All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 26001-26050 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
26001Lovepreet Singhਸਰ ਗਾਂ ਨੂੰ ਕੱਲ 103 ਬੁਖਾਰ ਸੀ ਅਤੇ ਉਹ ਲੰਗ ਵੀ ਮਾਰ ਦੀ ਸੀ। ਉਹ ਹੋਂਕਦੀ ਵੀ ਬਹੁਤ ਸੀ । ਡਾਕਟਰ ਨੇ ਟੀਕਾ ਲਗਾਇਆ ਤਾਂ ਉਸਦਾ ਬੁਖਾਰ ਠੀਕ ਹੋ ਗਿਆ। ਪਰ ਉਸਨੇ ਚਾਰਾ ਨਹੀਂ ਖਾਧਾ। ਅੱਜ ਡਾਕਟਰ ਨੇ ਗਾਂ ਦੇ NS ਵਿੱਚ ਇਹ ਟੀਕੇ ਲਗਾਏ। ਗਾਂ ਨੂੰ ਬਫਟੋਕਸ ਪਾਊਡਰ ਤੇ ਭੁੱਖ ਵਾਲੀਆਂ ਗੋਲੀਆਂ ਵੀ ਦਿੱਤੀਆਂ। ਪਰ ਕੋਈ ਫ਼ਰਕ ਨਹੀਂ ਪਿਆ। ਉਹ ਬਹੁਤ ਹੋਂਕਦੀ ਹੈ ਤੇ ਚਾਰਾ ਵੀ ਨਹੀਂ ਖਾਂਦੀ। ਗਾਂ ਚਾਰ ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਗੱਬਣ ਹੈ। ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?TagYesVideo
1
 
 13/07/22 01:39 PM13/07/22 03:37 PM14/07/22 11:24 AM-
26002Lakhwinder Singhਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਬੋਗਨਵਿਲੀਆ ਵੇਲ ਦੀਆਂ ਕਲਮਾਂ ਤਿਆਰ ਕਰਨ ਦਾ ਸਮਾਂ ਅਤੇ ਗਰਾਫਟਿੰਗ ਕਰਨ ਦਾ ਢੁਕਵਾਂ ਸਮਾਂ ਦੱਸਣ ਦੱਸਣ ਦੀ ਕਿਰਪਾਲਤਾ ਕਰਨੀ ਜੀ ?TagYes---- 13/07/22 01:36 PM14/07/22 09:13 AM14/07/22 11:26 AM-
26003chhotu godaraश्री मान जी नमस्कार नरमा की बढ़वार के लिए 19 19 19 और चिलेटेड जिंक का प्रयोग करें या होशी का प्रयोग करें या दोनों को मिलाकर प्रयोग करें। कृपया इनकी डोज भी बताएं। और अगर इनके अलावा कोई ओर ग्रोथ प्रमोटर है तो बता। धन्यवाद् ?TagYes---- 13/07/22 01:28 PM14/07/22 09:13 AM14/07/22 11:26 AM-
26004manpreet singh22 ji mere kol ik gaa a oh agge aas ni hundi 10 k baar tika lva hateya koi sujaa deyo v aas ho jave ? TagYes---- 13/07/22 01:22 PM14/07/22 09:12 AM14/07/22 11:27 AM-
26005ajaySir cow and Buffalo ke liye hum khud feed tyar karvate hai. Feed kaise de sukhi ya bhigo kar. Jisse acha result mile ?TagYes---- 13/07/22 01:18 PM14/07/22 09:12 AM14/07/22 11:27 AM-
26006Sukhpreet Singh DhillonSir magnesium sulphate jhone ch kdo pauni chahidi hai ?TagYes---- 13/07/22 01:16 PM14/07/22 09:12 AM14/07/22 11:28 AM-
26007Šűďhîř ĶűMãŕ Šâhăņíहम बकरी पालन का training ले लिए है लेकिन practical जानकारी नहीं है कोई अनुभवी बकरी पालक बताएं कि लाभ कब मिलने लगाता है और कितने बकरी रखने पर मुनाफा सही होता है ?TagYes---- 13/07/22 12:17 PM14/07/22 11:12 AM13/07/22 12:24 PM-
26008ਜਸਵਿੰਦਰ ਢਿੱਲੋਂਖਰਗੋਸ਼ ਬੱਕਰੀਆ ਖਰੀਦਣ ਵੇਚਣ ਲਈ ਕਈ ਗੱਰੁਪ ਦੱਸੋ ਬਠਿੰਡਾ ਏਰੀਆ ?TagYes---- 13/07/22 12:11 PM14/07/22 11:11 AM13/07/22 12:25 PM-
26009Mandeep BhullerNarme ka रोग ?TagYes---- 13/07/22 11:32 AM14/07/22 11:11 AM13/07/22 11:56 AM-
26010ਰਣਬੀਰ ਸਿੰਘਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ, ਕੱਦੂ ਦੀ ਵੇਲ ਦੀਆਂ ਗੰਢਾਂ ਗਲ ਰਹੀਆਂ ਹਨ। ਇਸਦਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ।TagYes---- 13/07/22 11:17 AM14/07/22 11:10 AM13/07/22 11:57 AM-
26011Ranbir Singh ਸਰ ਲੰਬੀ ਮੂਲੀ ਵਾਸਤੇ ਕਿਹੜਾ ਹਾਈਬ੍ਰਿਡ ਬੀਜ਼ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 13/07/22 11:08 AM14/07/22 11:10 AM13/07/22 11:58 AM-
26012Ranjeet SinghSir beri de patte kharab ho rehe hai medicine daso ?TagYes---- 13/07/22 10:54 AM14/07/22 11:10 AM13/07/22 11:58 AM-
26013gurpreet singhSir PR126 ਝੋਨਾ ਲਗਾਉਣਾ ਹੈ ਜ਼ਮੀਨ ਤੇ ਪਾਣੀ ਦੋਨੋਂ 1ਨੰਬਰ ਹੈ PR126 ਵਿੱਚ ਕਿਹੜੀ ਖਾਦ ਕੱਦੂ ਤੋ ਪਹਿਲਾਂ ਝੋਨਾ ਲਗਾਉਣਾ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਕਿਹੜੀਆਂ ਖਾਦਾ ਪਾਈਏ ਜਿਸ ਨਾਲ ਵਧੀਆ ਝਾੜ ਮਿਲ ਸਕੇ ?TagYes---- 13/07/22 10:38 AM14/07/22 11:10 AM13/07/22 11:59 AM-
26014jagjeet singh jeetsir mai poultry farm theke te laina chahunda hn mainu koi slah deo mai lwa ya na lwa ?TagYesAudio-- 13/07/22 10:22 AM13/07/22 03:37 PM13/07/22 12:17 PM-
26015ASPਸਰ 14 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਵੱਛੀ ਆ ਇਸ ਦੀ ਗਰੋਥ ਵਾਸਤੇ ਕਿਹੜੀ ਚੀਜ਼ ਦਿਤੀ ਜਾਵੇ ?TagYes--
4
 
 
13/07/22 10:20 AM14/07/22 11:09 AM13/07/22 11:59 AM-
26016ਹੈਪੀ ਸਿੱਧੂ ਭਾਈਕਾਮੋਥਰਾ ਨੀ ਮਰ ਰਿਹਾ ਜੀ ਦਵਾਈ ਵੀ ਛਿੜਕੀ ਆ ?TagYes--
1
 
 13/07/22 09:21 AM14/07/22 11:09 AM13/07/22 12:00 PM-
26017Sanjay TanwerPani me EC 4200 hai or mitti bilkul sahi hai report k hisab se ?TagYes--
1
 
 13/07/22 08:55 AM14/07/22 11:08 AM13/07/22 12:00 PM-
26018Sukhdev singh ਇਹ ਕੁੱਤੀ 2 ਸਾਲ ਦੀ ਹੋ ਗਈ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਨਹੀਂ ਆਈ ਹਜੇ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ?TagYes--
1
 
 13/07/22 08:45 AM14/07/22 11:08 AM13/07/22 12:00 PM-
26019Daljit Singhਸਰ ੲਿਸ ਤਰਾ ?TagYes--
2
 
 
13/07/22 07:45 AM14/07/22 11:09 AM13/07/22 12:01 PM-
26020Sanjeev What is the problem with brinjal its solution ?TagYes--
1
 
 13/07/22 07:32 AM14/07/22 11:01 AM13/07/22 12:01 PM-
26021GurpreetPeda fut wali dwai kdo pawa ji ?TagYes---- 13/07/22 06:58 AM14/07/22 11:40 AM13/07/22 12:01 PM-
26022Deda ram kumawatसर कम पानी में कोनसी मोठ उगाए ?TagYes---- 13/07/22 06:49 AM14/07/22 11:01 AM13/07/22 12:01 PM-
26023GurpreetDhan lgne k baad kya dhan me bhainso buffalo ka peshab usme ja rha h to uska koi nuksan hai ya nhi Please jawaab de ?TagYes---- 13/07/22 06:45 AM14/07/22 10:49 AM13/07/22 12:02 PM-
26024manpreet singhAugust vich ghar vaste kehri kehri sabji lgayi ja skdi hai ji ? TagYes---- 13/07/22 06:24 AM14/07/22 10:49 AM13/07/22 12:02 PM-
26025jagwinder singhjhone de patte es tarah de ho rhe ne kaafi jagah te .kirpa krke dssyo ki kita jave ?TagYes--
2
 
 
13/07/22 06:00 AM14/07/22 10:48 AM13/07/22 12:02 PM-
26026sardar singh meenaavikanagar tonk se avishan nasal ki maimam kitni bhede mil sakti hai ? TagYes---- 13/07/22 04:59 AM14/07/22 11:41 AM13/07/22 12:03 PM-
26027sardar singh meenaavikanagar tonk se avishan bhede registration karne ke kitne din bad mil jati hai ?TagYes---- 13/07/22 04:36 AM14/07/22 11:40 AM13/07/22 12:03 PM-
26028Gurmeet singhSir lumpy skin disease ਦਾ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦਸੋ ਬੇਨਤੀ ਹੈ ?TagYes---- 12/07/22 10:38 PM--13/07/22 11:37 AM-
26029Karamjit SinghSir jhona laga nu 20 22din ho gya ne pura futara ne keeta hon tak khad pai hai super 50kg potash 20kg urea 90kg zinc 10kg 21percent pai hai change futara lai ke karna chahida ?TagYes---- 12/07/22 10:37 PM13/07/22 12:35 PM13/07/22 11:38 AM-
26030Gurmeet Sandhu Sir ਸਾਡੀ ਮੱਝ ਬਣੀ ਨੂੰ 4ਦਿਨ ਹੋ ਗੇ ਅੱਜ ਆ ਕੀਤਾ ਜੀ ਪਹਿਲਾਂ 10 ਦਿਨ ਹੋ ਗੇ ਸੀ ਬਣੀ ਨੂੰ ਫਿਰ ਦੂਜੀ ਵਾਰ ਬਣੀ ਆ ਝੋਟੇ ਤੋ ਬਣੀ ਆ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 12/07/22 10:23 PM13/07/22 12:35 PM13/07/22 11:38 AM-
26031Yuvraj SinghSir g je cow heat stress mande hoove iss laye koi powder ja liquid form ch koi medicine ne milde inner cool product special for animals ?TagYes---- 12/07/22 10:08 PM13/07/22 12:35 PM13/07/22 11:40 AM-
26032chan singhGobar di khad kive bandi hai khade vich kive bandi hai te kine dina vich ?TagYes---- 12/07/22 09:50 PM13/07/22 12:35 PM13/07/22 11:40 AM-
26033chan singhAha sade khet de pani test aa mitti di report hai sade khet vich javar nhi hundi is da ki karn ki hai ?TagYes--
2
 
 
12/07/22 09:47 PM13/07/22 12:34 PM13/07/22 11:41 AM-
26034sourav kambojMushal jhone ch pehla urea doze 30 kg nl Zinc 33 payi hun second doze urea nl ki paona cahida ?TagYes---- 12/07/22 09:45 PM13/07/22 12:34 PM13/07/22 11:41 AM-
26035JashanG narma ch 3 4 orreya ch 2 4 d spray ho gyi niche grass te galti nal 1 week ho gyea narma de butte patte sit rahe ne koi hall ho skda esda ?TagYes---- 12/07/22 09:30 PM13/07/22 12:34 PM13/07/22 11:43 AM-
26036Gurbaksh singhSoil da pH level kive decrease hove ga? 8.5 va TagYes---- 12/07/22 09:05 PM13/07/22 12:33 PM13/07/22 11:44 AM-
26037gurvinder singhNarme. Ki height kam Hai use bdhane ke liye kya Dale ?TagYes---- 12/07/22 09:00 PM13/07/22 12:31 PM13/07/22 11:47 AM-
26038Amrit ChahalSir hf cow nu mok nhi hat rahi koi vadià solution daso kamjor v hundi ja rahi ?TagYes---- 12/07/22 09:00 PM13/07/22 11:47 AM13/07/22 11:47 AM-
26039Lakhbeer hamadDr sahab g muchhal 1401 basmati wich saff fungicide best hae k ja tata kaa Takat fungicide best result kiska howega ?TagYes---- 12/07/22 08:52 PM13/07/22 11:47 AM13/07/22 11:50 AM-
26040harmanpreet singhHalwa tehh kaddu...es traa de ho k sukk jande isda ki kaaran haii ji Kehri spray kriye ?TagYes--
1
 
 12/07/22 08:42 PM13/07/22 11:46 AM13/07/22 11:50 AM-
26041DeepuUsha 44 Jiri chl ni rehi 20 din hogye g machi ja rahi a ? TagYes---- 12/07/22 08:31 PM13/07/22 11:45 AM13/07/22 11:51 AM-
26042ਮੋਹਨ ਸਿੰਘਨਰਮੇ ਇਸ ਤਰਾਂ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ ਚਿੱਟੇ ਮੱਛਰ ਦਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਨਹੀ ਤਾ ਨਰਮਾ ਵਾਹਉਣਾ ਪਉ ?TagYes--
2
 
 
12/07/22 08:16 PM13/07/22 11:45 AM13/07/22 11:52 AM-
26043navinder dhuggaਸਰ ਮੱਝ ਕੁਝ ਵੀ ਨੀ ਖਾਦੀ ਸੁਕੀ ਤੂੜੀ ਖਾਦੀ ਅਾ ?TagYes---- 12/07/22 08:14 PM13/07/22 11:37 AM13/07/22 11:53 AM-
26044Baljinder SinghSir maj da dud pura nahi dindi te na hi tanaa wich pura Pasma ਆਉਂਦਾ ਮਸਾ 1.5 ਕੋ ਕਿਲੋ ਦਿੰਦੀ ਹੈ ਕੋਈ ਹਲ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 12/07/22 08:02 PM13/07/22 11:35 AM13/07/22 11:54 AM-
26045Kavin wander42 din hoge Tika bhre nu ajj eda kr rhi a dso plz gbn a k khali ?TagYes--
1
 
 12/07/22 07:42 PM13/07/22 11:35 AM13/07/22 11:54 AM-
26046Sanjay TanwerMuchal 1401 dhan hai ropayi ko 20 din hogye podha futav nhi kr rha hai niche 2 jade chl rhi hai or kali hai suru se hi Ropayi se pahle 12 bag gypsum or 50kg potash dala hai ropai k baad 75 kg urea saaf fungiside zinc sulphur imidachloprid or gibbrelic acid daal chuka hu pani bhi sukha k dekh liya or lekin khet bilkul khali hai kripya shi dawayi btaye ?TagYes--
4
 
 
12/07/22 07:31 PM13/07/22 11:33 AM13/07/22 11:55 AM-
26047Gaurav गेंदा के पौधे में मैने दुकान वाले के कहने पे विपुल प्लांट बूस्टर 2 लीटर पानी में 6 ml डाला उसके दो दिन बाद से सारे पौधे जल रहे हैं क्या ये सारे पौधे मर जायेंगे या वापस आ सकते हैं या फिर कोई दवाई दें कृपया मार्गदर्शन करें।। धन्यवाद 8871549287 ?TagYes--
4
 
 
12/07/22 07:10 PM13/07/22 11:28 AM13/07/22 11:14 AM-
26048JashanSir narma te chitta machar bhut hain kheri dwayi best rahe gi ?TagYes---- 12/07/22 06:54 PM13/07/22 11:27 AM13/07/22 11:14 AM-
26049JashanSir narma te chitta machar and ju bhut hain kheri dwayi best rahe gi karn lyi ?TagYes---- 12/07/22 06:53 PM13/07/22 11:27 AM13/07/22 11:15 AM-
26050Buta riarJi sab veere sister nu satsiriakal ji kise veer kol African boer nasal de pure bache hai te please apna number deo ?TagYes---- 12/07/22 06:25 PM13/07/22 11:27 AM13/07/22 11:16 AM-