All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 17201-17250 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
17201Saurabh yadav Kisan bhaeyo aap logo se jankari leni thi mujhe hara chara bona hai kam Pani achchi groth ke liye koe ghas bij batao please ?TagYes---- 13/11/22 08:59 PM14/11/22 10:10 AM14/11/22 10:36 AM-
17202PreetYe dekhe sir sarso ka futav khi khi ho gya h isme puch rha tha m ki khad or pani kab du ?TagYesVideo-- 13/11/22 08:06 PM14/11/22 10:10 AM14/11/22 10:36 AM-
17203HARSH DEEP SINGHSir Sade ikk majh aa oh sir bohat thalle laundiaa bohat tang krdiaaa ki Karan so skda ?TagYes---- 13/11/22 06:59 PM14/11/22 10:09 AM14/11/22 10:38 AM-
17204Shri maan jiSir after HF hiefer A.I feed or minral mixture extra supplement kdo to start kar sakde a or kini dose vich dene ?TagYes---- 13/11/22 06:45 PM14/11/22 10:09 AM14/11/22 11:21 AM-
17205PreetSir sarso beeji thi usme kya dap dal skte hai uriya k sath ya nhi kitne dino bad pani de skte hai usme ?TagYes---- 13/11/22 06:18 PM14/11/22 10:08 AM14/11/22 11:21 AM-
17206Saurabh yadav Makhamali ghas Hamirpur up me kaha milega koe batao please ?TagYes---- 13/11/22 05:51 PM07/12/22 11:36 AM14/11/22 11:22 AM-
17207karanveer SinghHf ਗਾਂ ਸੁਈ ਨੂੰ1.5 ton 2 ਮਹੀਨੇ ਹੋ ਗਏ ਹਨ ਸੁਣ ਤੋ ਬਾਅਦ15 20 ਦਿਨ ਤਾ ਉਸ ਦਾ ਦੁੱਧ 14 ton1 16 liter ਸੀ ਪਰ ਹੁਣ 6 7 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਦੁੱਧ ਅੱਧਾ ਰਹਿ ਗਿਆ ਕੋਈ ਬੀਮਾਰੀ ਵੀ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਤੇ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਸ ਦਾ ਦੁੱਧ ਵਧਾਉਣ ਦਾ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਹੈ ਤਾ ਸਾਂਝਾ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਅਤੇ ਇਸ ਲੲੀ ਸੰਤੁਲਿਤ ਖੁਰਾਕ ਕੀ ਹੋਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਤੇ ਉਸ ਵਿੱਚ ਕੀ ਕੀ ਪਾਇਆ ਜਾਵੇ ਤਾ ਜੋ ਦੁੱਧ ਵੀ ਪੁਰਾ ਦੇਵੇ ਤੇ ਖਰਚੇ ਦੀ ਲਾਗਤ ਵੀ ਘੱਟ ਹੋਵੇ ਇਸ ਦੀ ਲਿਸਟ ਬਣਾ ਕੇ ਦੱਸਣਾ ਤੇ ਕਿਹੜੀ ਚੀਜ਼ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਚ ਲੇਣੀ ਹੈ ਇੱਕ ਕਵਾਟੰਲ ਮਗਰ ਅਸੀਂ ਗਾਂ ਨੂੰ ਕਣਕ ਦਾ ਦਾਣਾ ਸਰ੍ਹੋਂ ਦੀ ਖਲ ਤੇ ਮਿਨਰਲ ਮਿਕਸਰ ਦੇ ਰਹੇ ਹਾ ?TagYes---- 13/11/22 05:38 PM14/11/22 10:08 AM15/11/22 10:44 AM-
17208Satish Rathoreकेले के पेड़ 16 माह ऊपर के हो गए है किंतु फल नही आरहे है।कारण व इसके बारे में जानकारी देवे ?TagYes---- 13/11/22 05:30 PM14/11/22 10:08 AM14/11/22 11:22 AM-
17209SS Tomar Soil testing in Baghpat District of UP ?TagYes---- 13/11/22 05:30 PM14/11/22 10:07 AM14/11/22 11:22 AM-
17210ਰਾਜਪਾਲ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂDBW 222 ਕਣਕ ਸੁਪਰ ਸੀਡਰ ਨਾਲ ਬਿਜਾਈ ਲਈ ਕਿੰਨਾ ਬੀਜ ਸਹੀ ਰਹੇਗਾ ? TagYes---- 13/11/22 05:20 PM14/11/22 10:07 AM14/11/22 11:22 AM-
17211Gopal Sukhwalगेहूं का खेत कैसे तैयार करें ?TagYes---- 13/11/22 03:53 PM14/11/22 10:07 AM14/11/22 11:22 AM-
17212Dhanveer singh Benipalsuperseeder de seed scale bare dso kina seed penda hunda ik acre vich ?TagYes---- 13/11/22 03:29 PM14/11/22 10:06 AM14/11/22 11:23 AM-
17213parminderਬਰਸੀਮ ਦੀ growth ਵਾਧੋਣ ਲਈ ਕਿਹੜਾ growth promoter ਵਧੀਆ ਰਹੇਗਾ ?TagYes---- 13/11/22 03:08 PM14/11/22 10:06 AM14/11/22 11:24 AM-
17214Ramesh-Kumarसर यह बकरा 1 साल का हो गया खाना पीना ठीक ढंग से नहीं खा रहा है जिसके चलते हैं या वेट और हेल्थ बढ़िया नहीं हो पा रहा है तो क्या किया जाए जिससे इस बकरे का वेट और हेल्थ बढ़िया हो जाए ?TagYes--
2
 
 
13/11/22 01:39 PM14/11/22 10:05 AM14/11/22 11:24 AM-
17215RajaniRequired Ginger in quantity ?TagYes---- 13/11/22 01:20 PM14/11/22 10:05 AM14/11/22 11:24 AM-
17216RajaniHare Krishna required Amla 5000kg ?TagYes---- 13/11/22 01:18 PM14/11/22 10:04 AM14/11/22 11:25 AM-
17217Shaminder singhJipsum khad kanak ton pehla paun da kina ku faida hunda plz share ?TagYes---- 13/11/22 01:04 PM14/11/22 10:04 AM14/11/22 11:26 AM-
17218Satpal RaiSir barseem ch kehdi khaad paun di te kini paun di sifarish kiti jandi hai per acre te kehre time ?TagYes---- 13/11/22 01:00 PM14/11/22 10:03 AM14/11/22 11:26 AM-
17219yaadbir singh17 October 2022 nu ik killa matar bijayi kri c te hun tk sirf 45 kg urea hi payi gayi aa fasal de change jhaad te sundi di rokthaam lyi ki krna chaida ta jo fasal bimari toh bachi rve te chnga jhaad deve ?TagYes---- 13/11/22 12:30 PM14/11/22 10:03 AM14/11/22 11:43 AM-
17220Vinod Singh Sir raiya sarson KI top variety kon Si HAI Jis da khad v badiya hove JANKARI deo ji ?TagYes---- 13/11/22 11:09 AM14/11/22 10:03 AM14/11/22 11:44 AM-
17221Karan singh yadavनींबू के तने में जमीन से एक फुट से लेकर टहनियों तक गोंद निकलता है और तना एवं टहनियां सूख रही है इसका उपचार है या इसे उखाड़ कर नए पौधे लगाए ?TagYes---- 13/11/22 10:17 AM13/11/22 10:47 AM14/11/22 11:44 AM-
17222Ajaypal SinghA Babbu Goshe da plant hai ji isde leaves is Traah Ho rhe ne ji and growth v stop hai ki Isda aapa solution treatment krr skde aw ji Ph no.7888852359 Ajaypal Sidhu ?TagYes--
1
 
 13/11/22 09:48 AM14/11/22 10:02 AM14/11/22 11:45 AM-
17223Dupinder Singh Kanak ch pahle Pani samay super pa sakde aa ?TagYes---- 13/11/22 09:04 AM13/11/22 10:47 AM14/11/22 11:46 AM-
17224Jagdeep Singh RandhawaSir ਆਲੂਆਂ ਨੂੰ ਮਿੱਟੀ ਚਾੜ੍ਹਨ ਸਮੇਂ ਯੂਰੀਆ ਪਾਉਣੀ ਆ ਯੂਰੀਆ ਪਾਉਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਜਾ ਬਾਅਦ npk 19 19 19 ਕਰ ਸਕਦੇ ਆ ਜੀ ?TagYes---- 13/11/22 08:49 AM13/11/22 10:46 AM14/11/22 11:47 AM-
17225balraj singhdbw 173 and dbw 187 da upaaj ki hai ?TagYes---- 13/11/22 07:57 AM13/11/22 10:46 AM14/11/22 11:47 AM-
17226Rahul Kumarइस दवा का उपयोग कैसे होगा ?TagYes--
1
 
 13/11/22 07:51 AM13/11/22 10:46 AM14/11/22 11:47 AM-
17227Rohit HulloliWhat to do to get development in eggplant, which spray should given to make better development ? TagYes---- 13/11/22 07:19 AM13/11/22 10:45 AM17/11/22 03:22 PM-
17228ਜੱਗਸੀਰ ਸਿੰਘਰੇਤਲੇ ਖੇਤ ਐ ਪਾਣੀ ਕੱਸੀ ਦਾ ਵੀ ਐ ਮੋਟਰ ਦਾ ਪਾਣੀ ਵੀ ਹੈ। ਝਾੜ ਵਾਸਤੇ ਕਣਕ ਦੀ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕਰਨੀ ਠੀਕ ਰਹੂਗੀ ਰੋਟੀ ਵਾਸਤੇ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ਕੀ raj1482 ਹੀ ਸੱਭ ਤੋਂ ਉੱਤਮ ਐ ਜਵਾਬ ਜ਼ਰੂਰ ਦੇਣਾ ?TagYes---- 13/11/22 07:15 AM13/11/22 10:45 AM14/11/22 11:50 AM-
17229ਲਖਵੀਰ ਸਿੰਘ ਖਾਲਸਾਮੈ ਮੌਰਨਿੰਗਾ ਸੁਹਾਜਣੇ ਦੇ ਹਰੇ ਲਵੇ ਪੱਤੇ ਧੋ ਸਵਾਰ ਕੇ ਬਿਲਕੁਲ ਛਾਂ ਵਿੱਚ ਸੁਕਾ ਕੇ ਪੀਸ ਲਏ ਨੇ ਇਸ ਪਾਊਡਰ ਨੂੰ ਕਿਸ ਤਰੀਕੇ ਤੇ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਵਿੱਚ ਖਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜੀ ਕੀ ਇਹ ਗਰਮ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜਰੂਰ ਡਿਟੇਲ ਵਿੱਚ ਦੱਸਣ ਦੀ ਕ੍ਰਿਪਾਲਤਾ ਕਰਨੀ ਜੀ ?TagYes---- 13/11/22 07:00 AM01/12/22 09:43 AM14/11/22 11:53 AM-
17230gurpreet singhsarso pioneer 45v46 nu growth lei kehri spry kara kis time te ?TagYes---- 13/11/22 06:15 AM13/11/22 10:44 AM14/11/22 11:54 AM-
17231gulshan sahuसर जी ये बच्ची 14 महीने की है लेकिन ये क्रॉस हुए जैसा अंदर और बाहर की और प्रेसर लगा रही है इसका क्या उपाय है ताकि अभी प्रेग्नेंट अभी ना हो पाए ?TagYesVideo-- 12/11/22 10:11 PM13/11/22 10:41 AM14/11/22 12:37 PM-
17232Rajkaran Singh Farm is in Machhiwarha Kanak beejan de 72 hours vich Jedi spray hundi hai O kedi krni chahidi hai Please mention the names and quantity ?TagYes---- 12/11/22 10:01 PM13/11/22 10:41 AM14/11/22 12:39 PM-
17233Rajkaran Singh Farm is in Machhiwarha Kanak beejan de 72 hours vich Jedi spray hundi hai O kedi krni chahidi hai Please mention the names and quantity ?TagYes---- 12/11/22 10:00 PM13/11/22 10:40 AM14/11/22 12:39 PM-
17234RamandeepKe mere jhoti heat wich kal nu Mai A.I KRWA SKDA HAN ?TagYes--
1
 
 12/11/22 08:18 PM13/11/22 10:40 AM14/11/22 12:40 PM-
17235gurpreet singhbarssen nu growth lei kehri spry karia jis nal barseen kati lei rady ho je ?TagYes---- 12/11/22 08:09 PM13/11/22 10:39 AM14/11/22 12:40 PM-
17236Shiv kumarSir meri bhains ko aaj 9 din ho gye bhayae hue or maine apke according kahre b de diye pr abhi tk uski andar se sfai nhi hui to mai ab use kya de skta hu jis se uski sfai ho ske or milk me b koi bdotari nhi hui ?TagYes---- 12/11/22 08:05 PM13/11/22 10:39 AM14/11/22 12:41 PM-
17237Navjot SinghOna da question ki hai te tusi answer ki de rahe ho ?TagYes--
1
 
 12/11/22 07:31 PM13/11/22 10:38 AM14/11/22 12:41 PM-
17238ਨੱਛਤਰ ਸਿੰਘ ਸਰ ਹਿਓਲਾ ਸਰੋਂ ਇਸ ਟਾਇਮ ਬੀਜੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ਲੇਟ ਤਾਂ ਨਹੀਂ ?TagYes---- 12/11/22 07:30 PM13/11/22 10:37 AM14/11/22 12:43 PM-
17239ਗੁਰਪਿਆਰ ਸਿੰਘDr ਸਾਬ ਮੈਂ ਮਿਰਚ ਲਗਾਉਣ ਲਈ ਆਪਣੀ ਜਮੀਨ 1.5 ਏਕੜ ਚ 2 ਡੀ ਏ ਪੀ +8kg ਪੋਟਾਸ +ਬੈਗ ਜਿਪਸਮ +8 kg Mycoraja + 6kg ਸਲਫਰ +4kg pseudomonas + 4kg trichoderma ਪਾ ਰਿਹਾ ਹਾਂ ਕੀ ਇਹ ਸਹੀ ਹੈ (ਜਮੀਨ ਚੰਗੀ ਹੈ +ਨਹਿਰੀ ਪਾਣੀ ਤੇ ਪਾਣੀ ਡੀ ਨਿਕਾਸੀ ਵਾਲੀ ?TagYesVideo-- 12/11/22 07:16 PM13/11/22 10:37 AM14/11/22 12:47 PM-
17240Manjinder singh Dhaliwal Pc 161 carrots seed kitho milega g ?TagYes---- 12/11/22 07:15 PM13/11/22 10:36 AM14/11/22 12:47 PM-
17241Iqbal Singh ਗਾ ਸੂਈ ਨੂੰ ਦੂਜਾ ਦਿਨ ਹੈ। ਲੇਕਿਨ ਸੂਣ ਤੋ ਪਹਿਲਾਂ ਸਿਰਫ਼ 10 ਦਿਨ ਹੀ ਦੁਧ ਛੱਡਿਆ ਸੀ ਪਰ ਹਣ ੳੁਹ ਵੱਛੀ ਦਾ ਵੀ ਦੁੱਧ ਪੂਰਾ ਨਹੀਂ ਹੋ ਰਿਆ ਕਿੳਕਿ ਦੁਧ ਬਹੁਤ ਹੀ ਥੋੜਾ ਦੇ ਰਹੀ ਹੈ। ਵੱਛੀ ਵੀ ਭੁਖੀ ਰਹਿਦੀ ਹੈ। ਕੀ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇ ਤਾ ਜੋ ਗਾ ਦੁਧ ਵੱਧ ਜਾਵੇ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 12/11/22 07:11 PM13/11/22 10:36 AM14/11/22 12:50 PM-
17242Dharminder singhਸਰ ਕਣਕ ਗਿੱਲ ਘੱਟ ਕਰਕੇ ਨਿੱਕਲੀ ਘੱਟ ਆ। ਭਿਉਂਕੇ ਵੀ ਬੀਜੀ ਸੀ। 1 ਤਰੀਕ ਦੀ ਬੀਜਾਈ ਸੀ। ਕੀ ਹੁਣ ਕਣਕ ਦਾ ਛਿੱਟਾ ਦੇਕੇ ਪਾਣੀ ਲਾ ਸਕਦੇ ਆਂ ?TagYes---- 12/11/22 07:05 PM13/11/22 10:35 AM17/11/22 03:23 PM-
17243ਬਲਜੀਤ ਸਿੰਘSir tell about the use of isoproturon 75ws in wheat crop. How it uses for good result ?TagYes---- 12/11/22 06:44 PM13/11/22 10:35 AM14/11/22 01:41 PM-
17244Pavittarਸਰ ਜੀ ਇਹ ਪਾਊਡਰ ਅਤੇ liquid ਮਿਲ ਨਹੀਂ ਰਹੇ ?TagYes--
1
 
 12/11/22 06:41 PM13/11/22 10:32 AM14/11/22 12:52 PM-
17245Amrit ChahalSir ji 2 saal di purani gobar khad knak Bejan wale khet vich pa sakde ja chone wale payi jwe ?TagYes---- 12/11/22 06:35 PM13/11/22 10:32 AM14/11/22 01:41 PM-
17246balraj singhsir pbw 766 da upaaj kini hai ?TagYes---- 12/11/22 06:22 PM13/11/22 10:31 AM14/11/22 01:39 PM-
17247balraj singhsir dbw 187 vs dbw 173 dono vicho matar toh badd vich keri verity vest rhhugi ?TagYes---- 12/11/22 06:20 PM13/11/22 10:31 AM14/11/22 01:39 PM-
17248Tarsem Josanਸਰ ਜੀ ਮੈਂ ਇਹ ਪੁੱਛਣਾ ਹੈ ਜੀ ਦਾਣੇਵਾਲੀ Urea ਨੂੰ Liquid ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਕਿੰਨੇ kilogram ਦੀ ਮਾਤਰਾ ਇਕ ਕਿਲੇ ਵਾਸਤੇ ਭਿਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 12/11/22 06:20 PM13/11/22 10:30 AM14/11/22 01:39 PM-
17249Balvir Singh Mannsir kanak nu seedhi bijai zeero drill naal garchian ch kerann ly kinne seed di jaroorat aa seed 3086 aa super seeder waale rent boht mangde aa koi cheap idea dasso ?TagYes---- 12/11/22 06:10 PM13/11/22 10:30 AM17/11/22 03:25 PM-
17250Harman Buttarਦੋ ਮਹੀਨੇ ਬਾਦ ਵੱਛੀ ਨੂੰ ਕੀ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਾ ਜੀ ਤਾ ਕਿ ਉਹ ਜਲਦੀ ਤਿਆਰ ਹੋ ਸਕੇ ?TagYes---- 12/11/22 06:09 PM--14/11/22 01:35 PM-