All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 34401-34450 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
34401Bikerjeet SinghGende nu ki problem a khatta ja ho reha a ?TagYes--
3
 
 
23/02/22 06:16 PM24/02/22 09:39 AM24/02/22 01:07 PM-
34402Karansaddi majh de than ch narr pai gayi c oh chalno band ho gaya va isda koi ilaaz haiga ta jroor dso ?TagYes---- 23/02/22 06:10 PM24/02/22 09:40 AM24/02/22 01:08 PM-
34403sewak dhillonਇਸ ਵਾਰ ਨਰਮੇ ਦਾ ਕਿਹੜਾ ਬੀਜ ਬੀਜਿਆ ਜਾਵੇ ਜੀ ਗੁਲਾਬੀ ਸੁੰਡੀ ਨੂੰ ਧਿਆਨ ਵਿੱਚ ਰੱਖਦੇ ਹੋਏ ਸਲਾਹ ਦਿਓ ਜੀ ?TagYes---- 23/02/22 06:02 PM24/02/22 09:40 AM24/02/22 01:08 PM-
34404ਸੁਖਮਨ Chairmanਸੱਤ ਸੱਤ ਸ਼੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ Jhinga fish farm ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ਜੀ ?TagYes---- 23/02/22 05:56 PM24/02/22 09:41 AM24/02/22 01:09 PM-
34405Sukhchain singhSir majh chadda ni vikha rahi pichle sirf agge je aa te magrle than v uche han ki kr skde hai Shuru to eve aa ?TagYes--
2
 
 
23/02/22 05:54 PM24/02/22 09:41 AM24/02/22 01:10 PM-
34406ਹਰਪਰੀਤ ਸਿੰਘਸਰ ਜੀ ਮੇਰੀ ਵਸ਼ੀ ਓ ਬੋਲੀ ਨਹੀਂ ਤਿਨ ਸਾਲ ਦੀ hai ?TagYes---- 23/02/22 05:45 PM24/02/22 09:42 AM24/02/22 11:56 AM-
34407Anand kumarKinnow k baag me tele k liye abi futaare pe ...rogar spray kre... ya or ?TagYes---- 23/02/22 05:14 PM24/02/22 09:42 AM24/02/22 01:11 PM-
34408tejvir Singh dhillonkanak di jd kali ho gyi, ehda kali hon da ki karan hai ?TagYesAudio
1
 
 23/02/22 04:46 PM16/03/22 01:41 PM24/02/22 01:48 PM-
34409parwinder singhDr sahib jhoti dooji waar soon layi 3 mahine 10 din di gabban hai us nu soon tak ki paya jawe ?TagYes---- 23/02/22 04:30 PM24/02/22 09:42 AM24/02/22 11:58 AM-
34410ਸਿਮਰਜੀਤ ਸਿੰਘਕੀ ਛੋਟੇ ਕੱਟੜੂਆਂ ਨੂੰ ਡੀਵਾਰਮਿੰਗ ਲਈ ਫੈਨਬੈਂਡਾਜੋਲ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 23/02/22 04:26 PM24/02/22 09:43 AM24/02/22 12:09 PM-
34411TuhinaI want to buy hybrid sunflower seeds for gardening ?TagYes---- 23/02/22 04:17 PM24/02/22 09:43 AM24/02/22 12:10 PM-
34412Anirudh Sir ji Meri six month ki ABS ke Spike semen ki heifer hai Uski deworming karni hai Konsi dawai de aur kitne gram ki bolus de Uska weight 200 Kg hai ?TagYes---- 23/02/22 03:32 PM24/02/22 09:43 AM24/02/22 12:12 PM-
34413Izarul HaqueKya hua kuch samaj mai NAHI aata hai ?TagYes--
1
 
 23/02/22 03:21 PM24/02/22 09:43 AM24/02/22 12:12 PM-
34414Harjeet sighGarlic te hun vdia paidavar lai kehri spray kitti jawe g ?TagYes---- 23/02/22 02:57 PM23/02/22 03:44 PM24/02/22 12:31 PM-
34415Harjeet sighMera onion (piaz)40 din da ho gya hai hun uste kehri spray kran vdia paidavar lai ?TagYes---- 23/02/22 02:55 PM23/02/22 03:45 PM24/02/22 12:31 PM-
34416Satnam Singh DhaliwalSir ji kisan mala lagna h P A U wala ji atki ?TagYes---- 23/02/22 02:49 PM23/02/22 03:22 PM24/02/22 12:31 PM-
34417Sunil uttamMadhu makhhi K Farmers k contact ChahiyeA.Mai Punjab Se Hu Sunil ?TagYes---- 23/02/22 01:58 PM23/02/22 03:24 PM23/02/22 02:57 PM-
34418Sunil uttamMadhu Makhi ?TagYes---- 23/02/22 01:56 PM23/02/22 03:23 PM24/02/22 12:31 PM-
34419मो आवेश कुरैशीक्या छत्तीसगढ़ में किन्नू का फसल लगाया जाता है और किन्नू मीठा होगा या नहीं यहां के मौसम में ?TagYes---- 23/02/22 01:35 PM23/02/22 03:24 PM23/02/22 02:58 PM-
34420Ganesh patidarMe khire ki kheti karna chahta hu march mahine me bina green house ke open fild me to open fild me march mahine me khire ki kheti hogi ya nhi vo muje janna he ?TagYes---- 23/02/22 01:15 PM23/02/22 03:25 PM24/02/22 12:33 PM-
34421Gufran hussainMujhe new bakri farm start Karna h jharkhand main to kese kare sir or Kahan se surwat kare or kon. Si vaccine bakriyo ke liye jada jaruri h mujhe bataen ?TagYes---- 23/02/22 01:02 PM23/02/22 03:26 PM24/02/22 12:34 PM-
34422Sanjay KumarSir bakri ka temperature 97.6 h kuchh kha nhi rhi h or jugali bi nhi kr rhi h kya kre ?TagYes---- 23/02/22 12:37 PM23/02/22 03:26 PM24/02/22 12:34 PM-
34423Manjinder kaurgarmiya ch kehde pathe use krne chahide ne chara kehda use kriye 3-4 ktaiyan ho jandia a ?TagYesAudio-- 23/02/22 12:36 PM23/02/22 03:40 PM24/02/22 01:49 PM-
34424Gurinder Paul Singh Waliasoya kdo lgayi jandi hai kanal da kinna beej painda hai retli zamin hai ?TagYesAudio-- 23/02/22 12:26 PM16/03/22 01:41 PM24/02/22 01:51 PM-
34425harvinder singhKonsi bimari h ji ?TagYes--
1
 
 23/02/22 11:40 AM31/03/22 11:30 AM23/02/22 02:58 PM-
34426Davinder Singhmah di bajayi kdo krni chahidi ?TagYes---- 23/02/22 11:30 AM23/02/22 03:27 PM23/02/22 03:00 PM-
34427Harpreet Singh I want to buy insulin plant near mohali or Ropar. Please tell me from where i can get this?TagYes---- 23/02/22 11:21 AM24/02/22 09:44 AM24/02/22 12:35 PM-
34428jasvir singhsir gande sukke je ho rhe ne ki karn ho skda hai ki ilaj hai isda ?TagYesAudio
2
 
 
23/02/22 10:12 AM23/02/22 03:43 PM24/02/22 01:52 PM-
34429rajat majumdareh bachhdi kaisi hai iski umr abhi 14 din hui hai ?TagYesAudio
1
 
 23/02/22 09:53 AM23/02/22 03:44 PM24/02/22 01:53 PM-
34430AmanCows layi cubics lgon da area dseo g ek cow lyi kina area chahida ?TagYes---- 23/02/22 09:49 AM23/02/22 03:28 PM24/02/22 12:35 PM-
34431Rajeev Kumar BhardwajSir mujhe suggest Kre. Mere kheto me biddo par grass jungli booti jaldi ugg jaati hai. Usko remove karne ka koi upay btaye Please ?TagYes---- 23/02/22 09:28 AM16/03/22 01:40 PM24/02/22 12:38 PM-
34432ManveerSir ji humari bhains chara kam kha rhi h kai din se...usne chara adha kar diya h khana ...pls sir uska kuch ilaj btayen ?TagYes---- 23/02/22 08:53 AM23/02/22 03:29 PM24/02/22 12:39 PM-
34433baljit SinghDoctor saab, Cow de udder ch jitho than suru hunda ohde lge gilti bni hai .. te us than vich dudh bhar da nhi ha ... Ikla iko protion ose than wal dudh nal bhar da nhi ha... Kive thik kita jave ?TagYes---- 23/02/22 08:39 AM23/02/22 03:30 PM24/02/22 12:41 PM-
34434Manjinder kaurਜਰਸੀ ਗਾਂ ਪਹਿਲਾਂ ਸੂਆਂ ਏ ਦੁੱਧ ਦੀ ਚੰਗੀ ਪੈਦਾਵਾਰ ਲਈ ਖੁਰਾਕ ਕੀ ਪਾਈਏ ?TagYes---- 23/02/22 08:37 AM23/02/22 03:30 PM24/02/22 12:42 PM-
34435Manjinder kaurਗਰਮੀਆਂ ਵਿੱਚ ਪਸ਼ੂਆ ਦੇ ਵੰਡੇ ਵਿੱਚ ਕਿਹੜੀ ਸਮੱਗਰੀ ਪਾਉਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 23/02/22 08:34 AM23/02/22 03:31 PM24/02/22 12:44 PM-
34436gurpreet singhdalal ghol ki va eh kado vartna hare chare te ?TagYes---- 23/02/22 08:09 AM23/02/22 03:32 PM24/02/22 12:45 PM-
34437Ramphal SinghMe satawar ki kheti karna chahta hu ?TagYes---- 23/02/22 07:35 AM23/02/22 03:34 PM23/02/22 03:02 PM-
34438B. B. SinghGrafted brinjal ke plans hi aate hai. ya seed bhi aate hai. Please hame batayega ?TagYes---- 23/02/22 06:51 AM23/02/22 03:35 PM24/02/22 12:45 PM-
34439mohitRam ram ji Orange carrot Beej chahiye ji koi contact ?TagYes---- 23/02/22 06:04 AM23/02/22 03:36 PM24/02/22 12:45 PM-
34440Hardev Maanਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਆਕਾਲ ਜੀ ਫਲਾਂ ਦੇ ਨਵੇਂ ਬੂਟੇ ਲਗਾਉਣ ਦਾ ਸਹੀ ਸਮਾਂ ਕਿਹੜਾ ਮਹੀਨਾ ਹੁੰਦਾ ਜੀ ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes---- 23/02/22 03:25 AM23/02/22 03:36 PM24/02/22 12:46 PM-
34441inamul Bihar animal science university patna से देशी breed के chicks लेने के लिए किस से संपर्क करना होगा कोई no. मिलेगा sir ?TagYes---- 23/02/22 12:09 AM23/02/22 03:37 PM03/03/22 10:45 AM-
34442ਕਮਲsir kanak nu fungus a ja koi bimari te eda roktham kive kiti ave ?TagYes--
4
 
 
22/02/22 11:11 PM23/02/22 10:57 AM23/02/22 12:28 PM-
34443Rameshwar ChauhanHari elayachi ki kheti uttar pradesh me hogi ?TagYes---- 22/02/22 11:06 PM23/02/22 10:56 AM23/02/22 12:28 PM-
34444सन्दीप पाण्डेयमैने आर्थिक मदद माँगी थी लेकिन किसी ने मदद नही की ?TagYes---- 22/02/22 10:44 PM23/02/22 10:56 AM23/02/22 12:29 PM-
34445inderpalDr.sahib ji meri ik hf cow aa o 3 vaar rapeat kar gayi...osda weight v thora ghat lagda dekhan nu v thori kamjor lagdi aa main osda ki proper illaj Kara jiss naal o tandrusat ho k heat vich on te ai karwon te canceev kar jave..osnoo bachedani di weakness to ki vadiya illaj kariye jis naal osdi bachedani daa sahi vikas hove te ai karwon te conceive kar jaave ?TagYes---- 22/02/22 08:53 PM23/02/22 10:56 AM23/02/22 12:33 PM-
34446Pawan Kumarਸਰ ਜੀ ਲਾਲ ਬੂਰੀ ਕੱਟੀ ਮਿਲ ਸਕਦੀ ਹੈ ਕਿਸੇ ਕੋਲੋ ?TagYes---- 22/02/22 08:32 PM23/02/22 10:55 AM23/02/22 12:33 PM-
34447pavanShriman ashvgandha mein kaun sa Rog laga hua hai ismein pattiyan dekhne per per Chhote Hare Rang Ke kide dikh rahe hain tatha Kuchh pattiyan Pili pad rahi hai Jad ke pass wali ?TagYes--
4
 
 
22/02/22 08:18 PM23/02/22 10:56 AM23/02/22 12:33 PM-
34448Sukhdeep Maan Sir dekalb 9108 makki Di bijai lyi akhri date kihri hai ? TagYes---- 22/02/22 08:11 PM23/02/22 10:54 AM23/02/22 12:34 PM-
34449amritpal singhhusky female dog nu 50 din ho gye g sui nu .os de back cho pink ja jaala aauda ga g din ch 2.. 3.. baar.. ki karan ho skda ga.. te ilaaz ?TagYes--
3
 
 
22/02/22 08:07 PM23/02/22 10:53 AM23/02/22 12:36 PM-
34450Jagdeep Sandhu 2 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਗੱਭਣ ਗੳੂ ਨੂੰ ਚੈੱਕ ਕਰਵਾਉਣ ਤੋਂ ਕਿਨੇ ਦਿਨ ਬਾਅਦ ਪੇਟ ਦੇ ਕੀੜਿਆ ਵਾਲੀ ਦਵਾਈ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ? TagYes---- 22/02/22 07:56 PM--23/02/22 12:37 PM-