All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 20501-20550 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
20501inderpalDr.ravinder singh ji sir meri cow di second time delivery honi aa haale 2 month baki aa..sir jado first time delivery hoghi c os time osnoo mastites ho gayi ji jis naal osda ik than thora uppar noo char gaya c te doosre thana de mukable milk v adda odha c te osda udder v hun tak thora ucha niva aa..sir main 2 mahine pehle osnoo ki khurak Deva jis naal osda udder v theek ho jave te jhere than vicho milk ghat onda c poora ho jave g please ?TagYes---- 15/09/22 06:52 PM17/09/22 12:29 PM10/05/23 01:21 PM-
20502Baljinder SinghMaj ਪਿੱਛਾ ਮਾਰ ਦੀ ਆ ਮਜ ਵਹਲੀ ਆ ਦੇਸੀ ਈਲਾਜ਼ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 15/09/22 06:47 PM17/09/22 12:34 PM28/09/22 03:10 PM-
20503Kunwar Palपैदावार व तेल प्रतिशत के हिसाब से सरसों की कौन सी प्रजाति उत्तम है ?TagYes---- 15/09/22 06:32 PM17/09/22 12:34 PM22/09/22 03:17 PM-
20504Davinder shawlaSir til de mandi da paah dso ji punjab ch ?TagYes---- 15/09/22 05:20 PM17/09/22 12:34 PM22/09/22 03:18 PM-
20505Ramandip SinghSir cow sou nu 8 month ho gay oh heet ch nahi aa rahi koy ilaz daso ?TagYes---- 15/09/22 05:06 PM17/09/22 12:33 PM22/09/22 03:19 PM-
20506Gurpartap singhsir eh amb de bute ne sir boar bahut painda par bhaara ho janda mota boar ban janda asi n.p.k di spray v kiti c pr koi farak nai khaad v puri jini maatra tuhi dasi paone han sir ?TagYes--
3
 
 
15/09/22 05:05 PM17/09/22 12:33 PM10/05/23 01:18 PM-
20507ਰਣਬੀਰ ਸਿੰਘ826 ਕਣਕ ਦਾ ਬੀਜ bare jankari deo ?TagYes---- 15/09/22 04:46 PM17/09/22 12:33 PM22/09/22 03:19 PM-
20508KartikWhich all vegetable crops can withstand frost in the winter months?TagYes---- 15/09/22 04:43 PM17/09/22 12:33 PM10/05/23 01:17 PM-
20509Lavi SinghBajra crop leaf Deficiency ?TagYes--
1
 
 15/09/22 04:40 PM17/09/22 12:32 PM28/09/22 03:10 PM-
20510Keshav Pathakddw 47 गेहूँ का बीज कहाँ मिलेगा ?TagYes---- 15/09/22 04:39 PM19/09/22 01:31 PM22/09/22 03:20 PM-
20511Keshav Pathak dds 47 गेहूँ का बीज कहाँ मिलेगा ?TagYes---- 15/09/22 04:37 PM19/09/22 01:31 PM28/09/22 03:11 PM-
20512Gurpreetsinghਮੇਰੇ ਕੋਲ dog ਹੈ ਜੀ ਉਸਦੇ ਚਿਤੜਾਂ ਲੱਗ ਜਾਂਦੇ ਹੈ ਜੀ ਤੇ ਵਾਲ ਵੀ ਝੜਦੇ ਹੈ ਜੀ koi dwai jaror daso ji ?TagYes---- 15/09/22 04:26 PM19/09/22 01:33 PM22/09/22 03:20 PM-
20513Lakhwinder Garchaਡਾਕਟਰ ਸਾਬ ਸਤਿ ਸੀ੍ ਅਕਾਲ ਜੀ ਡਾਕਟਰ ਸਾਬ ਅਸੀ ਮੱਝਾ ਨੂੰ ਮੱਕੀ ਦਾ ਅਚਾਰ ਪਾ ਰਹੇ ਹਾਂ ਮੱਕੀ ਦਾ ਕੋਈ ਕੋਈ ਦਾਣਾ ਮੱਝਾ ਗੋਹੇ ਰਾਹੀ ਕੱਢੀ ਜਾ ਰਹੀਆ ਹਨ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਸ ਦਾ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 15/09/22 04:25 PM21/09/22 11:16 AM15/11/22 05:19 PM-
20514vishal malhiDr g brocli gobi kdo lga skde a g ?TagYes---- 15/09/22 04:24 PM21/09/22 11:00 AM22/09/22 03:21 PM-
20515T s sandhuਸਰ 7 ਦਿੰਨ ਹੋ ਗਏ ਸ੍ਪੈ ਕੀਤੀ ਨੂੰ ਪੱਤਾ ਲਪੇਟ ਹਾਲੇ ਕੁਝ ਕੁਝ ਬੂਟਿਅਾ ਤੇ ਹੈ ? TagYes--
3
 
 
15/09/22 03:49 PM21/09/22 11:01 AM22/09/22 03:25 PM-
20516jagjeet singhHlo srr javii kdo beej skda aa ta Javi nu suka ch viz ka nal di nal Pani layi jaa jameen rmaa kaa baat aunda chh beeji aa dowa cho kiwe vdia hou ?TagYes---- 15/09/22 03:28 PM21/09/22 10:52 AM10/05/23 01:16 PM-
20517MuneerSir ji Rampur Uttar Pradesh me koi machhali ka palan karna sikhata hoto mujhe zaroor batae ?TagYes---- 15/09/22 03:27 PM--28/09/22 03:12 PM-
20518MuneerSir ji mujhe machhali palan ki jankari lena hai apne zile me ya aas pas kahi bhi ho to us ka pata kaise nikale ?TagYes---- 15/09/22 03:22 PM--28/09/22 03:12 PM-
20519Rohit nagarKapas me kya kre ?TagYes--
1
 
 15/09/22 03:20 PM17/09/22 10:53 AM22/09/22 03:25 PM-
20520Narinder SinghMy question is , how to use broiler waste product in agriculture crops like wheat and rice Is it possible to make vermicompost out of it How to conserve ammonia and use it as a replacement product of urea bcoz i got best result actually i broadcast broiler waste in my rice field which gave me outstanding result. So plz suggest me the ways to use the poultry litte ?TagYes---- 15/09/22 03:19 PM--10/05/23 01:14 PM-
20521RamandeepMai jhone wich 10din pahla osheen dawi kite se and tela buhat marya se but ahje tela hai ga ve hai kine din baad spary kra pelhi pusha jhone aje nisar reha ?TagYes--
4
 
 
15/09/22 03:11 PM17/09/22 10:54 AM16/11/22 12:47 PM-
20522Gurbhej Singh ਡਾ ਸਾਬ ਜੀ 1121 ਨੂੰ ਹਰ ਸਾਲ ਕਟਾਈ ਵੇਲੇ ਦੇਖਿਆ ਜਾਂਦਾ ਕਿ ਸਭ ਮੁਢ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਜੰਗਾਲ ਜਿਹਾ ਲੱਗਿਆ ਹੁੰਦਾ ਤੇ ਬਹੁਤ ਜਿਆਦਾ ਫੋਕ ਬਣ ਜਾਂਦੀ ਆ..ਸੋ ਇਹਦੇ ਲਈ ਹੁਣ ਤੋਂ ਹੀ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਬਾਸਮਤੀ 8ਕੁ ਦਿਨ ਤੱਕ ਗੋਭ ਤੇ ਆਵੇਗੀ..2ਕੁ ਲਿਟਰ ਕੋਲ Hexaconazole ਵਾਧੂ ਪਈ ਹੋਈ ਆ ਉਹਦਾ ਇਸਤੇਮਾਲ ਕਿੱਥੇ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?TagYes--
4
 
 
15/09/22 03:10 PM17/09/22 10:54 AM16/11/22 12:54 PM-
20523baljit singhਬਰਸੀਨ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਬਾਰੇ ਪੂਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ਸਹੀ ਟਾਈਮ ਖਾਦ ਬੀਜ ਦੀ ਕੀਮਤ ਮਾਤਰਾ ਕਿਸਮ ਬਾਰੇ ਵੀ ਦੱਸੋ ਬਰਸੀਨ ਤੋਂ ਬਿਨਾ ਹੋਰ ਕਿਹੜਾ ਕਿਹੜਾ ਬੀਜ ਮਿਲਾ ਕੇ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਕਣਕ ਵੀ time ਸਿਰ ਬੀਜੀ ਜਾਵੇ ਜਿਵੇਂ ਬਾਜਰਾ ਜਾਵਾਰ ਮੱਕੀ ਤੋਰਿਆ ਜਾ ਕੁਝ ਹੋਰ ਕੀ ਕੁਝ ਰਲਾ k ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਹੈ ? TagYes---- 15/09/22 02:57 PM17/09/22 10:54 AM16/11/22 12:58 PM-
20524Sarbjit singhਬਟਨ ਖੁੰਬ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਮਿਲ ਸਕਦੀ ਹੈ ਜੀ ?TagYes---- 15/09/22 02:49 PM15/09/22 02:50 PM22/09/22 03:25 PM-
20525joban saraosir mera 2 vigga khet vehla ho gya ki main metha di bijaai iss samy mandikarn lai kar sakda haan ki mennu rate changa millu ga metthea da kinna beej pau ga ji vishwea de hisaab nall ?TagYes---- 15/09/22 02:47 PM15/09/22 02:49 PM16/11/22 01:17 PM-
20526Sarbjit singhਮੱਝ ਪਹਿਲੇ ਸੂਏ ਸੂਈ ਹੈ ਵਧੀਆ ਦੁੱਧ ਲਈ ਕੀ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 15/09/22 02:42 PM15/09/22 02:49 PM28/09/22 03:13 PM-
20527Jagseerਮੁਹਰਾ ਅਤੇ ਨੀਲੀ ਰਾਵੀ ਨਸਲ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 15/09/22 02:39 PM15/09/22 02:49 PM28/09/22 03:13 PM-
20528Simarjeet Singhਕੀ ਹੁਣ ਫ਼ਲ ਦਾਰ ਬੂਟੇ ਲਾ ਸਕਦੇ ਆ ?TagYes---- 15/09/22 02:24 PM15/09/22 02:48 PM15/09/22 02:26 PM-
20529vishal malhiDr g brocli gobi kdo lga skdea a g .. hun konsi konsi vegetable lga skde a g ghr ch ...dso seed nl ?TagYes---- 15/09/22 01:25 PM15/09/22 02:24 PM15/09/22 01:33 PM-
20530Kulwant Singhਸਰ ਜੀ ਅਸੀ ਮੁਹਰਾ ਨਸਲ ਦਾਂ ਕੱਟਾ ਪਾਲਣਾ ਹੈ ਉਸ ਨੂੰ ਕੀ ਖੁਰਾਕ ਤੇ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਵਿੱਚ ਫੀਡ ਦੇਣੀ ਹੈ ਇੱਕ ਮਹੀਨੇ ਦਾ ਹੈ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਕਦੋਂ ਕਿੰਨੀ ਦੇਣੀ ਹੈ ?TagYes---- 15/09/22 01:15 PM15/09/22 02:24 PM15/09/22 01:36 PM-
20531Antriksh Deep Respected sir . Humari cow ko laal doodh aa rha hai ek than ma se ....1 month ho gya uski delivery ko tabhi se aa rha hai aisa laal doodh.....boht ilaaj karwa rahay hain hum yahan par lekin jitne din injection lagte hain utne din fark rehta hai jab injection lagana band karwao to firsay waisa hi doodh aanay lag jata hai koi fark nhi pda .....iss app par ek doctor ne btaya ki mammidium powder do dettol ma mila k....dettol to skin ko bahut lagta hai kya wo cow pee legi..agar usne pii b liya to kya usko kharaab nhi lagega dettol ? Thanks sir please replyTagYes---- 15/09/22 01:00 PM15/09/22 02:48 PM10/05/23 01:11 PM-
20532Birma ramBakri palan me loan ki koi yojna h kya agar h to iska kya prosisar hai ?TagYes---- 15/09/22 12:42 PM15/09/22 02:23 PM15/09/22 01:36 PM-
20533Govardhana Yadav Chilli growth problem ?TagYes---- 15/09/22 12:32 PM--15/09/22 01:36 PM-
20534Niraj shawयह कटहल का पौधा है इसकी उम्र लगभग 4 से 5 वर्ष की है इसकी पत्तियां पीली होकर झाड़ रही हैं पता नहीं लग रहा है इसमें कौन सा रोग लगा है कृपया कुछ सुझाव दीजिए ?TagYes--
4
 
 
15/09/22 12:24 PM15/09/22 02:23 PM15/09/22 01:36 PM-
20535Harjeet singhdr sab ghodi gban a 8months di oh da diet plan ki karna chaida aa ?TagYes---- 15/09/22 12:18 PM15/09/22 02:23 PM15/09/22 01:37 PM-
20536Gurjinder Singh sir kl v 2 var app pdhi .. koi notification ni koi swal da jwab ni ?TagYesVideo Audio
1
 
 15/09/22 11:56 AM17/09/22 10:52 AM12/05/23 01:06 PM-
20537ਧਰਮ ਦਾਸ ਮੱਝ ਸੂਣ ਵਿਚ 2ਮਹੀਨੇ ਦਾ ਸਮਾਂ ਹੈ ਜੀ। ਵਾਨੇ ਦੇ ਵਾਧੇ ਲਈ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਜੀ ?TagYes---- 15/09/22 11:46 AM15/09/22 02:23 PM15/09/22 01:37 PM-
20538Gurdeep Gillsir majh 10 din badh heat ch aw jandi ?TagYes---- 15/09/22 11:36 AM15/09/22 02:22 PM15/09/22 01:37 PM-
20539Gurjinder Singh sir is product bare jankari diti jawe eh jhone vich ki km krda hai prati ekd vich kinne gram varto krni chahidi hai ?TagYesAudio
1
 
 15/09/22 11:19 AM17/09/22 10:52 AM13/05/23 12:28 PM-
20540Gurjinder Singh ਇਸ ਪ੍ਰੋਜੈਕਟ 1 ਲੀਟਰ ਦਵਾਈ pack hai Te 250 ml pack hai ?TagYesAudio
2
 
 
15/09/22 11:17 AM15/09/22 02:22 PM10/05/23 01:09 PM-
20541Amrit singhਘਰੇਲੂ ਬਗੀਚੀ ਵਿੱਚ ਲਗਾਏ ਆਲੂ ਆਰਗੈਨਿਕ ਨੂੰ ਘਰ ਵਿੱਚ ਲੰਮੇ ਸਮੇਂ ਤੱਕ ਸਟੋਰ ਕਿਵੇਂ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ?TagYes---- 15/09/22 11:12 AM15/09/22 02:22 PM15/09/22 01:39 PM-
20542Manpreet sir ahpa ai karvon to bahd buffalo ja cow nu nutrisacc advance bolus da sakda ?TagYes---- 15/09/22 11:09 AM15/09/22 02:21 PM15/09/22 01:39 PM-
20543ਇੰਦਰਜੀਤ ਸਿੰਘ PR 121 ਝੋਨੇ ਨੂੰ ਆਖਰੀ ਪਾਣੀ ਕਦ ਤੱਕ ਲਾਉਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ?TagYes---- 15/09/22 10:56 AM15/09/22 02:21 PM15/09/22 01:44 PM-
20544jasvir singhsir ik pahln jhoti sui hai ohde leve nu bo bahut jyada hai ohnu ki dita jawe k bo utar jawe ?TagYesAudio-- 15/09/22 10:54 AM17/09/22 10:53 AM13/05/23 12:26 PM-
20545Joban Randhawaਸਰ ਝੋਨੇ ਦੇ ਪੌਦੇ ਚ ਇਸ ਤਰਾ ਉਪਰੋ ਪੱਤੇ ਸੁਕ ਰਹੇ ਹਨ ਆਹ ਕੀ ਬਿਮਾਰੀ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ ?TagYes--
4
 
 
15/09/22 10:33 AM15/09/22 10:39 AM15/09/22 01:46 PM-
20546harpreet singhSir npk te sulphur nu mix krke sprey kar skde hai ji ?TagYes---- 15/09/22 10:20 AM15/09/22 10:39 AM15/09/22 01:46 PM-
20547vishal malhiDr g papaya nu eh ki virus eh isda ki hal ho skda hai ?TagYes--
2
 
 
15/09/22 09:50 AM15/09/22 10:38 AM15/09/22 01:48 PM-
20548ਕਰਨਪਾਲ ਸਿੰਘ ਪੱਡਾ ਸਬਜ਼ੀਆਂ ਮਾਰਨ ਤੋਂ ਦਵਾਈ ?TagYes---- 15/09/22 09:22 AM15/09/22 10:38 AM15/09/22 01:48 PM-
20549ਕਰਨਪਾਲ ਸਿੰਘ ਪੱਡਾਸਬਜ਼ੀਆਂ ਦੀ ਨਰਸਰੀ ਲਈ ਪਨੀਰੀ ਦੇ ਬਚਾਉਣ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਪਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 15/09/22 09:15 AM15/09/22 10:38 AM15/09/22 01:49 PM-
20550Jasvir singhSuper 212 ਸਿੱਧੀ ਬਿਜਾਈ ਦਾ ਝੋਨਾ। ਅਧੋ ਜਿਆਦਾ ਨਿਸਰ ਗਿਆ। Hopper ਆ ਗਿਆ ਦਰੱਖਤਾਂ ਥੱਲੇ ਤੇ ਜਿਥੇ ਝੋਨਾ ਜਿਆਦਾ ਸੰਘਣਾ ਆ, Dinotefarun 20 sg 100 gm per acre ਇਕੱਲੀ ਕੰਮ ਕਰਜੁ ਜਾਂ ਕੋਈ ਹੋਰ ਸਪਰੇਅ mix krni pau। ਤੇ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨ ਅਸਰ ਰੱਖਦੀ ਆ ਇਹ ਦਵਾਈ ?TagYes---- 15/09/22 08:57 AM15/09/22 10:37 AM15/09/22 02:31 PM-