All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 25751-25800 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
25751Tehal SinghSir ki jhone da beej 5 inch khre pani ch pungar javega kio k Sade barsh bahut pani suk nahi riha is karke sida field ch chhita marna hai ?TagYes---- 17/07/22 01:28 PM18/07/22 10:42 AM18/07/22 01:13 PM-
25752rajwinder singhKi bimar and ilaz dso ehnu kuj ni pyea please explain ?TagYesVideo-- 17/07/22 12:24 PM18/07/22 02:30 PM18/07/22 01:13 PM-
25753Amritpal singh BrarSir Ji jhone vich gobh wali sundi da khatra jhona laoun to kinne din vich hunda he te ess to bachan vaste ki karna chahida hai ?TagYes---- 17/07/22 12:12 PM18/07/22 10:41 AM18/07/22 01:14 PM-
25754Amritpal singh BrarSir ji kadu di bel te kadu chhote chhote ta bahut lagde aa par jaldi growth nahi karde daso g ?TagYes---- 17/07/22 12:09 PM18/07/22 10:41 AM18/07/22 01:15 PM-
25755Amritpal singh BrarSir Ji mai ajj 126 jhone di lavai kiti aa te mai oss vich haje koi khad nahi pai mai oss vich urea DAP te zinc paoune aa mai kinne dina bad kive kive khad pawa daso ji ?TagYes---- 17/07/22 12:07 PM18/07/22 10:40 AM18/07/22 01:17 PM-
25756Amritpal singh BrarSir ji jhona paoun to kinne dina vich de DAP paoune chahidi aa jo vadia result mile ?TagYes---- 17/07/22 12:03 PM18/07/22 10:40 AM20/07/22 01:11 PM-
25757Amritpal singh BrarSir jhone vich DAP da result vadia aounda ja nahi mera jhona 20 din da ho gya hai mai DAP pawa ja nahi mai kank vich 50kg DAP pai c hun jhona ess tara da ga daso g ?TagYes--
2
 
 
17/07/22 12:02 PM18/07/22 11:55 AM20/07/22 02:10 PM-
25758Amritpal singh BrarSir jhone vich DAP da result vadia aounda ja nahi mera jhona 20 din da ho gaeaaa mi DAP pama ja nahi mi kank vich 50kg DAP pai c hun jhona ess tara da ga daso g ?TagYes--
2
 
 
17/07/22 12:01 PM18/07/22 11:55 AM20/07/22 02:09 PM-
25759Amritpal singh BrarSir Ji jhona lai nu ajj 20 din ho ge mai ess vich do vari vich kul 50 kg uria pa dete ek vari vich 25kg te fr dubara 25kg te mi ess vich 33 wali zinc 4 kg ek eker de pai aa hun mi 5dina vich kus nahi paiaa te 7 din pehla mi pani nal zamen nu full karke telstar sapre pai c hun cona ess tara pate pele kare janda te cona pakrood je hoeaa ga ki karn aa ?TagYes--
4
 
 
17/07/22 11:57 AM18/07/22 11:55 AM20/07/22 02:08 PM-
25760Gurminder singhSir jhone de patte es trah ho rahe han ki karan ho sakda hai DAP 40kg urea 35 35 kg 2var pai hai 5kg zinc pai hai ?TagYes--
3
 
 
17/07/22 11:25 AM18/07/22 11:23 AM20/07/22 02:05 PM-
25761Akashdeep SinghSir barnala de ass pas koi madu maki vekau hove ta dsooo do g ?TagYes---- 17/07/22 10:47 AM18/07/22 11:55 AM20/07/22 02:04 PM-
25762ਗੁਰਸੇਵਕ ਸਿੰਘ ਇਹ ਵੱਛੀ ਕਿਹੜੀ ਨਸਲ ਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਕਿੰਨਾ ਦੁੱਧ ਪੈਦਾ ਕਰ ਸਕਦੀ ਹੈ. TagYes--
1
 
 17/07/22 10:17 AM--19/07/22 12:37 PM-
25763Dablu babluSir g 1.5 saal di bachi hai g weight poora hai sab kuj de ke dekh lya receptal vetmate injection vi LGA lae ovulanta kit vi diti hai par oh heat vich nhi ai gg jekar uss de dudh den Wale teeke lgae Jaan ta kine kg Tak dudh de skdi hai g ?TagYes---- 17/07/22 10:10 AM18/07/22 11:24 AM20/07/22 02:17 PM-
25764AmarMy basmati 1401 is 25 days old and it has shown problem of foot rot ( jhanda rog ) i hv applied 30 kg urea with fipronil 10 days after sowing . Please advice Karnal ?TagYes---- 17/07/22 10:00 AM18/07/22 11:24 AM20/07/22 01:56 PM-
25765ਨਰਪਾਲ ਸਿੰਘਸਤਿ ਸ਼੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ 2 ਏਕੜ ਪਕਵੀ ਮੱਕੀ ਦੇ ਹਨ ਜੀ 15 ਦਿਨ ਤੱਕ ਪੱਕ ਜਾਵੇਗੀ ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਕੀ ਬੀਜ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜੀ ਜਿਸ ਤੋਂ ਚੰਗਾ ਮੁਨਾਫ਼ਾ ਲਿਆ ਜਾ ਸਕੇ ?TagYes---- 17/07/22 09:36 AM18/07/22 10:59 AM20/07/22 01:55 PM-
25766prabhanjan pandeyमक्का की पत्तियां सूख रही है कुछ उपाय बताइये.TagYes--
4
 
 
17/07/22 09:04 AM18/07/22 10:59 AM19/07/22 12:37 PM-
25767ਬਿੱਟਾਬਾਈ ਜੀ ਸਬਜੀ ਤੇ ਇਸ ਟਿੱਡੇ ਨੇ ਹਮਲਾ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਹੈ ਜੋ ਬਹੁਤ ਜਲਦੀ ਸਾਰੀ ਸਬਜੀ ਨਸ਼ਟ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ ਸੋ ਮਿਹਰਬਾਨੀ ਕਰਕੇ ਇਸਦਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਹੈ ਤਾਂ ਜਰੂਰ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes--
2
 
 
17/07/22 08:55 AM18/07/22 11:00 AM20/07/22 01:54 PM-
25768Farmer singhWhat is remedy for this in okra crop ?TagYes--
1
 
 17/07/22 08:42 AM18/07/22 11:00 AM20/07/22 01:54 PM-
25769Kuldeep singh ਝੋਨੇ ਦੀ ਜੜ੍ਹ ਇਸ ਤਰਾ ਦੀ ਹੈ ਜੀ ਕਿਵੇ ਠੀਕ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ।TagYes--
1
 
 17/07/22 08:32 AM18/07/22 11:51 AM19/07/22 12:37 PM-
25770Charanjeet singhNarme di fasal da pilapan nahi sahii ho reha dasso ki kariye ?TagYes---- 17/07/22 08:20 AM18/07/22 11:00 AM20/07/22 01:44 PM-
25771आशीष यादवसर 8299140157नं पर 1 साल से decomposer नहीं भेज रहा है गजियाबाद से सर हमें decomposer ke prayog kaise kiya jaega bataen aur contact number bataen kahan se milega.TagYes---- 17/07/22 08:06 AM18/07/22 11:52 AM19/07/22 12:38 PM-
25772ਗੁਰਸੇਵਕ ਸਿੰਘਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਹੀਫਰ ਫੀਡ ਫਾਰਮੂਲਾ ਦੱਸੋ ਜੀ ਇਹ ਵੀ ਦਸ ਦਿਉ ਕਿ ਹੀਫਰ ਫੀਡ ਵਿੱਚ ਸੋਇਆਬੀਨ ਦਾ ਛਿਲਕਾ ਪੌਣਾ ਜਾ ਸਾਬਤ ਸੋਇਆਬੀਨ ?TagYes---- 17/07/22 08:04 AM18/07/22 11:01 AM20/07/22 01:44 PM-
25773balrajSir g, hf te gir nasal di 2sal di bachiya h pr heat vich nhi aa rhiya ?TagYes---- 17/07/22 08:01 AM18/07/22 11:01 AM20/07/22 01:43 PM-
25774balrajSir g, es sme kehdi sabji la skde h yo age jake profit jada dewegi ?TagYes---- 17/07/22 07:59 AM18/07/22 11:02 AM20/07/22 01:42 PM-
25775balrajSir g, jwar vich astrazin sirf sate nu khatam kadi h. Barik ga mothe waste ki spray kriye ?TagYes--
1
 
 17/07/22 07:56 AM18/07/22 11:02 AM20/07/22 01:42 PM-
25776SUKHMANDER SINGHਇਹ ਝੋਨੇ ਨੂੰ 19ਦਿਨ ਹੋਏ ਹਨ ਇਹ ਗਰੋਥ ਨੀ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ 2ਗਟੇ ਯੂਰੀਆ ਖਾਦ ਤੇ zinc ਪਾ ਦਿੱਤੀ ?TagYes--
1
 
 17/07/22 07:46 AM18/07/22 11:03 AM20/07/22 01:23 PM-
25777prabhanjan pandeyमक्का के पत्ते सूख रहे है. TagYes--
1
 
 17/07/22 07:43 AM18/07/22 11:03 AM19/07/22 12:38 PM-
25778Paramjeet singhSir 24 din da jhona hai 4 kg zinc payi hai hle tkk and 90 kg urea payi hai sir te jhone te leaves yellow ne ?TagYes--
1
 
 17/07/22 07:40 AM18/07/22 11:04 AM20/07/22 01:22 PM-
25779Ranjeet SinghSir sugar charri nu ki bimari lag gyi hai patte suk rehe ne ?TagYes--
2
 
 
17/07/22 07:34 AM18/07/22 11:04 AM20/07/22 01:21 PM-
25780Ranjeet SinghSir beri de patte kharab ho rehe aa pls treatment daso.TagYes--
2
 
 
17/07/22 07:18 AM18/07/22 11:04 AM19/07/22 12:38 PM-
25781Lakhbeer hamadDr sahab g. Paddy ko humic acid 95 puna hae g ek acre wich ess k kinni matra pae g. Te calcium 0.5 k ekk acre wich kinni matra pae g paddy 21 days kaa hae g ?TagYes---- 16/07/22 10:01 PM18/07/22 11:05 AM18/07/22 11:16 AM-
25782harpreet singhDesi makki beeji nu 1 month ho gya a 10 kanal khet ch kheti badi officer de kehan anusar 2 boriyan DAP 1bori POTASH bijai karan same pai c use ton bad jad 15 din di ho gy tan 60kg urea paya c fr 21 din te 7kg zinc 6kg salfer paya bt fr b makki groth nai kar rahi isdi vadiya groth lai koi upaye daso ?TagYes--
3
 
 
16/07/22 09:40 PM18/07/22 11:53 AM18/07/22 11:18 AM-
25783Deepak kumarडॉक्टर रविंदर चहल जी इस पशु को hitek टेबलेट कितनी दिन दे ?TagYes--
3
 
 
16/07/22 09:13 PM18/07/22 11:05 AM18/07/22 11:18 AM-
25784Gurbakhash Singh ਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਆਕਾਲ ਜੀ ਡੇਅਰੀ ਫਾਰਮਿੰਗ ਵਾਸਤੇ ਗਾਵਾਂ ਦੀ ਕਿਹੜੀ ਨਸਲ ਵਧੀਆ ਰਹੂ ਅਤੇ ਖੁਰਾਕ ਅਤੇ ਫੀਡ ਵਾਸਤੇ ਵੀ ਦੱਸਣ ਦੀ ਕਿਰਪਾਲਤਾ ਕਰਨੀ ਜੀ ?TagYes---- 16/07/22 08:40 PM18/07/22 11:05 AM18/07/22 11:19 AM-
25785GurpreetSat shri akal ji ?TagYes---- 16/07/22 08:33 PM18/07/22 11:06 AM18/07/22 11:19 AM-
25786Sarabjit Singhਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਆਕਾਲ ਜੀ ਸਰ ਸੁਪਰੀਮ 110 ਝੋਨੇ ਵਿਚ ਗੋਭ ਵਿਚ ਸੂਡੀਂ ਆ ਗਈ ਹੈ ਕੋਈ ਹਲ ਦਸੳਉ ਜੀ ?TagYes--
4
 
 
16/07/22 06:03 PM18/07/22 11:06 AM18/07/22 11:19 AM-
25787Ajaypal SinghWhy ?TagYes--
1
 
 16/07/22 05:26 PM18/07/22 11:07 AM18/07/22 11:20 AM-
25788harwinderSir 1121 basmati ch nematode aaa ji ki paa sakde aaa ji ?TagYes---- 16/07/22 05:21 PM18/07/22 11:07 AM18/07/22 11:20 AM-
25789tinku nagarसर जी मेरे कटहल के पूरे पौधे में ये टहनिया सूख रही है मैंने इसमें किसी भी खाद व दवाईयों का कुछ भी उपयोग नहीं किया है पौधे को अच्छा करने के लिए कुछ उपाय बताए ओर अच्छे फल आने के लिए भी क्या करें ?TagYes--
4
 
 
16/07/22 04:53 PM18/07/22 11:07 AM18/07/22 11:21 AM-
25790Gurjinder Singh sir is product di varto kiwe kriye jhone ch ghaa jyada hai ohde lyi ehdi varto kr skde hn te kiwe kriye ?TagYesAudio
1
 
 16/07/22 04:19 PM18/07/22 02:30 PM28/07/22 11:32 AM-
25791Gurpreet sandhuSir ਮੱਝ ਦਾ ਦੁੱਧ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਮੱਝ ਨੂੰ ਕੀ ਪਾਈਏ ਦੂਸਰੇ ਸੂਏ ਮੱਝ ਹੈ ‌ 4 ਮਹੀਨੇ ਸੂਈ ਨੂੰ ਹੋ ਗਈ ਹੈ ਪਰ ਹਾਲੇ ਨਵੇਂ ਦੁੱਧ ਨਹੀਂ ਹੋਈ ?TagYes---- 16/07/22 04:00 PM18/07/22 11:08 AM18/07/22 01:04 PM-
25792Paramjeet singhSir jhone de leaves yellow ho rhe ne 24 din da hai jhona ?TagYes--
1
 
 16/07/22 03:14 PM18/07/22 11:08 AM18/07/22 01:05 PM-
25793Santoshअगस्त me रोपाई करने के लिए कौन से बिरायटी के टमाटर को बिजाई की जाये ?TagYes---- 16/07/22 02:49 PM18/07/22 11:08 AM18/07/22 01:05 PM-
25794shambhu lalmushroom ka beej kha milega chittodgarh ?TagYes---- 16/07/22 02:33 PM18/07/22 11:09 AM18/07/22 01:05 PM-
25795A man deep Singhsir 3 gawa hai ik 7 mahine di gabbn hai ik 6 mahine di te ik 5 mahine di, ehna nu kargil di kehdi feed paiye ?TagYesAudio-- 16/07/22 02:04 PM18/07/22 02:29 PM28/07/22 11:30 AM-
25796AkahDjsjd ?TagYes---- 16/07/22 01:54 PM18/07/22 11:09 AM18/07/22 01:05 PM-
25797ਸੁਖਬੀਰ ਸਿੰਘ ਧਨੋਆ.iu ?TagYes---- 16/07/22 01:44 PM18/07/22 11:09 AM18/07/22 01:06 PM-
25798apsar saifiDhan me growth or tillering ke liye pahli bar kon si khad dale ?TagYes---- 16/07/22 01:30 PM18/07/22 11:09 AM16/07/22 01:42 PM-
25799Deepak kumarडॉक्टर रविन्द्र चहल जी आपने इस भैंस की जो hitek टेबलेट बताई वो कितने दिन देनी है और ऐसी भैंस के थन में गाडा दूध आ रहा है पिला पिला एक टाइम दूध देती है जी थन कि दवा बताओ जी कब और कितनी टेबलेट दें ?TagYes--
3
 
 
16/07/22 12:41 PM18/07/22 11:10 AM16/07/22 01:42 PM-
25800Harpreet JohalSIR JI ASSI PR 130 LII HAA 25 DAYS HOO GAI HUN BUT BOOTA NEHI KAR REHI KHAD 1 DAP KADU VICH PAI HAA TWO TIME UREA PAA DITI HAA JI REASON DASO JI NAA BUTA KARAN DAA ?TagYes---- 16/07/22 12:33 PM18/07/22 11:10 AM16/07/22 01:42 PM-