All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 218001-218050 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
218001Jagjeet SinghSir iss spray da ki Kam hai ?Tag--
1
 
 29/09/18 11:11 PM-----
218002tajinder singhaalu nu laun time kehri khad te kinni matra ch pouni chahidi aa ?Tag---- 29/09/18 10:44 PM-----
218003Ravinder Kumarsir muuje murrah nasal ki bufflo kaha se mil sakte hai Jo 17-18 litter milk de sakte ho ? Tag---- 29/09/18 09:54 PM-----
218004Parneet Singh Makki de fasal badan to badh matter bejan vele khet nu kinne ku vaar tractor nal vohna chahida hai ? Tag---- 29/09/18 09:34 PM-----
218005????? ????majj sui nu 1 mahina hon wala hea heet vich kidda awege GE ?Tag---- 29/09/18 09:28 PM-----
218006yadvinder singhsir majj sunn nu tayar ha pisle 2 suya ch sunn to bad milk fever ho janda ha iss var kive bacha kar sakde ha ?Tag---- 29/09/18 09:26 PM-----
218007Harbir singhsir eh dwai da kida result ha dova da daso sir ? Tag--
1
 
 29/09/18 09:01 PM-----
218008Gurwinder singhsir maaj nu milk fever kis karn hunda hai esde treatment ki hai milk fever wich body temperature kina hunda passu de ?Tag---- 29/09/18 08:55 PM-----
218009Jagjit Hundalਮੱਝ ਨੂੰ ਆ ਗੋਲੀ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਤੇ ਇਸ ਦਾ ਕੀ ਫਾਇਦਾ ਹੋਵੇਗਾ। ? Tag--
2
 
 
29/09/18 08:51 PM-----
218010Deep ਸਰ ਜੀ ਮੇਰੀ ਗਾ ਦੇ 4 ਥਣਾ ਤੇ ਅਚਾਨਕ ਰੇਸੇ ਵਾਲੀਆ ਫਿਨਸੀਆ ਨਿਕਲ ਆਈਆ ਨੇ ਿੲਹ ਕੀ ਹੈ ਤੇ ਿੲਸ ਦਾ ਕੋਈ ਦੇਸੀ ਿੲਲਾਜ ਦੱਸੋ ? Tag---- 29/09/18 08:50 PM-----
218011winder singhsir majj ai krvon tu baad ਅੰਨੀ ho gayi ji phela v ek majj ai krvon tu baad ਅੰਨੀ hogi c ?Tag---- 29/09/18 08:49 PM-----
218012Gurinderjeet Singhjekar waste decomposer ik ja 2 vighe lae use krna hove ta usda ghol kida tyaar hou g usde lae composition kini hovegi decomposer and gurr di ?Tag---- 29/09/18 08:48 PM-----
218013Avtar singhsir lapa before 25/: hoper marugi segenta company di ?Tag---- 29/09/18 08:42 PM-----
218014Karaj SinghSir 343 wheat bare daso Cs7 Sarro bare all detail daso ?Tag---- 29/09/18 08:36 PM-----
218015davinder pal singhpr-122 da maximum jhad kina aunda ha ? Tag---- 29/09/18 08:36 PM-----
218016iqbal gillans pls ?Tag--
1
 
 29/09/18 08:35 PM-----
218017parmjit singhaalu kachi putai lai kehri kehri khad pauni chahidi hai ?Tag---- 29/09/18 08:31 PM-----
218018Harmandeep singhsir swal da koi jwab ni milya g ?Tag--
1
 
 29/09/18 08:28 PM-----
218019Lovepreet Ssa g pls mainu daseyo ki 1121 nisran lag gayi a, ate isdeya munjara kaleya pai raheya han . But mai 10 din pehla amistar top di spray kiti c . Ki isda koi hal hai hun ? Thanks Tag---- 29/09/18 08:28 PM-----
218020Jagjit Hundal1121 ਦੇ ਵਧਿਆ ਝਾੜ ਲੈਣ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਪਾਈ ਜਾਵੇ ਨਾਲ ਦਾਨੇ ਦੀ ਚਮਕ ਲਈ ਵੀ ਦੱਸੋ ਤੇ ਤੇਲੇ ਤੋਂ ਬਚਣ ਤੇ ਤੇਲੇ ਨੂੰ ਰੋਕਣ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਪਾਈ ਜਾਵੇ ? Tag---- 29/09/18 08:23 PM-----
218021Gurwinder singhsir maaj nu jekar garm sard ho java te ki treatment krna penda ? Tag---- 29/09/18 08:18 PM-----
218022arsh sidhuPusha 44 te tele de hmle nu rokan laye kehde spray kriye ?Tag---- 29/09/18 08:16 PM-----
218023Buta singhsir ji dbw 173 bare jankari hai ya contact no ?Tag---- 29/09/18 08:13 PM-----
218024sukhjeet singhbhra ji , ji apa guvava plant jeda ki 6ft height da hai usdi pruning kar dayie ta koi nuksan ta nahi hoyega te eh v ds dyo ki apical meristem fir to vaapis develop kar jayegi ?Tag---- 29/09/18 08:12 PM-----
218025sandeep singhsir. ਜਿਹੜੇ ਪਰਾਲੀ ਵਾਲੇ ਸੰਦ ਲੈਣੇ ਕਿਨੇ ਪੈਸੇ ਨਗਦ ਭਰਨੇ ਆ ? Tag---- 29/09/18 08:08 PM-----
218026Kabir gillsir /Mam Dekhna kya hai Shyd Fungus Hai , ilaz Dseo ?Tag--
3
 
 
29/09/18 08:08 PM-----
218027Balsher Singh ਅਗਲੇ ਦਿਨਾ ਮੌਸਮ ?Tag---- 29/09/18 07:49 PM-----
218028mehakgillik buffalo a oho 9month di pregnant a osda weight bhot kat a koi desi elaj daso and osda udder v vda hon vaste koi vakhra noska daso ?Tag---- 29/09/18 07:48 PM-----
218029Manpreet Singhਵੀਰ ਜੀ audio sunke jwab deo ?TagAudio-- 29/09/18 07:47 PM-----
218030Hasandeep singh Brarsir ki syngenta te adama da taiup ho geaTag---- 29/09/18 07:46 PM-----
218031Jagjit Hundal1121 ਨੂੰ 17 ਤਰੀਕ ਆ ਸਪੇਰ ਕੀਤੀ ਸੀ ਹੁਣ ਕਿਹੜੀ ਸਪੇਰ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ 50% ਨਿਸਰ ਗਿਆ ?Tag--
2
 
 
29/09/18 07:41 PM-----
218032karajsinghik majh dai than bhot jada fatt gai nai taar kdan time jakhm cho khoon sim da a kaidi dvayi layi yai jis nal jakhm cheti thik hove ?Tag---- 29/09/18 07:33 PM-----
218033simarjeet singhcow nu netsurf da cfc plus de rahe ha sir ki eh sahi haiTag---- 29/09/18 07:21 PM-----
218034Amrit Aulakhiss dwaaai di ikk killey which ki dose aa ?Tag--
1
 
 29/09/18 07:13 PM-----
218035suresh. kumarkinnow me dropping bahut hai tilt v krdi dropping se phle ?Tag---- 29/09/18 07:12 PM-----
218036Amrit Aulakhiss dwaaai di ikk killey which ki dose aa ?Tag--
1
 
 29/09/18 07:12 PM-----
218037hardeep singhਮੱਝ ਦੇ ਗੋਡੇ ਤੇ ਰਗੜ ਵਜ ਗਈ ਉਸ ਦਾ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 29/09/18 07:12 PM-----
218038Dalvir singhਸਰ 1121 ਝੋਂਨੇ ਨੂੰ ਕੋਈ ਬਿਮਾਰੀ ਦਾ ਹਮਲਾ ਤਾਂ ਨੀ ਹੋਇਆ ਆਹਾ ਮੀਂਹ ਕਾਰਨ ਉਸ ਤੇ ਕੋਈ ਸਪਰੇਅ ਦੀ ਤਾਂ ਨੀ ਲੋੜ ਪਵੇਗੀ ???Tag---- 29/09/18 07:05 PM-----
218039Dalvir singhsir ਕੋਈ coromandel ਕੰਪਨੀ ਦੀ (bohro) ਬੋਹਰੋ ਦਵਾਈ ਵ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ? ਕਾਲੇ ਤੇਲੇ ਲਯੀ ?Tag---- 29/09/18 07:01 PM-----
218040Dalvir singhਕਿੱਦਾਂ ਦੇਣੇ ਚਾਹੀਦੇ ਹਨ ਇਹ ਦੋਨੋ ਜੀ ਅਤੇ ਇਹਨਾਂ ਦਾ result ਕੀ ਆ ਜੀ ?Tag--
2
 
 
29/09/18 06:58 PM-----
218041shivraj butterਸਰ 1592 ਝੋਨੇ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ?Tag---- 29/09/18 06:53 PM-----
218042Gurdhyan Singhsir ji hd3086 beej da beejan da shi time ji hai please dso jiTag---- 29/09/18 06:50 PM-----
218043Dheeraj kambojEhna di 1 acre lyi kini-2 doze pyegi ?Tag--
1
 
 29/09/18 06:48 PM-----
218044Yuvrajsir gaye ki kl AI krwayi hai or usne aj bilkul thodi si taar nikali thi isse koi fark to nahi pdega, sir wo bar bar repeat hoti thi phle uski bachedani me dwai bhi bhrwayi thi or AI ke sath harmone balance ka teeka bhi ?Tag---- 29/09/18 06:47 PM-----
218045Ravinder Singhsir virbac de hitek tablet 80mg 2 months de katti no full doag de sakhda ha ja half ?Tag---- 29/09/18 06:43 PM-----
218046Bhinda sandhuA ke broblem y jhone wich CR 212 baut phari jhona dig reha kala tela ja kuch hor ?Tag--
2
 
 
29/09/18 06:28 PM-----
218047Balrajbasmati nu kehdi sprey kiti jawe ?TagVideo-- 29/09/18 06:24 PM-----
218048?????????? ??????चितौड़गढ़ राजस्थान का रहने वाला हू मुझे गीर नस्ल की गाय खरीदनी है तो मेरे पास मे कहा से मिल सकती है ?Tag---- 29/09/18 06:20 PM-----
218049jasdeep maankesar di kheti bare jankari diti jawe ?TagAudio-- 29/09/18 06:12 PM-----
218050Harmandeep singhsir gau da ik than hard ho gya te dudh ch shiddiya ondia ne koi hl dso g ?Tag---- 29/09/18 06:09 PM-----