All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 34301-34350 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
34301Jagroop Kaur Cow de nasal ki ?TagYes--
1
 
 25/02/22 04:27 PM26/02/22 09:31 AM26/02/22 12:21 PM-
34302GurinderEss dwai d kank t kive d result ai t Ik litre kine jga lhi use kita jave ?TagYes--
1
 
 25/02/22 04:25 PM26/02/22 09:30 AM26/02/22 11:36 AM-
34303JashanKis vja toh aa patte eveho rahe h te ena da ilaj ki h ?TagYes--
3
 
 
25/02/22 04:25 PM26/02/22 09:30 AM26/02/22 11:37 AM-
34304rkName of crop which will seed in next month in north india(haryana) ?TagYes---- 25/02/22 04:22 PM26/02/22 09:31 AM26/02/22 11:37 AM-
34305Harjeet sighIs tym kehri fasal beej skde a ?TagYes---- 25/02/22 03:59 PM25/02/22 04:16 PM26/02/22 11:38 AM-
34306ਨਿਰਮਲ ਸਿੰਘ Mankuਯੂਰੀਆ ਤੇDAPਦੀ ਸਪ੍ਰੇ ਕਣਕ ਨੂੰ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਤਾਂ ਕਿਨੇ ਕਿਨੇ ਕਿਲੋ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes--
2
 
 
25/02/22 03:30 PM25/02/22 03:41 PM26/02/22 11:38 AM-
34307Sanjay KumarSir ji do mahine ki pregnant bakri h . do din se kam chara kha rhi h or jugali bhi nhi kr rhi h kya karan h.uski deworming bhi ho gyi h or fever bhi nhi h ?TagYes---- 25/02/22 03:18 PM25/02/22 03:41 PM26/02/22 11:38 AM-
34308Aman kumar singhयह कौन सा रोग है इसका उपचार क्या है कृपया जल्द बताये ?TagYes--
1
 
 25/02/22 03:00 PM25/02/22 03:40 PM26/02/22 11:39 AM-
34309Shivam MittalDairy farming ?TagYes---- 25/02/22 02:47 PM25/02/22 03:40 PM26/02/22 12:21 PM-
34310Karansadi 2 jhotiya va pahla ohna nu 2var teeke lagvaye aa oh fer bol payiaa va doctor kehnda kamzor aa andro te bahro bahut chngiya va sanu koi ilaaz dsso ta jo oh ban jaan ?TagYes---- 25/02/22 02:23 PM25/02/22 03:39 PM26/02/22 11:42 AM-
34311Rohitash gurjarरजनीश जी अर्का टिंडा किस्म हमे बाजार मे मिल ही नही रहा ।आप हमे बीज की दुकान जयपुर के आस-पास बताए प्लीज ?TagYes---- 25/02/22 02:12 PM--26/02/22 11:42 AM-
34312ਰਛਪਾਲ ਸਿੰਘਵੀਰ ਜੀ ਮੈਂ ਮੱਝ ਸੂਣ ਵਾਲੀ ਖਰੀਦੀ ਸੀ ਇਕ ਮਹੀਨਾ ਹੋ ਗਿਆ ਸੂਈ ਨੂੰ ਪਰ ਜਦੋ ਉਹ ਪਸਮ ਦੀ ਹੈ ਤਾਂ ਉਸਦਾ ਪਿਛਲਾ ਥਣ ਥੋੜਾ ਜਿਹ ਫੁਲ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਅੱਧੀ ਧਾਰ ਨਿਕਲਦੀ ਹੈ ਥਣ ਦੇ ਉਪਰੋਂ ਥੱਲੇ ਨੂੰ ਦੁੱਧ ਖਿਸਕਾ ਕੇ ਲਿਆਉਣਾਂ ਪੈਂਦਾ ਹੈ ਫਿਰ ਧਾਰ ਨਿਕਲਦੀ ਹੈ । ਪਰ ਦੁੱਧ ਪੂਰਾ ਹੈ ਅਤੇ ਮੱਝ ਪੀੜ ਵੀ ਨਹੀਂ ਮਨਾਉਂਦੀ ਪਰ ਚੋਣ ਲਈ ਬੜਾ ਸਮਾਂ ਲਗਦਾ ਹੈ । ਕਿਸੇ ਦੇ ਕਹਿਣ ਤੇ ਦੇਸੀ ਨੁਕਸਾ ਵਰਤਿਆ ਸੀ ਪਰ ਕੋਈ ਫਾਇਦਾ ਨਹੀਂ ਹੋਇਆ । ਜਿਸ ਜੌਂ ਖਾਰ ਮਿੱਠਾ ਸੋਢਾ ਨਸ਼ਾਦਰ ਇਹ ਚੀਜਾਂ ਦਿਤੀਆਂ ਸਨ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸਿਓ । ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes---- 25/02/22 02:09 PM25/02/22 03:40 PM26/02/22 11:46 AM-
34313Rohitash gurjarटिंडे की बुवाई कब करे ?TagYes---- 25/02/22 12:55 PM25/02/22 03:43 PM26/02/22 11:47 AM-
34314Rohitash gurjarटींडा की उन्नत किस्म कौन सी है जिसकी अधिक उपज और बेल की लम्बाई कम हो ?TagYes---- 25/02/22 12:49 PM25/02/22 03:42 PM26/02/22 11:47 AM-
34315Rohitash gurjarक्या अभी मुंगफली की बुवाई की जा सकती है ?TagYes---- 25/02/22 12:43 PM25/02/22 03:42 PM26/02/22 11:47 AM-
34316Ramesh-Kumarपहला सवाल की 4 लीटर वाली गाय मिनिरल मिक्सचरकितनी मात्रा में दें और मिनरल मिक्चरकितने दिनों तक इसे यूज कर सकते हैं दूसरा सवाल है कि 4 लीटर वाली गाय को हिट आने पर कितने लीटर वाले गाय के बछड़े से क्रॉस करवा सकते हैं धन्यवाद ?TagYes--
2
 
 
25/02/22 12:38 PM25/02/22 03:42 PM26/02/22 11:47 AM-
34317Pallavi Sir, can we add human urine in the process of composting to enrich it with nitrogen?TagYes---- 25/02/22 12:34 PM17/03/22 03:35 PM26/02/22 11:50 AM-
34318inderpalSir main iss cow nu dubara to tandrusat karna chonda aa main osnoo ki vitamins.mineral hor kuch deva jiss naal isda body score vadiya ho jaye ji ?TagYes--
1
 
 25/02/22 11:53 AM25/02/22 12:31 PM26/02/22 11:54 AM-
34319inderpalDr.ravinder sir ji a injection pashu nu ik vaar lgaa k dubara kado repeat kar sakde aa ?TagYes--
1
 
 25/02/22 11:48 AM25/02/22 11:51 AM26/02/22 11:55 AM-
34320Rajwinder Singhਸਰ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਪਿਛਲੇ ਦੇ ਖੰਭ ਝੜ ਰਹੇ ਨੇ ਇਸ ਲਈ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?TagYes--
1
 
 25/02/22 11:34 AM25/02/22 11:51 AM26/02/22 11:55 AM-
34321Rajwinder Singh Sir ਮੁਰਗੀਆ ਦੇ ਖੰਭ ਜਿਆਦਾ ਚੜੀ ਜਾ ਰਹੇ ਨੇ ਇਹਨਾਂ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ਤਾਂ ਜੋ ਜਲਦ ਤੋਂ ਜਲਦ ਖੰਭ ਆ ਸਕਣ ਅਤੇ ਝੜਨੋਂ ਹਟ ਜਾਣ ?TagYes---- 25/02/22 11:15 AM25/02/22 11:51 AM26/02/22 11:56 AM-
34322Mohit Solanki I applied urea and dap a week ago. At first the growth was boosted but now coriander is turning yellow. What could be the reason and how to cure this ? TagYes--
1
 
 25/02/22 11:04 AM25/02/22 11:50 AM26/02/22 11:58 AM-
34323उपेंद्र पांडेय चना में फूल लग रहें है फलावर गोलड का छिडकाव किआ जा सकता है ?TagYes---- 25/02/22 11:04 AM25/02/22 11:50 AM26/02/22 12:21 PM-
34324ਜਗਦੀਪ ਸਿੰਘ ਬਰਾੜFree range poultry farm layi good quality de RIR chicks kitho mill sakde ne jo 100 pure RIR hon ?TagYes---- 25/02/22 11:02 AM25/02/22 11:49 AM26/02/22 12:24 PM-
34325chinuਜਵੀ ਨੁੰ ਲੋੜ ਹੈ ਜੀ ਕਿਸੇ ਰੇਹ ਸਪਰੇਹ ਦੀ ?TagYes--
1
 
 25/02/22 10:52 AM25/02/22 11:49 AM26/02/22 12:24 PM-
34326Mohit Solanki What is this and how to cure this?TagYes--
1
 
 25/02/22 10:42 AM25/02/22 11:49 AM26/02/22 12:25 PM-
34327Harpreet Any information about biofloc training in gurdaspur district or nearby ?TagYes---- 25/02/22 10:11 AM25/02/22 11:48 AM26/02/22 12:25 PM-
34328PrabhunathSir meri bhais ko thanela ho gaya tha yaha ke elaj se thik nahi hua than ke upar phat gaya hai ab daktar bol rahe hai ki than katna padega aap se nivedan hai ki than katna na pade aasa upay bataye photo bheja hu ?TagYes--
2
 
 
25/02/22 10:05 AM25/02/22 11:48 AM26/02/22 12:29 PM-
34329Avtar sandhuCow 8 month di gaban aa bachedani vich ਹਵਾ baut mardi aa ki ilaaj kita jave ?TagYes---- 25/02/22 09:48 AM25/02/22 11:41 AM26/02/22 12:29 PM-
34330Raj singhਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ ਜੀ ਗਿਰ ਹੀਫਰ ਵੈਹੜ 2ਵਾਰ AI ਕਰਾਉਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਇਸ ਤਰਾਂ ਤਾਰਾਂ ਦੇ ਰਹੀ ਆ ਇਸਨੂੰ ਕੀਪਰ ਪਲੱਸ 20 ਦਿਨ ਦਿੱਤਾ ਹੁਣ ਐਗਰੀਮਿਨ ਟੈਬਲੇਟ ਦੇ ਸਕਦੇ ਆ ਗਿਰ ਨਸਲ ਦੀ ਗੱਭਣ ਹੋਣ ਦੀ ਸੰਭਾਵਨਾ ਘੱਟ ਹੁੰਦੀ ਆ ਵਧੀਆ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ। ਵੇਟ ਪੂਰਾ ਹੈ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 25/02/22 09:12 AM25/02/22 11:41 AM26/02/22 12:30 PM-
34331SukhwinderKi apa syaal waleya sbjiya garmi vich la sakde aa dsso veer bn ke ?TagYes---- 25/02/22 09:06 AM25/02/22 11:07 AM26/02/22 12:31 PM-
34332Harbir SinghSir ji kya m panacur vet powder apni buffalo ko chat anaj me mila kar de sakte hu kya subah khali pet ?TagYes---- 25/02/22 09:04 AM25/02/22 11:06 AM26/02/22 12:33 PM-
34333Chetan kumarलहसुन का कंद बढ़ाने के लिए कोनसी खाद डाले ?TagYes---- 25/02/22 08:52 AM25/02/22 11:06 AM26/02/22 12:33 PM-
34334Sukhchain singhMajh de than vicho shiddia aa rahia han dudh v ghat de rahi sui ne 4 mahine hoge gabban ni haigi ?TagYes---- 25/02/22 08:45 AM25/02/22 11:06 AM26/02/22 12:35 PM-
34335Banwari Yadavlahsun ki fasal me konsi khad dale ?TagYes---- 25/02/22 06:36 AM25/02/22 11:05 AM26/02/22 12:36 PM-
34336Tauseef khantotapari nasal kaha ki hai ?TagYes---- 24/02/22 11:44 PM25/02/22 08:33 AM25/02/22 12:37 PM-
34337ਸਿਮਰਨਜਵਾਬ ਮਿਲਿਆ ਨਹੀਂ ?TagYes--
1
 
 24/02/22 10:16 PM25/02/22 08:32 AM25/02/22 12:38 PM-
34338Amrit DandiwalHf ਗਾਂ ਲਈ ਚਾਰੇ ਦਾ ਅਚਾਰ ਪਾਉਣ ਲਈ ਮੱਕੀ ਦਾ ਕਿਹੜਾ ਬੀਜ ਅਤੇ ਕਿਹੜੇ ਮਹੀਨੇ ਬੀਜਿਆ ਜਾਵੇ । ਅਚਾਰ ਪਾਉਣ ਦੀ ਵਿਧੀ ਦਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 24/02/22 10:02 PM25/02/22 08:31 AM25/02/22 12:39 PM-
34339Daljeet Singh ਮੇਰੀ ਮੱਝ ਚੌਥੇ ਤੇ ਪੰਜਵੇ ਸੂਹੇ ਹੈ ਉਸ ਨੂੰ ਲਕੋਰੀਏ ਦੀ ਦਿੱਕਤ ਹੈ ਇਸ ਲਈ ਹੁਣ ਨਵੇਂ ਦੁੱਧ ਨਹੀਂ ਹੋ ਰਹੀ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਲਾਜ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes---- 24/02/22 09:20 PM25/02/22 08:31 AM25/02/22 12:41 PM-
34340Daljeet Singhਸਰੋਂ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਮਧੂ ਮੱਖੀ ਨੂੰ ਕਿਹੜੇ ਇਲਾਕੇ ਵਿਚ ਲਗਾਉਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਜਿਸ ਨਾਲ ਸ਼ਹਿਦ ਭਰਪੂਰ ਮਾਤਰਾ ਵਿਚ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕੇ ਅਤੇ ਚੰਗੀ ਆਮਦਨ ਲਈ ਜਾ ਸਕੇ ਸਟੇਟ ਅਤੇ ਜ਼ਿਲ੍ਹੇ ਦਾ ਨਾਮ ਦਸਿਆ ਜਾਵੇ ਤਾਂ ਜੋ ਮਧੂ ਮੱਖੀ ਲੈ ਕੇ ਜਾਣੀ ਅਸਾਨ ਹੋ ਸਕੇ ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes---- 24/02/22 09:18 PM25/02/22 08:30 AM25/02/22 12:42 PM-
34341Gurdeep SinghSir ਪਹਿਲਾ ਸਬਜ਼ੀਆਂ ਦੀ ਖੇਤੀ ਕਰਨ ਲਈ 3 ਕਿੱਲੇ ਤੇ 1pspcl ਦਾ ਮੋਟਰ connection ਮਿਲਦਾ ਹੁੰਦਾ ਸੀ ਕੀ ਉਹ ਹੁਣ ਮਿਲਦਾ ਹੈ ਤੇ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਪੁਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ g ਕਿਵੇ ਮਿਲੇਗਾ ਮੋਟਰ connection ?TagYes---- 24/02/22 09:11 PM25/02/22 08:30 AM25/02/22 12:43 PM-
34342ChhotuToran lal sahu ka shet ? TagYes---- 24/02/22 08:53 PM16/03/22 03:51 PM25/02/22 12:43 PM-
34343Harkirat Singhi wish to purchase Pusa varieties of mango. kindly suggest me where can i purchse it near Patiala. Thanks 9815976415 ?TagYes---- 24/02/22 08:44 PM25/02/22 08:34 AM25/02/22 12:44 PM-
34344TanveerHf cow ਦੇ ਪੰਜ ਵਾਰ Ai ਕਾਰਵਾਈ। ਪਰ ਉਹ ਗੱਭਣ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੀ। ਤੇ milk ਵਿ ਅੱਧਾ kg ਦੀਦi ta ki ਕਰਿਆ ਹੋਣ ਦਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 24/02/22 07:55 PM25/02/22 08:34 AM25/02/22 12:45 PM-
34345samarveerMe 5kilya di kheti karda es nal hor ki kam kar sakda te kam Lyi loan mil sakda kito ?TagYes---- 24/02/22 07:42 PM16/03/22 01:43 PM25/02/22 12:45 PM-
34346Gurpreet SinghSir apna mattar vala khet khali ho jana a 20 din takk.us tu baad a achaar vali makki launi a.eh dasso ke makki di bijaayi kado kar sakde ha te kehdi verity da seed use kariye.please suggest ?TagYes---- 24/02/22 07:32 PM25/02/22 08:29 AM25/02/22 12:47 PM-
34347sukhwinderSir pioneer 45s46 sro nu eh ki ho reha hai?TagYes--
1
 
 24/02/22 06:26 PM25/02/22 08:29 AM25/02/22 12:48 PM-
34348Rajeev Kumar BhardwajSir I have 150 mango trees 4 to 9 year old please suggest good spray in the month of March and April. Also please suggest which khaad I can use. Because we have no Gobar khaad there ?TagYes---- 24/02/22 06:25 PM25/02/22 08:29 AM25/02/22 12:49 PM-
34349Dewa ram Choudhary प्याज मे कली ऊपर से मुरझा रही ह ?TagYes--
1
 
 24/02/22 06:20 PM25/02/22 08:34 AM25/02/22 12:50 PM-
34350Rajinder singhSir g eh ki bimari ah dasna sir pic check karo g ?TagYes--
1
 
 24/02/22 05:42 PM25/02/22 08:36 AM25/02/22 12:19 PM-