All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 218501-218550 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
218501Pargat singhਝੋਨਾ 40 percent ਪੱਕ ਚੁੱਕਿਆ 20 percent ਤੇਲਾ ਏ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰੀਏ ?Tag---- 27/09/18 01:09 PM-----
218502Mandeep Singh bhathalsir ji mai mango, kinno, ate aole de bote mele to kharide han ena di changi padeabar lyi ena nu kis tra laya jave te ena di sambh sabhal kis tra kiti jave ate rahe spray di poori jankari deo ji thanks ?Tag---- 27/09/18 01:09 PM-----
218503sikander singhਮੁਰਗ਼ੀ ਪਾਲਨ ਦੀ ਟਰੇਨਿੰਗ ਲੈਣੀ ਹੈ ਕਿਥੋਂ ਲੲੀੲੇ ਜੀ ?Tag---- 27/09/18 12:52 PM-----
218504Chatinder SinghHlo sir Amar nath bhut door rehde na g koi hor dasso g ?Tag---- 27/09/18 12:31 PM-----
218505????? ????ਇਹ ਕਿਹੜਾ ਰੋਗ ਹੈ ?TagAudio
1
 
 27/09/18 12:24 PM-----
218506Gurii sidhusir pr. 126 jhone de dane vicho vicho lal kale je ho rhe dagii je ho rhe hnh and vicho thoth vv ahh isda kii hal kita jave ?Tag---- 27/09/18 12:20 PM-----
218507rajwinder singhsade1401 jhona hai nisr gya hai ohde ch last sprey krni hai hara bhra rkhn lyi kehdi kiti jawe ?TagAudio
1
 
 27/09/18 12:18 PM-----
218508ਗਗਨਦੀਪ ਸਿੰਘਸਰ ਪੂਸਾ 44 ਝੋਨਾ ਪੂਰਾ ਨਿਸਰ ਚੁੱਕਾ ਹੈ ਹੁਣ ਉਸ ਉਪਰ ਪੱਤਾ ਲਪੇਟ ਸੂੰਢੀ ਦੀ ਸਪਰੇ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ ਜਾ ਨਹੀ ਜੇ ਸਰ ਲੋੜ ਹੈ ਤਾ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਵਧੀਆ ਹੈ ਤੇ ਸਰ ਸਸਤੀ ਵੀ ਹੋਵੇ ਤੇ ਸਰ ਚੈਸ ਦਵਾਈ ਨਾਲ ਰਿਲਾ ਕੇ ਕਰ ਸਕੀਏ ?Tag---- 27/09/18 12:12 PM-----
218509lakha khokharਕਣਕ ਦੇ ਬੀਜ ਨੂੰ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਲਾ ਕੇ ਪਰਾਲੀ ਤੋਂ ਪੈਣ ਵਾਲੇ ਕੀੜੇਤੋ ਬਚਾਇਆ ਜਾ ਸਕੇ ?Tag---- 27/09/18 12:09 PM-----
218510satnam singh27 ਦਿਨ ਹੋਗੇ adxer(Basf)fame (Bayer)Actara ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਝੋਨੇ ਉੱਪਰ ਕਰਿਆ /ਹੁਣ ਤੇਲੇ ਅਤੇ ਹੌਪਰ ਵਾਸਤੇ ਕਿਹੜੀ। ਫੰਗਸ ਵਾਸਤੇ ਅਗਰ ਲੋੜ ਹੈ ਤਾਂ ਕਿਹੜੀ। ਸੁੰਡੀ ਹੈ ਤਾਂ ਨਹੀਂ ਪਰ ਭਮੱਕੜ ਹੈ ਜੇ ਲੋੜ ਹੈ ਤਾਂ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਞਰਤੀ ਜਾਵੇ। CR212 and pusa 44 ਝੋਨਾ (95-98 ਦਿਨ ਦਾ ਹੈ) ?Tag---- 27/09/18 12:04 PM-----
218511ਗਗਨਦੀਪ ਸਿੰਘਸਰ ਪੱਤਾ ਲਪੇਟ ਲਈ ਮੋਰਟਾਰ ਦਵਾਈ ਆਉਦੀ ਹੈ ਇਹ ਕਿਹੜੀ ਕੰਪਨੀ ਦੀ ਹੈ ?Tag---- 27/09/18 12:03 PM-----
218512satpal daglamungi ki fali pili ho rhi h konsi spre kre ?Tag---- 27/09/18 11:58 AM-----
218513Amar Singh Sandhuਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਸਰ ਜੀ ਕਣਕ ਦੀ ਨਵੀਂ ਕਿਸਮਂ BR 36 ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ ਕਿੰਨਾ ਝਾੜ ਆ ਜੀ ਧੰਨਵਾਦ ?Tag---- 27/09/18 11:53 AM-----
218514Amarjeet singhes tu keri spray kiti jave ?Tag--
1
 
 27/09/18 11:48 AM-----
218515shivraj butterਸਰ g tata ergon ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ਕੀ ਕੰਮ ਕਰਦੀ ਏ ?Tag---- 27/09/18 11:47 AM-----
218516Dalvir singhਸਰ ਗਾ ਵਾਰ ਵਾਰ ਰਪੀਟ ਹੋਈ ਜਾਂਦੀ ਆ ਤੇ ਅਸੀਂ ਉਸ ਦੇ ਦੁੱਧ ਲਾਉਣ ਵਾਲੇ ਟੀਕੇ ਲਵੋਂਨ ਵਾਰੇ ਸੋਚਦੇ ਸੀ ਕਿ ਦੁੱਧ ਦੇਈ ਜਾਵੇ ਕੀ ਇਹ ਟੀਕੇ ਠੀਕ ਰਹਿਣ ਗਏ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦਸਇਓ ਕੇਹੜੇ ਟੀਕੇ ਲਵਾਈਏ hf cow ਆ ?Tag---- 27/09/18 11:40 AM-----
218517jaskaran singhwhat is rate in rice ?Tag---- 27/09/18 11:26 AM-----
218518????? ???? ??????ਸਰ ਪਿਆਜ ਦੀ ਪੰਜਾਬ ਨਰੋਆ ਦੀ ਕਿਸਮ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ?Tag---- 27/09/18 11:22 AM-----
218519sonuਜਿਪਸਮ ਦੀ ਪ੍ਰਤੀ ੲੇਕੜ ਮਾਤਰਾ ਰੇਟ ਕਿੱਥੋ ਮਿਲੇਗੀ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ ?Tag---- 27/09/18 11:21 AM-----
218520daljit singheh mujh saari o dheri ho gyi c mtlb picha bhut baher a geya c fr doctor ne piche tanke lga dite c hun mujh da eh haal ho geya e koi ilaaz dso g ki kriye hun plzz jldi dasdeyo koi doctor ?Tag--
1
 
 27/09/18 11:20 AM-----
218521Amar Singh Sandhuਸਰ ਜੀ ਕਲ ਬਠਿੰਡੇ ਮੇਲੇ ਤੇ ਆਪਣੀ ਖੇਤੀ ਐਪ ਬਾਰੇ ਬੜਾ ਦਸਦੇ ਸੀ ਫਾਇਦਾ ਕੋਈ ਨੀ ਸਵਾਲ ਦਾ ਜਵਾਬ ਤਾ ਤੁਸੀਂ ਨਈ ਦਿੰਦੇ ?Tag---- 27/09/18 11:20 AM-----
218522AgyapalSir giberllic acid (hoshi) di kise v spray nal mix krke kr skde a koi nuksaan te ni ?Tag---- 27/09/18 11:08 AM-----
218523jaspreet singhsir ji chess da nal sundi Vali emamectin benzoate 5%sg ta nal fungicide shaan hadrabad di davai da nal npk da 000050 powder de spra Kar sakda ha ji jaldi daso spra Karni a a ji ?Tag---- 27/09/18 10:59 AM-----
218524ਅਮਰਬੀਰ ਸਿੰਘHarwinder sran sir g pr121 nu eh bimari aye aa pehla 25din hexagonal de saprey kiti c Hun ke KITA jave patye te bahut bhabe paye ne eh veldamision or hexagonal nal rok jave ga ke nahi ?Tag--
2
 
 
27/09/18 10:59 AM-----
218525Chatinder SinghHlo jehade Kisan organic kheti karde na g plz plz contact kro g ?Tag---- 27/09/18 10:55 AM-----
218526Dheeraj kambojTata fugione te tilt di ikathi spray ho skdi hai ya nhi ?Tag---- 27/09/18 10:52 AM-----
218527Dheeraj kambojSir coragen te aplaud buprofezin di ikathi spray ho skdi hai ?Tag---- 27/09/18 10:51 AM-----
218528simr.josan22 g 1121 nissar gya a grdn marod te quality banaon vaste khari spray karyiea ?Tag---- 27/09/18 10:50 AM-----
218529shergillSir jhoti a pehle sue 1 month ho gya sui nu. Kine time bad dubara heet ch a jandi a Te usnu kehda powder paye tan jo dubara heet ch aun te pehli bar ch reh jave hun usnu tie up powder paunde a ?Tag---- 27/09/18 10:50 AM-----
218530ਗੁਰਜੰਟ ਸਿੰਘsar g 1121 jhona 20 % nisria hai tidda Bohat hai kehri Sprey kiti jave ?Tag---- 27/09/18 10:40 AM-----
218531Ranjit singhਘੰਡੀ ਰੋਗ ਲਈ ਕੀ ਕਰੀਏ। 1121ਤੇ। ਹਫਤੇ ਪਹਿਲਾਂ chess ਤੇ tilt ਕੀਤੀ ਸੀ ?Tag---- 27/09/18 10:38 AM-----
218532karajsinghthan fattan na is layi ki Karna chahida ?Tag---- 27/09/18 10:38 AM-----
218533karajsinghsir ik pashu DE than fut kiyo jande nai ?Tag---- 27/09/18 10:37 AM-----
218534Amarjit singhsir pr 114 jhona uprrooo red hoyi jnda mujrrr v suk rhi aa kete 14 din tk ktyaaa jau hun os te koi spry kmm kro ja nhi ?Tag---- 27/09/18 10:25 AM-----
218535jagtar dhanethap65 jhone de daane kaale ho rahe Han pic walia dwaian use ho skdia Han ja nahi ?Tag--
1
 
 27/09/18 10:18 AM-----
218536Charan SinghLauki ke patto me kidaa ?Tag--
1
 
 27/09/18 10:13 AM-----
218537Dharminder singhPropiconazole, black gold ,sumitomo di danitol ihna nu alag alag ghol k pump vich mix kr k spray kr skde ha?Tag---- 27/09/18 10:13 AM-----
218538Dharminder singhsir eh kis cheej layi vrti jandi hai. titli ton thik rahegi?Tag--
2
 
 
27/09/18 10:09 AM-----
218539Gurbakhshish singhਸਰ ਜੀ ਮੱਝ ਨੂੰ ਮੋਕ ਨਹੀਂ ਹਟਦੀ ਕੋਈ ਪੱਕਾ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 27/09/18 10:02 AM-----
218540Hardeep singhjhone vich hopper da pakka hall dasso ?Tag---- 27/09/18 09:58 AM-----
218541Gurpreet singhਸਰ ਜੀ ਇਕ ਦਵਾਈ ਅੈਟੀਬੇਟਕ ਹੁਦੀ ਹੇ ਇਕ ਸਨਥੇਟਕ ਹੁਦੀ ਹੇ ਤੇ ਇਨਾ ਵਿਚ ਫਰਕ ਕੀ ਹੁਦਾ ?Tag---- 27/09/18 09:47 AM-----
218542jagpal singhjhone te patanga a jhona nisara te a ki hun gobh di sundi da hamla ho sakda hopper da hamla kis time hunda a ?Tag---- 27/09/18 09:36 AM-----
218543Pardeep Singhcooper oxychloride nal alag gol bana ke buprofezin da spray kr sakde han ji ?Tag---- 27/09/18 09:36 AM-----
218544HarchandSir I want to know about vermicompost production as a business?Tag---- 27/09/18 09:34 AM-----
218545vikramsir mere pass kalar kali mitti ki jamin hai jo pani nahi khati uske liye gehu or sarso ke beej bataye ?Tag---- 27/09/18 09:28 AM-----
218546Makhan Singhveer je makke jaa jawar vicho ki bijiye ?Tag---- 27/09/18 09:27 AM-----
218547sandeep srandairy farm di training ?Tag---- 27/09/18 09:20 AM-----
218548yadwinder singh1month urea90kg ?Tag--
4
 
 
27/09/18 09:01 AM-----
218549Amarjit singhsir veldamicn 3% ki km krdi aa ki salt aa asr kene din rkhdi aa ?Tag---- 27/09/18 08:59 AM-----
218550Makhan Singhveer je hun bajra beej sakde ha 27/09/2018 ?Tag---- 27/09/18 08:55 AM-----