All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 34351-34400 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
34351inderpalSir pashu nu mineral mixture paani vich ghol k orally pilla sakde aa ji ?TagYes---- 24/02/22 04:59 PM25/02/22 08:37 AM25/02/22 12:19 PM-
34352Gurmeet Singhਸਰ ਸਰੋ 45 46 ਬੀਜੀ ਹੈ ਇਸ ਤਰਾ ਖੜੀ ਹੈ ਇਕ ਸਪਰੇ ਕੀਤੀ ਹੈ ਫਗੀਸਾਇਡ ਐਕਟਾਰਾ ਦੀ ਹੋਰ ਕੋਈ ਸਪਰੇ ਕਰਨ ਦੀ ਜਰੂਰਤ ਹੈ ਜਾ ਨਹੀ ?TagYes--
1
 
 24/02/22 03:59 PM25/02/22 08:37 AM25/02/22 12:20 PM-
34353mandeep singhsore nu fal lyi konsi spray kre ?TagYes---- 24/02/22 03:52 PM25/02/22 08:37 AM25/02/22 12:51 PM-
34354Manjinder kaurਇਹ ਗਾਂ ਕਿਹੜੀ ਨਸਲ ਦੀ ਹੈ ?TagYes--
1
 
 24/02/22 03:47 PM25/02/22 08:38 AM25/02/22 12:20 PM-
34355inderpalDr.ravinder sir ji meri ik a hf cow aa jo bohat jyada kamjor aa main osnoo kive sahi Kara veer ji taa jo treatment Karan te aage canseev kar jave...a cow mere pind vich dairy farm te c onaa ne hun Canada chall Jana Ona ne free diti aa a minu o kahnde too isda treatment karwa k bna layi isnoo bohat vadiya aa..sirf ik vaar osdi delivery hoghi aa milk 5 to 6 litter dindi aa..first laction vich isda 20 kg. Milk c...sir please minu isda poora vadiya treatment dasyo ji taa jo a weight poora kar lave te aage canseev kar jave... Isda pachan v sahi nahi sware to shaam tak patla patla gober kardi hi rahendi aa sir please dasyo j kise gareeb da bhla ho jave...main tuhadi apni kheti app naal bohat lambe time to jurya aa ji ?TagYes--
2
 
 
24/02/22 02:15 PM25/02/22 08:38 AM25/02/22 01:08 PM-
34356Jaspreet Singhਸਰ ਇਹ ਦਵਾਈ ਮੱਝ ਨੂੰ ਕਿਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੇਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?TagYes--
1
 
 24/02/22 02:09 PM24/02/22 02:48 PM25/02/22 12:21 PM-
34357Rajendra KumarSir mera naam Rajendra Kumar hai sir mein Uttar Pradesh prayagraj jile se hun sir main bakri palan karna chahta hun sar loan ka procedure kya hai ?TagYes---- 24/02/22 01:27 PM24/02/22 02:48 PM25/02/22 12:21 PM-
34358Yuvraj SinghSir g jada garmi ch mix karn naal ki nuksan hunda aa Je koi cow de garmi ch delivery hunde aa ta haldi mix kar sakde aa ?TagYes---- 24/02/22 01:24 PM24/02/22 02:48 PM25/02/22 12:32 PM-
34359Amardeep singh dhaliwalHow to control the following disease in Tomato’s ?TagYes--
1
 
 24/02/22 12:38 PM24/02/22 12:39 PM25/02/22 12:32 PM-
34360RaghbirSir jhoti ne pehli war suna h 6 month di gaban h oho thora2 picha kaddhi h g please sir koi hall dso g TagYes---- 24/02/22 12:33 PM24/02/22 12:39 PM25/02/22 12:33 PM-
34361avneesh tyagiMeri broccoli me fal lgne Shuru ho gye h fal ko phulane ke liye kya pryog kre dhanyavad ?TagYes---- 24/02/22 12:26 PM24/02/22 12:38 PM25/02/22 12:33 PM-
34362rajpalMp me napier ghas lagana hai uski gand uplabdh Nahin Ho Pa rahe hain kya Beej se rupaye kar sakte hain ?TagYes---- 24/02/22 12:23 PM24/02/22 12:38 PM25/02/22 12:34 PM-
34363विनोद पाटीदारगेहूं की फराली नष्ट करनी कोई स्प्रे दवाई आती है क्या ?TagYes---- 24/02/22 12:02 PM24/02/22 12:38 PM25/02/22 12:35 PM-
34364Rashwinder Singh Kaureanakanola saron da private rate ki hai ?TagYes---- 24/02/22 11:37 AM24/02/22 11:58 AM25/02/22 12:36 PM-
34365JashanKonsi khad dalni chahiye narme me bijayi k samye or kitni dalni chahiye ?TagYes---- 24/02/22 11:37 AM24/02/22 11:58 AM25/02/22 12:02 PM-
34366gurkirt brarsir me hanumangarh nohar se hun muje barbari goats chahiye kya hmare nazdik me koi barbari goat farm h ? TagYes---- 24/02/22 11:25 AM24/02/22 11:58 AM25/02/22 12:03 PM-
34367Amit kajlaश्रीमान डेयरी फार्म की योजना बताएं मैं लोन लेना चाहता हूं हिमाचल प्रदेश ?TagYes---- 24/02/22 11:16 AM24/02/22 11:21 AM25/02/22 12:03 PM-
34368Sukhchain singhSir majh pishe chadda ni vikha rahi suyi nu 3 month hoge hun vitum h de skde hai than v uche neeve hann dso ji ?TagYes--
1
 
 24/02/22 10:52 AM24/02/22 11:20 AM25/02/22 12:04 PM-
34369Avtar sandhuCow 8 month di gaban a mok maar rhi aa biotrim v laya koi farak nai pya deworming v kiti hoi aa hun ki ilaaj kita jave dso ji Pragenacy safe hove ?TagYes---- 24/02/22 10:45 AM24/02/22 11:20 AM25/02/22 12:06 PM-
34370saurya yadavSir bhains 5.30 mahine ki biyaui hui hogi sir ab tak whe heat me hi nhi aye.mineral mix totavit lutalyse inj dene par thoda sa hi discharge gerha hi .uske baad se ab tak heat me nhi ayi.please solve this problem ?TagYes---- 24/02/22 10:12 AM24/02/22 10:17 AM25/02/22 12:06 PM-
34371ਗਿੱਲਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਦੋ ਵੱਛੀਆਂ ਨੇ। ਉਹਨਾਂ ਦੀ ਉਮਰ ਲਗਭਗ ਦੋ ਸਾਲ ਹੈ। ਉਹਨਾਂ ਦਾ ਭਾਰ ਘੱਟ ਹੈ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਕੀ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇ ਕੀ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਭਾਰ ਵਧ ਜਾਵੇ। ਤਾਂ ਕਿ ਜਲਦੀ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਆ ਜਾਣ ?TagYes---- 24/02/22 10:12 AM24/02/22 10:17 AM25/02/22 12:07 PM-
34372Amit kajlaSir main dairy farm kholna chahta hu ?TagYes---- 24/02/22 09:49 AM24/02/22 09:50 AM25/02/22 12:07 PM-
34373GYANIK RAMसर नमस्कार , मेरे तालाब कि मछलियां बढ़ नही रही है सर क्या करें। चारा भी भरपूर खिला रहा हूँ ?TagYes---- 24/02/22 09:35 AM24/02/22 09:49 AM25/02/22 12:08 PM-
34374rajat majumdarIs paudha mein abhi kya jarurat hai ?TagYes--
2
 
 
24/02/22 09:29 AM24/02/22 09:49 AM25/02/22 12:08 PM-
34375baldev Singhਲਸਣ ਖੇਤੀ 90 ਦਿਨਾਂ ਦੀ ਹੋਗੀ ਆ ਹੁਣ ਲਸਣ ਦੀਆਂ ਗੰਢਿਆ ਬਣਨ ਲਗ ਗਿਆ ਆ ਕਿ ਕੁਝ ਪਾਉਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਲਸਣ ਦੇ ਪੱਤੇ ਦੀਆਂ ਨੋਕਾਂ ਪੀਲੀਆ ਹੈ ?TagYes---- 24/02/22 09:04 AM24/02/22 09:49 AM25/02/22 12:09 PM-
34376Kana ramMushroom training ?TagYes---- 24/02/22 08:15 AM24/02/22 09:48 AM25/02/22 12:09 PM-
34377ਗਿੱਲਸ੍ਰੀਮਾਨ ਜੀ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਦੋ ਵੱਛੀਆਂ ਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਭਾਰ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਹੈ । ਉਹਨਾਂ ਦਾ ਭਾਰ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ। ਤਾਂ ਕਿ ਜਲਦੀ ਹੀਟ ਵਿਚ ਆ ਜਾਣ ?TagYes---- 24/02/22 08:06 AM24/02/22 09:48 AM25/02/22 12:36 PM-
34378जितेंद्र देवराव शिदेभुवनेश्वर मे ट्रेनिंग कब और किस प्रकार की जाती है. अडमिशन आनलाईन होती है तो कैसे और किस महीने में होती है मोती की खेती ?TagYes---- 24/02/22 07:46 AM24/02/22 09:48 AM25/02/22 12:10 PM-
34379Balraj singhSat shri akal ji sir mere kol ik hf nasal di 4 5 mahine di vachi hai main usnu Mahiran de kehn te ik bori kalf starter feed te ik bori calf grower feed khwai hai hun usnu eh feed regular rakhni hai ya band karni hai is bare dasso te usdi Changi growth waste koi hor salah Hove tan dasso ?TagYes---- 24/02/22 07:32 AM24/02/22 09:47 AM25/02/22 12:12 PM-
34380जितेंद्र देवराव शिदेमोती की खेती की ट्रेनिंग कब और किस प्रकार होती है आनलाईन होती है तो कौन से महीने में होती है और फार्म कहां सबमिट करना पडता है ?TagYes---- 24/02/22 07:30 AM24/02/22 09:47 AM25/02/22 12:13 PM-
34381jagjeet singhSir jehda tusi fat plus powder dsya cc ta galactose powder dsya ohh asii dee rya prr mass dud ktii jndii aa mass 55 din dii suyi hoyii aa tiwana di feed paa rya aa ta taj mahal khal ta vadya dii khal paa reha ?TagYes---- 24/02/22 07:28 AM24/02/22 09:47 AM25/02/22 12:15 PM-
34382ਗੁਰਮੇਲ ਸਿੰਘਸਰ ਮੱਝ 4.5 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਅਤੇ ਗਾਂ 3.5 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਗੱਭਣ ਹੈ ਇਹਨਾਂ ਨੂੰ ਸਰੋਂ ਦਾ ਤੇਲ ਕਦੋਂ ਕਦੋਂ ਅਤੇ ਕਿੰਨਾਂ ਦੇਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇੱਕ ਪਸ਼ੂ ਨੂੰ ਟੋਟਲ ਕਿੰਨਾਂ ਤੇਲ ਦੇਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਜੀ ?TagYes---- 24/02/22 06:22 AM24/02/22 09:46 AM25/02/22 12:16 PM-
34383Gurdeep singh benipalPunjab sudex ਜਵਾਰ ਇੱਕ ਏਕੜ ਵਿੱਚ ਪਹਿਲੀ ਕਟਾਈ ਵਿਚ ਕਿੰਨੇ ਕੁਇੰਟਲ ਝਾੜ ਦੇ ਦਿੰਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 24/02/22 06:14 AM24/02/22 09:46 AM25/02/22 12:16 PM-
34384ਸਿਮਰਨਇਕ ਸਾਲ ਦੀ Calf ਕੱਟੀ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਫੀਡ ਤਿਆਰ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ.. ਜਿਸ ਨਾਲ ਉਸਦਾ ਕੱਢ ਵਡੇ ਅਤੇ ਸਾਲ ਵਿੱਚ Ai ਹੋ ਸਕੇ ? TagYes---- 24/02/22 06:10 AM24/02/22 09:46 AM25/02/22 12:17 PM-
34385Rohitash gurjarसर मैंने 5 पौधे टमाटर के लगाए हुए है उनमे फूल आना शुरू हो गए लेकिन फूल सुककर मुरझाए हुए है ।फल लग नही रहे । पौधे 2महिने के हो गए उपाय बताए ?TagYes---- 24/02/22 02:16 AM24/02/22 09:45 AM25/02/22 12:17 PM-
34386गणेश चोहान sir kaun si wali moongi ki fasal boyi jani chahiye ?TagYesAudio-- 24/02/22 01:44 AM24/02/22 11:58 AM25/02/22 12:58 PM-
34387Gurbhej Singh ਇਸਦੀ detail ਦੱਸ ਸਕਦੇ ਓ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 23/02/22 11:39 PM24/02/22 09:35 AM24/02/22 12:48 PM-
34388Lakhwinder Singh nirankariSir ji oyster mushroom di bijaye vaste 1 quintal turhi vich kina seed vartna te bijaye bare v duso ? TagYes---- 23/02/22 10:41 PM--24/02/22 12:52 PM-
34389Ankur GautamSugarcane me white grubs ki problem ka kya samadhan h ?TagYes---- 23/02/22 10:11 PM24/02/22 09:35 AM24/02/22 12:53 PM-
34390Yuvraj SinghSir hun thoda garam mosam ho gea te haldi kinne use karne 100 kg feed ch ?TagYes---- 23/02/22 09:49 PM24/02/22 09:36 AM24/02/22 12:56 PM-
34391paramjeet singhSir maj nu sui nu 5 month ho bye but heat ch nhi aai ovumin advance tablet lagtar 21 din deti deworming v kiti gur v pya par fir v heat ch nhi aai ki kita jave ?TagYes---- 23/02/22 09:25 PM24/02/22 09:45 AM24/02/22 01:00 PM-
34392Sudarshan tawadeHow to farm tulsi ?TagYes---- 23/02/22 09:08 PM24/02/22 09:36 AM24/02/22 01:01 PM-
34393vakeel singhਵੀਰ ਜੀ ਗਾਵਾ ਦੇ ਚਿੱਚੜ ਬਹੁਤ ਲੱਗੇ ਹਨ ਕੋਈ ਟੀਕਾ ਦੱਸੋ ਅਤੇ dose ਵੀ ?TagYes---- 23/02/22 09:05 PM24/02/22 09:36 AM24/02/22 01:01 PM-
34394Ganesh patidarMarch mahine me shimla mirch ki kheti kar sakte h ?TagYes---- 23/02/22 08:46 PM24/02/22 09:37 AM24/02/22 01:02 PM-
34395Phusaram jaatप्याज की फसल एक महीने और 20 दिन की हो गई अब इसमें बढ़वार के लिए कोनसा खाद डालें ?TagYes---- 23/02/22 08:25 PM24/02/22 09:37 AM24/02/22 01:02 PM-
34396Kavin wanderMeta sil da result kive da ik jo 2 number pic vich Dr sab ne tike bare dsea oh infection khtm krn lyi ne ja bchedni di soj lyi ne plz detail ch dsdeo thoda ja tike bare detail ch dsdo thnku ?TagYes--
2
 
 
23/02/22 08:12 PM24/02/22 09:38 AM24/02/22 01:04 PM-
34397SUKHDEV Singh Sir ji ਝੋਟੀ ਨੂੰ 4 ਮਹੀਨੇ ਹੋਏ ਸੂਈ ਨੂੰ ਉਸ ਦੇ ਦੁੱਧ ਵਿੱਚ ਥੋੜੀ ਸਮੈਲ ਆਉਦੀ ਆ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਕੋਈ ਹਲ ਦੱਸੋ ਜੀ। ਦੋ ਮਹੀਨੇ ਹੋਏ ਬਨੀ ਨੂੰ ਗਭਨ ਆ ਜਾ ਨਹੀ ਕਰਫਰਮ ਨਹੀ ਪੇਟ ਦੇ ਕੀੜੇ ਲਈ ਕਿਹੜੀ tab ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 23/02/22 08:07 PM24/02/22 09:38 AM24/02/22 01:05 PM-
34398Raviभिन्न-भिन्न प्रकार की फसलों की जड़ों से लेकर सतह के ऊपर तक संभावित सिंचित लंबाई की जानकारी कहां से प्राप्त हो सकती है साथ ही भिन्न भिन्न प्रकार की फसलों के बीच कितनी जगह छोड़नी चाहिए। कृपया मार्गदर्शन करें ?TagYes---- 23/02/22 07:51 PM24/02/22 09:38 AM24/02/22 01:06 PM-
34399Durvesh Kumarप्याज के बारे में जानकारी ?TagYes---- 23/02/22 07:04 PM24/02/22 09:39 AM24/02/22 01:06 PM-
34400Kirpal SinghWhat kind of breed of goat in jammu ?TagYes---- 23/02/22 06:40 PM24/02/22 09:39 AM24/02/22 01:06 PM-