਖਾਣਾ ਬੰਦ ਕਰ ਦਿੰਦੀ ਹੈ ਕੀ ਹੱਲ ਕਰੀਏ ਧੰਨਵਾਦ ? Tag---- 28/09/18 07:05 AM-----
218381shivraj butterSheath blast ਰੋਗ ਤੋ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰੀਏ ?Tag---- 28/09/18 06:54 AM-----
218382AmritpalOshean hopper nu control karda ? Tag---- 28/09/18 06:44 AM-----
218383Allu srikanthI need information on promogranat ?Tag---- 28/09/18 06:42 AM-----
218384SHUBHAMGibralic एसिड का क्या फायदा और नुक्सान है और humic एसिड का भी ?Tag---- 28/09/18 06:36 AM-----
218385Avtar Singhਸਰ ਆਲੂਆ ਦੀ ਬੀਜਾਈ ਸਮੇ ਬੀਜ ਨੂੰ ਿਕਹੜੀ ਦਿਵਾਈ ਨਾਲ ਸੋਦੇਆ ਜਾਦਾ ਹੈ ਜੀ ਿਕ ਅੱਗੇ ਜਾ ਕੇ ਉਲੀ ਨਾ ਪਵੇ ?Tag---- 28/09/18 06:36 AM-----
218386????? ????िਕੰਨੂ ਨੂੰ ਕੀ ਬੀਮਾਰੀ ਹੈ ?Tag--
3
 
 
28/09/18 06:02 AM-----
218387davinder Singhਸਰ ਦਵਾਈ ਦੀ ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ਮਾਤਰਾ ਦਾ ਕਿਵੇ ਪਤਾ ਲੱਗਿਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ?Tag---- 28/09/18 05:53 AM-----
218388Jagtar singhsir jhone ch esnu pa skde aa kine packed ek Acre laye pesticide ja fungicide nal mix krke ? Tag--
1
 
 28/09/18 05:35 AM-----
218389Gurjeet Singh sir eh jhoti kehri nasal de hai and eh mele te lagan wali hai ji ke nai ji ?TagVideo-- 28/09/18 05:01 AM-----
218390shergillSir majha nu pet de kidea ton kehdi dawai dayea Sir puri detail diti jave g sun vale pashu nu kehdi te dusri nu kehdi ? Tag---- 28/09/18 04:12 AM-----
218391pushpendra mishrasir aloe vera kaa market khatm ho gaya kyaa ?Tag---- 28/09/18 12:59 AM-----
218392pushpendra mishrasir main aloe vera ki kheti kar raha hun sahi decision lia hai yaa galat hai ?Tag---- 28/09/18 12:56 AM-----
218393Phinder Sidhuwhats the difference between ADAMA custodia and blue copperoxcide ?Tag---- 28/09/18 12:41 AM-----
218394Phinder SidhuEs waar Rasi 773 nu ena jhulas rog kyu pai reha hai pehli ਚੁਗਾਈ to baad bahut khrab ho reha 2 fungicide v krte BAASF da prixor te ADAMA da custodia ? Tag---- 28/09/18 12:37 AM-----
218395vinay dubeysir meine kele ki kheti lgai hai, kya usmein dap ka ipyog kr skte hai ?TagAudio-- 28/09/18 12:12 AM-----
218396ramanpreet singhHlo veer ji ajj Asi Fungicide and Taila toh Spray da Shidkaa kare dita ha and Jhona total 130 dina da ho geya hai ki Saanu Ek spray hore krni pavagi ya Nahi thanku ?Tag---- 27/09/18 11:53 PM-----
218397???? ?????barbad ho gye jii ?TagAudio
1
 
 27/09/18 10:52 PM-----
218398?????? ???? ???????ਬਾਈ ਜੀ CHESS ਦਾ RESULT ਕਿਵੇਂ ਆ ਕੀ ਇਹ ਤੇਲਾ ਆਉਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਆ ਜਾ ਆਏ ਤੇਲੇ ਨੂੰ ਵੀ ਮਾਰਦੀ ਆ and BAYER NATIVO ਦਾ RESULT ਕਿਵੇਂ ਆ ਕੀ NATIVO ਦੀ ਸਪਰੇ ਕਰਨ ਦਾ ਸਹੀ ਸਮਾਂ ਝੋਨਾ ਨਿਸਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਚ ਜਾਂ ਪਹਿਲਾਂ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਆ ?Tag--
1
 
 27/09/18 10:00 PM-----
218399Vijay ThakurSir Meri gaan te bashi de chichar baut han injection v kai baar lagwa k vekh lai koi aasar nahi Pls koi spray ja koi Madicen daso sir ?Tag---- 27/09/18 09:52 PM-----
218400Pardeep singh1 ਸਾਲ ਦੀ ਕੱਟੀ ਆ ਜੀ 102ਬੁਖਾਰ ਆ enrocin meloxicam ਲਾਇਆ ਠੀਕ ਨੀ ਹੋਈ ?Tag---- 27/09/18 09:13 PM-----