All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 20101-20150 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
20101RamanRaya RCH-1 sarso lgani hai isme irrigation ka kya schedule hota hai , pehli bar lga rhe hai Hmari soil mein sand content hai zyada lekin fasal ho jati hai ?TagYes---- 20/09/22 03:51 PM21/09/22 09:44 AM20/09/22 04:07 PM-
20102vikram aulakhਮੱਝ ਦੇ ਇਕ ਥਣ ਵਿੱਚ ਗੰਡ ਹੈ ਤਾਰ ਔਖੀ ਨਿਕਲਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 20/09/22 03:35 PM21/09/22 09:44 AM20/09/22 04:08 PM-
20103paramjit singhGoat palan de traning pau which kedo ha deso ji ? TagYesAudio-- 20/09/22 03:34 PM21/09/22 09:44 AM20/09/22 04:08 PM-
20104ਅਮਰੀਕ ਸਿੰਘਦੂਜੇ ਸੂਏ ਮੱਝ ਧਾਰ ਬਹੁਤ ਕਰੜੀ ਹੈ ਡਾ ਸਾਬ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ 10 ਦਿਨ ਸੂਈ ਨੂੰ ਹੋ ਗਏ ?TagYes---- 20/09/22 02:56 PM21/09/22 09:45 AM20/09/22 03:00 PM-
20105Rajani Guptaअमरूद के पौधौ की कलम लगाई थी 2 साल पहले अभी तक कोई फल फूल नही आये उपाय बताए ?TagYes---- 20/09/22 02:52 PM21/09/22 09:56 AM20/09/22 03:00 PM-
20106Rajani Guptaगमले मै मैथी की खेती कैसे करे ?TagYes---- 20/09/22 02:46 PM21/09/22 09:45 AM20/09/22 03:01 PM-
20107ਰਣਧੀਰ ਸਿੰਘ ਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ ਮੇਰੀ ਮੱਝ ਰਾਤੀ ਸੂਈ ਹੈ ਜੇਰ ਵੀ ਪੈ ਗਈ ਹੈ ਹੁਣ ਕੀ ਦੇਣਾ ਹੈ ਜਿਸ ਨਾਲ ਵਧੀਆ ਦੁੱਧ ਦੇਵੇ ?TagYes---- 20/09/22 02:36 PM21/09/22 09:45 AM20/09/22 03:01 PM-
20108saurya yadavsir mere pass gir nasal ki gaye hi 9 mahine ki biyaui hui hui hogi 3 bar ai karwai nhi rukhi.sir whe heat me 7 or 10 din ajati hi phele jab dr karke gye the toh unhone hormone disbalance batya tha unhone mineral mix or totavit ki bolous btai thi whe bhi di phir whe shi samey me heat me nhi ayi iss bar 12 sept me Ai karwai phir 20sept me dubra se heat me agyegi.sir iska illaj batya .agli bar iske ai karwani chyi .please best treament ?TagYes---- 20/09/22 01:56 PM21/09/22 09:56 AM20/09/22 03:01 PM-
20109Manpreet Singhਐਮੀਸਟਾਰ ਤੇ ਚੈੱਸ ਦੀ ਇਕੱਠੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 20/09/22 01:14 PM21/09/22 09:45 AM20/09/22 03:02 PM-
20110Gurwinder singhਧਨੀਆ ਨੀ ਹੋ ਰਿਹਾ ਜੀ ਕੀ ਇਹ ਟਾਈਮ ਸਹੀ ਹੈ ਧਨੀਆ laaon ਦਾ ?TagYes---- 20/09/22 12:52 PM21/09/22 09:46 AM20/09/22 03:03 PM-
20111Anil सोयबीन की सबसे ऊपर वाली 1-2 पत्ती सूख रही है उपाय क्या है ?TagYes---- 20/09/22 12:50 PM21/09/22 09:46 AM20/09/22 03:04 PM-
20112suraj bhanमेरे पास एक भैंस है जो 8 महीने कई गाभिन है उसे क्या आहार दें ताकि 8 10kg दूध पर हो जाए उसकी आयु 4 साल है ?TagYes---- 20/09/22 12:28 PM21/09/22 09:46 AM20/09/22 03:05 PM-
20113shyam patelमैंने शिमला मिर्च और 786 मिर्च लगा रखी है इसमें सफेद मच्छर है और मिर्च का पौधा ग्रोथ नही कर रहा है कृपया मार्ग दर्शन करे ? TagYes--
4
 
 
20/09/22 12:28 PM21/09/22 09:47 AM20/09/22 03:05 PM-
20114shyam patelमैंने शिमला मिर्च और 786 मिर्च लगा रखी है इसमें सफेद मच्छर है और मिर्च का पौधा ग्रोथ नही कर रहा है कृपया मार्ग दर्शन करे ? TagYes--
4
 
 
20/09/22 12:28 PM21/09/22 09:47 AM20/09/22 03:05 PM-
20115shyam patelमैंने शिमला मिर्च और 786 मिर्च लगा रखी है इसमें सफेद मच्छर है और मिर्च का पौधा ग्रोथ नही कर रहा है कृपया मार्ग दर्शन करे ? TagYes--
4
 
 
20/09/22 12:26 PM21/09/22 09:47 AM20/09/22 03:05 PM-
20116gokul ahiraam ke podhe ki kalam kaise kare ?TagYes---- 20/09/22 12:23 PM21/09/22 09:48 AM20/09/22 03:06 PM-
20117vishal malhiDr. g cow de udder te koi alergy type jakhm hogye aa g es da ki hl ho skda pic dekhlo ?TagYes--
2
 
 
20/09/22 12:09 PM21/09/22 09:48 AM20/09/22 03:07 PM-
20118Rajeshसर LSD बीमारी से गाय को बचाने के लिए क्या करना चाहिए कुछ विशेष आहार देना चाहिए जिससे ये बिमारी गाय को ना लगे ?TagYes---- 20/09/22 11:57 AM21/09/22 09:48 AM20/09/22 03:07 PM-
20119amritpal kaurkareli fruit te aaaa pollination khrab tan ni hoyegi kyunki imidacloprid honey bee nu v nal mar dindi aaaa ?TagYes---- 20/09/22 11:30 AM21/09/22 09:48 AM20/09/22 03:55 PM-
20120amritpal kaurkareli fruit te aaaa pollination khrab tan ni hoyegi kyunki imidacloprid honey bee nu v nal mar dindi aaaa ?TagYes---- 20/09/22 11:30 AM21/09/22 09:49 AM20/09/22 03:55 PM-
20121Anil Kumarस्टार 15 -10 सरसो की प्रजाति कैसी है विस्तार से जानकारी दें ?TagYes---- 20/09/22 11:26 AM21/09/22 09:49 AM20/09/22 03:55 PM-
20122ਰਛਪਾਲ ਸਿੰਘ ਆਲੂਆਂ ਦੀ ਬੀਜਾਈ ਕਦੋਂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 20/09/22 11:07 AM21/09/22 09:56 AM20/09/22 11:15 AM-
20123Amritpal singh BrarBathinda Kissan mela date daso g ?TagYes---- 20/09/22 11:03 AM21/09/22 09:56 AM20/09/22 11:08 AM-
20124satnammeri ik nabha nasal di cow soi nu 5 din ho gye oh lewa ta dikha rhi aa bt dudh te nhi ayi aje 2- 2 litr hi de rhi aa . Ik ta dudh vaste dsso ta Jo oh shi dudh te aa jaye. Kurak vich m os no feed ghr da Dana te leti te ?TagYes---- 20/09/22 11:02 AM21/09/22 09:57 AM20/09/22 11:10 AM-
20125amritpal kaurZucchini di ki prblm a g eh solution ni ho reha imidacloprid thiamethoxam v kri c fungal lai carbrndazim mancozeb te dupont curzate kri c koi solution ni hoyeaaa ?TagYes--
3
 
 
20/09/22 10:49 AM21/09/22 10:49 AM20/09/22 11:11 AM-
20126Ramesh-Kumarसर मेरी गाय को बहुत जू टीचर हो गए हैं और उसके बच्चे को भी हो गए हैं मेरी गाय 3 महीने की गाभिन है और बच्चे का उम्र 9 मंथ है तो कृपया करके देसी नुस्खा नुस्खा और इंThe The ग्लिश दवाई बताने की कृपया करें ?TagYes---- 20/09/22 10:38 AM21/09/22 09:57 AM20/09/22 11:11 AM-
20127ਹਰਪਰੀਤ ਸਿੰਘmushroom ਦੀ kheti ਕਿਵੇਂ ਅਤੇ ਕਦੋਂ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਉਪਾਅ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 20/09/22 09:59 AM21/09/22 09:57 AM20/09/22 11:12 AM-
20128Sandeep Aulakhਰਹਿ ਗਈ ਜਾ ਨਹੀਂ dr sabb ?TagYes--
1
 
 20/09/22 09:46 AM21/09/22 09:58 AM20/09/22 11:12 AM-
20129Sikander Sidhuਵੀਰ ਜੀ ਅਜੋਲਾ ਦੀ ਖੇਤੀ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ਲਗਾਉਣ ਦੀ ਵਿਧੀ ਤੇ ਰੇਟ ਅਤੇ ਪਸੂਆ ਤੇ ਮੁਗਿਆਂ ਨੂੰ ਪਾਉਣਾ ਹੈ ?TagYes---- 20/09/22 08:52 AM21/09/22 10:12 AM20/09/22 11:02 AM-
20130Tehal SinghSir 1121 vich Chita bhamakar bahut hai kihri spray karye ?TagYes--
1
 
 20/09/22 08:49 AM21/09/22 10:12 AM20/09/22 11:02 AM-
20131Taran Jitsir ji ganne vich makhi toh chloro di spray kar sakde aa ji ?TagYes---- 20/09/22 08:15 AM21/09/22 10:13 AM20/09/22 11:03 AM-
20132sukhveer singhਮਸਰੂਮ ਫਾਰਮ ਦਾ ਕੰਮ ਕਰਨਾ ਕੋਈ ਹੈਲਪ ਕਰੋ ਲੋਨ ਲੲੀ ਕਿਥੇ ਜਾਇਏ ਕੀ ਕਰੀਏ ਜ਼ੀਰੇ ਫਿਰੋਜ਼ਪੁਰ ਤੋਂ ਹਾ ਟ੍ਰੇਨਿੰਗ ਸਰਟਿਫਿਕੇਟ ਕੋਲ ਹੈ ਹਿਮਾਚਲ ਤੋ ਟ੍ਰੇਨਿੰਗ ਲਈ ਹੋਈ ਹੈ ?TagYes---- 20/09/22 07:59 AM21/09/22 10:13 AM20/09/22 11:04 AM-
20133gurbhej singhਸਰ ਮੱਝ ਹੈ 20 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਸੂਈ ਨੂੰ ਪਹਿਲਾਂ ਇਸਨੂੰ ਬੁਖਾਰ ਸੀ ਫਿਰ ਅੱਖਾਂ ਵਿਚ ਚਿੱਟਾ ਪੈ ਗਿਆ ਦਿੱਖ ਨਹੀਂ ਰਿਹਾ ਕੋਈ ਵਧੀਆ ਇਲਾਜ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ਜਿਸ ਨਾਲ ਠੀਕ ਹੋ ਜਾਵੇ ? TagYesAudio-- 20/09/22 07:50 AM21/09/22 10:13 AM20/09/22 11:14 AM-
20134Harry ChatthaMothra baut aa makki ch Koi hal esda ?TagYes--
1
 
 20/09/22 07:49 AM21/09/22 10:14 AM20/09/22 11:05 AM-
20135Harry ChatthaMakki vich mothre da ki ilaz aa ?TagYes---- 20/09/22 07:19 AM21/09/22 10:14 AM20/09/22 11:05 AM-
20136ਸਿਕੰਦਰ ਸਿੰਘNarme vich eh problem a k fungus a koi ja kise chej di kmi a ehte Hun spre krni a copper 47. Mancozeb di ?TagYes--
2
 
 
20/09/22 06:47 AM21/09/22 10:14 AM20/09/22 11:06 AM-
20137gurpreetਸਰ ਮੈਂ 5 ਦਿਨ ਪਹਿਲਾਂ osheen ਦਵਾੲੀ ਕਰੀ ਸੀ ਚਿੱਟਾ ਕਾਲਾ ਤੇਲਾ ਬਹੁਤ ਸੀ ਪਰ ਹੁਣ ਤੱਕ ਤੇਲਾ ਪੋਦਿਆ ਦੇ ਉੱਤੇ ਬੈਠਾ ਮਰਿਆ ਨੀ ਦਵਾੲੀ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨਾਂ ਚ ਅਸਰ ਕਰੁਗੀ ?TagYes---- 20/09/22 06:36 AM21/09/22 10:14 AM20/09/22 11:07 AM-
20138fantush kumar?TagYesVideo-- 20/09/22 06:36 AM08/12/22 10:33 AM20/09/22 11:14 AM-
20139Gurjinder singhsir eh nabhe da bull hai ehde bare jankari diti jawe ?TagYesAudio
2
 
 
20/09/22 06:11 AM21/09/22 10:47 AM12/05/23 12:37 PM-
20140Gurjinder singhsir is product bare jankari deo eh kehde kehde animal ch vartea ja skda hai ?TagYesAudio
2
 
 
20/09/22 06:08 AM21/09/22 10:47 AM12/05/23 12:37 PM-
20141Gurjinder singhsir is product bare jankari deo ik kanal vich kinna vart skde hn ?TagYesAudio
4
 
 
20/09/22 06:01 AM21/09/22 10:48 AM12/05/23 12:35 PM-
20142Gurjinder singhsir is product bare jankari diti jawe kehdi kehdi fasla vich vart skde hn ?TagYesAudio
4
 
 
20/09/22 06:00 AM21/09/22 10:48 AM12/05/23 12:34 PM-
20143Gurjinder singhhello sir balwinder singh saini sir da no. dita jawe ?TagYesAudio
4
 
 
20/09/22 05:58 AM21/09/22 10:48 AM12/05/23 12:33 PM-
20144Gurtej SinghSir g 2- 3 din ho gye AI karvai c ose din inj sutt rahi as ki eh gabhan rukjogi ja repeat ho gyi plc dasio ?TagYes--
2
 
 
20/09/22 05:02 AM21/09/22 10:15 AM20/09/22 03:56 PM-
20145Satinder SinghAmritsar mein khumb ki kheti ki training kahan milti hai ?TagYes---- 19/09/22 11:55 PM20/09/22 09:35 AM20/09/22 08:23 AM-
20146gokul ahirme ne gharpe angur ka phodha narsari kharid ke gamse dugni badi balti me holl karke ugaya he 1 month se jiyada time huva he firbhi uspe 4 5 patiyahi grouth huvi he to kiya angur bel itni hi gruth karti he varna koi gharelu chiz bataye jisse bel ki grouth jiyada ho sake ?TagYes---- 19/09/22 11:11 PM20/09/22 09:35 AM20/09/22 08:23 AM-
20147ashutosh pratap singhMere chiku ke ped par fool to aate hi par uspar froot nahi lag rahe hi . Ped lagbhag 3 saal ka hi aur uski hight 7 feet hogi kya kar ?TagYes---- 19/09/22 10:47 PM20/09/22 09:35 AM20/09/22 08:23 AM-
20148Manpreet Singhਬਠਿੰਡਾ ਮੇਲੇ ਵਿੱਚ ਕਿਹੜੇ ਕਿਹੜੇ ਬੀਜ ਮਿਲ ਸਕਦੇ ਹਨ ਤੇ ਕੀ ਰੇਟ ਤੇ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਵਿਚ ਮਿਲਣਗੇ ?TagYes---- 19/09/22 10:04 PM20/09/22 09:34 AM20/09/22 08:24 AM-
20149KhushiSir 1509 lagbag 70 80 percent nisar gya hai g and sare nisare jane wich 2 4 hi white baliya niklya g nd ohna white baliya wich sundi v haigi g...bai g hun eh puchna v ki nisare time v gobh wali sundi pe jndi hai nd ki hun oh nuksaan krugi...sprey coragen 30 Aug nu kiti aa 20 din hoge g...ki hor sprey krni paugi g...plzzz dseyo g ?TagYes---- 19/09/22 10:03 PM20/09/22 09:34 AM20/09/22 08:26 AM-
20150Manpreet Singhਡਿਸਕ ਪ੍ਲੋ ਕਿਰਾਏ ਤੇ ਕਿੱਥੋ ਮਿਲ ਸਕਦੇ ਹਨ ਏਰੀਆ ਮੁਕਤਸਰ ਸਾਹਿਬ ?TagYes---- 19/09/22 10:02 PM20/09/22 09:34 AM20/09/22 08:27 AM-