All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 17251-17300 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
17251Rajnesh sharmaगेहूं में पहला पानी लगा दिया है 4 से 5 दिन हो गए हैं गेहूं में कल्ले बढ़ाने के लिए क्या करें ?TagYesAudio-- 12/11/22 05:08 PM15/11/22 11:23 AM14/11/22 01:43 PM-
17252ਹਰਪਾਲ ਸਿੰਘਹੈਪੀਸੀਡਰ ਨਾਲ ਕਣਕ ਬੀਜੀ ਆ ਠੀਕ ਰਹੂ ਝਾੜ ਤੇ ਕਿੰਨਾ ਹੋਵੇਗਾ ?TagYes---- 12/11/22 04:48 PM13/11/22 10:29 AM14/11/22 01:35 PM-
17253Saurabh yadav Makhamali ghas ke bare me batao aur kaha milegi Hamirpur up me full information de do koe please ?TagYes---- 12/11/22 04:23 PM07/12/22 11:36 AM14/11/22 01:34 PM-
17254Harpreet JohalChola bija hun ohna te nadina di dawai dasi jawe taa Jo Nadin na howe ?TagYes---- 12/11/22 03:38 PM13/11/22 10:29 AM24/05/23 01:13 PM-
17255Maninder dandiwalI need mushroom compost bag to grow in mansa fistrict ?TagYes---- 12/11/22 02:51 PM13/11/22 10:29 AM14/11/22 01:33 PM-
17256Rahul yadav ek bigha me MOP kitna dlega ?TagYes---- 12/11/22 02:38 PM16/11/22 10:07 AM14/11/22 01:33 PM-
17257Karmvir Rajputआलू की बिजाई का सही समय क्या है और एकड़ में कितना बीज लगता है ?TagYes---- 12/11/22 01:52 PM13/11/22 10:28 AM14/11/22 01:33 PM-
17258Harpreet SacharSir Tomato seeds Seminis ka Abhilash or Syngeta ka TO-3150 Inke bare May please give some information And which is better 20 Nov se nursery ready karna hai If there is some other better seed please tell ?TagYes---- 12/11/22 01:36 PM13/11/22 10:28 AM23/11/22 12:53 PM-
17259अनूप मिश्रा मटर और सरसों की फ़सल में पत्ती छेदक कीट का उपचार बताए ?TagYes---- 12/11/22 01:26 PM13/11/22 10:27 AM14/11/22 01:32 PM-
17260Radhe shyamsir kya dhan ki parali cow ko khila sakte hai ?TagYes---- 12/11/22 12:52 PM13/11/22 10:26 AM14/11/22 01:32 PM-
17261gogi Dhaliwal From where we get the desi chicks RIR near Jalandhar city ? TagYes---- 12/11/22 12:47 PM13/11/22 10:26 AM14/11/22 01:32 PM-
17262ਅਜੀਤ ਸਿੰਘਸਰੋਂ ਬੀਜਣ ਲਈ ਕਿਹੜਾ ਬੀਜ ਜ਼ਿਆਦਾ ਝਾੜ ਦਿੰਦਾ ਕੇ ਕਿਸਮ‌ ਦਾ ਨਾਮ ਦੱਸੋ ? TagYes---- 12/11/22 12:11 PM13/11/22 10:26 AM14/11/22 01:32 PM-
17263Bikramjeet singhMere kol cow he cross breed ch 2 month ho gae sue nu. Pichle sue 23 litre milk c. Te es vaar boli 15-16 litre c but hun 2 litre milk v nhi he. Feeding v shi rkhi aa . Koe problem v nhi he. Temperature v normal he . Sir koe ilaaj DSO jis naal dubara milk te aa ske ?TagYes---- 12/11/22 11:26 AM13/11/22 10:25 AM14/11/22 01:31 PM-
17264sukhdeep singhਮੱਝ ਦਾ ਥਣ ਖਰਾਬ ਹੋ ਗਿਆ ਸੀ ਪਿਛਲੀ ਵਾਰ ਟੀਕੇ ਲਾਏ ਸੀ ਦੁੱਧ ਘੱਟ ਆਉਂਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਦੁੱਧ ਦਹੀਂ ਵਾਗ ਪਾਟ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਅੱਜ ਮੱਝ ਸੂੲਈ ਨੂੰ 5ਦਿਨ ਹੋ ਗੲਏ ਨੇ ਜੀ ਪਿਝਲਾ ਥਾਣ ਹੈ ਜੀ ?TagYes--
3
 
 
12/11/22 11:03 AM13/11/22 10:25 AM14/11/22 01:29 PM-
17265Gurvinder Singh Chahal Sir ji hamne bhens ko beyane ke 7 din pehale dud nikalna band kiya tha our ab vo 1.5 mahina ho gya he 1 kg se jyada dud nahi bad rahi he usko kya de ?TagYes---- 12/11/22 10:19 AM13/11/22 10:24 AM14/11/22 01:27 PM-
17266Varinder bali Sir jii ਸਰੋਂ de pateya nu a ki hoyi jnda aa ?TagYes--
1
 
 12/11/22 10:07 AM12/11/22 10:18 AM14/11/22 01:26 PM-
17267Gurdeep Gillsir gaa nu doodh a pona keda injection ta powder dya ga Hun diary aw 2 month ho gye 25 litter dudd c jido taji sui c ?TagYes---- 12/11/22 09:46 AM12/11/22 10:18 AM14/11/22 01:26 PM-
17268harmandeep singhShitta de ke knk de bijai kiti c aaj knk 15 din di ho gyi hai te mitti ch gil ght hon krke knk virli nikli hai te jekr hun pani laa dita jaye taan kee knk nikl aayegi ja nhi ?TagYes---- 12/11/22 09:41 AM12/11/22 10:17 AM14/11/22 01:24 PM-
17269Ravinderjeet singhSugarcane plant di gobh sukk rahi aa ji ki kita jaave ?TagYes--
1
 
 12/11/22 09:34 AM12/11/22 10:17 AM14/11/22 01:02 PM-
17270Kang Saab devmediaTagNoAudio
1
 
 12/11/22 06:28 AM18/11/22 12:58 PM---
17271Kang Saab devmediaTagNoAudio
3
 
 
12/11/22 06:27 AM18/11/22 12:57 PM---
17272Kang Saab devmediaTagNoAudio
3
 
 
12/11/22 06:26 AM18/11/22 12:57 PM---
17273KUMAR KIRAN SURYASir I am from Delhi and currently living in Mumbai for my job. I am Govt Servant but want to go to delhi and start my own business in farming but I am confused what to start ?TagYes---- 12/11/22 02:19 AM12/11/22 10:16 AM23/11/22 12:51 PM-
17274Priya PROBLEMS FACED BY INDIAN FARMERS THAT CAUSE POOR YIELD OF CROPS ? TagYes---- 11/11/22 11:39 PM12/11/22 10:09 AM14/11/22 02:07 PM-
17275Shubham Ranaਮਾਰਵਾੜੀ ਘੋੜੀ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ ਮੈਨੂੰ 6 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਉਮਰ ਤੱਕ ਦਾ ਬੱਚਾ ਚਾਹੀਦਾ ?TagYes---- 11/11/22 09:27 PM12/11/22 10:09 AM14/11/22 02:08 PM-
17276ajaysir. Please sardi ke liye feed formula share kre bhains ka ?TagYes---- 11/11/22 09:25 PM12/11/22 10:09 AM14/11/22 02:08 PM-
17277Saurabh yadav Makhamali ghas ke bare me jankari den ?TagYes---- 11/11/22 08:46 PM07/12/22 11:36 AM14/11/22 02:08 PM-
17278Dhanveer singh Benipalkirpa krke iss dwaee bare puri jaankari diti jawe ki is da koi nuksan ta ni je apa apne pashu nu paune aa ate je nhi koi nuksan ta fr benefit ki ki ne ?TagYes--
1
 
 11/11/22 07:59 PM12/11/22 10:08 AM14/11/22 02:09 PM-
17279amritpal kaurSir seyaal vich sabziyan lai Peeli mitti ala dakar khet sahi rahu yaa reetli zameen kamyaab ya fer eh fasal te depend krda main shimla mirch hari mirch kareli launi aaa 13november tak ?TagYes---- 11/11/22 07:58 PM12/11/22 10:07 AM14/11/22 02:10 PM-
17280amritpal kaurSir mera swaal eh hai g app de vich jehdi crops ne koi 100 din v chaldi aa koi 60 din koi 140 din jive kareli aaa osde fertigation schedule di koi information ni ?TagYes---- 11/11/22 07:51 PM12/11/22 10:07 AM14/11/22 02:12 PM-
17281amritpal kaurSir main pehla v swaaal puchea c os ch tuc photo pauna nu keha c ah dekh ke dso kehdi fungus aaa kehdi spray kra zucchini de boote pile ho rhe ne te fruit gal rhe ne flower v es trah gal ja rhe ne te kise kise boote nu virus v ho rea ?TagYes--
4
 
 
11/11/22 07:38 PM12/11/22 10:13 AM14/11/22 02:14 PM-
17282PreetSir pichle qus k liye thanks ab genhu me kya 1st uriya 20 25 din bad de skte hai Uriya khet me pani lgane k bad dale ya fir pani lgane se phle dale Uriya k sath or kya milaye jisse growth achi ho jaye Uriya ka bag jam gya h kya usko barik krke dal skte hai Bijayi k time sirf dap dala tha ? TagYes---- 11/11/22 07:14 PM12/11/22 10:05 AM14/11/22 02:48 PM-
17283Daljeet Singhਸਰੋਂ ਪਾਣੀ ਲੱਗਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਵੀ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਜਿਵੇਂ ਸੁੱਕ ਰਹੀ ਹੋਵੇ ਇਸ ਦਾ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੈ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਨਾਲ ਇਹ ਠੀਕ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 11/11/22 07:12 PM12/11/22 10:04 AM14/11/22 02:49 PM-
17284AnkitDear मेने DBW 17 ब्रीड गेहूं 10 11 2022 को बोया है आगे की क्या प्रोसेस होगी क्या आप डिटेल्स भेज सकते हो मे पहली बार खेती कर रहा हूँ ?TagYes---- 11/11/22 07:00 PM--14/11/22 02:49 PM-
17285ਮੋਹਿਤਸਰ ਮੈ ਮੱਝਾਂ ਨੂੰ ostovet calcium ਦੇ ਰਿਹਾ ਪਰ ਦੁੱਧ ਦੀ ਮਾਤਰਾ ਦਿਨ ਭਰ ਦਿਨ ਘੱਟ ਦੀ ਜਾ ਰਹੀ ਆ ?TagYes---- 11/11/22 06:57 PM12/11/22 10:03 AM14/11/22 02:50 PM-
17286Navkiran singhBeetal bakri da bacche kitho le sakde ha ?TagYes---- 11/11/22 06:44 PM12/11/22 10:03 AM14/11/22 02:50 PM-
17287Navkiran singhChichda toh koi dwai dso jis da injection lgaya jaaa ske ?TagYes---- 11/11/22 06:41 PM12/11/22 10:03 AM14/11/22 02:51 PM-
17288Love Sandhubai ji ajj to 20 din nu kedi kank bini ja skadi ... late bajai vaste keda beej best rahu ?TagYes---- 11/11/22 06:34 PM12/11/22 10:02 AM14/11/22 02:55 PM-
17289Manjinder singh Dhaliwal I want to sow carrot. Please describe me which variety best for till 20th Nov. How much production of it. And how much time it will take. Most necessarily what are the fertilizer I should use at the sowing time ?TagYes---- 11/11/22 05:24 PM12/11/22 10:02 AM14/11/22 04:14 PM-
17290Gurpartap singhSir kanak bheeji nu 11 din hoge ne bheejan to 6 din bd barish hon karke eda ho gayi hai es vich kuj bheej nikala aya hai kuj krand hetha ungare han ki eh nikal aonge ja esnu pani lgaa diyee ?TagYes--
2
 
 
11/11/22 05:09 PM12/11/22 10:01 AM14/11/22 02:57 PM-
17291Praveenशिमला मिर्च में ये रोग लग रहा है कृपया उपाय बताने का कष्ट करें ?TagYes--
1
 
 11/11/22 04:50 PM12/11/22 10:01 AM14/11/22 02:57 PM-
17292Kamlesh jaatसर क्या प्रोब्लम हो रही हे सभी मटर पीले पीले व सुख रहे हे कृप्या जल्दी कोई उपचार बताए ?TagYesVideo
1
 
 11/11/22 04:39 PM12/11/22 10:00 AM14/11/22 03:44 PM-
17293Harmandeep Singhਟਮਾਟਰ ਦੇ ਪੱਤੇ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੇ ਹੋ ਰਹੇ ਹਨ ਪੱਤੇ ਮੁਰਝਾ ਕੇ ਮੁੜ ਜਿਹੇ ਗਏ ਹਨ। ਇਹ ਕਿਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੀ ਬਿਮਾਰੀ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਜੀ। ਕਰੀਬ 40 ਦਿਨ ਪਹਿਲਾਂ ਪਨੀਰੀ ਵਾਲਾ ਪੌਦਾ ਲਗਾਇਆ ਸੀ ?TagYes--
1
 
 11/11/22 04:07 PM12/11/22 10:00 AM14/11/22 03:45 PM-
17294Chandrashekhar Muze dhan ki kheti me kharcha bahut hai to aysa konsa utpadan hai jo 1yekad me shudh prapet 1lakh ka ho ?TagYes---- 11/11/22 03:37 PM12/11/22 09:59 AM14/11/22 03:45 PM-
17295ਜਸਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘ ਬੱਕਰੀਆਂ ਨੂੰ ਸਰਦੀ ਤੋਂ ਬਚਾਉਣ ਲਈ ਕੀ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਆ ?TagYes---- 11/11/22 03:26 PM12/11/22 09:59 AM14/11/22 03:45 PM-
17296iqbaljitਇਕੱਲੀ ਕਣਕ ਵਾਸਤੇ ਜ਼ਮੀਨ ਠੇਕੇ ਤੇ ਲੈਣ ਦਾ ਸਹੀ ਠੇਕਾ ਕੀ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਮਲੇਰਕੋਟਲਾ ਇਲਾਕਾ ਹੈ ?TagYes---- 11/11/22 02:01 PM12/11/22 09:59 AM11/11/22 03:19 PM-
17297शैलेन्द्र कुमार सिंहकेले बीटल रोग की दवा व उपचार कैसे करें ?TagYes---- 11/11/22 01:54 PM12/11/22 09:58 AM11/11/22 03:20 PM-
17298Praveenपपीता में कौन सा रोग है और इसका क्या उपाय है ?TagYes--
1
 
 11/11/22 01:54 PM12/11/22 09:58 AM11/11/22 03:20 PM-
17299Amarjeet sainiSir g asi University vich ake feed bare information lane a kise dr da nmber dedo nhi miln da time dsdo ?TagYes---- 11/11/22 01:53 PM12/11/22 09:57 AM11/11/22 03:21 PM-
17300शैलेन्द्र कुमार सिंहकेले में बीटल रोग के बारे में और इलाज के बारे में जानकारी दें ?TagYesAudio-- 11/11/22 01:52 PM12/11/22 10:14 AM14/11/22 03:47 PM-