All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 35451-35500 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
35451harmaljeet singhਸਰ ਜੀ ਪਸ਼ੂਆਂ ਦੇ ਲੇਵੇ ਦੇ ਵਿਕਾਸ ਲਈ ਪਾਊਡਰ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 05/02/22 08:29 AM05/02/22 09:39 AM08/02/22 03:50 PM-
35452Manjot chahalSar Namaskar ji ਸਰ ਨਦੀਨਾਂ ਵਾਲੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਕੀ ਹੁਣ ਮੌਸਮ ਸਾਫ਼ ਰਹੇਗਾ ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ ?TagYes---- 05/02/22 08:10 AM05/02/22 09:39 AM10/02/22 03:04 PM-
35453Jogkam JogkaMustard seed price per quintal ?TagYes---- 05/02/22 08:08 AM05/02/22 09:38 AM10/02/22 03:07 PM-
35454bhupinder singhਗੰਢੇ ਦੀ ਪੀਨਰੀ ਹੁਣ ਕਿਸ ਮਹੀਨੇ ਵਿੱਚ ਤਿਆਰ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 05/02/22 08:06 AM05/02/22 09:38 AM10/02/22 03:00 PM-
35455Balvir Singh MannSarron nu full nikal rahe ne kihdi spray kiti jave jhad layi dap thale payi c urea 2 baar payi te goddi de ke virli kiti aa sarron retle khet ch aa uchi nivi aa ?TagYes---- 05/02/22 08:02 AM05/02/22 09:38 AM10/02/22 02:59 PM-
35456Laddi sidhuਗਾਂ ਦਾ ਲੇਵੇ ਦਾ ਇਕ ਪਾਸਾ ਸਖਤ ਹੈ ਪਿਛਲੇ ਥਣ \'ਚੋ ਦੋ ਚਾਰ ਧਾਰਾਂ ਹੀ ਆਉਂਦੀਆਂ ਹਨ ਇਸ ਦਾ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 05/02/22 07:47 AM05/02/22 09:38 AM10/02/22 02:54 PM-
35457Jagdeep devmediaTagNoAudio-- 05/02/22 07:45 AM12/02/22 11:29 AM---
35458Rajivचना में पीलापन और नीचे से जड़ काली है ?TagYes--
1
 
 05/02/22 07:34 AM05/02/22 09:37 AM10/02/22 02:51 PM-
35459Rajivचना ऊपर से पीलापन है और नीचे से जड़ काली है कौनसी दवा डालें ?TagYes---- 05/02/22 07:30 AM05/02/22 09:42 AM10/02/22 02:50 PM-
35460Burhnuddin khanSunflower seeding method ?TagYes---- 05/02/22 06:51 AM05/02/22 09:37 AM10/02/22 02:49 PM-
35461Manpreet Singhਸਰ ਕਣਕ \'ਤੇ ਮੈਗਨੀਜ, ਮੈਗਨੀਸੀਅਮ, urea, ਜ਼ਿੰਕ ਦੀ ਇਕੱਠੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 05/02/22 06:33 AM05/02/22 09:36 AM10/02/22 02:48 PM-
35462ਸਤਨਾਮ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂI want to open dairy products outlet point at my village so I want to have training of making dairy products of milk like yogurt lassi paneer... Etc, Help me out ?TagYes---- 05/02/22 05:54 AM05/02/22 09:42 AM26/02/22 01:39 PM-
35463ਸਤਨਾਮ ਸਿੰਘ ਸੰਧੂI want to plant pomegranate near boundary wall in East direction of my house . How far I must plant it from wall and how many times watering should b done in a week or month ?TagYes---- 05/02/22 05:41 AM05/02/22 09:41 AM26/02/22 01:45 PM-
35464Mritunjay raikheti duara mili jane wali yojna ke bare me btaye aur last time kb yojna ke pasie aye khate me ?TagYesAudio-- 04/02/22 10:51 PM11/02/22 02:30 PM05/02/22 12:52 PM-
35465manpreet singhSava 134 ate rrx 117 de jhar ate khada bare jankari chahida hai g ?TagYes---- 04/02/22 10:33 PM05/02/22 09:16 AM05/02/22 12:41 PM-
35466Gurjot kahlondr ravinder chahal ji javab deo ji sanu dsyo ji keh Buffalo de ABS de Murrah nasal de vdia 2 3 simen dsyo jiss de bacche jayda doodh dve and shannnt subah wale hon ?TagYes---- 04/02/22 10:24 PM05/02/22 09:15 AM05/02/22 12:43 PM-
35467bhagwant singhSat Sri akal g sir cow di body vich shine ni ha g HF cow ha te 30 hoge bacha dite nu te usde hair loss ho rahe ne hal dso g TagYes---- 04/02/22 10:23 PM05/02/22 09:15 AM05/02/22 12:50 PM-
35468Manpreet Singhਸ੍ਰ 13045 ਦੀ 100 ਲੀਟਰ ਪਾਣੀ ਵਿਚ ਕਿੰਨੀ ਡੋਜ ਪਾਈਏ ਕਣਕ ਵਿੱਚ ?TagYes---- 04/02/22 09:17 PM05/02/22 09:14 AM05/02/22 12:49 PM-
35469ਗੋਰਾ ਸਿੱਧੂਡਾਕਟਰ ਸਾਬ ਗਾ ਤਿੰਨ ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਗੱਭਣ ਹੈ ਅੱਗੇ ਉਸ ਨੇ ਬੱਚਾ ਸੁੱਟ ਦਿੱਤਾ ਸੀ ਹੁਣ ਡਾਕਟਰ ਨੇ pg care bolus ਤੇ Abortonil ਹੋਮਿਓਪੈਥਿਕ ਦਵਾਈ ਦੇਣ ਲਈ ਕਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਦਵਾਈ ਸਹੀ ਰਹੁ ਜੀ ?TagYes---- 04/02/22 08:58 PM05/02/22 09:14 AM05/02/22 12:49 PM-
35470Yuvraj SinghSir g vitum h dry kitte cow nu kado use karna chaida aa hun Heifer feed use kar reha aa Te kinna use karna chaida kinne days use karna ?TagYes---- 04/02/22 08:11 PM05/02/22 09:14 AM05/02/22 12:48 PM-
35471Gurpreet Singhਡੇਅਰੀ ਫਾਰਮ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਨਾ ਜੀ ਲੋਨ ਕਿੰਨੇ ਟਾਈਮ ਚ ਹੋ ਜਾਣਾ ਜੀ ?TagYes---- 04/02/22 08:10 PM05/02/22 09:13 AM05/02/22 12:47 PM-
35472Ramesh-Kumarसर मेरी बकरी 5 नवंबर 2021को बच्चा की थी तो26.12.2021 को हिट में आई थी तो उसे क्रॉस करवाया था और दोबारा 18.1.202 क्रॉस करवाया था अगर कहीं तीसरी बार हिट में आ जाएगी क्या करेंगे उसका क्या उपाय होना चाहिए मार्गदर्शन करें ?TagYes---- 04/02/22 07:59 PM05/02/22 09:12 AM05/02/22 12:47 PM-
35473Jiaul पर्ल फार्मिंग की जानकारी चाहिए अगर उत्तर प्रदेश से कोई हो तो बताइए। ?TagYes---- 04/02/22 07:52 PM05/02/22 09:34 AM05/02/22 12:23 PM-
35474sandeep singh7 marle desi shole laye ne ji peele ho rhe ne puri growth vi ni ho rhi kad v ni kar rhe do godi a v krti a...urea 30 kg do vari ch diti ha manganese magnesium chilated zinc diya spray v krti a ?TagYes--
2
 
 
04/02/22 07:44 PM05/02/22 09:35 AM05/02/22 12:46 PM-
35475Nikhilcow ka pehla byaant hai 7 mahine ki gyabhin ho chuki hai lewati badhane ka sabse sasta or acha tarika bataye ?TagYes---- 04/02/22 06:22 PM05/02/22 09:35 AM05/02/22 12:24 PM-
35476Sujit मेंथा मे तेल कैसे बढा़यें ?TagYes---- 04/02/22 05:59 PM05/02/22 09:12 AM05/02/22 12:24 PM-
35477Ramandeep SinghSir Sadi cow de ek than vich chhota jeha chhed hai os vicho dudh nikalda oh kiwe theek kita ja sakda hai ? TagYes---- 04/02/22 05:43 PM05/02/22 09:11 AM05/02/22 12:26 PM-
35478Charanjeet singhMajh da dudh nahi vadh reha nahi fat ki Khurak dayie ?TagYes---- 04/02/22 05:15 PM05/02/22 09:10 AM05/02/22 12:26 PM-
35479ਗੁਰਜੰਟ ਸਿੰਘSir ਜੀ ਗਾਵਾ ਨੂੰ ਇਕ ਦਿਨ ਵਿਚ ਕਿੰਨੀ ਵਾਰ ਫੀਡ ਪੋਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ?TagYes---- 04/02/22 05:04 PM05/02/22 09:10 AM05/02/22 12:27 PM-
35480Amrit kumarPanjab me ganne ka Kya bhaw h ?TagYes---- 04/02/22 05:02 PM05/02/22 09:10 AM05/02/22 12:27 PM-
35481Nikhilbuffalo ko byae hue 5 month ho chuke hai but abhi tak heat me nhi aayi kya kare jis se heat me bhi aaye or conceive bhi ho ?TagYes--
1
 
 04/02/22 04:44 PM05/02/22 09:09 AM05/02/22 12:28 PM-
35482ਗਿੱਲਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਪਾਊਡਰ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ?TagYes--
1
 
 04/02/22 04:39 PM05/02/22 09:09 AM05/02/22 12:29 PM-
35483Guri HanjraSir feb ch kehdi kehdi sabji di fasal lai skde ha jo 1509 lagaun to pehla munafa deke vahan khali kr de ?TagYes---- 04/02/22 04:38 PM05/02/22 09:09 AM05/02/22 12:31 PM-
35484Sonu brarSir dairy training bare jankari leni a bathinda kdo shuru hovegi Jo tusi pehla number ditta si ote call receive nhi kiti g ?TagYes---- 04/02/22 04:26 PM05/02/22 09:08 AM05/02/22 12:32 PM-
35485प्रताप सिंहहमारी गेंहु की फसल में पीलापन है कोनसी दवा डाले ?TagYes---- 04/02/22 04:00 PM05/02/22 09:07 AM05/02/22 12:33 PM-
35486ityanand Singhप्याज का मुख्य दवा कौन कौन है प्याज दस दिन का हो चुका है ?TagYes---- 04/02/22 03:56 PM05/02/22 09:07 AM05/02/22 12:33 PM-
35487sukhvinder SinghSir jo kanak da Main dandi wala Leaf nikle reha hai oh is tara Ho reha hai ki reason ho sakda ha g ? TagYes--
1
 
 04/02/22 03:52 PM05/02/22 09:07 AM05/02/22 12:34 PM-
35488Gurdeep singh benipalਸਰ ਜੇ ਅਸੀ ਜੀਰੀ ਤੋ ਪਹਿਲਾਂ ਖੇਤ ਵਿਚ ਮੁਰਗ਼ੀ ਦੀ ਖਾਦ ਪਾਉਦੇ ਹਾਂ ਤਾਂ ਉਸਦਾ ਕੋਈ ਨੁਕਸਾਨ ਤਾ ਨਹੀਂ ਹੋਵੇਗਾ। ਅਤੇ ਇੱਕ ਏਕੜ ਵਿੱਚ ਕਿੰਨੀ ਖਾਦ ਦੀ ਸਿਫਾਰਸ਼ ਕੀਤੀ ਜਾਦੀ ਹੈ। ਕੁੱਝ ਲੋਕ ਕਹਿੰਦੇ ਹਨ ਕਿ ਇਹ ਖਾਦ ਜੀਰੀ ਵਿਚ ਫਲੈਟ ਬਿਮਾਰੀ ਦਾ ਖ਼ਤਰਾ ਵਧਾਉਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 04/02/22 03:39 PM04/02/22 04:12 PM05/02/22 12:36 PM-
35489Anirudh Sir ki maine mere khet me barseen ki buwai 4 December ko ki thi lekin abhi tak uski growth nahi hai I hai Sirf 10-12 inch hi hui hai ?TagYes---- 04/02/22 03:16 PM04/02/22 04:13 PM05/02/22 12:37 PM-
35490Gurdeep Gillsir g Ageta bajra 21 22 feb ਨੂੰ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਆ ਤਾ ਕੇੜਾ ਬੀਜ ਬੀਜਣਾ ?TagYes---- 04/02/22 02:38 PM04/02/22 04:14 PM05/02/22 12:38 PM-
35491balrajSir g, khet vich water pond (dam) da payback period ki h ? TagYes---- 04/02/22 02:24 PM05/02/22 09:36 AM05/02/22 12:39 PM-
35492harvinder singhLiquid sulphur gehun mein kitne percent wali Karen ?TagYes---- 04/02/22 02:20 PM04/02/22 04:15 PM05/02/22 12:39 PM-
35493chinuਘੋੜੀ ਦੀ ਸਿਹਤ ਨੀ ਬਣ ਰਹੀ ਜੀ ਕਿੜੇਆਂ ਦੀ ਦਵਾਈ ਵੀ ਦੇ ਦਿੱਤੀ ਜੀ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸ਼ੋ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 04/02/22 02:20 PM04/02/22 04:16 PM05/02/22 12:39 PM-
35494DhillonCan I grow potato and tomato for my kitchen garden in February month ?TagYes---- 04/02/22 02:15 PM04/02/22 05:02 PM05/02/22 12:21 PM-
35495Sharryarora039@gmail.comM retriever breed da female puppy lya hai .ohdi age 40 days hai.ohdi deworming kdo krni hai te kis dvai nal krni hai Diet plan ki hona chahida hai ? TagYes---- 04/02/22 01:53 PM04/02/22 01:55 PM05/02/22 12:20 PM-
35496Gagandeep mannਸਰ ਪਹਿਲੇ ਸੂਏ ਝੋਟੀ ਆ ਕਲ ਸੂਈ ਆ ਜੀ ਪਿਛਲੇ ਥਣਾ ਚ ਦੁੱਧ ਜੱਮਿਆ ਜਿਸ ਕਰਕੇ ਦੁਧ ਕਦੇ ਵਧੀਆ ਨਿਕਲਦਾ ਹੈ ਕਦੇ ਥਣ ਬੰਦ ਹੋ ਜਾਦਾ ?TagYes---- 04/02/22 11:56 AM04/02/22 01:55 PM05/02/22 12:18 PM-
35497bhagwant singhSat Sri akal g meri knank 80 din to uper ho gyi han g meeh Jiada pan krke pilli pa gyi han g us vich kehdi spyre kiti jave Hale nirasa suru nhi hoya g DBW.222 DBW.3086 MIX beeji han g koi hal dso g ? TagYes---- 04/02/22 11:52 AM04/02/22 01:55 PM05/02/22 12:18 PM-
35498gurkirtan virkSir mjh heat vich nhi si fer vi bull na cross karditi ha two months Hoge na o dubara heat vich nhi ayi h hon ki kara ma daso ?TagYes---- 04/02/22 11:47 AM04/02/22 01:54 PM05/02/22 12:16 PM-
35499Aman thakurमुझे sahiwal cow chahiye sambhal up me प्लीज supplier ka namver de ?TagYes---- 04/02/22 11:44 AM04/02/22 01:54 PM05/02/22 12:15 PM-
35500Hardeep singh Saraoਸਰ ਜੀ ਕਣਕ 85ਦਿਨ ਦੀ ਹੋ ਗਈ ਗੁਲੀ ਡੰਡੇ ਲਈ ਅਤੇ ਚੋੜੇ ਪਤੇ ਲਈ kehdi ਸਪਰੇ ਕਰੀਏ ?TagYes---- 04/02/22 11:34 AM04/02/22 01:54 PM05/02/22 12:14 PM-