All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 235351-235400 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
235351lakhwinder212 jhona 20 dina da hai isde patte inj ho rahe ne ?Tag--
4
 
 
06/07/18 04:46 PM-----
235352Halinder Singhregent kiney din to pava g jhoney ch ?Tag---- 06/07/18 04:44 PM-----
235353surinderpal singhਝੋਨਾ 18 ਦਿਨ ਦਾ ਹੋ ਗਿਆ growth ਘੱਟ ਕੀਤੀ ਆ ਜੀ ਯੂਰੀਆ v ਪਾ ਤੀ 70 kg per acre ਹੁਣ Dupont ਦੀ fertera ਪਾ ਦੇਈਏ ਜਾਂ ਕੁੱਝ ਹੋਰ ?Tag---- 06/07/18 04:41 PM-----
235354sumitसर हमारी तीन साल की एक बाछी है जो हिट में तो आती है पर पुरी तरह से हीट के लछन नहीं दिखाती है कोई उपाय बताएँ ?Tag---- 06/07/18 04:31 PM-----
235355ਨਿਰਪਾਲ ਸਿੰਘਮੈਡਮ ਜੀ ਤਿੰਨਾ ਕਿਸਮਾ ਬਾਰੇ ਜ਼ਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ HKR 127.PR 127.SAVA 127 ?Tag---- 06/07/18 04:24 PM-----
235356Gurjeet singhJi paneeri pt k kini tareek tk lga skde aa zameen ch. ki hun es nu lga skde aa Sade barish nal narma khrab ho gya aa ?Tag---- 06/07/18 04:22 PM-----
235357sumantsir mare sawal ka koi to jawab do ?Tag---- 06/07/18 04:18 PM-----
235358Gurjeet singhsir ji pr 111 jhone kdo tk lga skde aa ?Tag---- 06/07/18 04:09 PM-----
235359???? ?????? ??? ????ਸ੍ਰ ਜੀਰੀ 2।7।18 ਨੂੰ ਲਾਈ ਆ ਇਸ ਵਿਚ ਖੁਰਾਕ ਕੀਨੀ ਪਾਉਣੀ ਆ ਕਿਸ ਕਿਸ ਟਾਈਮ ਪਾਉਣੀ ਆ 1401 ਆ ?Tag---- 06/07/18 04:04 PM-----
235360Pardeep kumarbest method of garlic sowing at commercial production and why?Tag---- 06/07/18 03:48 PM-----
235361?????? ???? ???????ਸਰ ਜੀ ਝੋਨਾ ਵਿਰਲਾ ਜਾਂ ਸੰਘਣਾ ਲਾਉਣ ਦੇ ਕੀ-ਕੀ ਫਾਇਦੇ ਅਤੇ ਕੀ-ਕੀ ਨੁਕਸਾਨ ਹਨ ਵਿਰਲਾ ਝੋਨਾ ਕਾਮਜਾਬ ਹੁੰਦਾ ਜਾਂ ਸੰਘਣਾ ਝਾੜ ਕਿਸਦਾ ਵੱਧ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ ?Tag---- 06/07/18 03:27 PM-----
235362Hardeep Singhਹੁਣ ਕਿਹੜੀ ਗੁਆਰੇ ਦੀ ਕਿਸਮ ਬੀਜੀ ਜਾਵੇ। ਉਸ ਦਾ ਝਾੜ ਕਿੰਨਾ ਹੈ ਅਤੇ ਉਸ ਦਾ ਬੀਜ ਕਿੰਨਾ ਪੈਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਬਿਜਾਈ ਦੀ ਬਿਦੀ ?Tag---- 06/07/18 03:26 PM-----
235363Hardeev Singhਸਰ ਇਹ ਦਵਾਈ ਕਿਸ ਫਸਲ ਤੇ ਕਿੱਨੀ ਡੋਜ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾ ?Tag--
1
 
 06/07/18 03:23 PM-----
235364lovepreetjhona lagge nu 7 din ho gye fungicide pona paina g ?Tag---- 06/07/18 03:23 PM-----
235365gurjeet singhis result kida da?Tag--
1
 
 06/07/18 02:47 PM-----
235366PARAMVIR12% zinc urea nal mix kar k pai sakdi ?Tag---- 06/07/18 02:46 PM-----
235367davinder brarbasmati ch kyi butte takle kadh jande a ohna di rokh lyi carbandazim shi hai ja kuj hor ?Tag---- 06/07/18 02:45 PM-----
235368Davinder singhSir aaw basdi dassyo ji kedi nasal aa ?Tag--
1
 
 06/07/18 02:27 PM-----
235369pushpinder singhਸਰ ਕੱਦੂ ਦੀ ਵੇਲਾ ਨੂੰ ਛੋਟੇ ਛੋਟੇ ਕੱਦੂ ਲੱਗ ਕੇ ਸੁਕ ਜਾਦੇ ਹਨ ਵੇਲਾ ਹਰੀਆ ਭਰੀਆ ਖੜੀਆ ਹਨ ?Tag---- 06/07/18 02:25 PM-----
235370Iqbal gillSir meri maj 8 month te 10 din di gabn a 2nd sua soona shakeen ta bhut a hun ki pava full raji ho jave mitha oil v start krna ?Tag---- 06/07/18 02:16 PM-----
235371bicky sidhusir jhone laye nu 5 din hoge hun growth karvon lai ki paya jave?TagAudio-- 06/07/18 02:16 PM-----
235372satnam singhਸਰ ਜੀ ਝੋਨਾ ਦਾ ਬੂਝਾ ਬਣਾੳੁਣ ਲ਼ਈ ਕੀ ਪਾਈਏ ?Tag---- 06/07/18 02:14 PM-----
235373Gurpreet Singhes di spray makki te kdo krni hai ji plz dsso ?Tag--
1
 
 06/07/18 02:07 PM-----
235374VickyPittbull di gardan niche ganthe bangi hay te o soon vali a oda koi ilaaj dso plz ?Tag---- 06/07/18 08:34 AM-----
235375Parwinder singhਖੇਤੀ ਦੇ ਸੰਦਾਂ ਤੇ ਸਬਸਿਡੀ ਦਸੋ ਜੀ ?Tag---- 06/07/18 02:01 PM-----
235376ramandeep singhਪੀ ਅਾਰ 121 िਵॅਚ ਯੂਰੀਅਾ िਬਜਾੲੀ ਤੌੋ िਕੰਨੇ िਦਨ ਬਾਅਦ ਪਾੳੁਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ. ਅਤੇ िਕੰਨਾ ਪਾੳੁਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ?Tag---- 06/07/18 01:59 PM-----
235377palwinder singhbivote urea vich mila k pona pani vich pona k urea wang suka pani vich he pona ji ?Tag---- 06/07/18 01:41 PM-----
235378mr. sidhurajasthan me mung ki konsi varayti utam rahegi ?Tag---- 06/07/18 01:37 PM-----
235379hardeep singheas vare deso ki result aa ji te chone ch ki km kru ?Tag--
1
 
 06/07/18 01:35 PM-----
235380jugteshwar singhhlo sir, jhone nu khad (urea)kinne dina baad poni chaidi wa kinni ate jhar vdon lai ki kuj pouna chaida he jra detail vich dsyo plzTag---- 06/07/18 01:28 PM-----
235381Sunil Kaushalsir agriculture de beeja wali dukan karni hove ta kehda diploma karna penda hai te kitho hovege te ki qualification chahidi hai ? TagAudio-- 06/07/18 01:28 PM-----
235382Lovedeep Singh Khehraਸਰ ਇਹ ਕਿ ਹੈ ?Tag--
1
 
 06/07/18 01:09 PM-----
235383palwinder singhjhona de foot lai ke kuj pona chai da ha ta kado pona chai da sara kuj dasyo ji ?Tag---- 06/07/18 01:06 PM-----
235384Kuwant singh bhokhrasir jhone vich fungicide kado pona chahida hai ?Tag---- 06/07/18 12:55 PM-----
235385abhisheksir cow ki pregnancy test k leye koi upay btao ji ?Tag---- 06/07/18 12:52 PM-----
235386Brarsir konsi company ki regent pani chahidi a?Tag---- 06/07/18 12:42 PM-----
235387sukhwindersir jhone nu futera pa sakde and kini and uriya nal Mila k pa sakde?Tag---- 06/07/18 12:38 PM-----
235388yadvinder singhsir fasal da nawe rate daso ?Tag---- 06/07/18 12:28 PM-----
235389Amrik singhjhone d sidhi bijayi kamyab hgi ya ni dril nal bijayi kr skde laver boht mhgi ho gyi ?Tag---- 06/07/18 12:14 PM-----
235390yadvinder singhsir ase jhone nu ssp 50 kg patash 25 kg urea 2 bag te ferous sulfate 19% poni hai kis tra vad k paie te urea nal patash pa sakde ha ?Tag---- 06/07/18 12:13 PM-----
235391sumitसर गाय को मिनरल mixer सिर्फ हीट में लाने के लिए देना चाहिए या हर रोज खिला सकते हैं यानी सालों भर ?Tag---- 06/07/18 12:10 PM-----
235392dilshad akhtarsir Cargill haifer dry feed kitho milo ?Tag---- 06/07/18 12:02 PM-----
235393rajwinder singhsir jhona 121, 126 da ki jhar hai ji ?TagAudio-- 06/07/18 11:57 AM-----
235394rajwinder singhsir asi 9 pathiya 25 liter paani vich bheoyia c aaj 3 din hoge hun kinne dina to jhone de futare waste spray kariye te eh v daso ke kinne acre te varat sakde hai sade kol 15 liter wali dholki hai kinni matra os vich pavegi ?TagAudio-- 06/07/18 11:56 AM-----
235395ramandeep singhਮੈ िੲॅਕ ਏਕੜ िਵॅਚ 6 ਟਰਾਲੀਅਾ ਰੂੜੀ ਦੀਅਾ ਪਾੲੀਅਾ ਹਨ ੳੁਸ ਖੇਤ िਵॅਚ ਯੂਰੀਅਾ िਕੰਨਾ ਪਾੳੁਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈੇ ?Tag---- 06/07/18 11:54 AM-----
235396??????? ????sir eh video dekhe te hall daso ?TagVideo-- 06/07/18 11:49 AM-----
235397harpeetvardhman da mixture jhone vich kina pauna ?Tag---- 06/07/18 11:44 AM-----
235398????? ???? ????ਇਹ ਪੂਸਾ 44 ?Tag--
1
 
 06/07/18 11:40 AM-----
235399sarbjeet singh1st sue maja 9 month ho gye sui nu and 5 month di gaban ha us de thann bahut chotte metabolite ve deeta c par koi wadia result nahi hun us de thann growth kar sakde 2nd sue koi supplement ya koi Desi khurak nal growth ho sakde ?Tag---- 06/07/18 11:37 AM-----
235400gksir jo mahir jwab dinde oh 33% wali 16-17 kilo dsde hai, ate dukan wale 33% wali 5 kilo dsde hai, mahir 16-17 kilo kyu dsde hai , iss vare dso ? TagAudio-- 06/07/18 11:34 AM-----