All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 36451-36500 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
36451ajay yadavमुझे लोन लेने हैं इसके बारे में जानकारी चाहिए मेंरे पास २ गाय है और १ एकड़ जमीन है जमीन लिज पे लिया है खेती सम्बंधित या पशु पालन सम्बंधित लोन के बारे में बताय ?TagYes---- 18/01/22 06:14 PM19/01/22 10:27 AM22/11/22 05:24 PM-
36452sodhi singhਕੀ ਘਾਟ ਆ ਕਣਕ ਚ ਪੱਤੇ ਦੇ ਸਿਰੇ ਪੀਲੇ ਪੈ ਰਹੇ ਹਨ ?TagYes--
4
 
 
18/01/22 06:12 PM19/01/22 10:26 AM26/11/22 01:17 PM-
36453ਸਤਨਾਮ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂOrganic alternative of bordo paste ?TagYes---- 18/01/22 05:50 PM19/01/22 11:36 AM08/12/22 11:31 AM-
36454chhina saabSir a mai aje 5 goliya ditiya te vassi heat vich aa gai ki hun baki goliya baki 16 goli bachiya ne ..te teeka lgva dita ajj ...baki goliya te minrelmixer de dva k band krdaTagNo--
1
 
 18/01/22 05:47 PM19/01/22 10:26 AM---
36455Lovepreet GillKanak ch mee de pani nal kanak da coloer peela hoyi jandi ke paye ade te dasso ji ?TagYes--
1
 
 18/01/22 05:44 PM19/01/22 10:25 AM26/11/22 01:18 PM-
36456chhina saabSir mere 3 qus ae...ik te minrelmixer asi pani che gol k de sakde ae ...duja metabolite powder asi pani che gol k de sakde ae .3 gaban teeka lgva k v minrelmixer de sakde aeTagNo---- 18/01/22 05:42 PM19/01/22 10:24 AM---
36457Goriਹੈਲੋ ਸਰ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਵਸ਼ੀ ਵਾ 5 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਉਸ ਦੀ ਮਗਰ ਲਿਆ ਲੱਤਾਂ ਕਮਜ਼ੋਰ ਹੋ ਗੀ। ਕਿ ਹੱਲ ?TagYes---- 18/01/22 05:41 PM19/01/22 10:24 AM19/01/22 02:38 PM-
36458ਅਮਨਦੀਪ ਸਿੰਘdevmediaTagNoAudio-- 18/01/22 05:06 PM19/01/22 01:15 PM---
36459Yuvraj SinghSir g je brucellosis vaccine human body nu touch ho jawe koi effect ve hunda ?TagYes---- 18/01/22 04:57 PM19/01/22 11:35 AM19/01/22 02:39 PM-
36460लोभन कुमार साहूसर कटहल में ये बीमारी है जिनके कारण हमारा कटहल अच्छा से नही फल रहा है फल पूरा काला हो के गिर जा रहा है ?TagYes--
1
 
 18/01/22 04:41 PM19/01/22 11:35 AM19/01/22 02:39 PM-
36461amol ramtekedesi बकरा hai wajan nahi badh rha soyabin gehu chokar makka Khali ye sab khilata hu khata bhi hai dewarming bhi kiya ?TagYes--
2
 
 
18/01/22 04:34 PM19/01/22 11:35 AM19/01/22 02:39 PM-
36462Amritpal singh BrarKank ees tara ho rahe aa ki karn aa ?TagYes--
2
 
 
18/01/22 04:22 PM19/01/22 11:34 AM19/01/22 01:31 PM-
36463Amritpal singh BrarSir ji mi kank nu 10 din pehla pani laeaa c te pani laoun to 2 din band ee barish ho ge te hun kank ess tara ho ge koi hall daso ?TagYes--
3
 
 
18/01/22 04:18 PM19/01/22 11:33 AM19/01/22 01:32 PM-
36464sukhvinder SinghSir kanak nu nisran vele kehde ਤॅਤ dene jruri ਹਨ ? TagYes---- 18/01/22 04:05 PM19/01/22 11:33 AM19/01/22 01:32 PM-
36465Gurjeetpal Singh sir mere kol 13dabbe makkhi c uss vicho 5 dabbe reh gye ne sir makhi mar boht rhi hai so pls koi help kro 6284073003 mera number hai pls koi help kro ?TagYes--
1
 
 18/01/22 04:02 PM19/01/22 11:31 AM19/01/22 02:19 PM-
36466gurvinder singhSir g mere ek cow heavy weight 7 month pregnant ha g o khari bout muskl nal hundi ha ma us nu calveda gel aptacal calcium 1litr and nutrking 500ml koi fark ni ha g ?TagYes---- 18/01/22 03:44 PM19/01/22 11:36 AM19/01/22 02:19 PM-
36467Kulwantਸਰ ਜੀ ਆਪਣਾ ਸਾਰੀਆਂ ਗਾਵਾਂ ਦੁੱਧ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਗਿਆ ਉਹਨਾ ਨੂੰ ਟਿਵਾਣਾ 8000 ਫੀਡ ਦੀ ਵਰਤੋ ਕਰ ਰਿਹਾ ਉਹਨਾ ਨੂੰ ਦੁੱਧ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਕੀ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 18/01/22 03:34 PM19/01/22 11:33 AM19/01/22 02:20 PM-
36468kulwinder singhਕੱਟੀ ਨੂੰ ਮਿਨਰਲ ਮਿਕਚਰ ਕਿੰਨੀ ਉਮਰ ਤੋ ਸੁਰੂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਆ ਤੇ ਕਿਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੇਣਾ ਹੈ ?TagYes---- 18/01/22 03:31 PM19/01/22 11:31 AM19/01/22 02:20 PM-
36469Ved prakash jakharI have two year old kinnow Orchard please tell me does of manure fertilizer that use in which month ?TagYes---- 18/01/22 03:29 PM19/01/22 11:31 AM19/01/22 02:20 PM-
36470aniSir, Is it possible to get some plum varities for trial? ,my location is at Kerala .If possible through courier pls give me details ?TagYes---- 18/01/22 03:19 PM19/01/22 11:30 AM19/01/22 02:24 PM-
36471Rajveer singhਸਰ ਮੁਰਗੀਆਂ ਫੀਡ ਖਾਣ ਸਮੇਂ ਮੂਹ ਤਕ ਕੇ ਚੀਕਾ ਮਾਰਦਿਆਂ ਵੈਸੇ ਸਹੀ ਰਹਿੰਦਿਆ ਜਿਵੇਂ ਗਲੇ ਚ ਪੋਬਲਮ ਹੋਵੇ ਦਵਾੲੀ ਦਸੀ ਆ enrocinਤਾ ਮਿਲੀ ਨੀ ਜੀ ਕੋੲੀ ਹੋਰ ਜਾਂ ਕੋੲਈ ਦੇਸੀ ਹੱਲ ਦਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 18/01/22 03:07 PM19/01/22 11:30 AM19/01/22 02:27 PM-
36472ਨਰਪਾਲ ਸਿੰਘਸਰੋਂ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਸਮੇ ssp ਅਤੇ potash ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕੀਤੀ ਸੀ ਅਤੇ ਪਹਿਲਾ ਪਾਣੀ ਲਗਾ ਕੇ 45kg ਯੂਰੀਆ ਅਤੇ 3kg sulfur ਪ੍ਰਤੀ ਏਕੜ ਦਿੱਤਾ ਸੀ ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ growth ਲਈ ਇਕ bio spray ਕਿੱਤੀ ਸੀ ਤੇ ਅਜ ਸਰੋਂ 70 ਦਿਨ ਦੀ ਹੋ ਗਈ ਹੈ ਹੁਣ ਮੈਨੂੰ ਅੱਗੇ ਚੰਗੀ ਪੈਦਾਵਾਰ ਲਈ ਕੀ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 18/01/22 02:51 PM19/01/22 11:30 AM19/01/22 02:30 PM-
36473Avtar sandhuਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਘੋੜੇ ਦੀ ਖੁਰਾਕ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 18/01/22 02:49 PM19/01/22 11:23 AM19/01/22 02:31 PM-
36474hemraj singhmajj de udder lyi koi formula dso ?TagYes---- 18/01/22 02:33 PM19/01/22 11:23 AM19/01/22 02:31 PM-
36475Jitendra YadavTilli ki buvay karni hai ?TagYes---- 18/01/22 02:17 PM19/01/22 11:24 AM19/01/22 02:32 PM-
36476RAMAN LAL सबसे अच्छी किस्म की बकरी कौन सी होती है ?TagYes---- 18/01/22 02:14 PM19/01/22 11:29 AM19/01/22 02:32 PM-
36477Gurjeet singhਇਸ ਬੁਲ ਦਾ ਕੀ ਰਿਕਾਰਡ ਆ ਦਸੋ sir ?TagYes--
1
 
 18/01/22 02:02 PM19/01/22 11:29 AM19/01/22 02:32 PM-
36478ਨਰਪਾਲ ਸਿੰਘ70 ਦਿਨ ਦੀ ਸਰੋਂ ਹੋ ਗਈ ਹੈ ਜੀ ਕੀ ਹੁਣ ਇਸ ਵਿਚ ਯੂਰੀਆ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜੀ ?TagYes---- 18/01/22 01:48 PM19/01/22 11:36 AM19/01/22 02:33 PM-
36479Parminder SinghAa kanak nu ki problm aa g kiwe ho kriye dasyo ?TagYes--
3
 
 
18/01/22 01:43 PM19/01/22 11:24 AM19/01/22 02:33 PM-
36480Gagandeep Singhਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਖ਼ਰਬੂਜਾ ਦੀ ਪਨੀਰੀ ਜਿਆਦਾ ਲਮਾਈ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ ਉੱਗਣ ਸਾਰ ਹੀ TagYes--
3
 
 
18/01/22 12:40 PM19/01/22 11:24 AM19/01/22 02:34 PM-
36481Sukhwinder singhBarseen vich aa ho reha hai ?TagYes--
1
 
 18/01/22 12:10 PM19/01/22 11:25 AM19/01/22 02:35 PM-
36482Jashan AulakhSir meri kanak nu 65 din hogge ae hje koi spray ni kre..guli dandha hai kanak ch…hun topik spray kran nal guli dandha marju?TagYes---- 18/01/22 11:51 AM19/01/22 11:25 AM19/01/22 02:36 PM-
36483Baljeet choudharyਇਸਦਾ ਉਪਯੋਗ ਸਹੀ ਹੈ ?TagYes--
1
 
 18/01/22 11:39 AM19/01/22 11:25 AM19/01/22 02:40 PM-
36484Kavin wanderCow di bachedani lyi keeper plus powder de rahe hr koi tablet dso jis nl bchedani di growth vdia hove dwai bhrati do war hun bchedani vdia hoje ki use kri plz dso ?TagYes---- 18/01/22 11:37 AM19/01/22 11:26 AM19/01/22 02:41 PM-
36485jassiखाद फसल में पूरी कर चुका हूं बारिश के बाद ऊपर से पत्ते पीले हो गए हैं इसका कोई इलाज बताओ ?TagYes--
1
 
 18/01/22 11:09 AM19/01/22 11:27 AM19/01/22 02:41 PM-
36486Gurjinder Singh TagNoAudio
1
 
 18/01/22 10:38 AM19/01/22 01:15 PM---
36487Gurjinder Singh TagNoAudio
2
 
 
18/01/22 10:36 AM19/01/22 01:16 PM---
36488Gurjinder Singh TagNoAudio
1
 
 18/01/22 10:29 AM19/01/22 01:16 PM---
36489Sumit SinghKaun si khad dali jaye thund se bachane ke liye high brand dawa ka naam bataye jise spray kiya jata hai ?TagYes--
1
 
 18/01/22 10:18 AM19/01/22 11:26 AM19/01/22 02:42 PM-
36490inderjitAa sundi aa kank vach koi dbai dso ?TagYes--
1
 
 18/01/22 10:11 AM19/01/22 11:27 AM19/01/22 03:01 PM-
36491Sunny Ssa g kanak te DAP Manganese magnesium urea di spray kar skde aw ja nhi g 70 din di kanak a ?TagYes---- 18/01/22 09:48 AM19/01/22 11:27 AM19/01/22 03:01 PM-
36492ਨਰਪਾਲ ਸਿੰਘSat shri akal ji Meri saron 70 din di ho gyi hai ki main hun is vich urea pa sakda ha MIn pehla ik urea pa ditta c jdo pehla pani ditta c 45kg per acre ?TagYes---- 18/01/22 09:11 AM19/01/22 11:27 AM19/01/22 03:02 PM-
36493inderpalSir meri first timer hf heifer di delivery honi aa ik hafta haale baaki aa..sir osde udder te koi sojish nahi gi..assi jis Tera marji osde udder noo haath lga sakde aa..par jado assi osnoo torde aa taa torn wale osde udder de agle paase noo paani chalkda aa ji..koi treatment dasyo ji ?TagYes---- 18/01/22 08:38 AM19/01/22 11:28 AM19/01/22 03:04 PM-
36494Lucky SinghSilage कैसे तैयार करें और उसको कैसे बनाये ओर उसके लिए कौनसा मक्का ले। और मक्के को कब खेत पर लगये ?TagYes---- 18/01/22 08:33 AM19/01/22 11:28 AM19/01/22 03:04 PM-
36495ਨੱਛਤਰ ਸਿੰਘdevmediaTagNoVideo-- 18/01/22 08:23 AM19/01/22 01:17 PM---
36496Sukhraj Singh Goraya ਮੱਝ ਦੇ ਦੁੱਧ ਦੀ ਫੈਟ ਵੱਦੋਣ ਲਈ ਕੀ ਪਾਈਏ ਜੀ ?TagYes---- 18/01/22 08:22 AM19/01/22 11:28 AM19/01/22 03:07 PM-
36497Gurjinder Singh TagNoAudio
2
 
 
18/01/22 08:06 AM19/01/22 01:17 PM---
36498Jagdeep SandhuDr. Sahib Bovimin B powder kina time dena hai ?TagYes---- 18/01/22 05:49 AM19/01/22 11:29 AM19/01/22 03:07 PM-
36499ਅਰਸ਼ਦੀਪ ਸਿੰਘਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਸਰ ਜੀ ਇਹ ਮੱਝ 10 11 ਸੂਏ ਹੈ।ਇਸ ਨੂੰ ਸੂਈ ਨੂੰ 6 ਮਹੀਨੇ ਹੋ ਗਏ ਹਨ ਇਸਦੇ ਪਹਿਲਾਂ ਅਸੀਂ ਟੀਕਾ ਭਰਵਾਇਆ ਅਤੇ ਇਹ ਗੱਭਣ ਨਹੀਂ ਹੋਈ ਉਸਤੋਂ ਬਾਅਦ ਅਗਲੀ ਵਾਰ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਆਉਣ ਤੇ 3 ਦਿਨ ਡਾਕਟਰ ਤੋਂ ਦਵਾਈ ਭਰਵਾਈ ਅਤੇ ਫੇਰ ਅਗਲੀ ਹੀਟ ਤੇ 2 ਦਿਨ 2 ਟੀਕੇ ਭਰਵਾਏ ਫੇਰ ਵੀ ਗੱਭਣ ਨਹੀਂ ਹੋਈ।ਉਸਤੋਂ ਬਾਅਦ ਅਸੀਂ ਝੋਟੇ ਤੋਂ ਬਣਵਾਈ ਫੇਰ ਨਹੀਂ ਰਹੀ ਅਤੇ ਹਰ ਵਾਰ ਬਣਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਇਸ ਤਰਾਂ ਪਾਣੀ ਜਾ ਸਿੱਟਦੀ ਰਹਿੰਦੀ ਹੈ। ਅਤੇ 12 15 ਦਿਨਾਂ ਬਾਅਦ ਹੀ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਆ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਇਸਦਾ ਦੁੱਧ ਹੁਣ 8 ਲੀਟਰ ਦਿਨ ਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਅਸੀਂ ਇਸਨੂੰ 4 5 ਕਿਲੋ ਵਧੀਆ ਆਪਣੀ ਤਿਆਰ ਕਰਵਾਈ ਫੀਡ ਰੋਜ ਪਾਉਂਦੇ ਹਾਂ ਅਤੇ ਨਾਲ 50 ਗ੍ਰਾਮ calcimust gold ਦੇ ਰਹੇ ਹਾਂ ਫੇਰ ਵੀ ਇਹ ਸੁਕਦੀ ਜਾ ਰਹੀ ਹੈ।ਇਸਦਾ ਵਧੀਆ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜਿਸ ਨਾਲ ਇਹ ਗੱਭਣ ਹੋ ਜਾਵੇ ਅਤੇ ਇਸਦੀ ਸਿਹਤ ਵੀ ਵਧੀਆ ਬਣ ਜਾਵੇ ?TagYes--
1
 
 17/01/22 11:45 PM18/01/22 11:31 AM18/01/22 02:15 PM-
36500gulshan sahu..?TagYesVideo-- 17/01/22 11:16 PM18/01/22 12:09 PM18/01/22 02:54 PM-