All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 217801-217850 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
217801hardyal singhhamari cow picha dikha rahi kya kerna chaiye. wo pregent bhi hai aur 10-15 din mein bache ko janm dene wali hai ?Tag---- 30/09/18 09:27 PM-----
217802jagmeet Singhjhone vich fok lye kehdi spray best hai g ?Tag---- 30/09/18 09:22 PM-----
217803gurjinder singhਪੁਸਾ 1121 ਜਿਰੀ ਨੁੰ ਘੰਡੀ ਤੋੜ ਦੇ ਬਚਾਅ ਲਈ ਕਿ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ?Tag---- 30/09/18 09:21 PM-----
217804shpinderjhone nu baithan to kehri sprey kariye ?Tag---- 30/09/18 09:20 PM-----
217805Gurinderjeet Singhpusa 44 jhone de dane motte krn lae kehri spray hundi a g ?Tag---- 30/09/18 09:18 PM-----
217806sukhpal ghuman1509 da market rate punjab da dssya jawe malerkotla mandi da ?TagAudio-- 30/09/18 09:15 PM-----
217807avtar Singhsir just jeeri vich sundi full have ta bifithrin te acefate dono Mila ke krea kine doj pouni chaide a ?Tag---- 30/09/18 09:06 PM-----
217808Kuwant singh bhokhrasir 122 jhona 90 dina da ho gia hai 50% pakk gia hai iss te pata lpat thodi aa gai hai iss te spray di lod hai ke nahi kirpa karke jroor dasso ji ?Tag---- 30/09/18 09:06 PM-----
217809jagsir singhਸਰ ਅਗਲੇ 2- 3 ਦਿਨਾ ਦਾ ਮੋਸਮ ਕਿਵੇ ਰਹੇਗਾ ਜੀ ?Tag---- 30/09/18 09:03 PM-----
217810arshdeep singhMittali mam pusa wheat beej kado aur kitho la sakhda ha g ?Tag---- 30/09/18 09:02 PM-----
217811simranjeetbasmati da jhanda rog and pastiside ?Tag---- 30/09/18 09:01 PM-----
217812sidhucow apni ajj swer di bethe hoye a uth di nhi pye ajj sham nu us nu dip v lgaye te injection v koi asar ni tuc koi advise dso ?Tag---- 30/09/18 09:01 PM-----
217813khushwinder brarਝੋਨੇ nu hun pani de lod hai k nyi .last pani kina tym pehla band karna ?Tag---- 30/09/18 09:00 PM-----
217814????? ???????dragon fruit ke bare me btaye mujhe plant lgana hai uska paudha kaha se aur kitne ka milega ?TagAudio-- 30/09/18 08:58 PM-----
217815sonuMy name is sonu, Mere maximum cows FMD se affected hai Mai dairy business me hu ?Tag---- 30/09/18 08:52 PM-----
217816Gursewak SinghSir Ji 1121 jhone ch jad di sundi pai gyi hai, jhona 80 Dina da ho gya hai ate 5% nisar gya hai. plz dsseyo kehdi spray kariye is di roktham waste. ki asi hun v padan pa skde aan. plz reply soon ?Tag---- 30/09/18 08:44 PM-----
217817SubashSihagसरसों की अच्छी पैदावार के लिए कोन सी खाद का इस्तेमाल करे Tag---- 30/09/18 08:35 PM-----
217818Rupinder Singhcontract base te potato lgona aa kise company da number mil skda J jo sada nl contract krla ?Tag---- 30/09/18 08:33 PM-----
217819Amansir barseem kehri kisam wdia jehri may end tk hari rhe ?Tag---- 30/09/18 08:32 PM-----
217820Gamdoor singh Brarਸਰ ਝੋਟੀ 3ਸਾਲ ਦੀ ਆ 2 ਦੰਦ ਆ 2 ਮਹੀਨਾ ਸੂਈ ਨੂੰ ਹੋ ਗਿਆ ਪਹਿਲਣ ਹੈ ੳਸਦੀ ਹਾਈਟ ਘੱਟ ਐ ਕੀ ਉਸਦੀ ਹਾਈਟ ਵੱਧ ਸਕਦੀ ਹੈ ਵੱਧ ਸਕਦੀ ਹੈ ਤੇ ਕਿਵੇਂ ਦੱਸੌ ?Tag---- 30/09/18 08:24 PM-----
217821ਸੁਖਜੀਤ ਸਿੰਘ ਚਹਿਲਕੋੲੀ ਦੱਸ ਸਕਦਾ ਜੀ ਨਰਮੇ ਦੀ ਸਰਕਾਰੀ ਖਰੀਦ ਕਦੋ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋਵੇਗੀ?Tag---- 30/09/18 07:57 PM-----
217822Karn BrarSir majj ik do dina vich soon wali a. 5 k meene pehla us ta ik thann sujj gya c te band ho gya c. Hun v oh sareya to alag a. Chota reh gya te dudh v ght a us ch. Koi hal dso g ?Tag---- 30/09/18 07:44 PM-----
217823ਹਰਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘਇਹ ਦਵਾਈ ਕਿਸਦੇ ਲਈ ਵਰਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ?Tag--
1
 
 30/09/18 07:41 PM-----
217824Dr Lakhwinder SandhuJhone te koi rog nhi per bacha lyi kehri spray kriye ?Tag---- 30/09/18 07:34 PM-----
217825Jagdeep singhਸਰ ਸਾਹੀਵਾਲ ਵੱਛੀ ਕਿੰਨੀ ਓਮਰ ਦੀ ਨਵੇ ਦੁੱਧ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ?Tag---- 30/09/18 07:33 PM-----
217826umatiya samirये कोनसे नस्ल की है बछड़ी और वो दूध में कैसी रहेगी ?Tag--
2
 
 
30/09/18 07:29 PM-----
217827shivraj butterਸਰ ਇੱਕ ਕਣਕ ਦਾ ਬੀਜ ਐ ਬਰਬਟ ਉਹਦੇ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ ?Tag---- 30/09/18 07:22 PM-----
217828????? ????ਵੀਰ ਜੀ ਮੇਰੇ ਉਸ਼ਾ 44 ਲਾਈ ਹੋਈ ਏ ਇੱਕ ਸ਼ਪਰੇ ਤਾ ਕਰ ਗੋਬ ਦੀ ਸੁੰਡੀ ਮੀਂਹ ਤੋ ਪਹਿਲਾ ਹੁਣ ਹੋਰ ਕਿਹੜਾ ਕਰਾ ?Tag---- 30/09/18 07:18 PM-----
217829manveer Singh Maanfolicur ਹਲਦੀ ਰੋਗ ਨੂੰ ਰੋਕਦੀ ਹੈ ?Tag---- 30/09/18 07:06 PM-----
217830gurjitsinghgillਕਿਨੂੰ ਦੇ ਫਲ ਝੜ ਰਹੇ ਆ ਜੀ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?Tag---- 30/09/18 07:00 PM-----
217831Mandeep dhillonconfidor super bayer di 30.5 ja 17.8 tela taa mardi hai.. bhmmkd marugi jehda 1121 ch firda hai.. ehde bare dsso ?TagAudio-- 30/09/18 06:57 PM-----
217832darshan Singhਸਾਡਾ ਨਿੰਬੂ ਦਾ ਬੂਟਾ ਬਹੁਤ ਵੱਡਾ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ ਪਰ ਇਸ ਨੂੰ ਨਿੰਬੂ ਨਹੀਂ ਲਗਦੇ ਹਨ ਇਸ ਨੂੰ ਕੀ ਪਾਇਐ ?Tag---- 30/09/18 06:57 PM-----
217833Manpreet singhਸਰ AMISTAR TOP ਵਿੱਚ ਕੀ salt ਹਨ ?Tag---- 30/09/18 06:45 PM-----
217834rajis nrme te hun khdi spre kri jave jo cheti fal pka lwe ?Tag--
3
 
 
30/09/18 06:42 PM-----
217835baljit singhSir jhone da rang pila ho gya ?Tag--
1
 
 30/09/18 06:40 PM-----
217836Hitesh Mahalehaldi ka Kya bhaw hai Maharashtra me aur 1 acr me kitna haldi ka utpadan hota hai ?Tag---- 30/09/18 06:40 PM-----
217837sukhjinderਆ ਦਵਾਈ ਝੋਨੇ ਤੇ ਕੀ ਕੰਮ ਕਰਦੀ ਆ ਅਤੇ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨ ਅਸਰ ਰੱਖਦੀ ਆ ਤੇ ਇਸਦੀ ਸਹੀ ਡੋਜ ਵਾਰੇ ਦਸਿੳ ਜੀ ?Tag--
1
 
 30/09/18 06:27 PM-----
217838inderpalDr. ravinder singh ji jhera skimmed milk powder aa os nall v pashua da doodh vad da aa ?Tag---- 30/09/18 06:18 PM-----
217839Hardial Singh1121 nu aa ki problem aa ?Tag--
1
 
 30/09/18 06:11 PM-----
217840yaadijhone vich kite kite laal patte ne is jhone uper 15 treek di chess,nativo,coragen kiti c te vese eh jhona pkkn nu v aw gya hai ?Tag---- 30/09/18 06:05 PM-----
217841ਨਿਰਪਾਲ ਸਿੰਘਸਰ ਸਾਡੀ ਕੱਟੀ ਦੇ ਭਾਰ ਪੈਣ ਲੱਗ ਗਿਅਾ ਕੋੲੀ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ।ਕੱਟੀ ਦੀ ਓੁਮਰ 4 ਸਾਲ ਹੈ ।ਟੀਕਾ ਭਰਵਾੲੇ ਨੂੰ ੲਿੱਕ ਮਹੀਨਾ ਹੋ ਗਿਅਾ ?Tag---- 30/09/18 06:02 PM-----
217842Bhupinder singhsir Talia suke jadea na koi solution daso ?Tag--
3
 
 
30/09/18 05:53 PM-----
217843jagatdhan me machar ka parkop ?TagAudio
1
 
 30/09/18 05:52 PM-----
217844Rohit DBW 173 wheat seed Available ?Tag---- 30/09/18 05:51 PM-----
217845Rohit Sir HD 3226 Seed from where to contact ?Tag---- 30/09/18 05:50 PM-----
217846gurpreet singhveer g 212 jhona 20 june nu laiea c us te chess.folcor.and corazen kiti a koi Hor spray di jarurat ta nahi pawegi ?Tag---- 30/09/18 05:45 PM-----
217847ਗਗਨ ਬਰਾੜਕੀ ਆ ਕੱਟੀ ਨੀਲੀ ਰਾਵੀ ਆ ਜੇ ਹੈ ਤਾ ਿਕੰਨੇ % ਹੈ ਜੀ. ਜੇ ਨਹੀ ਤਾ ਿਕਸ ਚੀਜ ਦਾ ਹੋਣਾ ਜਰੂਰੀ ਆ ਨੀਲੀ ਰਾਵੀ ਵਿੱਚ ਨੀਲੀ ਰਾਵੀ ਬਾਰੇ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ਜੀ ?Tag--
3
 
 
30/09/18 05:43 PM-----
217848Balwinder2ਸਾਲ ਪਹਿਲਾਂ ਕਿੰਨੂ ਦਾ ਬੂਜਾ ਲਾਇਆ ਸੀ grouth ਨੀ ਕਰ ਰਿਹਾ ਕੀ ਕਰੀਏ ਜੀ ?Tag--
2
 
 
30/09/18 05:42 PM-----
217849harpreet singh grewalSir packing wala achar da project lon laye koi subsidy ha te eh achar parchase kon karda ?Tag---- 30/09/18 05:39 PM-----
217850Tauhid Khansir tomato ki nursery me plant growth Nahi Kar Raha hai Saath me galan ho rahi hay kaun si dawa Ka use krau ?Tag--
3
 
 
30/09/18 05:38 PM-----