All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 218251-218300 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
218251Dheeraj kamboj12 din ho gye 1121 jhone te tata aplaud buprofezin kiti c jhona 22-23 tak poora pkaa le jayega ehde te chess pura asar karegi ya aplaud repeat kr daiye ?Tag---- 28/09/18 05:45 PM-----
218252gagandeepsinghjawaharsingh6@gmail.comsir hf cow dudh km dane lagg gayi hai ise kya khurac de k j jiada dudh dene lag jae ?Tag--
1
 
 28/09/18 05:45 PM-----
218253Rakesh What is the production of desi cotton in India?Tag---- 28/09/18 05:43 PM-----
218254Lovepreet singhsir eh dwai ki kmm krdi hai kine din asar karu ?Tag--
1
 
 28/09/18 05:39 PM-----
218255nirmal singhsir eh amrood da puda hai sir esde pate suk rahi han te peley paii jande aa . sir es da koi illaj daso please ?Tag--
3
 
 
28/09/18 05:34 PM-----
218256Gurjeet Singh sir eh jhoti soon to pehla be mele te lag sakdi hai ji ke nai ji ?TagVideo-- 28/09/18 05:20 PM-----
218257jasveer singhਸਰ ਮੱਝ ਪੱਠੇ ਘੱਟ ਖਾਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਸੁਸਤ ਰਹਿੰਦੀ ਹੈ ?Tag---- 28/09/18 05:06 PM-----
218258???????sir ji ਮੱਝਾ ਨੂੰ ਛੇ ਮਹੀਨੇ ਹੋ ਗਿਆ ਹਨ ਗਬਨ ਹੈ ਜਾ ਖਾਲੀ ?Tag--
4
 
 
28/09/18 04:51 PM-----
218259parm palwhich mustard is better to seed in fazilka dist ?Tag---- 28/09/18 04:40 PM-----
218260SUKHJEET SINGHpoltry farm broilar chikan start karn layi ki ki krna paina g ?Tag---- 28/09/18 04:27 PM-----
218261manveer Singh Maanਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਵਰਤੀ ਜਾਵੇ ਤਾਂ ਜੋ ਇਸ ਬੀਮਾਰੀ ਦਾ ਖਾਤਮਾ ਹੋ ਸਕੇ. pls sir and mam ?Tag--
2
 
 
28/09/18 03:57 PM-----
218262Malkitgawa de dudh di fat ni aundi khurak v ohi paa rhe aa patthe v ohi paa rhe aa phla wale snf bahut aunda ji pr fat ght aundi aa ?TagAudio-- 28/09/18 03:53 PM-----
218263????ਮੈਂ ਡੇਅਰੀ ਫਾਰਮਿੰਗ ਦਾ ਧੰਦਾ ਕਰਨ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?Tag---- 28/09/18 03:44 PM-----
218264pkcotton leaf are destroyed what is cause of this ?Tag--
2
 
 
28/09/18 03:36 PM-----
218265harpreet singhjhona nisar chukia hai pakk ria hai fungus da attack ho ria nd dane kalle ho chuke ne miih krke kehri spray krni cahidi a ?Tag---- 28/09/18 03:31 PM-----
218266varinder kumarcolour blast ha jhone nu te neck blast lahi ehna dona spraya vcho kehdi better rahu 30% jhona nissar giya ha 1121 ha jhona ?Tag--
2
 
 
28/09/18 03:29 PM-----
218267Tarjinder singhtata tukme da 1 acre dwai da ke rate ha ?Tag---- 28/09/18 03:18 PM-----
218268Amar Singh Sandhuਸਰੋਂ ਦੀ ਨਵੀਂ ਕਿਸਮਂ ਵੱਧ ਤੋਂ ਵੱਧ ਝਾੜ ਵਾਲੀ ਦੱਸੋ ਜੀ ਧੰਨਵਾਦ ?Tag---- 28/09/18 03:17 PM-----
218269varinder kumarjhone uper colour blast ha second stage te and neck blast lahi kehdi spray best rahe g 30% jhona nissar giya 1121 varity ha ?Tag---- 28/09/18 03:16 PM-----
218270jasvir singhComplete pashu feed ghar par kime ta kis kis nal tiyaar kite jawe per 100 kg da hisab nal jis vich sab kuj avlavel hove ?Tag---- 28/09/18 03:16 PM-----
218271Lakhwinder Thindਇਸ ਵਾਰ ਹਰੀ ਮਿਰਚ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਲਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?Tag---- 28/09/18 03:16 PM-----
218272jasvir singhSir new birth hoe ਕੱਟੜੀ nu kahre feed dane chie d a ta kina time bad shuru karne, ta kine matra vich deni chahidi a ?Tag---- 28/09/18 03:01 PM-----
218273Harpreet singh500gੲਿਕ ੲੇਕੜ ਕੋਪਰ ਹਲਦੀ ਰੋਗ ਦੀ ਦਵਾਈ ਹੈ, 16ਲੀਟਰ ਵਾਲੀਆਂ ਕੀਨੀਆ ਟੈਕੀਆ ਕਰੀੲੇ, ਕੀ ਪੱਤੇ ਲਾਲ ਨਾ ਹੋਣ ?TagVideo-- 28/09/18 02:57 PM-----
218274jasvir singhSir ke punjab vich kele di kheti kete ja sakde ha ?Tag---- 28/09/18 02:55 PM-----
218275Malkeet Singhਸਰ ਪਸ਼ੂਆਂ ਦੀ deworming ਕੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਵਿਸਥਾਰ ਨਾਲ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੳ ?Tag---- 28/09/18 02:53 PM-----
218276preetair /madam dbw 173 kank da jhad kina hai aur iska beej kithon miluga plz answer ?Tag---- 28/09/18 02:52 PM-----
218277Bhupendra Singhkhur paka ho gaya hai bhais kya kare ?Tag---- 28/09/18 02:50 PM-----
218278Malkeet Singhਵੀਰ ਜੀ ਕਿੰਨੂਆ ਦੇ ਬੂਟੇ ਨੂੰ ਫਲ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਲੱਗਾ ਹੈ। ਇਸ ਦਾ ਕਾਰਨ ਅਤੇ ਹੱਲ ਕੀ ਹੈ?Tag---- 28/09/18 02:46 PM-----
218279sarbjit Singhif i want test the cattel feed from wich and where is the lab it Can be tested ?Tag---- 28/09/18 02:45 PM-----
218280preetsir madam meri Jyoti 33 month ki Ho gai hai oh heat vich Nahi aundi us ni ki medicine diti jave plz answer ?Tag---- 28/09/18 02:42 PM-----
218281barinder singhveer ji a davaia di kis bimari lyi ne ?Tag--
4
 
 
28/09/18 02:32 PM-----
218282KULDEEP SINGHਕਣਕ ਦੀ ਨਵੀ ਕਿਸਮ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 28/09/18 02:28 PM-----
218283Narinder singhਸਰ ਜੀਂ ਕੱਟੀ ਦੇ ਧੱਬਿਆਂ ਲਈ ਆਪ ਜੀ ਨੇ inj curan9 reccomend ਕੀਤਾ ਸੀ 4 ਦਿਨ ਪਹਿਲਾਂ ਕੁੰਬਲੇ ਚ ਲਾਇਆ ਸੀ ਉਹ ਸੁੱਜ ਗਿਆ ਹੈ ਕੋਈ ਡਰ ਤਾ ਨਹੀਂ ਜੀਂ ਜਾ koi medicine deni ਪਏਗੀ pls ਦੱਸਣਾ ਜੀ ?Tag---- 28/09/18 02:25 PM-----
218284luckysir ah ki kam kardi ha ?Tag--
1
 
 28/09/18 02:24 PM-----
218285ਗਗਨਦੀਪ ਸਿੰਘਸਰ ਆਸੀ ਮੂਰੑਾ ਨਸਲ ਦੀ ਝੋਟੀ ਦੇ ਅਰਜੁਨ ਜਾ ਜੁਵਰਾਜ ਦਾ ਟੀਕਾ ਭਰਵਉਣਾ ਸਰ ਸਹੀ ਟੀਕਾ ਕਿਥੋ ਮਿਲੳ ਸਰ ਧੂਰੀ ਜਾ ਸੰਗਰੂਰ ਚੋ ?Tag---- 28/09/18 02:22 PM-----
218286jaswinder singh Jassacopper oxychloride di sprey Kari AA ji today. ehde vch white massar aaa ji. white massar de lai kihdi sprey Kari jawe ji ?Tag--
2
 
 
28/09/18 02:20 PM-----
218287rajis da jhone te ki result h 20 k dina tak tyar h ?Tag--
2
 
 
28/09/18 02:11 PM-----
218288karajsinghsir ik buffalo 10kg dhood de rahi a us de doodh Di matra vadaun layi ki payiye 12kg Doodh karn layi plz answer me ?Tag---- 28/09/18 01:52 PM-----
218289Pritpal singh Dhillonsir ji dog de khujli pai gai hai or hair remove ho rhe ne koi ilaaz dso ?Tag---- 28/09/18 01:50 PM-----
218290karajsinghDr. saab Doodh Di matra vadaun layi ki payiye kinhi matra ch payiye ?Tag---- 28/09/18 01:49 PM-----
218291Manpreet Singh Pls answer sir my question ?Tag---- 28/09/18 01:47 PM-----
218292gurdeepsar phelan jhoti aa 2 month reh gye sun wich ki dena chaida dudh vadhan lai ?Tag---- 28/09/18 01:45 PM-----
218293Gurdeep Kasanaye jhoti 2 bar repet ho chuki h toh doctor ne injection lagya jo pic m h sir aap batae ki m Kya Doon isko jisse dobra repeat na ho sir jaldi btana Maine aj hi 28.10.2018 ko ai krvai h plz sir your information very important for me thank you so much sir ?Tag--
4
 
 
28/09/18 01:40 PM-----
218294ramanjeet singh kangਇਲਾਜ਼ ਦਸੋ photo update ni hundi ਜੀ whats app ਤੇ photo pai a ji ?Tag---- 28/09/18 01:24 PM-----
218295Taranjeet SinghEh kehre disease lye use hunda hai plants ch ?Tag--
1
 
 28/09/18 01:15 PM-----
218296iqbal gillsir meri hf cow nu sui nu 7 ku month ho gye hale tak gabn ni hoi har 20 ku din baad taaran krdi a taaran v 5_7 din krdi a koi pta nhi lgda kdo rukegi onj v osdi aadat a rambn di es lyi jeada pta nhi lgda heat da 3-4 din rambdi a kite kite dwai v rkhva ke vekh lyi heat v shda lyi fer v nhi rukdi pehla ta head shdn te blood krdi c pichli var ta oh v nhi dita c tike to baad kai var tika bhraea kai var bull to krai bachedani saaf a poori agrimin v 4-5 month to lgatar de riha feed dana v full pande a tika lva ke naad vich chorolon v laea c ki kita jave ?Tag---- 28/09/18 01:14 PM-----
2182978437503824which plant is this ?Tag--
1
 
 28/09/18 01:13 PM-----
218298parminderjhone vich hldi rog bhaut ho gya hai koi spray dsso ? Tag---- 28/09/18 01:07 PM-----
218299harmandeep singhSir eh dwai black hopper de nal Green leaf hopper te v control krdi hai ja nahi ?Tag--
2
 
 
28/09/18 12:55 PM-----
218300Gurpartap dhillonsir Adser glow kis Rog laye verti Jandi hai?Tag---- 28/09/18 12:55 PM-----