All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 20401-20450 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
20401varinder dhillonSir matar da advanta gs10 seed lena aa g ludhiana dist vich kitho miluga g ?TagYes---- 16/09/22 09:11 PM17/09/22 09:20 AM17/09/22 12:51 PM-
20402Deepak ChouhanPr 126 ki Patti upper se sukh rhi hai Baad m pura patta or bel be sukh jati h 12 13 din phele amistar top chess fame ki spray kar di thi ab kya kar sakte hai ?TagYes--
2
 
 
16/09/22 09:02 PM17/09/22 09:20 AM28/09/22 12:58 PM-
20403kamal nain Mera question ye hai ki 2 acre sarson ki bijai krni hai jha water level 4 foot hai kon si varity lagaye sirsa Haryana ?TagYes---- 16/09/22 08:28 PM17/09/22 09:20 AM17/09/22 12:51 PM-
20404Balwinder Singh ਮੱਕੀ ਨੂੰ ਸੁੰਡੀ ਬਹੁਤ ਹੈ ਸਪਰੇਅ 2 3 ਦਿਨਾਂ ਬਾਅਦ ਕਰਨੀ ਪੈਂਦੀ ਆ ?TagYes---- 16/09/22 08:03 PM17/09/22 09:19 AM17/09/22 12:52 PM-
20405ਰਣਧੀਰ ਸਿੰਘ ਸ੍ਰੀਮਾਨ ਜੀ ਮੱਝ ਚੌਥੇ ਸੂਏ ਸੂਣ ਵਿੱਚ ਦੋ ਚਾਰ ਦਿਨ ਬਾਕੀ ਹਨ ਅੱਜ ਪਿੱਛਾ ਵਿਖਾ ਰਹੀ ਹੈ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 16/09/22 07:58 PM17/09/22 09:19 AM17/09/22 12:55 PM-
20406Talwinder singhSir g makki te jawar beej skde aa hare chare lyi 25 Sept tak ?TagYes---- 16/09/22 07:47 PM17/09/22 09:19 AM17/09/22 12:58 PM-
20407ਨਿਰਮਲ ਸਿੰਘ Mankusir jhoti hai mahina pahla ai krwayi c hfta mote nale kite aj fer adingdi hai swer di. ki fer ai krwai jawe ?TagYesAudio-- 16/09/22 07:46 PM17/09/22 10:48 AM12/05/23 01:00 PM-
20408ਨਿਰਮਲ ਸਿੰਘ Mankusir jhoti nu 19 ai krwai c aj swer di boldi pyi hai ki oh fer heat ch ayi hai ki ai krwa diye ?TagYesAudio-- 16/09/22 07:45 PM17/09/22 10:49 AM12/05/23 12:58 PM-
20409Harman SidhuFalse smut disease de control lyi spray daso ji ?TagYes---- 16/09/22 07:43 PM17/09/22 09:18 AM17/09/22 12:59 PM-
20410Akashdeep SinghSir katea vaste pet de kedea lai koi dvai dsoo g ?TagYes---- 16/09/22 07:41 PM17/09/22 09:18 AM17/09/22 12:59 PM-
20411Surjeet singhशिमला मिर्च की बात है ?TagYes---- 16/09/22 07:28 PM17/09/22 09:18 AM17/09/22 12:59 PM-
20412ਹਰਪੀਤ ਸਿੰਘਸਰ ਜੀ ਮੱਝ ਸੂੲੀ ਨੂੰ 15 ਦਿਨ ਹੋਗੇ ਮੱਝ ਭਾਰ ਕਢ ਜਾਦੀ ਹੈ ਦਵਾੲੀ ਵੀ ਭਰੀ ਡਾਕਟਰ ਦਵਾੲੀ ਵੀ ਲਾੲੀ ਜਾਦਾ ਭਾਰ ਪੈਣ ਦਾ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦਾ ਅਤੇ ਿੲਲਾਜ ਦਸੋ ?TagYes---- 16/09/22 07:20 PM17/09/22 09:26 AM07/10/22 04:37 PM-
20413Gaurav Dimethoate के साथ humic acid या Gibberellic acid का उपयोग कर सकते हैं या नहीं ? TagYes---- 16/09/22 07:13 PM17/09/22 09:18 AM17/09/22 01:00 PM-
20414jagdeep singhsir PR 26 ਝੋਨਾ ਨਿਸਾਰੇ ਦੀ ਕਗਾਰ ਤੇ ਹੈ ਬਿਲਕੁੱਲ ਪਰ ਦਾਣਿਆਂ ਨੂੰ ਕੋਈ ਚੀਜ ਖਾ ਰਹੀ ਹੈ ਟੁੱਕ ਰਹੀ ਹੈ ਇਹ ਕੀ ਕੀਟ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸਦਾ ਇਲਾਜ ਕੀ ਹੈ ?TagYes--
1
 
 16/09/22 06:24 PM17/09/22 09:17 AM28/09/22 12:59 PM-
20415PawanPls give me compatibility chart of fungicide ?UntagYes---- 16/09/22 06:07 PM--10/05/23 01:21 PM-
20416Sandeep SinghHF ਵੱਛੀ ਦੇ 3 4 ਵਾਰ ਟੀਕਾ ਭਰਾ ਦਿੱਤਾ ਰਹੀ ਨਹੀ ਕੋਈ ਪੱਕਾ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 16/09/22 05:56 PM17/09/22 09:17 AM17/09/22 01:01 PM-
20417lokendra singhटमाटर में पानी भर गया है पौधे मुरझा रहे हैं ?TagYes--
1
 
 16/09/22 05:46 PM17/09/22 09:17 AM17/09/22 01:02 PM-
20418Rajeev Kumar BhardwajPlease suggest why lemon leaf dry ?TagYes--
1
 
 16/09/22 05:10 PM17/09/22 09:16 AM17/09/22 01:03 PM-
20419Gurwinder Singh ਝੋਨੇ ਵਿੱਚ ਮੁਜਰਾ ਕਾਲੀਆਂ ਹੋ ਰਹੀ ਨੇ ਜੀ 4 ਸਿੰਤਬਰ ਨੂੰ ਸਪਰੇਅ ਕੀਤੀ ਸੀ Nativio chess metador syngente de ? TagYes--
1
 
 16/09/22 05:03 PM17/09/22 09:16 AM17/09/22 01:03 PM-
20420JashanSir cheeku laia Hain month pehla nursery ton le k Ghar reetli mitti hain Lagon time koi fertilizer use nhi kiti New patte nhi kad reha and kuj patte khatte ho rahe ne saal de kareeb age hove gi botte di hun ki treatment kita jave ?TagYes--
1
 
 16/09/22 04:51 PM17/09/22 09:15 AM16/11/22 12:35 PM-
20421lokendra singhटमाटर में पानी भर गया है ?TagYes--
1
 
 16/09/22 04:50 PM17/09/22 09:15 AM17/09/22 01:03 PM-
20422JashanSir aw Amrood de patte khatte ho rahe ne te suggar rahe ne ki problem ho skdi hai te ki treatment kita jave Amrood v lge ne ehnu Month pehla nursery ton le k laia hain and koi fertilizer use ni kita halle mitti reetli hain ?TagYes--
1
 
 16/09/22 04:46 PM17/09/22 09:08 AM16/11/22 12:43 PM-
20423jaswant singhTURNIP sowing in September(20) profitable ??TagYes---- 16/09/22 04:44 PM17/09/22 09:08 AM17/09/22 01:04 PM-
20424Rajeev Kumar BhardwajPlease suggest why leaf black spot ?TagYes--
2
 
 
16/09/22 04:39 PM17/09/22 09:08 AM17/09/22 01:05 PM-
20425Amit Kumarमैं अमित कुमार चरखी दादरी हरियाणा का रहने वाला हूँ मेरा सवाल है कि घर पर हैड्रोफोनिक सिस्टम लगाने के लिए कहाँ से ट्रेनिंग ले सकते हैं ?TagYes---- 16/09/22 04:31 PM17/09/22 10:50 AM17/09/22 01:16 PM-
20426T s sandhuਸਰ ਮੈ ਹਰ ਸਾਲ ਧਨੀਏ ਦਾ ਬੀਜ ਮਲਕੇ ਓਸ ਦੇ ਦੋ ਟੋਟੇ ਕਰਕੇ ਬੀਜਦਾ ਪਰ ਬਹੂਤ ਘੱਟ ਫੂੱਟਦਾ ਕੀ ਧਨੀਆ ਇਸ ਤਰਾਂ ਲਾਉਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ?TagYes---- 16/09/22 03:54 PM17/09/22 09:07 AM28/09/22 01:03 PM-
20427Rahul Dedhaडॉक्टर रविंदर चहल जी जिस गाय के थन से ब्लीडिंग हो रही थी वह गाय बीमार बहुत होती है कुछ उसका भी इलाज बताएं ?TagYes---- 16/09/22 03:36 PM17/09/22 09:07 AM17/09/22 01:16 PM-
20428Rahul Dedhaडॉ रविंदर चहल जी हमारे यहां पर विटामिन के का इंजेक्शन नहीं मिला क्या करें ?TagYes---- 16/09/22 03:35 PM17/09/22 09:06 AM17/09/22 01:16 PM-
20429Lakhwinder singh Sir Ji Napier grass and super Napier bare jankari deo kdo lga skde aa Kine saal is de kating ker skde aa Is da seeds kitho mile ga ?TagYes---- 16/09/22 03:34 PM17/09/22 09:05 AM17/09/22 01:17 PM-
20430Gurjinder Singh sir aj mjh di is smbndhi ai krwayi hai is bare jankari diti jawe ?TagYesAudio
2
 
 
16/09/22 02:54 PM17/09/22 10:49 AM12/05/23 12:57 PM-
20431Gurjinder Singh sir aj mjh di is smbdhi ai krwayi is bare jankari diti jawe ?TagYesAudio
2
 
 
16/09/22 02:52 PM17/09/22 10:49 AM12/05/23 12:56 PM-
20432Gurjinder Singh sir is product bare jankari diti jawe prati hec ch kinne gram varto kiti jawe ik kanal vich kinni varto kiti jawe ?TagYesAudio
4
 
 
16/09/22 02:23 PM17/09/22 10:49 AM12/05/23 12:55 PM-
20433deepਲੁਧਿਆਣਾ ਯੂਨੀਵਰਸਿਟੀ ਮੇਲਾ ਕਦੋ ਹੈ ?TagYes---- 16/09/22 02:22 PM17/09/22 09:05 AM17/09/22 01:17 PM-
20434Gurjinder Singh sir is semen bare jankari diti jawe ?TagYesAudio
1
 
 16/09/22 02:20 PM17/09/22 10:43 AM12/05/23 12:54 PM-
20435Gurjinder Singh sir je kise kisan nu semen chahida hai oh balwinder singh saini nal smprk skde hn apni kheti nu benti hai ehna da no. dita jawe ?TagYesAudio
4
 
 
16/09/22 02:18 PM17/09/22 10:44 AM12/05/23 12:53 PM-
20436Gurjinder Singh hello sir rhizobium khad ki hai prati hectare vich kinne gram varto krni chahidi hai ?TagYesAudio
1
 
 16/09/22 02:14 PM17/09/22 10:44 AM12/05/23 04:54 PM-
20437Baljeet virkਕਣਕ ਦੇ ਵੱਧ ਝਾੜ ਅਤੇ ਤੱਤਾਂ ਦੀ ਪੂਰਤੀ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 16/09/22 01:50 PM17/09/22 09:05 AM17/09/22 01:18 PM-
20438Umed SinghKonsa rog hai ?TagYes--
1
 
 16/09/22 12:54 PM17/09/22 09:04 AM17/09/22 01:19 PM-
20439Umed SinghKya hai ye ?TagYes--
1
 
 16/09/22 12:53 PM17/09/22 09:04 AM17/09/22 01:19 PM-
20440T s sandhuਸਰ ਟਿਲਟ ਅਤੇ ਟੀਬੂਕੋਨਾਜੋਲ ਮਿਕਸ ਬਰੈਨਡ ਕੋੲੀ ਅਾਓਦਾ ਓਸ ਦਾ ਨਾ ਦੱਸੋ ਸ਼ੀਤ ਬਲਾੲੀਟ ਅਤੇ ਕਰਨਾਲਬੰਟ ਨੂੰ ਰੋਕਣ ਵਾਸਤੇ ?TagYes---- 16/09/22 12:45 PM17/09/22 09:04 AM17/09/22 01:20 PM-
20441Gurjinder Singh hello sir is bull da 3760 300 dina da record hai ik killo da dudh 12.5 killo hai ?TagYesAudio
3
 
 
16/09/22 12:26 PM17/09/22 10:45 AM12/05/23 04:51 PM-
20442Gurjinder Singh sare kisan bhrava nu benti hai ke agge hare chare vich tangi aa skdi hai te sare hara chara beejna shuru kr do ?TagYesAudio
3
 
 
16/09/22 12:16 PM17/09/22 10:45 AM12/05/23 04:00 PM-
20443Gurjinder Singh 25-30 ton bad shatala beejna shuru kr do sare kisan veer barseem nu pahla jeevanu teeka laa ke beejeo ?TagYesAudio-- 16/09/22 12:08 PM17/09/22 10:46 AM12/05/23 03:58 PM-
20444Gurjinder Singh sir barseem ik kanal vich beej skde hn te beej nu is nal sodh skde hn ?TagYesAudio
4
 
 
16/09/22 12:06 PM17/09/22 10:46 AM12/05/23 03:56 PM-
20445jagroop singhsir seltima basf ਕੰਪਨੀ di kini dose ik ਕਿਲੇ ਦੀ dsyo ?TagYes---- 16/09/22 11:57 AM17/09/22 09:26 AM17/09/22 01:20 PM-
20446prabhjot singhSir ji milk record kinna daso ?TagYes--
1
 
 16/09/22 11:57 AM17/09/22 09:26 AM17/09/22 01:21 PM-
20447Dineshसर मेरी भैंस का दूध कम है क्या देना चाहिए ?TagYes---- 16/09/22 11:47 AM17/09/22 09:27 AM17/09/22 01:29 PM-
20448Jaspinder Singhਕਾਲੀ ਜਾ ਜਾਮਣੀ ਕਣਕ ਚ ਕੀ ਫਰਕ ਆ ਖਾਣ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਲਾਹੇਵੰਦ ਆ ਸਰੀਰ ਲਈ ਜਰੂਰ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 16/09/22 11:45 AM17/09/22 09:27 AM17/09/22 01:29 PM-
20449Sandeep AulakhSr kll ai krwai c ?TagYes--
1
 
 16/09/22 11:43 AM--17/09/22 01:28 PM-
20450Baljeet virkਸਰ ਮੇਰਾ zila ਮਾਨਸਾ ਹੈ ਅਤੇ ਮੈਂ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਦੀ ਵਧੀਆ ਝਾੜ ਲਈ ਸਰੋ ਬੀਜ ਸਕਦਾ ਹਾਂ ?TagYes---- 16/09/22 11:18 AM17/09/22 09:28 AM17/09/22 01:28 PM-