All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 235101-235150 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
235101navdeep singhsir jhnoe vich hraa jala bhut hai jis krke khet panni nhi pee rhy koi solution dso ? Tag---- 08/07/18 08:30 AM-----
235102Ranjitsir majj da singg tuta c hun kiirde paa gye hai usda illag dso ? TagAudio-- 08/07/18 08:30 AM-----
235103Amritpaljhona wich dAp pa sakda ha ata kine ?Tag---- 08/07/18 08:29 AM-----
235104AmritpalRegent (fipronil 3%) kado ate kine matra wich pauni ha iss da jhona wich ke role ha ?Tag---- 08/07/18 08:26 AM-----
235105harmansuper,pottash,regent teena nu ikatha mix kr k shidkaav kr sakde aa ?Tag---- 08/07/18 08:24 AM-----
235106Gurnaib Johal Sir/ Mam , pr 114 jhone lagge nu 13 din ho gye hun but koi growth nahi ho rahi Purane patte jyada Sukh rahe han ?Tag---- 08/07/18 08:18 AM-----
235107Gurpreet Singhਸਰ ਇਹ ਕਿਸ ਲਈ ਪਾਈ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਤੇ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਪਾਈ ਜਾਵੇ ? Tag--
2
 
 
08/07/18 08:15 AM-----
235108Gurpreet Singhਸਰ,432 ਝੋਨੇ ਤੇ ਭੂਰੇ ਧੱਬੇ ਹੋ ਗਏ ਹਨ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ? Tag--
2
 
 
08/07/18 08:12 AM-----
235109Aman Dhillon DodaEhna dwaia da jhone vich role tey paun da shi treeka ? Tag--
4
 
 
08/07/18 08:10 AM-----
235110gurjant singhralligold da ki fayda hai jhoone vich eh kine din baad pauni chahidi ha isdi ik pic v send kro ?Tag---- 08/07/18 08:00 AM-----
235111Pargat singhhello g Ghar vich NPK 19:19:19 Kive tyar hunda ha dso g ? Tag---- 08/07/18 07:43 AM-----
235112manjinder singhsir jhone 3 kilo jink , 6 kilo sulphar pama usda koi nuksan tan nhi ha ? TagAudio-- 08/07/18 07:15 AM-----
235113Harjit singhsir virtako da ikk acre te kinna use krna te jhona lggw to kinne dinna baad krna ? Tag---- 08/07/18 07:14 AM-----
235114dilshad akhtarsir Cargill haifer dry feed kitho Milo mera area vill bhadal thuha teh amloh dist fathegarh sahib hai choti nu din vich kini poni hai ? Tag---- 08/07/18 07:13 AM-----
235115Harpreet singhਹਰਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘ ਜੀ ਮੈ ਇਸ ਵਾਰੇ ਪੁਸ ਰਿਹਾ ਸੀ, ਕੀ ਸਪਰੈ ਕਰੀਆ ਜਾ ਛਿਟਾ ਦੇ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇ ?Tag--
1
 
 08/07/18 07:08 AM-----
235116Harjit singhsyngenta di virtako da result kime aaa ? Tag---- 08/07/18 07:05 AM-----
235117Harpreet singhਫੋਟੋ ਅੱਪ ਲੋਡ ਨੀ ਹੋ ਰਹ ਜੀ ?Tag--
1
 
 08/07/18 07:04 AM-----
235118Harpreet singhHiker plant growth regular, , ਜੋ uk corop science ਕੰਪਨੀ ਦੀ ੲਿਕ ਲੀਟਰ ਦੀ ਬੋਤਲ ਵਿਚ ਹੈ, ਉਸ ਤੇ ਸਪਰੇ ਕਰਨ ਲਾੲੀ ਲਿਖਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ, ਪਰ ਦੁਨਾਕਦਾਰ ਕਹਿੰਦੇ ਨੇ ਤੁਸੀ ਡੇੜ ੲੇਕੜ ਵਿਚ ਯੂਰੀਆ ਵਿਚ ਮਿਲਾ ਕੇ ਛਿਟਾ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹੋ, ਪਹਿਲੇ ਰੇਹ ਨਾਲ, ਕੀ ਕਰਨਾ ਚਹੀਦਾ ਹੈ ?Tag---- 08/07/18 06:57 AM-----
235119sanjay kumarसर धान में अच्छा पौधा बनाने के लिए क्या डालें ?TagAudio-- 08/07/18 06:31 AM-----
235120Davinder lahoriasir american hf cow nu 3 month lagya hoya hai 4 saal di hai os de leg upper garh ho gya hai jis vich resha vgda rehda hai topicur spray use kiti si par fark nahi pay reha koi hal dso ji ?Tag---- 08/07/18 06:30 AM-----
235121SatpalShriram ziva da ki Kam karda ha ? Tag---- 08/07/18 06:16 AM-----
235122Satpal1121 da Wich ਝੰਡਾ ਰੋਗ to bachon li Ki paiya ? Tag---- 08/07/18 06:10 AM-----
235123manjinder singhsir uriya nal milla ke suplhar da chiita marr skde han ? TagAudio-- 08/07/18 12:01 AM-----
235124sbkPlease suggest crop rotation for maize ?Tag---- 07/07/18 11:37 PM-----
235125armaan deepjawar beeji c virli bahut aaa g hun waah ke dobara beejan lgge aa g sir pehla v virli hi nikldi cc, isda hal dsso g ?Tag---- 07/07/18 11:36 PM-----
235126karamvirBest quality and session of marigold seeds which gives highest production ?Tag---- 07/07/18 11:18 PM-----
235127Jassi Balranhun chal rahe mahine July vich means ajj kal de time ch kehdi fasl di kheti ho sakdi hai ji jo vdia rate di or vdia ker ( jhaad ) nikkal ske ?Tag---- 07/07/18 11:13 PM-----
235128Jassi Balransir muliya di kheti layi sahi time kdo aa or kehda mahina sahi rahega ? Tag---- 07/07/18 10:57 PM-----
235129Harpreet Singhsir ji jhone vich rallygold jhona lgaan ton kine dina baad pa skde ha te eh ki kam krdi a tanwaad ji ? Tag---- 07/07/18 10:55 PM-----
235130armaan deepsir jhone nu 20 dina baad urea50 kg potass zinc mix kr ke paa skde aa ?Tag---- 07/07/18 10:38 PM-----
235131GURPREET SINGH JAWAHARKE1728 ch urea kine paoni ha te kive te Hor ki Kush poana veer soil vadia veer ? Tag---- 07/07/18 10:37 PM-----
235132armaan deepsir narma nu dap 27 kg urea 50 kg paati hun duji urea paun vele potash kehdi payiye te kive iss daa kam ki aa ?Tag---- 07/07/18 10:37 PM-----
235133GURPREET SINGH JAWAHARKEveer ji potash kado paoni a paddy ch and urea de ratio ki rahanki a veer ji new a kheti ch 1 year a ?Tag---- 07/07/18 10:35 PM-----
235134daljeet singhsir markfed company de pasticide di jankari deo ? Tag---- 07/07/18 10:20 PM-----
235135daljeet singhsir jhone de boote diaa jarha suk rahi han te nale vata nal boote suk raje han hal doso ?Tag---- 07/07/18 10:12 PM-----
235136?????? ????1509 nu kini urea pauni a ?Tag---- 07/07/18 10:07 PM-----
235137jassSir g kaddu ch kakh bohat ho geya kaddu nu 7din ho ge but labour di problam kr k haje b khali kadu aa ki kriea koi sprey ja kush horrTag---- 07/07/18 09:56 PM-----
235138Lovedeep Singh KhehraSir ਮੈ ਪਹਿਲੀ ਯੂਰੀਆ ਨਾਲ ਇਹ Amaze-x ਪਾਈ ਹੈ ਅਗਲੀ ਖਾਤ ਨਾਲ ਜਿੰਕ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ ਜਾ ਪੋਟਾਸ਼ ਪਾਵਾ ?Tag--
1
 
 07/07/18 09:43 PM-----
235139sukhwindersir kakh wali dwai poun ton baad kine time lei pani nhi pona ?Tag---- 07/07/18 09:38 PM-----
235140M..K.sir mene phool gobi lagai he usko acha our behter phoda banane ke liye kya karna chahiye mujhe jaldi bataye dhanyabaad ?Tag---- 07/07/18 09:30 PM-----
235141pardeep raoसर मेसी 7250 की power up ट्रैक्टर 10 फीट का रोटावेटर खीच सकता है ? Tag---- 07/07/18 09:16 PM-----
235142karanveersir organic kanak wali jmeen ch garmi ch ki bijna chahida hai je gmara na hunda howe ? Tag---- 07/07/18 09:15 PM-----
235143Avtar Singhਿਜੰਕ ਸਲਫਰ ਤੇ ਯੂਰੀਆ ਿਤੰਨੇ ਿਮਲਾ ਕੇ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾ ? Tag---- 07/07/18 09:02 PM-----
235144Avtar Singhਿਜੰਕ ਦੀ ਘਾਟ ਦੀਆ ਕੀ ਿਨਸਾਨੀਆ ਹੁੰਦੀਆ ਹਨ ਜੀ ਜੇ ਹੋ ਸਕੇ ਤਾ ਫੋਟੋ ਭੇਜ ਿਦੳ ਜੀ ? Tag---- 07/07/18 08:45 PM-----
235145navdeep singhsir jhnoe vich pani da suka ke lgana chida ha k nhi te kine dina toh lvona chida hai ? Tag---- 07/07/18 08:39 PM-----
235146Vickynarme de niche wale patteya te lali aa rahi h, red color de ho rahe han ? Tag--
4
 
 
07/07/18 08:37 PM-----
235147purushottam singhsir tindi di bel te calcium nitrate and boron krn da ki fayda hai and je use kriye tan kini dose payiye, tindi di fasal 1 month di ho chuki aa ?Tag---- 07/07/18 08:29 PM-----
235148inderpalsir ji taaje soohe pashu da doodh vadhon lai kheri tablets dainiyan chaidian han jis naal doodh vadiya ban jave ?Tag---- 07/07/18 08:12 PM-----
235149Narinder Singh Dhindsasir isda ilaj ki a chitti sundi laggi a ganne nu ? Tag--
2
 
 
07/07/18 08:03 PM-----
235150Narinder Singh Dhindsasir lavere ganne vich gohb di sundi laggi hai thori thori chitti sundi beej 89 ?Tag---- 07/07/18 08:02 PM-----