All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 20651-20700 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
20651Harpreet Randhawa1718 nu virus a geya a jankari diti jawe ?TagYes--
2
 
 
13/09/22 08:32 PM14/09/22 09:58 AM14/09/22 11:30 AM-
20652Harpreet Randhawa1718 nu virus a geya a jankari diti jawe ?TagYes--
2
 
 
13/09/22 08:25 PM14/09/22 09:58 AM14/09/22 11:31 AM-
20653Veer singhSir ਕੀ humic acid ਤੇ gibberellic acid ਨੂੰ ਮਿਕਸ ਕਰਕੇ ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਸਕਦੇ ਆ ?TagYes---- 13/09/22 08:24 PM14/09/22 09:58 AM14/09/22 11:33 AM-
20654Gurwinder singhSir ਉਪਰ ਤੋਂ ਝੋਨਾ 6 ਇੰਚ ਸੁਕ ਜਂਦਾ ਤੇ ਫੋਕ v ਵਦ ਬਣਦੀ 212 ਝੋਨਾ ?TagYes---- 13/09/22 08:21 PM14/09/22 09:58 AM14/09/22 11:33 AM-
20655sandeep singh sir bukar ke liye konse injection lagwaye cow ko ?TagYes---- 13/09/22 08:05 PM14/09/22 09:57 AM14/09/22 11:38 AM-
20656Abhiram singhMatar ki ageti kheti kab kare ?TagYes---- 13/09/22 07:51 PM14/09/22 09:57 AM14/09/22 11:38 AM-
20657Gurjinder Singh tusi khan abhimanyu cho jehda mrji use kr skde ho is related tusi maninder singh ji nal gll kr skde ho ?TagYesAudio
4
 
 
13/09/22 07:37 PM14/09/22 10:25 AM12/05/23 05:04 PM-
20658Gurjinder Singh sir ah bolus de do eh ik packet chhar deo is ton pahla malpa di dwai deni hai is nal proper khul ke heat vich aa jaugi ?TagYesAudio
3
 
 
13/09/22 07:31 PM14/09/22 10:25 AM12/05/23 05:02 PM-
20659GURLAL singhਹੱਲ ਦਸੋ ਜੀ ?TagYes--
4
 
 
13/09/22 07:24 PM14/09/22 09:57 AM14/09/22 11:38 AM-
20660Joban Randhawaਸਰ ਮੇਰੇ ਝੋਨੇ ਚ ਬੱਨੇਆ ਤੇ ਕਈ ਬੁਟੈ ਇਸ ਤਰਾ ਸੁਕ ਰੇਹਾ ਹਨ ਪਰ ਬਾਹਰ ਵਾਲੇ ਹਿ ਹਨ ਆਹ ਕੋਈ ਬਿਮਾਰੀ ਤਾ ਨਹੀਂ ?TagYes--
3
 
 
13/09/22 07:12 PM14/09/22 09:56 AM14/09/22 11:40 AM-
20661Jaswinder singhਝੋਨੇ ਵਿੱਚ bacterial leaf blight ਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਲਈ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਜੀ ?TagYes---- 13/09/22 07:02 PM14/09/22 09:56 AM14/09/22 11:40 AM-
20662Amritpal singh BrarKank da new rate vi aaegeaa k nahi ?TagYes---- 13/09/22 06:49 PM14/09/22 09:56 AM14/09/22 11:41 AM-
20663Amritpal singh BrarEss var jhone da ki price aa govt ?TagYes---- 13/09/22 06:48 PM14/09/22 09:56 AM14/09/22 11:41 AM-
20664Amritpal singh Brarkon si sabji di bijai kar skde ha hun ?TagYes---- 13/09/22 06:47 PM14/09/22 09:56 AM14/09/22 11:42 AM-
20665Dharminder Singh Gillਕੀ ਪੰਜਾਬ ਵਿੱਚ ਤੁਲਸੀ ਦੀ ਖੇਤੀ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 13/09/22 06:35 PM14/09/22 09:55 AM14/09/22 11:42 AM-
20666harman singhਮੱਝਾਂ ਦਾ ਦੁੱਧ ਅਤੇ ਫੈਟ ਵਧਾਉਣ ਦੀ ਦਵਾਈ ?TagYes---- 13/09/22 06:13 PM14/09/22 09:55 AM14/09/22 11:47 AM-
20667ਨਿਰਮਲ ਸਿੰਘਕੀ ਘਾਟ ਜੀ ਕਿਹੜਾ ਸਪਰੇ ਕਰੀਏ ?TagYes--
1
 
 13/09/22 05:54 PM14/09/22 09:55 AM14/09/22 11:42 AM-
20668DaljitJhone vich ki ki kmm krda hai ji eh fungicide ?TagYes--
1
 
 13/09/22 05:43 PM14/09/22 09:25 AM14/09/22 11:43 AM-
20669Pardeep singhdhaan ki kheti ? TagYes---- 13/09/22 05:30 PM14/09/22 09:16 AM14/09/22 11:43 AM-
20670sukhwinder singhKanak da keda bheej bijeya jaaye kehda jhad vdhiya aa jankari deo ?TagYes---- 13/09/22 05:15 PM14/09/22 09:16 AM14/09/22 11:44 AM-
20671karanveer SinghAi di training kitho lyi ja skdi hh and iss lyi ki qualification honi chiedi hh te kinne time chh ho jandi hh eh private kr sakde aa ja koi sarkari training vi uplabdh hai ?TagYes---- 13/09/22 04:29 PM13/09/22 04:52 PM13/09/22 04:52 PM-
20672Aditi what is organic farming ?TagYesAudio-- 13/09/22 04:28 PM13/09/22 04:51 PM13/09/22 04:53 PM-
20673rajwinder singhਇਹ ਪਹਿਲੇ ਸੂਏ ਹੈ ਇਸਦੇ ਸੂਣ ਵਿੱਚ ੨ ਮਹੀਨੇ ਹਨ ਇਸਦੇ ਮਗਰ ਲੇ ੨ ਥਣਾ ਵਿੱਚ ਦੁੱਧ ਹੈ ਪਰ ਅਗਲੇ ਦੋ ਥਣ ਸਹੀ ਨਹੀ ਹਨ ਛੋਟੇ ਹੀ ਹਨ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਅਤੇ ਆਏ ਕਿੳ ਹਨ ?TagYesVideo-- 13/09/22 04:15 PM13/09/22 04:36 PM13/09/22 04:54 PM-
20674Aksha singhttps surveyheart.com form 631ed535ebbdf6246ac90bf0 आवश्यकता है टेली कालर महिला हाउस वाइफ लड़कियां घर या ऑफिस में रहकर whatsapp Facbook instagram and Calling आदि के काम में निपुण हो सेलरी 8 से 10 हजार अधिक जानकारी के लिए संपर्क करे 91 99266 78980 Date 18 September Interview and Group discussion ? Time sharp 11 Am Vanue King s Orchid NH 12 Near Indus Town Bhopal https maps.app.goo.gl dMJQ8Us6CqCYCWrY8 ?TagYes--
1
 
 13/09/22 03:45 PM13/09/22 04:35 PM13/09/22 04:09 PM-
20675binod Mandalपरबल की खेती के बारे में पूरी जानकारी दें ?TagYes---- 13/09/22 03:41 PM13/09/22 04:35 PM13/09/22 04:10 PM-
20676Sukhchain singhSir ik month de calf lai nurokind vet syrup te cargill da liver tonic liata ga kive dena ji and cargill da calf starter calf kha ni reha kive de skde aa osnu eh ?TagYes---- 13/09/22 03:26 PM13/09/22 04:35 PM13/09/22 04:10 PM-
20677ਰਣਧੀਰ ਸਿੰਘ ਸ੍ਰੀਮਾਨ ਜੀ ਮੈਂ ਗੰਨੇ ਦੀ 88 ਕਿਸਮ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕੀਤੀ ਹੈ ਇਹ ਕਿਸਮ ਗੁੜ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਵਧੀਆ ਰਹੇਗੀ ?TagYes---- 13/09/22 03:23 PM13/09/22 04:35 PM13/09/22 04:11 PM-
20678Bachittar SinghSir,1 mahine da katta a..deworming kdo kdo krni ohdi te usnu ki khurak dawye hun poora detail vich dso ?TagYes---- 13/09/22 01:53 PM13/09/22 04:34 PM13/09/22 03:16 PM-
20679Gurjinder Singh hello sir is bull da ki record hai maa da record kinna hai ?TagYesAudio
4
 
 
13/09/22 01:51 PM13/09/22 04:50 PM12/05/23 05:01 PM-
20680Ajit M Singh RathoreGhar mai tulsi ka podha har bar sukh jata hai kya samsya ho sakti hai dhoop keval 2 3 ghante hi aati hai kaise tulsi ka rak rakahw karu ?TagYes---- 13/09/22 01:49 PM13/09/22 04:33 PM13/09/22 03:17 PM-
20681Gurjinder Singh sir is product bare jankari diti jawe eh animal vich kis chij lyi vartea janda hai ?TagYesAudio
3
 
 
13/09/22 01:49 PM13/09/22 04:50 PM12/05/23 04:58 PM-
20682Rajinder BhullarbhuLsd ਦੇ ਜਖਮ ਕਿਵੇਂ ਠੀਕ ਕੀਤੇ ਜਾਣ ?TagYes---- 13/09/22 01:37 PM13/09/22 04:33 PM13/09/22 03:57 PM-
20683Manpreet Singhਸਰੋਂ gs 7 ਵਧੀਆ ਜਾ ਕੋਈ ਹਾਈਬ੍ਰਿਡ ਬੀਜ bare dsso ?TagYes---- 13/09/22 01:18 PM13/09/22 04:32 PM13/09/22 03:58 PM-
20684RaghbirMm, Can I get contacts Info of SHG, NGO or Individual Entrepreneur who deals in Organic Veg Pwd. I can be contcted at 9855549333 or email raghbir041942@ gmail.com ?TagYes---- 13/09/22 01:14 PM--13/09/22 03:59 PM-
20685Tarjinder singhSir khetibadi office tun kism mill jande hai ?TagYes---- 13/09/22 01:09 PM13/09/22 04:31 PM13/09/22 04:11 PM-
20686Sarbjit singhਦੂਜੇ ਸੂਏ ਮੱਙ ਹੈ ਜੀ ੧੦ ਦਿਨ ਸੂਈ ਨੂੰ ਹੋਏ ਨੇ ਜੋ ਦੁੱਧ ਨਹੀ ਲਾਉਦੀ ਨਾ ਹੀ ਕੱਟੀ ਨੂੰ ਪਾਉਦੀ ਹੈ ਕੋਈ ਹੱਲ ਜੀ ?TagYes---- 13/09/22 01:05 PM13/09/22 04:31 PM13/09/22 04:01 PM-
20687ਗੁਰਨਾਮ ਸਿੰਘ ਸਰ ਮੂਲੀਆ ਨੂੰ ਕੀ ਹੋਇਆ ਤ ਰੋਕਥਾਮ bare dsso ?TagYes--
4
 
 
13/09/22 12:34 PM13/09/22 01:05 PM13/09/22 04:01 PM-
20688ਗੁਰਨਾਮ ਸਿੰਘ ਸਰ ਇਹ ਰੋਗ ਹੇਠੋ ਉਪਰ ਨੂੰ ਵੱਧ ਰਿਹਾ ਹੈ ਕੇਹੜੀ ਦਵਾਈ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਵਿਚ ?TagYes--
3
 
 
13/09/22 12:30 PM13/09/22 01:05 PM13/09/22 04:02 PM-
20689gurmeet singhis johne vich ipl di 5g sapray kri a ji ki hun 130045 de sapray kr sakde aa ?TagYes--
1
 
 13/09/22 12:13 PM13/09/22 04:30 PM13/09/22 04:03 PM-
20690jagdeep singh1121 and 1692 price today ?TagYes---- 13/09/22 12:09 PM13/09/22 04:52 PM13/09/22 04:05 PM-
20691jagdeep singh1121 da rat today ?TagYes---- 13/09/22 12:05 PM13/09/22 04:52 PM13/09/22 04:05 PM-
20692Antriksh Deep Meri cow ne baby deliver kiya tha 11 August ko. Uske 3 -4 days k baad se hi cow k ek thann ma se pink colour ka doodh aa rha hai thann ma koi soojan nahi na hi koi pain cow ko ... boht treatment karwaya doctor se....iss app par b ek doctor ne treatment btaya tha kuch wo b karwaya lekin koi fark nahi pada hai please koi desi ilaaj btaiye jis se theek ho jaye.....waise to hum usko aloe vera de rahay hain roz saath ma neem , fitkari, nosadar , meetha soda, haldi aur neembu....lekin koi fark nhi pad rha please koi ilaaj btaiye ?TagYes---- 13/09/22 12:02 PM--13/09/22 04:08 PM-
20693Jeevan singhM 29 heifer ਝੋਟੀ ਦੇ ਕਿਸ bull ਦੀ A.I ਕਰਵਾਈ ਜਾਵੇ ਤਾਂ ਜੋ ਵਧੀਆ result ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੋਵੇ ?TagYes---- 13/09/22 11:44 AM13/09/22 04:52 PM13/09/22 04:04 PM-
20694Jaspinder Singhਕਿ ਝੋਨੇ ਵਿੱਚ ਨਿਸਾਰੇ ਸਮੇ ਜਾ ਪਹਿਲਾ ਤਿੰਨ ਸਪਰੇਆ ਰਲਾ ਕੇ ਕਰਨਾ ਸਹੀ ਆ ਜਿਵੇ ਪਰੋਕਲੇਮ ਅੈਕਟਾਰਾ ਲਿਕਿਡ ਕਸਟੂਡੀਆ ਜਰੂਰ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 13/09/22 11:35 AM14/09/22 09:16 AM13/09/22 04:04 PM-
20695pawan bishnoisir gy ka milk bhadne k ly ky kre ?TagYesVideo Audio
1
 
 13/09/22 11:31 AM13/09/22 04:49 PM13/09/22 04:03 PM-
20696pawan bishnoigay ka dudh badhne k lite kya kre ?TagYesAudio
1
 
 13/09/22 11:25 AM13/09/22 04:48 PM13/09/22 04:03 PM-
20697pawan bishnoiहमारी गाय ब्याई थी 2 दिन बाद बुखार हो गया है, बुखार सही हो गया है दूध कम कर गई है पहले 7 से 8kg दूध था अभी 1 से 2 kg पर आ गई है कृपया इसका दूध बढ़ाने के लिए कोई दवा के बारे में जानकारी दें ?TagYesAudio
2
 
 
13/09/22 11:18 AM13/09/22 04:47 PM13/09/22 04:13 PM-
20698एम. के. रज़ासर जी PPR की वैक्सिन लगाते समय बकरी छटपटा हिला रही थी तो पूरा 1ml इंजेक्शन मास में Intramuscular लग गया तो क्या इससे कुछ नुकसान या साईड इफेक्ट हो सकता है क्या उसके लक्षण क्या हो सकते हैं और उसका इलाज भी बताएं ?TagYes---- 13/09/22 11:03 AM13/09/22 04:51 PM13/09/22 11:13 AM-
20699Mukul PatgiriKya Hybreed quail bird hote hai ? TagYes---- 13/09/22 10:19 AM13/09/22 01:04 PM13/09/22 11:14 AM-
20700Anirudh 8 mahine ki pregnant hf gaay ko tel dena chahiye ya nahi ?TagYes---- 13/09/22 09:59 AM13/09/22 01:03 PM13/09/22 11:15 AM-