All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 17151-17200 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
17151Prasit Kumar PanigrahiPlease suggest any chemical control on the below issue ? TagYes--
1
 
 15/11/22 07:19 AM16/11/22 10:06 AM15/11/22 10:39 AM-
17152Sk saqib3 mahine ka bakri ka bachha 2 din se dast kar raha hai iske bara main bataye ?TagYes---- 15/11/22 06:22 AM15/11/22 10:15 AM15/11/22 10:40 AM-
17153ਬਲਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘ30 pratishat aa ji ?TagYes---- 15/11/22 05:23 AM--15/11/22 10:40 AM-
17154SaurabhSir want to start Teakwood farm is it successful in Una Himachal pradesh Annual rainfall 1250mm Land low lying hilly sloppy And tests i can conduct for preliminary working to plan teakwood farming ?TagYes---- 14/11/22 10:07 PM--23/11/22 12:55 PM-
17155chahalRotavator nal kanak beeji aa and 12 kilo da beej pai gyea hai g. Ki zayda beej nal koi nuksaan ta ni haiga ?TagYes---- 14/11/22 09:56 PM15/11/22 10:11 AM15/11/22 09:21 AM-
17156Rameshwar YadavMF241DI TECTER 2011 se2015 modal ?TagYes---- 14/11/22 09:43 PM15/11/22 10:14 AM15/11/22 09:21 AM-
17157Dr.shrimal Rajputश्री मान चने मे उकता रोग लगा है इसके नियंत्रण के उपाय बातये ?TagYes--
3
 
 
14/11/22 09:40 PM15/11/22 10:10 AM15/11/22 09:21 AM-
17158Dr.shrimal Rajputश्री मान चने मे उकता रोग लगा है इसके नियंत्रण के उपाय बातये ?TagYes--
3
 
 
14/11/22 09:38 PM15/11/22 10:10 AM15/11/22 09:21 AM-
17159Lavi mangatSir ji meria murgia pehla shi egg de rhia pr hun kuj ka din to egg dena bnd kr dita hai pehla sria murgia egg dinda si hun ek do murgia hi egg de rhia ne oh feed v proper kha rhia ne please koi solution dso ?TagYes---- 14/11/22 07:48 PM--15/11/22 09:44 AM-
17160Gurdhyan SinghSir ji dbw 187 30november tk beej sakde aw ji ?TagYes---- 14/11/22 07:38 PM15/11/22 10:09 AM15/11/22 09:44 AM-
17161ਹਰਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘ550 ਕਣਕ ਕਿਸਮ ਬਾਰੇ ਕੋਈ ਪੂਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੇ ਸਕਦਾ ਹੈ ਲਗਾਉਣ ਤੋਂ ਵੱਢਣ ਤੱਕ ?TagYes---- 14/11/22 07:26 PM15/11/22 10:09 AM15/11/22 09:45 AM-
17162Dalip kumarsir Mushroom ke liye Casing Mitti mein Gobar Khad ki jagah varmi compost Dal sakte hain Ki Nahin ?TagYes---- 14/11/22 06:46 PM15/11/22 10:08 AM15/11/22 09:45 AM-
17163Navjot Singhਮੈਂ 8-9 RIR ਮੁਰਗ਼ੀਆਂ ਲੈਣੀਆਂ ਸਨ। ਇਸ ਲਈ ਹਰਦੀਪ ਜੀ ਨਾਲ contact ਕੀਤਾ ਸੀ।ਪਰ ਉਹਨਾਂ ਕੋਲ ਇਸ ਟਾਈਮ ਨਹੀਂ ਹਨ। ਕੋਈ ਹੋਰ seller da contact ਦਿਓ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 14/11/22 06:44 PM15/11/22 10:08 AM15/11/22 09:46 AM-
17164Raajaram chaudharySarson ki beej ke bare mein bataen Jo ageti Ho aur paidavar accha Ho ?TagYes---- 14/11/22 06:00 PM15/11/22 10:08 AM15/11/22 09:47 AM-
17165tilokRoti lai kehri kanak best rhu g ?TagYes---- 14/11/22 05:53 PM15/11/22 10:07 AM15/11/22 09:47 AM-
17166satyam tiwarisir mera aapse ye khna ki mere sarson ki fasal kuchh is prakar se h ki kuchh ped peele ho rhe or kuchh ped me sfed daag se h jo ko photo m dikh rhe h matra 1 beegha m 10 se 15 ped honge.ye koi beemari h jo aage bdegi y yheen thm jayege or haan hmne phle keede ki dwa daali thi khi usi ki wjh se to nhi kripa sujhav de ?TagYes--
4
 
 
14/11/22 05:51 PM15/11/22 10:07 AM15/11/22 10:20 AM-
17167Kang Saab devmediaTagNoAudio-- 14/11/22 05:33 PM15/11/22 10:13 AM---
17168Kang Saab devmediaTagNoAudio
2
 
 
14/11/22 05:31 PM15/11/22 10:13 AM---
17169Kang Saab devmediaTagNoAudio
2
 
 
14/11/22 05:28 PM15/11/22 10:12 AM---
17170Gurbhej Singh ਸਰ ਜੀ 6ਦਿਨ ਦੀ ਕੱਟੀ ਨੂੰ ਗੋਹੇ ਨਾਲ ਖੂਨ ਆਉਂਦਾ ਹੈ ਕੀ ਦਿੱਤਾਂ ਜਾਵੇ ਜੀ ? TagYes---- 14/11/22 05:01 PM15/11/22 10:06 AM15/11/22 09:47 AM-
17171Mandeep singhਸਰ ਮੇਰੀ ਇੱਕ ਗਾ ਨੇ ਜਨਵਰੀ ਵਿੱਚ ਸੂਣਾ ਹੈ ਪਰ ਉਹ ਬਿਮਾਰ ਹੋਣ ਕਾਰਣ ਥੋੜੀ ਮਾੜੀ ਹੈ ਉਸ ਨੂੰ ਹੁਣ ਕਣਕ ਦੀ ਲੇਟੀ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾ ਜਿਸ ਨਾਲ ਉਸ ਦੇ ਸਰੀਰ ਦਾ ਵਜਨ ਵਧ ਸਕੇ ਤੇ ਚੱਡਾ ਵੀ ਵਧੀਆ ਬਣ ਸਕੇ ਜਾ ਕੋਈ ਹੋਰ ਫਾਰਮੂਲਾ ਹੋਵੇ ਤਾ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 14/11/22 04:53 PM15/11/22 10:06 AM15/11/22 09:49 AM-
17172Balvir Singh MetlaKanak de konsi kisam aa jo 20 11 22 nu beje jaani aa ?TagYes---- 14/11/22 04:24 PM15/11/22 10:05 AM15/11/22 09:49 AM-
17173ਬਲਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘMatra de butte sukh rahe han ?TagYes--
1
 
 14/11/22 04:14 PM15/11/22 10:05 AM15/11/22 09:50 AM-
17174ਸਿੱਧੂsir ਜੀ ਮੇਰੇ ਕੋਲ 10 ਮੱਝਾਂ ਹਨ ਮੈਂ ਓਹਨੂੰ ਦੀ ਚੁਆਈ ਲਈ ਮਸ਼ੀਨ ਦੀ ਸੋਚ ਰਿਹਾ ਰੇਟ ਬਾਰੇ ਚਾਨਣਾ ਜ਼ਰੂਰ ਪਾਓ ਜੀ ?TagYes---- 14/11/22 03:30 PM15/11/22 10:04 AM14/11/22 03:51 PM-
17175ਲਖਵੀਰ ਸਿੰਘ ਖਾਲਸਾਸੁਹਾਜਣਾ ਗਰਮ ਹੁੰਦਾ ਜਾਂ ਠੰਢਾ ਤਾਸੀਰ ਵਜੋਂ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਵਿਚ ਪਾਊਡਰ ਲੈ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਪੀਸਿਆ ਹੋਇਆ। ਅਤੇ ਕਿਸ ਟਾਈਮ ਲੈਣਾ ਹੈ ਖਾਲੀ ਪੇਟ ਜਾਂ ਪਹਿਲੇ ਖਾਣੇ ਤੋ ਬਾਦ ?TagYes---- 14/11/22 02:49 PM--14/11/22 04:08 PM-
17176Varinder singhਸਰ ਜੀ ਇਹ ਸੁਪਰ 212 ਕਿਸਮ ਹੈ, ਪਰਾਲੀ ਨੂੰ ਅੱਗ ਲਗਾ ਦਿੱਤੀ ਹੈ, ਜੋ ਪਰਾਲੀ ਅਜੇ ਵੀ ਖੜੀ ਹੈ, ਜ਼ੀਰੋ ਡਰਿੱਲ ਨਾਲ ਕਣਕ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਾਂ, ਪਾਣੀ ਲਗਾਉਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਸਪਰੇ ਦਾ ਛਿੜਕਾਅ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਇਹ ਆਪਣੀ ਤਾਕਤ ਨੂੰ ਜਜ਼ਬ ਤਾ ਨਹੀਂ ਕਰੇਗਾ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ?TagYesAudio-- 14/11/22 02:41 PM15/11/22 10:04 AM15/11/22 09:55 AM-
17177inderjitਬਰਸੀਨ ਦੇ ਪੱਤੇ ਿੲਸ ਤਰਾ ਦੇ ਹੋਣ ਲੱਗ ਪੇ ।ਿੲਸ ਦਾ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦਾ ?TagYes--
1
 
 14/11/22 02:06 PM15/11/22 10:04 AM14/11/22 04:08 PM-
17178inderjitਬਰਸੀਨ ਦੇ ਪੱਤੇ ਿੲਸ ਤਰਾ ਦੇ ਹੋਣ ਲੱਗ ਪੇ ।ਿੲਸ ਦਾ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦਾ ?TagYes--
2
 
 
14/11/22 02:06 PM15/11/22 10:03 AM14/11/22 04:08 PM-
17179Surinder Pal Cultivation of wheat in Hoshiarpur district ?TagYes---- 14/11/22 01:05 PM15/11/22 10:03 AM14/11/22 04:08 PM-
17180balraj singhsir 173 di upaj kini hai ?TagYes---- 14/11/22 12:40 PM15/11/22 10:02 AM14/11/22 04:09 PM-
17181Lalisir pani deke upar sitta dena bhiyo ke kanak de beej nu koi dawai laun de jarut hain ja nhi jeh hain ta kine dose ?TagYes---- 14/11/22 12:40 PM15/11/22 10:02 AM14/11/22 04:10 PM-
17182Balraj Singh Shergillsir aa kehdi nasal vich aaondi hai ?TagYes--
1
 
 14/11/22 12:03 PM15/11/22 10:02 AM14/11/22 04:11 PM-
17183Prabhjot Singh Basotaਮੇਰੇ ਕੁਤੇ ਦੇ ਸੱਟ ਲੱਗੀ ਹੈ ਕੋਈ ਦਵਾਈ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 14/11/22 11:37 AM15/11/22 10:01 AM14/11/22 04:11 PM-
17184chahalKanak da beej zayda pai gyea hai g koi nuksaan ta nhi zayda beej da ?TagYes---- 14/11/22 11:16 AM15/11/22 10:01 AM14/11/22 04:11 PM-
17185sukhdeep singhSir fat lagane ke liye tezab acid ko thanda kaise kare Tezab bahut garam hai ?TagYes---- 14/11/22 10:03 AM17/11/22 12:48 PM14/11/22 10:23 AM-
17186bahader singhਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਮੇਰੇ ਸਵਾਲ ਦਾ ਜਵਾਬ ਦੇਣ ਦੀ ਕ੍ਰਿਪਾਲਤਾ ਕਰਨੀ ਜੀ ? TagYes---- 14/11/22 10:02 AM14/11/22 10:17 AM14/11/22 10:24 AM-
17187Maninder PannuNimbu da bute nu ki bimari hai ate isda ki ilaaz ho sakda hai ?TagYes--
1
 
 14/11/22 09:37 AM14/11/22 10:16 AM14/11/22 10:24 AM-
17188Rajveer SinghSir vahan vich paani tutt gaia hje 20din vatar nhi aunda kanak da psheta bij ਦਸੋ kehada sahi raho ?TagYes---- 14/11/22 09:08 AM14/11/22 10:16 AM14/11/22 10:25 AM-
17189Yuvraj SinghSir g aloo te harbicide spray kriye koi nuksan te nahe hoega Solution dasseyo koi ?TagYes--
3
 
 
14/11/22 08:47 AM14/11/22 10:16 AM14/11/22 10:27 AM-
17190raghuvirसागरिका का उपयोग कितने एकड़ में कर सकते है ?TagYes---- 14/11/22 08:07 AM16/11/22 10:06 AM14/11/22 10:27 AM-
17191raghuviropera fungicide ka sprey srson me kr skte hai kya aur kab ?TagYes---- 14/11/22 08:05 AM14/11/22 10:15 AM14/11/22 10:27 AM-
17192bahader singhਪਿਆਜ ਦੀ ਪਨੀਰੀ ਬੀਜਣ ਲਈ ਸਮਾਂ ਅਤੇ ਕਿਹੜਾ ਬੀਜ ਵਧੀਆ ਹੈ ਜੀ ?TagYes---- 14/11/22 07:01 AM14/11/22 10:15 AM14/11/22 10:27 AM-
17193GunveerMy lettuce plants crust not filling properly and getting worse and worse ?TagYes--
3
 
 
14/11/22 06:31 AM14/11/22 10:15 AM15/11/22 09:56 AM-
17194kuldeep singhHello sir 45s46 ਸਰੋਂ ਦਾ ਕੀ ਰੇਟ ਆ ਜੀ ?TagYes---- 14/11/22 06:29 AM14/11/22 10:14 AM14/11/22 10:28 AM-
17195Harpal singhsir kanak jamdi hi peeli peeli ho rhi hai dap te npk v paea bijai sme 12 din di kanak hogi aj ki krea ?TagYes---- 14/11/22 01:42 AM14/11/22 10:14 AM14/11/22 10:29 AM-
17196Garry Singhਮੈਂ ਇੱਕ 100 ਮੁਰਗੀ ਪਾਲਣ ਦਾ ਧੰਦਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹਾਂ ਸੁਝਵਾਨ ਆਪਣੀ ਰਾਇ ਜ਼ਰੂਰ ਦਿਓ ਜੀ ?TagYes---- 13/11/22 10:42 PM14/11/22 10:12 AM14/11/22 10:34 AM-
17197Harsharnjit Singh ਮੀਂਹ ਦੀ ਰਿਪੋਰਟ ਚਾ੍ਹੀਦੀ ਸੀ ਮੇਰਾ ਜਿੱਲਾ ਅਮ੍ਰਿੰਤਸਰ ਹੈ ਜੀ ?TagYes---- 13/11/22 10:24 PM14/11/22 10:12 AM14/11/22 10:36 AM-
17198Manpreetਧਾਤਾਂ ਦਾ ਚੂਰਾ ਕੀ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ?TagYes---- 13/11/22 10:18 PM14/11/22 10:12 AM14/11/22 10:36 AM-
17199Saurabh yadav Sir mujhe chara bona hai koe kam Pani achchi groth ka bej batao mere khet me upar ki part me thoda chhote chhote kankad hai Uttar Pradesh Hamirpur up ke liye koe batao please ?TagYes---- 13/11/22 10:16 PM14/11/22 10:11 AM14/11/22 10:36 AM-
17200SaurabhSir i have a land parcel of 7 acres currently jungle area. Land is low hills with gradient height of 20 ft. I’m planning to develop land for planting saleable wood and medicinal plant which need decent care and harvest within 7 years. For popular tees i feel due to tall harvest in hilly terrain might not be suitable. Initial investment is not an issue. Pl guide what i should do. Details Water - available in abundance ground water Soil type - Alluvium(need further testing) Connectivity- truck can reach easily TagYes---- 13/11/22 09:31 PM14/11/22 10:11 AM24/05/23 01:29 PM-