All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 17001-17050 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
17001Saurabh yadav Sir mere acre khet sarso boya huaa hai jisme Pola pwala wala chara hai koe dawa bataye jisse fasl me koe nukasan ke bina pwala khatm Kiya ja sake ?TagYes---- 18/11/22 04:26 PM24/11/22 12:49 PM22/11/22 01:39 PM-
17002Jobandeep singh ਮੇਰੀ ਉਮਰ 20 ਸਾਲ ਹੈ ਮੈ ਕਿਹੜਾ ਕੰਮ ਸੁਰੂ ਕਰਾ ਜਿਸ ਨਾਲ ਮੈਂ ਵੀ ਇਕ ਕਾਮਯਾਬ ਕਿਸਾਨ ਬਣ ਸਕਦਾ ਹਾਂ ?TagYes---- 18/11/22 04:23 PM24/11/22 12:46 PM22/11/22 02:37 PM-
17003Saurabh yadav Kisan bhaeyo Mai uttar Pradesh ke Hamirpur district se hu maine 1 bigha 43 dismel khet me chana boya hai is khet me Pola wala chara hai kya koe dava hai jisko dalne se pwala khatm ho jaye aur fasl me koe nuskan na ho ?TagYes---- 18/11/22 04:23 PM24/11/22 12:46 PM22/11/22 02:38 PM-
17004Gursahab Singh25 से 30 नवंबर के बीच में गेहूं की कौन सी वैरायटी की बिजाई कर सकते हैं राजस्थान श्रीगंगानगर में जिसका उत्पादन अधिक हो ?TagYes---- 18/11/22 04:21 PM24/11/22 12:44 PM22/11/22 02:38 PM-
17005rajendra singhजईं की उन्नत किस्मकोनसी सी है एंव कटाई कितती बार होती है ?TagYes---- 18/11/22 03:44 PM18/11/22 03:49 PM22/11/22 02:38 PM-
17006Anirudh Sir ji Mere paas do HF gaay hai jinko biyaye hue 1 month ho gaya hai aur ek 15 month ki hf heifer hai Kya me inko lumpy ka vaccine laga sakta hu ? TagYes---- 18/11/22 02:41 PM18/11/22 03:49 PM22/11/22 03:40 PM-
17007Avinash mishra Ghati wali Laal mitti muram jameen h us par m kuch nimbu ke jangal bnana chahta hu toh possible h kya Area 1 acre ?TagYes---- 18/11/22 02:17 PM18/11/22 03:49 PM18/11/22 02:28 PM-
17008Parminder SidhuMai puchouna chounda hai ki aapa nu jameen mil skdi koi sale purchase krde hon Location Moga ?TagYes---- 18/11/22 02:12 PM24/11/22 12:43 PM18/11/22 02:30 PM-
17009Gurjeet singhਇਹ ਮੇਰਾ ਅਮਰਪਾਲੀ ਦਾ ਬੂਟਾ ਹੈ, 5-6 ਸਾਲ ਪੁਰਾਣਾ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ, ਬਹੁਤ ਵੱਡਾ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ, ਪਰ ਪਤਾ ਨਹੀਂ ਕਿਹੜੀ ਬਿਮਾਰੀ ਕਾਰਨ ਪੱਤੇ ਸੜ ਜਾਂਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਖਰਾਬ ਹੋ ਜਾਂਦੇ ਹਨ, ਨਵੇਂ ਪੱਤੇ ਵੀ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਬਣ ਜਾਂਦੇ ਹਨ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਲਾਜ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ? TagYesVideo-- 18/11/22 01:56 PM07/12/22 11:38 AM22/11/22 04:21 PM-
17010Gorisir me barseem da pehhla lo vad lya...hun kado pani lana te kado khaad pava ?TagYes---- 18/11/22 01:44 PM18/11/22 03:48 PM18/11/22 02:31 PM-
17011ravneet maanਡਾਕਟਰ ਸਾਬ ਮੇਰੀ ਗਾ ਮੂੰਹ ਖੋਲ ਕੇ ਕਦੇ ਕਦੇ ਸਾਹ ਜਿਹਾ ਜਿਹਾ ਲੈਂਦੀ ਆ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨ ਹੋਰ ਗਏ ਆ. ਮੂੰਹ ਚ ਸ਼ਾਲੇ ਵੀ ਨਹੀਂ ਆ. ਮੂੰਹ ਖੋਲ ਕੇ ਸਾਹ ਲੈਂਦੀ ਆ 1ਮਿੰਟ ਕੇ. ਫਿਰ ਬਾਦ ਵਿੱਚ ਉਬਾਸੀ ਜਿਹੀ ਮਾਰਦੀ ਆ. ਇਹ ਕਿਊ ਕਰਦੀ ਆ. ਕੀ ਪ੍ਰੋਬਲਮ ਹੀ ਸਕਦੀ ਆ ?TagYes---- 18/11/22 12:38 PM18/11/22 03:47 PM18/11/22 01:46 PM-
17012Nishan Singh Gillਢਾਈ ਮਹੀਨੇ ਹੋ ਗਏ ਹਨ ਗਾਂ ਨੂੰ ਸੂਈ ਨੂੰ 10-11 ਲੀਟਰ ਤੋਂ ਵੱਧ ਦੁੱਧ ਨਹੀਂ ਦੇ ਰਹੀ, ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ 26 ਤੋਂ 27 ਲੀਟਰ ਦੁੱਧ ਸੀ, ਅਸੀਂ ਭੁੱਲ ਗਏ ਸੀ ਅਤੇ ਦੂਜੇ-ਤੀਜੇ ਦਿਨ ਦੁੱਧ ਕੱਦਦੇ ਸਮੇਂ ਸੂ ਗਈ ਇਸਦੇ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ? TagYesAudio-- 18/11/22 12:32 PM18/11/22 12:54 PM22/11/22 04:24 PM-
17013Baljinder Deolਮੱਕੀ ਪਸ਼ੂਆਂ ਦੇ ਚਾਰੇ ਲਈ ਬੀਜੀ ਹੈ। ਇਸਦੀ ਜੜ੍ਹ ਵਿੱਚ ਸੁੰਡੀ ਹੈ। ਇਸ ਦੇ ਹੱਲ ਲਈ ਕੋਈ ਦਵਾਈ ਦੱਸੋ ਇਹ ਅੰਦਰੋਂ ਸੁੱਕ ਰਿਹਾ ਹੈ? TagYesAudio
2
 
 
18/11/22 12:26 PM18/11/22 12:55 PM23/11/22 01:05 PM-
17014Harpreet SacharTomato ki nursery ready kar rahe hai Coco peat or protest mein Seeds Syngeta To3150 hai Coco peat 25 kg cake ki sath vermi composte 10 kg Trichoderma 1 kg or pseudomonas 1 kg bhi add kar rahe hai Iske alawa kuch or add karne ki jarurat to nahi hai na Regards ?TagYes---- 18/11/22 11:51 AM18/11/22 12:24 PM18/11/22 01:48 PM-
17015Ankit kumarफूल आते हैं और झड़ जाते है पत्तियाँ सिकुड़ रही हैं क्या उपाय करे ?TagYes--
1
 
 18/11/22 10:42 AM18/11/22 12:23 PM18/11/22 01:50 PM-
17016Vishal sade khet vich jami bhut hundi hai. Es war asi kanak beejke agle din jami wali spray krr diti hai jis nll jami da kujh khas fark nhi peya… te hun kanak 15 din di ho chuki hai te jami v bhut ugg rhi hai… te sanu hun dsso ki kriye.. kehri spray kriye te kdo kriye ?TagYes---- 18/11/22 09:43 AM--18/11/22 02:33 PM-
17017Shubham गेंदे की पत्तियों में भूरापन आ रहा है इसकी वजह क्या है और इसका निवारण क्या है । यह पिले गेंदा में हो रहा है ?TagYes--
1
 
 18/11/22 09:31 AM18/11/22 12:22 PM18/11/22 01:51 PM-
17018PreetNamaskar sir 5 kg sulphur ko 45 kg uriya k sath milake 1 acre me dal skte h kya genhu ko phla pani lgate time ?TagYes---- 18/11/22 09:29 AM18/11/22 12:22 PM18/11/22 01:54 PM-
17019DAVINDER MAANਕਣਕ ਦੂਹਰੀ ਬੀਜਣ ਦਾ ਫਾਇਦਾ ਹੈ ਜਾਂ ਨਹੀ ਅਤੇ ਕਿਸਮਾਂ ਰਲਾ ਕੇ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਤੇ ਉਸਦਾ ਫਾਇਦਾ ?TagYes---- 18/11/22 09:28 AM18/11/22 12:21 PM18/11/22 02:03 PM-
17020Sarabjit Singhਸਰ ਬਰਸੀਮ ਚਲ ਨੀ ਰਿਹਾ ਪੀਲਾ ਪੈ ਰਿਹਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦਸਉ ਜੀ ?TagYes--
4
 
 
18/11/22 09:20 AM18/11/22 12:21 PM18/11/22 02:04 PM-
17021Parvinder Singhबैंगन में ऐसे कीड़ा लग रहा है क्या उपाय किया जाए ? TagYes--
1
 
 18/11/22 09:16 AM18/11/22 12:20 PM18/11/22 02:04 PM-
17022gurmanjot singhSir matar 30 din de hoge full pe rhy 50 pe gye hun kehri spray kriye ta jo jhaarh vdia rahe g ?TagYes---- 18/11/22 08:20 AM18/11/22 12:19 PM18/11/22 02:05 PM-
17023ਬਲਦੇਵ ਸਿੰਘ ?TagYesVideo-- 18/11/22 07:37 AM18/11/22 12:18 PM23/11/22 01:02 PM-
17024Bittu Rehal ਕਣਕ ਨੂੰ ਪਹਿਲਾਂ ਪਾਣੀ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨਾਂ ਬਾਅਦ ਦੇਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਜੀ ਕਣਕ ਦੀ 2 ਨਵੰਬਰ ਨੂੰ ਬਿਜਾਈ ਕੀਤੀ ਸੀ ਜੀ ਯੂਰੀਆ ਕਦੋਂ ਪਾੳਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ?TagYes---- 18/11/22 07:02 AM18/11/22 12:17 PM18/11/22 02:09 PM-
17025manjinder singhany subsidy on dragon fruit in punjab ?TagYes---- 18/11/22 05:54 AM24/11/22 12:43 PM18/11/22 02:09 PM-
17026ਰਣਧੀਰ ਸਿੰਘ ਘਰ ਵਰਤੋਂ ਲਈ ਸਰੋਂ ਹੁਣ ਬੀਜ਼ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਦੋ ਕਨਾਲ ਜਮੀਨ ਹੈ ਕਿਹੜਾ ਬੀਜ਼ ਕਿੰਨਾ ਪਾਇਆ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 18/11/22 05:03 AM18/11/22 12:29 PM18/11/22 02:10 PM-
17027Manoj kumarअभी इस महीने मक्का लगा सकते है क्या और कोन सी वेराइटी बोया जा सकता कब फसल तैयार हो जायेगी ?TagYes---- 18/11/22 12:21 AM18/11/22 12:28 PM18/11/22 02:10 PM-
17028Gurdeep Gillਸਰਦਿਆ ਦੇ ਮੌਸਮ ਦਾ ਫੀਡ ਫਾਰਮੂਲਾ ਦੱਸੋ ਜੀ ਮੱਝ ਦੇ ਲਈ ?TagYes---- 17/11/22 09:56 PM18/11/22 12:28 PM18/11/22 12:44 PM-
17029Har Kamal Jeet singhSir majh heat ch nahi a rahi ate ek choti a 2 year 3 month the weight v pura a o v heat ch nahi a rahi us the v koi hal daso ji ?TagYes---- 17/11/22 09:47 PM18/11/22 12:28 PM18/11/22 12:45 PM-
17030sukhdeep singhCalf da temperature down hon te j doctor na howe ta ustime Calf nu kehdi medicine ditti jawe ?TagYes---- 17/11/22 09:26 PM18/11/22 12:27 PM18/11/22 12:51 PM-
17031Sonu Verma Gaaye ke dhood me khoon ?TagYes---- 17/11/22 09:24 PM18/11/22 12:27 PM18/11/22 12:51 PM-
17032ShoebI have 50 bigha land in Rajasthan.. Pls let me knw what can I do ?TagYes---- 17/11/22 08:49 PM07/12/22 11:37 AM18/11/22 12:52 PM-
17033gurpreet singhਕਣਕ ਦੀ ਇਕ ਵਰਾਇਟੀ ਆ ਜੀ 411 ਓ ਦੇ ਬਾਰੇ ਸਾਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ?TagYes---- 17/11/22 08:39 PM18/11/22 12:27 PM18/11/22 12:55 PM-
17034Mandeep Singh Deolਸਰ, ਵੱਛੀ ਸਵੇਰੇ ਠੀਕ ਚਾਰਾ ਖਾ ਰਿਹਾ ਸੀ ਪਰ ਸ਼ਾਮ ਨੂੰ ਅੱਖਾਂ ਸੁੱਜ ਗਈਆਂ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੱਸੋ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ? TagYesAudio
2
 
 
17/11/22 08:03 PM18/11/22 12:26 PM23/11/22 01:02 PM-
17035Iqbal Singh Sir photo show nahi ho rahi gluco milk powder di dubara photo send karo ?TagYes---- 17/11/22 07:52 PM18/11/22 12:26 PM18/11/22 12:55 PM-
17036NavrajSir dragon fruit di kheti start krni asii sanu jankari dwo ji esde seeds kitho milde ne or kehda seed sanu luona chyida hai jo vadia upj dwe ?TagYes---- 17/11/22 07:40 PM18/11/22 12:25 PM18/11/22 12:58 PM-
17037gurjeet singhSir 3 sue cow v 20 din soon ch rehte v oh sir utth nhi rahi uss nu ih bottle vi lagta phir v nhi utthdi ?TagYes--
1
 
 17/11/22 07:18 PM18/11/22 12:35 PM18/11/22 01:06 PM-
17038Yuvraj SinghSir g aloo di growth nahe hooye 60 day hun urea super ja koi multi nutrients pa sakde aa dap dublicate nikle pehla NPK 19 19 19 de ik spray kitte Iss time humic acid de varto ve kar sakde aa Pichle vari 250 gm da ik aloo c iss vari 5 aloo 200 gm ho rahe aa Bahut nuksan ho gya TagYes--
1
 
 17/11/22 07:17 PM18/11/22 12:35 PM23/11/22 01:00 PM-
17039Harpreet Singhਸੁਪਰਸੀਡਰ ਵਾਲੀ ਕਨਕ nu 21 ਦਿਨ ਪਾਣੀ ਲਗਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ?TagYes---- 17/11/22 07:17 PM18/11/22 12:35 PM18/11/22 01:07 PM-
17040Manpreet BrarSir in my guava orchid the problem I mention below how I can treat it. Sir please reply me as soon as possible ?TagYes--
3
 
 
17/11/22 06:31 PM18/11/22 12:54 PM18/11/22 01:07 PM-
17041Yuvraj SinghSir g aloo nu urea ne pa sakde 60 din de nu koi multi nutrients mix karke growth vaste ?TagYes---- 17/11/22 06:18 PM18/11/22 12:34 PM18/11/22 01:12 PM-
17042Sukhjiwan SinghWheat witch tata da yara mila di does ki aa ?TagYes---- 17/11/22 06:18 PM18/11/22 12:54 PM18/11/22 01:14 PM-
17043Yuvraj SinghSir g Aloo vije 60 day hooge aloo de growth lai jankari deo ?TagYes---- 17/11/22 06:17 PM18/11/22 12:34 PM18/11/22 01:15 PM-
17044Karmjeet Singhik koi das sakda a g sugercan ਕਮਾਦ khera vertey vadia g te ous da kina Chad a ik ਏਕੜ da and time kina lenda a jis ne lahya hove g oh dase ta vadia aa ?TagYes---- 17/11/22 05:44 PM18/11/22 12:33 PM18/11/22 01:26 PM-
17045Karmjeet Singhkoi das sakda g punjab University Ludhiana vich hun kihere fala wale botte mil sakde a g lene a g ?TagYes---- 17/11/22 05:39 PM18/11/22 12:32 PM18/11/22 01:27 PM-
17046karanveer SinghAi ਨੂੰ 23 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਹਨ ਕੋਈ ਦਿੱਕਤ ਤਾਂ ਨਹੀਂ ਜੇਕਰ ਗੁੜ ਦੇ ਦੇਈਏਂ ?TagYes--
1
 
 17/11/22 04:48 PM18/11/22 12:31 PM17/11/22 05:28 PM-
17047Pushpraj singhमेरी गाय कौन सी नस्ल हैं ?TagYes--
1
 
 17/11/22 04:39 PM18/11/22 12:31 PM17/11/22 05:27 PM-
17048Sukhmander SinghSir eh dekhyo ji 2 din hoge sui nu thnna ch soz a voht 3 din hoge beth v nhi pa rhi path 2nd time sui a dudh v nhi nikl reha soz di vjah nall please koi ilaz dseo ji ?TagYes--
2
 
 
17/11/22 03:57 PM--17/11/22 05:30 PM-
17049Bikramjeet singhMe sirhind district fatehgarh sahib da rehn vala he Me AI sikhni chauna va. Ki mainu koe help mil skdi he ke mere area vich koe AI training certificate da course lae government institute hove ?TagYes---- 17/11/22 03:55 PM18/11/22 12:31 PM17/11/22 05:32 PM-
17050baljit SinghDr Saab vashi teka bharn to bad khoon Mardi aa ... Par therdi nhi hai Ki Karan ho skda ?TagYes---- 17/11/22 02:31 PM17/11/22 03:41 PM22/11/22 02:52 PM-