All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 217751-217800 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
217751Simrat Pal SinghKinnu is tarah ho k digg reha g. Plz hall dasso ?Tag--
1
 
 01/10/18 09:03 AM-----
217752shriyamy gsd puppy is of 6 months what type of vaccination is neccessary during this age and he is very thin what tyoe of feed must be preferred for him?Tag---- 01/10/18 09:00 AM-----
217753Dalvir singhsir 121 jhona ਕੱਖਾਂ ਦੀ ਮਾਰ ਕਾਰਨ ਬਹੁਤ ਮਾੜਾ ਰਹਿ ਗਿਆ ਕੀ ਇਸ ਨੂੰ ਵੱਧੀਆ ਝਾੜ ਲੈਣ ਲਈ ਕੋਈ ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ dsyo ਜੀ ਹਜੇ 70 ਕ ਦਿਨ ਦਾ ਹੈ ਝੋਨਾਂ ?Tag---- 01/10/18 08:46 AM-----
217754manveer Singh Maanbuprofzin 25%sc te buprofzin gold 25%sc vich ki fark he ?Tag---- 01/10/18 08:44 AM-----
217755vishal pateldragon fruit ?Tag---- 01/10/18 08:37 AM-----
217756inderpaldr.sahib ji gabban cow di kinve mahine tak diworming kar sakde aa. 7month di gabban aa.os nu sab to best tablet kheri daiye jo pragnacy safe hove.bacha naa sit jave pehali vaar diworming karni aa ?Tag---- 01/10/18 08:36 AM-----
217757AmarHi Apni Kheti Team, Please add cultivation guide for drumstick / moringa farming also. Both for moringa pods and leaves farming also. Thanks Amar Medikonda ?Tag---- 01/10/18 08:31 AM-----
217758RAMANDEEP SINGHsir tele and jhulas rog vaste isda ki result aa ?Tag--
1
 
 01/10/18 08:27 AM-----
217759Harpal singhmachhi palan bare dsso ?TagAudio-- 01/10/18 08:22 AM-----
217760Gursharn SinghSir ih folio gold Syngenta di 121 jhone nu kiti a daane kale (goli)fe hoi jnde a ih dwai kale daane hon to control krdi a k nhi ?Tag--
1
 
 01/10/18 08:19 AM-----
217761arun kaushikगाय को थैनला होने के बाद थन छोटा पढ गया है थन से खून आता था थन से दूध भी 10 परतिशत आता था दूध की जाच भी करवाई अब यह गाय के बयाने के 35 दिन रहते है दूध निकालना बनद कर दिया है कया ईँलाज करे कि थन न मरे ?TagVideo-- 01/10/18 08:18 AM-----
217762gurpreet singhShriram 432 jhona aw 10-12 dina tak vad lava gye but hun jhona jadd to kamjor ho gya means jadd to hra nhi hai te Dana v weight ghat hon Lag pya. koi solution ?Tag---- 01/10/18 08:15 AM-----
217763Taranjeet SinghMirch de growth nahi ho rahi leaves khrab ho rahe han ?Tag--
3
 
 
01/10/18 08:13 AM-----
217764Dheeraj kamboj14 din ho gye 1121 jhone te tata aplaud buprofezin te tebuconazole di spray kiti nu jhona nisar ke pura latak geya hai 20 October tak pakk ke tyar ho jayega Hooper da Attack haale 2-3 percent hi hai hun neck blast Te hopper lyi kehdi spray te kdo kiti jaye ?Tag---- 01/10/18 08:11 AM-----
217765SonuSir ji ah jhona 212 a ehdi adhi munjar pakk chukki a ess de utte vivo fungicide te buprozin ++ vrti a ess de patte peele a photo dekh k dsyo es nu koi Rog ta nahi ?Tag--
2
 
 
01/10/18 07:52 AM-----
217766SonuSir ji ah jhona 212 adhi k munjar pakk chukki a ess de utterly burpoziin++ vrti a ess nu koi Rog ta nahi photo dekh k dsyo uppro patte peele a ?Tag--
2
 
 
01/10/18 07:51 AM-----
217767Jagtar singhsir eh rukha de heth c hun vadh riha a folicure kiti aa do tin din hoge hun kihdi spray kiti jave es nu control krn lie ?Tag--
3
 
 
01/10/18 07:34 AM-----
217768Hardial Singh1121 nu aa ki problem aa ?Tag--
1
 
 01/10/18 07:31 AM-----
217769Aniket Raghuwanshiयह कोनसी नसल है ?TagVideo-- 01/10/18 07:29 AM-----
217770parmindersir blb pai gyi dubaara jhone nu jhona nissr gya hai poora hun koi spray kriye k na ik black hopper da attack ho gya hai ik jhone ch kaafi os vaaste ki keeta jaave ?Tag---- 01/10/18 07:26 AM-----
217771RamanSir dog dea eyes kharab aa es di age 16 years aa ?Tag--
2
 
 
01/10/18 07:14 AM-----
217772RATANसर जी 2 दिन मौसम कैसे रहेगा ?Tag---- 01/10/18 07:09 AM-----
217773jaswinder singh JassaGood morning ji . sir meri ehe vassi one year di aaa ji. ehe pishaab vch blood kar Rahi aaa ji. ehda koi hall dasso ji . thanks ?Tag--
2
 
 
01/10/18 07:05 AM-----
217774gagandeepsinghjawaharsingh6@gmail.comਇਹ ਕਿਸ ਨਸਲ ਦੀ ਵੈੜ ਹੈ ਇਹ ਦੁੱਧ ਲਈ ਕਿਵੇਂ ਹੈ ਸਰ ?Tag--
1
 
 01/10/18 07:00 AM-----
217775Buta singhdbw 17 kive hai ji kina jhad hai kina time laindi hai bijai da time kado hai khad kini ?Tag---- 01/10/18 06:56 AM-----
217776Buta singhjhone da pakka rate ki hai 1750/1770/1790 ehna vichon kehda rate hai kirpa karke daso ji ?Tag---- 01/10/18 06:54 AM-----
217777jassਛੋਲਿਅਾ ਦੀ ਅਗੇਤੀ ਕਿਸਮ ਲਾਈ ਜਾ ਸਕਦੀ ?Tag---- 01/10/18 06:48 AM-----
217778Gursewak SinghVetnary course lyi kini qualifications de Lod hundi aa,, Kehde subjects ch passout honi chahide aa ?Tag---- 01/10/18 06:45 AM-----
217779jaspreet singh1121 vich sheath blight and hopper di roktham lyi Amistar top +ddvp use kar sakde a ji and ddvp di kini doze a kille di g ?Tag---- 01/10/18 06:41 AM-----
217780harwinder Singhਬੇਲਕ ਗੋਲਡ ਦਵਾਈ ਦਾਣੈ ਨੂੰ ਕੋਈ ਨੁਕਸਾਨ ਪਹੁੰਚਿਆ ਸਕਦੀ ਜੀ ?Tag---- 01/10/18 06:32 AM-----
217781Dalvir singhਕੱਟੇ ਨੂੰ ਇਹ ਕੀ ਪ੍ਰਾਬਲਮ ਹੈ ਜੀ ?Tag--
3
 
 
01/10/18 06:30 AM-----
217782Manpreet singhਸਰ ਇੱਕ ਮਹੀਨੇ ਦੇ ਕੱਟੇ ਨੂੰ puberaid powder ਕਿਨਾ ਦੇ ਸਕਦੇ ਆ ਇਸ ਦੇ ਕੀ ਫਾਇਦੇ ਆ ।ਇਸਦੀ 1kg packing ਆਉਦੀ ਆ ਤੇ ਕਿਨੀ ਕੀਮਤ ਆ ?Tag---- 01/10/18 06:29 AM-----
217783Preetsir g 24 september nu gaaa de nwe dudh da tikka lwaya c hun oh fer pichle 2-3 din ton taara de rehi a hun fer tikka lwana pau g ?Tag---- 01/10/18 06:25 AM-----
217784pradeepसर धान में वालिया निकलना शुरू हो गया है 10-12 दिन में सभी बालियां निकल आएगी इसमे कौन सी दवाई का छिटकाव करना चाहिए ?Tag---- 01/10/18 01:41 AM-----
217785vinay dubeyis Mein Lagane Wale KiDe ka Dawa Bataye ?Tag--
2
 
 
01/10/18 12:50 AM-----
217786vinay dubeyKele Ke Khet Mein de sakte hain ?Tag---- 01/10/18 12:35 AM-----
217787LAKHWINDER SINGHsir ji cr 212 jhona 98 day da ho gya hai 20/9 nu chess te amistar top kiti c usto baad 22nu meeh pai gya hun kite ik do thawe black hopper dekhya gya hai ki kita jawe jhona 15 to 20 din lau mere khayal wich ?Tag--
2
 
 
30/09/18 11:46 PM-----
217788jagmeethopper to kedhe spre kri jave ?Tag---- 30/09/18 11:44 PM-----
217789sukhdeep singhkeeper plus and repromin vich ki fark hai g keeper plus ki kam karda repromin ki kam karda g ?Tag---- 30/09/18 11:01 PM-----
217790gurpreet singhਮੈ ਜੀ ਸੂਰ ਦਾ ਫਾਰਮ ਪਾਉਣਾ ਉਹਦੇ ਲਈ ਟਰੇਨਿਗ ਕਿੱਥੋ ਮਿੱਲੋਂ Gurpreet dhillon.dist&teh.Barnala ?Tag---- 30/09/18 10:44 PM-----
217791Tauhid Khansir gandhi DHAAN me lag rahi hai kaun si dawa Ka spray Karna Hai ?Tag---- 30/09/18 10:22 PM-----
217792mukhpal sidhu677 kank lyi zameen kida di honi zaruri a ratli ja kaali mitti di ?Tag---- 30/09/18 10:14 PM-----
217793karanSir sadi majah suii ni 2 week hoo chla, pehlo usdi delivery aukhi hoi, phir weakness aa gii ta fever v rahe, phir ush noo vitB comex injection lgda rahe, phir thk hoi ek week baad ush ktta mar gya, hun oh milk 6ltr da rahi a par da ek bar rahi din ch doo time ni mildi, ush noo homopethic medicine milk laan lii da rahe but phir v ek time da rahi a. Sahi mila 2 time vich ki dita jwa?Tag---- 30/09/18 10:11 PM-----
217794Manpreet singhਸਰ ਗਾਂ ਨੂੰ Min 21 ਪਾਊਡਰ ਦੇ ਸਕਦੇ ਆ ਇਸ ਦੇ ਕੀ ਫਾਇਦੇ ਆ ।ਤੇ ਕੀਮਤ ਕੀ ਆ ?Tag---- 30/09/18 10:08 PM-----
217795Manpreet singhcargil di hayfir dry ਫੀਡ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ। ਇਸ ਦਾ ਕੀ ਰੇਟ ਆ ?Tag---- 30/09/18 10:05 PM-----
217796deep sandhukale tele vaste kehdi dwai vdia rhugi jisda 20-25 din asr rhe ik confidor naa di dwai aundi hai oh kahde vaste oh kale te chitte tele doha nu mardi hai ?TagAudio
4
 
 
30/09/18 09:48 PM-----
217797deep sandhu1121 jhona hai ehde vich meeh da pani kafi khd gea c. jda kali ho gyia..kehdi dwai paiye ehde vich thiophanate methyl 70% oh kahde vaste hai ?TagAudio
4
 
 
30/09/18 09:48 PM-----
217798Amar jeetPapita de paudhe nu ki hoea hai ?Tag--
1
 
 30/09/18 09:39 PM-----
217799Dalvir singhsir 2 ਮਹੀਨੇ ਦਾ ਕੱਟਾ ਉਸਨੂੰ ਮੱਝ ਦੁੱਧ ਨਹੀਂ ਦਿੰਦੀ ਉਹ ਬਹੁਤ ਕਮਜੋਰ ਆ ਉਸਨੂੰ ਦੂਸਰੇ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਪਿਲਾਉਣ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰਦੇ ਹਾਂ ਤਾਂ ਵੀ ਨਹੀਂ ਪੀਂਦਾ ਉਸਨੂੰ ਹੋਰ ਕੀ ਚੀਜ਼ ਖਾਣ ਪੀਣ ਲਈ ਦੇ ਸਕਦੇ ਆ ਜਿਸ ਨਾਲ ਉਹ ਵਦੀਆ growth ਕਰ ਜਾਵੇ ?Tag---- 30/09/18 09:31 PM-----
217800Gurinderjeet Singhmajh de soon vich ik month da time aa g usnu ki khuraak diti jave ta jo usda dudh vadh jave, ate soon to baad dudh vadaun lae ki dena chahida ?Tag---- 30/09/18 09:31 PM-----