All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 20351-20400 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
20351Gurjinder Singh sir is product bare dsseo eh animal ch ki ki fayda krde hn ?TagYesAudio
2
 
 
17/09/22 01:52 PM21/09/22 01:54 PM12/05/23 12:48 PM-
20352Gurjinder Singh sir is product bare dssea jawe eh animal ch ki ki km krde hn ?TagYesAudio
2
 
 
17/09/22 01:50 PM08/12/22 10:34 AM12/05/23 12:47 PM-
20353Sukhwinder singhਸਰ ਪੰਜਾਬ ਵਿਚ ਖਜੂਰ ਦੀ ਕਾਸਤ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈਂ ?TagYes---- 17/09/22 01:50 PM17/09/22 04:47 PM17/09/22 04:02 PM-
20354Gurjinder Singh sir is product bare dsseo eh animal ch ki ki fayde krde hn ?TagYesAudio
2
 
 
17/09/22 01:49 PM21/09/22 01:54 PM12/05/23 12:46 PM-
20355Gurjinder Singh sir is product bare dssea jawe eh vdde animal chhote animal nu de skde hn ehde ki ki fayde hn ?TagYesAudio
3
 
 
17/09/22 01:48 PM21/09/22 01:14 PM12/05/23 12:46 PM-
20356Gurjinder Singh sir is product bare dssea jawe eh animal gbbn pashua nu de skde hn ?TagYesAudio
3
 
 
17/09/22 01:46 PM21/09/22 01:13 PM12/05/23 12:45 PM-
20357Bikramjit singh Hlo sir main fatehgarh sahib Punjab toh belong krda hmm appa krishi vigyan Kendra toh ilava hor kitho kitho apne najdiki area toh dairy farming de training la skda ha menu daso ji ?TagYes---- 17/09/22 01:46 PM19/09/22 01:30 PM17/09/22 04:04 PM-
20358Gurjinder Singh sir is product bare dssea jawe eh animal ch ki ki fayde krde hn ?TagYesAudio
3
 
 
17/09/22 01:45 PM21/09/22 01:13 PM12/05/23 12:44 PM-
20359Gurjinder Singh sir is product bare dssea jawe eh animal ch ki ki fayda krde hn ?TagYesAudio
2
 
 
17/09/22 01:44 PM21/09/22 01:13 PM12/05/23 01:02 PM-
20360Gurjinder Singh sir is product bare jankari deo kehde kehde pashua vich istemal kr skde hn ?TagYesAudio
2
 
 
17/09/22 01:43 PM21/09/22 01:12 PM12/05/23 01:01 PM-
20361amritpal kaurKarele ch ah prblm a rahi aa g bhut tension ho rahi aaa g mere kol dupont curzate payi aaa esto pehla basf acrobat te basf polymer kri e 2 spray with pyriproxyfen for whitefly ?TagYes--
4
 
 
17/09/22 01:39 PM21/09/22 11:25 AM17/09/22 01:44 PM-
20362balrajSir g, pani lgaun to bad makki vich urea khad pehla deyiye ya laudis herbicide di spray pehla kriy ?TagYes---- 17/09/22 01:38 PM21/09/22 11:24 AM17/09/22 01:45 PM-
20363amritpal kaurFipronil 5 sc di dose ki aa per litre for full grown crop ?TagYes---- 17/09/22 01:15 PM21/09/22 11:24 AM17/09/22 01:32 PM-
20364Navjot Singh5ਸਤੰਬਰ ਨੂੰ ਚਾਰੇ ਲਈ ਕਨਾਲ ਥਾਂ ਵਿੱਚ ਮੱਕ ਬੀਜਿਆ ਸੀ ਪਹਿਲਾ ਪਾਣੀ ਕਦੋਂ ਲਾਉਣਾ ਠੀਕ ਹੈ ਸਪਰੇਅ ਕਿਹੜੀ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ਤਾਂ jo ਬੀਮਾਰੀ ਰਹਿਤ ਰਹੇ... ਤੇ ਵਾਧਾ ਵੀ ਵਧੀਆ ਹੋਵੇ ?TagYes--
2
 
 
17/09/22 01:07 PM21/09/22 11:23 AM17/09/22 01:33 PM-
20365Harwinder Singhaa ki problem aa g ?TagYes--
1
 
 17/09/22 01:03 PM21/09/22 11:22 AM17/09/22 01:33 PM-
20366inderpalDr.sahib ji ikk sab to best heifers dry feed formula dasyo ji please.. vachiaa te kattiyan vaaste ?TagYes---- 17/09/22 01:02 PM21/09/22 11:21 AM17/09/22 01:34 PM-
20367Joban Randhawaਸਰ ਮੇਰੇ ਕੋਲੋ blast ਤੇ ਟਿਲਟ ਦੀ ਸਪਰੇ ਨਹੀਂ ਕਰ ਹੋਈ ਇਸ ਦਾ ਕੋਈ ਨੁਕਸਾਨ ਤਾ ਨਹੀਂ ਵੈਸੇ ਝੋਨਾ ਗੋਬ ਚ ਆਉਣ ਲ ਲਗਿਆਂfungicide ਕੀਤੀ ਸੀ ?TagYes---- 17/09/22 12:28 PM21/09/22 11:21 AM17/09/22 01:35 PM-
20368sukhSir pr 121 128 ta basmati 1121 da kala taila vasta kihri dawai best ha ?TagYes---- 17/09/22 12:22 PM21/09/22 11:21 AM17/09/22 01:36 PM-
20369harwinderSir pr 126 paddy aa ji injh ho rea ji kehri spray kr sakde aaa ji ?TagYes--
4
 
 
17/09/22 12:14 PM21/09/22 11:21 AM17/09/22 01:36 PM-
20370Gurjinder Singh sir balwinder singh saini da contact no. dita jawe ?TagYesAudio
4
 
 
17/09/22 11:41 AM21/09/22 01:12 PM12/05/23 01:01 PM-
20371ਸਿਮਰਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘ ਢਿੱਲੋਂਜੇ ਆਪਾ ਆਪਣੇ ਖੇਤ ਵਿੱਚੋ ਮੱਕੀ ਕਣਕ ਕੋਧਰਾ ਜਾ ਕੁਜ਼ ਵੀ ਪੈਦਾ ਕਰਕੇ ਪੈਕ ਕਰਕੇ ਵੇਚੀਏ ਤਾ ਉਸ ਲਯੀ ਕਿਤੋਂ ਮਨਜ਼ੂਰੀ ਲੈਣੀ ਪਵੇਗੀ ਜੇ ਹਾਂ ਤਾ ਉਸ ਦਾ ਪ੍ਰੋਸੱਸ ਕੀ ਹੈ ?TagYes---- 17/09/22 11:29 AM21/09/22 11:20 AM17/09/22 01:38 PM-
20372ਨਿਰਮਲ ਸਿੰਘ Mankuਝੋਟੀ ਨੂੰ ਕ੍ਰੋਸ ਕਰਵਾ ਦਿੱਤਾ ਹੈ ਅੱਜ ਅਤੇ ਤੇਲ ਦੇ ਦਿਤਾ 200gm ਤੇਲ ਅਤੇ 200 ਤੋਂ 250gm ਵੇਸਣ ਰਲਾ ਕੇ, ਇਹ ਪਾਊਡਰ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨ ਦੇਣਾ ਅਤੇ ਕਿਹੜੇ ਸਮੇਂ ਦੇਣਾ ਹੈ ਇਸ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ?TagYesAudio
1
 
 17/09/22 10:45 AM21/09/22 11:20 AM17/09/22 01:48 PM-
20373ਜਗਪਾਲ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂ ਰੌਣੀ ਕਿਸਾਨ ਮੇਲਾ ਕਦੋ ਤਕ ਹੈ ?TagYes---- 17/09/22 10:42 AM21/09/22 11:20 AM17/09/22 01:37 PM-
20374Joban Randhawaਸਰ ਮੈ ਪੀ ਆਰ 121 ਝੋਨਾ ਲਾਇਆ ਵਾ ਉਸ ਦਿਆ ਮੁੰਜਰਾ ਖਰਾਬ ਨਿਕਲਣ ਦਿਆ ਆ ਇਸ ਦਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes--
3
 
 
17/09/22 10:32 AM21/09/22 11:19 AM17/09/22 01:38 PM-
20375Veer singhਝੋਨੇ ਦੇ ਦਾਣੇ ਵਿਚ ਦੋਦਾ ਭਰ ਰਿਹਾ ਹੈ ਵਿਚ ਦਾਣੇ ਫੋਕੇ ਰਹਿ ਰਹੇ ਹਨ ਡਾਕਟਰ ਸਾਬ ਇਸ ਲਈ ਕਿ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਜੀ ?TagYes---- 17/09/22 10:22 AM19/09/22 04:11 PM17/09/22 01:39 PM-
20376Veer singhਚੱਪਣ ਕੱਦੂ ਦੀ ਅਗੇਤੀ ਬਿਜਾਈ ਤੇ ਬੀਜ ਵਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ਜੀ ?TagYes---- 17/09/22 10:03 AM19/09/22 04:12 PM17/09/22 01:39 PM-
20377harmanpreet singhpr 121 jhonne de munjar es tra .brown dabbe pai k danne black ho rahhe han..esda ki karaan hai ji ..jdo munjar nikli odoo thik c..baad cha prblm suru hoi hai..last 2 saal tohh ehh prblm a rahi a..khas kar pr 121 nuu ?TagYes--
2
 
 
17/09/22 10:00 AM19/09/22 04:12 PM17/09/22 01:41 PM-
20378ਗੁਰਦੇਵ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂ ਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਸਾਨੂੰ ਲੰਪੀ ਸਕਿਨ ਬਿਮਾਰੀ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਹੋਏ ਜ਼ਖਮਾਂ ਨੂੰ ਠੀਕ ਕਰਨ ਲਈ ਕੀ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ?TagYes---- 17/09/22 09:51 AM19/09/22 04:45 PM17/09/22 01:41 PM-
20379Amrit singhਘਰੇਲੂ ਬਗੀਚੀ ਵਾਸਤੇ ਮਟਰ ਅਤੇ ਆਲੂਆਂ ਦੇ ਬੀਜ ਨੂੰ ਸੋਧਣ ਲਈ ਰਗੈਨਿਕ ਕੈਮੀਕਲ ਦਵਾਈ ਅਤੇ ਪੂਰੀ ਵਿਧੀ ਦੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੇਓ ਜੀ ?TagYes---- 17/09/22 09:25 AM21/09/22 11:19 AM17/09/22 01:42 PM-
20380jagwinder singhਮੈਂ ਰਾਈ ਘਾਂ ਮੱਖਣ ਘਾਂ ਦੀ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਵਧੀਆ ਹੈ ਜੋ ਜ਼ਿਆਦਾ ਲੰਮੇ ਸਮੇ ਤੱਕ ਚਲਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਛੇਤੀ ਤਿਆਰ ਹੋ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਕਟਾਈ ਦੇ ਲਈ ?TagYes---- 17/09/22 09:22 AM19/09/22 04:46 PM17/09/22 01:43 PM-
20381प्रदीप धुर्वेनमस्कार सर जी सर मैं पशु पालन करता हूं सर जी मैंने देखा कि मेरी भैंस द्वारा दूध नहीं दे रही है और अपने दूध को सुखा रही है और जो भैस है उसे अभी एक महीने ही नहीं हुए हैं दूध देते हूं कृपया कारण बताइए ?TagYes---- 17/09/22 08:52 AM19/09/22 04:46 PM17/09/22 09:07 AM-
20382Gurpartap singhsir majj suiii hai ate osde ik than vich do sek han dona cho dhud aonda hai side wale ch kht he aonda hai osda koi elaj bare jankari deo ?TagYes---- 17/09/22 08:52 AM19/09/22 04:47 PM17/09/22 09:08 AM-
20383sandhu saabਸਰ ਜੀ 15 ਮਹਿਨੇ ਦੀ ਵੱਛੀ ਦਾ ਕੱਦ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਕਿਹੜਾ ਪਾਉਡਰ ਦੇ ਸੱਕਦੇ ਹਾਂ ਅਤੇ ਓਸ ਦੇ ਸਰੀਰ ਤੇ ਚਮਕ ਆ ਵੇ ?TagYes---- 17/09/22 08:22 AM19/09/22 04:47 PM17/09/22 09:09 AM-
20384Ramesh chandra patelमेंथा की फसल में तने पर मिट्टी चढ़ाता है और पेड़ गिर जाता है ?TagYesAudio-- 17/09/22 08:19 AM19/09/22 04:47 PM17/09/22 11:09 AM-
20385inderjitChess de kne doj aa sir ik kle de ?TagYes---- 17/09/22 08:07 AM21/09/22 11:19 AM17/09/22 09:10 AM-
20386Ramesh chandra patelMentha ki fasal me fame per mitti chadata hai or ped gir Jata hai ?TagYes---- 17/09/22 08:07 AM19/09/22 04:48 PM17/09/22 09:12 AM-
20387Rajeev Kumar BhardwajSir please suggest why kinu leaf spooted. Please suggest ?TagYes--
2
 
 
17/09/22 07:51 AM21/09/22 11:18 AM17/09/22 09:13 AM-
20388ਸਿਕੰਦਰ ਸਿੰਘTebuconazole 25.9 EC kade lyi wartya janda hai ?TagYes---- 17/09/22 07:41 AM21/09/22 11:18 AM17/09/22 09:13 AM-
20389baljit singhJavaar te bazar rla k bejya ja sakda hai Hun aj es rutt vich ?TagYes---- 17/09/22 07:31 AM17/09/22 04:51 PM17/09/22 09:14 AM-
20390Nirmal SinghMineral mix University da titar kita kitho mil ਸਕਦਾ ਹੈ please no dena ?TagYes---- 17/09/22 07:15 AM21/09/22 10:55 AM17/09/22 09:14 AM-
20391Bihari Lal धान में पोटाश सल्फर जीक ‌एक साथ छिड़काव कर सकते ‌है ?TagYes---- 17/09/22 04:42 AM17/09/22 04:51 PM17/09/22 09:14 AM-
20392Jagtar singhPexalon ਨਾਲ nativo mix krke ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਸਕਦੇ aa ?TagYes---- 17/09/22 04:31 AM17/09/22 04:52 PM17/09/22 09:14 AM-
20393Jagtar singhSir ਮੱਝ ਏਕ ਮਹੀਨਾ ਸੂਨ ਚ a mok mar rhi a ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ g 5 6 ਸੂਏ ਮੱਝ a ?TagYes---- 17/09/22 04:29 AM17/09/22 04:52 PM17/09/22 09:15 AM-
20394Atif imranHow many Grass carp i can stock in 1 Acre?TagYes---- 17/09/22 02:04 AM15/11/22 09:59 AM17/09/22 09:16 AM-
20395Kapil sagarSir, mujhe dairy farming ke liye loan lena hai Mere pass abhi 9 Buffalo or 6 cow hai ?TagYes---- 16/09/22 11:27 PM17/09/22 09:22 AM17/09/22 12:33 PM-
20396Sandeep singhSir eucalyptus nu asi Ghar ja nursery vich kis Tara tyar kar sak deh aa ?TagYes---- 16/09/22 10:42 PM17/09/22 09:21 AM17/09/22 12:39 PM-
20397husanPehlan gaa sui nu 4 5 din hoge dudh badahun lyi ki payia ji te sab to best feed kedi aa ?TagYes---- 16/09/22 09:52 PM17/09/22 09:21 AM17/09/22 12:46 PM-
20398shergillsir 1718 jiri 5 feet kad ho gya g ki kita jave jo gire na ?TagYes---- 16/09/22 09:38 PM17/09/22 09:21 AM17/09/22 12:49 PM-
20399ਭੁਪਿੰਦਰ ਸਰਾਓBuyer 5111 kesri kitna time leta hai sarso ?TagYes---- 16/09/22 09:28 PM17/09/22 10:50 AM17/09/22 12:50 PM-
20400deep kangਬਾਈ ਜੀ ਕਈ ਜਿਲਿਆਂ ਵਿੱਚ pr 131 ਨੂੰ ਬਿਮਾਰੀ ਆ ਗਈ ਹੈ। ਪਰ ਮੇਰੇ ਵੀ 2 ਏਕੜ ਲੱਗਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ। ਤਕਰੀਬਨ ਨਿਸਾਰਾ ਪੂਰਾ ਕਰ ਲਿਆ ਹੈ। ਹੁਣ ਮਿਲ ਕਿੰਗ ਸਟੇਜ ਵੱਲ ਹੈ। ਹੁਣ ਕੋਈ ਬਿਮਾਰੀ ਦਾ ਖਤਰਾ ਹੈ ?TagYes---- 16/09/22 09:12 PM17/09/22 09:20 AM28/09/22 12:54 PM-