All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 234901-234950 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
234901Davinder lahoriasir es de ki fayde ha ?Tag--
1
 
 09/07/18 02:35 PM-----
234902HarshadTeak plantation ke bare me jankari dijiye plz ? Tag---- 09/07/18 02:16 PM-----
234903??? ????ਮੱਕੀ ਦਾ ਬੀਜ ਲੈ ਕੇ ਆਦਾ ਕੇਵੀਕੇ ਖੇੜੀ ਸੰਗਰੂਰ ਤੋ ਹੁਣ ਉਸਦੀ ਸਬਸਿਡੀ ਕਿਵੇ ਮਿਲੁ ਹਲਕਾ ਮਾਲੇਰਕੋਟਲਾ pmh1 ? Tag---- 09/07/18 02:12 PM-----
234904Harmesh Singhsir pashu vich sro di khal ki kam kardy a g ? Tag---- 09/07/18 02:07 PM-----
234905Gurpreet singh Brareh cotton plant dia roots ne jisnu nematodes da attack hoia lgda hai,and leaves v lighr color de ho rahe ne,control measure dasso k foliar spray kriye ja fer broadcasting nal shita deiye kehre chemical da ? Tag--
2
 
 
09/07/18 01:58 PM-----
234906Manjinder BrarSonalika 60 rx mm super de 14de tyre hn je 16/9/28 de paone hon theek hai ja nai ?Tag---- 09/07/18 01:55 PM-----
234907Gursewak Singhsir g ਅੰਬ ਦਾ ਪੇਡ 5 ਸਾਲ ਦਾ ਹੈ 1 ਵਾਰ ਅੰਬ ਲੱਗੇ ਸੀ ਹੁਣ ਇਸ ਦੀਆ ਢਾਣੀਆ ਫੁੱਟ ਦੀਆ ਹਨ ਅਤੇ ਸੁਕ ਜਾਂਦੀਆ ਨੇ ਇਸ ਵਿਚ ਛੌਟੇ ਛੌਟੇ ਛੇਦ ਹਨ ਜਿਵੇ ਕੀ ਸੀਊਕ ਲਗੀ ਹੌਈ ਹੈ ਸਾਨੂੰ ਇਲਾਜ ਦਸੌ ?Tag--
1
 
 09/07/18 01:48 PM-----
234908Happysir jhone vich 2 varr kakha wali dwai paa diti , per marr nhi rehe , koi vdia dwai dso ? TagAudio
3
 
 
09/07/18 01:46 PM-----
234909mikasat sri akal ji Sir appa Jo pudaan ja cartap use krde ha us nu ikle use krna hai ja urea nal mix krke ?Tag---- 09/07/18 01:42 PM-----
234910gurbhej singhralli gold ate biovita ki chezz aa ede ch kehri chezz hundi a ? Tag---- 09/07/18 01:35 PM-----
234911purushottam singhcalcium nitrate and boron di spray krn naal ki ghat poori hundi hai te tindi di bel upar es da ki asar hai ?Tag---- 09/07/18 01:27 PM-----
234912navdeep singhsir dhann ko ajj 20 din ho gye hai , usme 100kg super 45 kg uriya dal dia hai 7 kg regent chlorhgard 20% EC fungicide tonic dall dia hai or kya dallen ? Tag--
4
 
 
09/07/18 01:25 PM-----
234913Rakesh kumar100 kg feed ch buffer ya mitha soda maximum kinne kilo mila sakde haTag---- 09/07/18 01:23 PM-----
234914Jagjeet SinghSir ehda narme ch poun dah ki faida aa eh use krn tuh baad narme ch dap di load hundi aa k nhi gg ?Tag--
1
 
 09/07/18 01:12 PM-----
234915Pardeep kumarcan we use stored garlic as sowing material for next crop?Tag---- 09/07/18 01:11 PM-----
234916Rakesh Sainisir cow di Ai kri c oh roj pani suti jandi a ?Tag---- 09/07/18 01:08 PM-----
234917jagpal sidhu422@gmail.comTata Ralli Gold ਨੂੰ ਯੂਰੀਆ ਚ ਮਿਲਾਕੇ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜੀ ?Tag---- 09/07/18 12:48 PM-----
234918varinder dhillonsir , jhone ch salphur kyu pona chaida hai , salphur da jhone nu ki faida hai je salphur na payiye tan jhone te ki effect penda hai ?Tag---- 09/07/18 12:47 PM-----
234919pawan choudharySir isme konsi bimari hai ?Tag--
1
 
 09/07/18 12:42 PM-----
234920Gurpreet singhਸਰ ਜੀ ਦੁਜੀ ਵਾਰ ਜੁਰਿਅਾ ਨਾਲ ਬਾੳੁਬੀਟਾ ਪਾ ਸਕਦੇ ਅਾ ?Tag---- 09/07/18 12:34 PM-----
234921raghuvirपपीता की खेती के बारे मे बताऐ ?Tag---- 09/07/18 12:32 PM-----
234922jagpal sidhu422@gmail.comRalli Gold ਚ ਕਿਹੜੇ ਕਿਹੜੇ ਤੱਤਾਂ ਦੀ ਘਾਟ ਪੂਰੀ ਕਰਦਾ ਹੈ ਜੀ ?Tag---- 09/07/18 12:17 PM-----
234923????? ????3 ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਗੱਭਣ ਵੱਸੀ ਆ ਜੀ ਉਸਨੂੰ ਕਿ ਖੁਰਾਕ ਪਾਈ ਜਾਵੇ ਗ੍ਰੋਥ ਵਾਸਤੇ ਤੇ ਫੀਡ ਕਿਹੜੀ ਪਾਈ ਜਾਵੇ ਉਸਦੀ ਫੀਡ ਦੇ ਵਿਚ ਕਿ ਕੁਜ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ?Tag---- 09/07/18 12:12 PM-----
234924sukhjeet singhsir nimbu da expert hai nahi koi mere question da answer nahi milea ?Tag---- 09/07/18 12:09 PM-----
234925????? ????sir pehlan vashhi nu gabban hoi nu 3 month 12 din ho gye hn,m ajj chq kiti hai vekhyo photo eh gabban e aa na dsyo plz ji ?Tag--
1
 
 09/07/18 12:09 PM-----
234926Sandeep singhਝੋਨਾ ਚੱਲਦਾ ਘਂਟ ਹੈ ਇਸ ਦੀ ਫੋਟ ਲਈ ਕੀ ਪਾਈਏ ?Tag--
1
 
 09/07/18 12:06 PM-----
234927harwinder Singhਟਾਟਾ ਦਾ ਰੈਲ ਗੋਲਡ,, ਇਕਸਪੈਰੀ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ ਕਮ ਕੂਰਗਾ ?Tag---- 09/07/18 12:06 PM-----
234928ਸਿਮਰਨਦੀਪ ਸਿੰਘਸਰ ਜੀ ਝੋਨੇ ਦਾ ਬੂਝਾ ਫੈਲਾਉਣ ਲਈ ਕੀ ਕਰਨਾ ਪਉ ?Tag---- 09/07/18 12:05 PM-----
234929Manpreet Singhਵੀਰ ਜੀ ਨਾਸਾ ਨਾ ਦਾ ਝੋਨੇ ਵਿਚ ਪਾਉਣ ਲਈ ਜੋ organic product ਆਇਆ ਹੈ। ਕੀ ਇਸ ਦਾ ਕੋਈ ਫਾਇਦਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ । ਫਸਲ ਨੂੰ ਜਾ ਨਹੀ ਕੀ ਇਸ ਨਾਲ ਝਾੜ ਵਧਦਾ ਹੈ । ਜਾ ਨਹੀ। ਧੰਨਵਾਦ ?Tag---- 09/07/18 12:04 PM-----
234930Sandeep singhਝੋਨਾ ਚੱਲ ਨਹੀ ਰਿਹਾ 22 ਤਰੀਕ ਦਾ ਲਂਗਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ ਵਿੱਚ 45 ਕਿਲੋ ਯੂਰੀਆ ਪਾ ਦਿੱਤਾ ਹੈ ?Tag--
1
 
 09/07/18 12:00 PM-----
234931Manpreet Singhਵੀਰ ਜੀ ਪਸ਼ੂਆਂ ਦੇ ਵਿਚ ਜੋ uterus ਦੀ ਸਮੱਸਿਆ ਲਈ uterogen homeopathic medicine ਇਸਦੀ ਬੱਚੇਦਾਨੀ ਦੀ ਇੰਨਫੈਕਸ਼ਨ ਵਿਚ ਕਿੰਨੀ ਡੋਜ ਦੇਣੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ। ਇੱਕ ਟਾਇਮ ਦੀ ਅਤੇ ਕਿੰਨੀ ਵਾਰ ਦੇਣੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ। ਇੱਕ ਦਿਨ ਵਿੱਚ । ਚੰਗੇ ਨਤੀਜੇ ਲਈ। ਧੰਨਵਾਦ ?Tag---- 09/07/18 11:58 AM-----
234932sumitसर हमारी एक बाछी है जो एक दिन सही से खाती है पर दुसरे दिन फिर नहीं खाती है ऐसा एक सप्ताह से हो रहा है उसे बुखार भी नहीं रहता है क्या उसके पेट में गैस बना हुआ है उसकी उम्र तीन साल है कोई उपाय बताएँ ?Tag---- 09/07/18 11:55 AM-----
234933Gurpreet singh Brarkhet vich istra narme de buje khrab ho rahe a,roots ch nodes bania pai te upro leaves color ight green hoia piya,how to control this,?plz reply quickly ?Tag--
2
 
 
09/07/18 11:41 AM-----
234934Amrik singhosheen (pi) ਦਵਾਈ ਵਿੱਚ ਕਿਹੜਾ technical ਹੈ ਤੇ ਇਹ ਕਿਸ ਲਈ ਵਰਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ?Tag---- 09/07/18 11:41 AM-----
234935Amrik singhcalanit (adama basf) ਦਵਾਈ ਕਿਸ ਲਈ ਵਰਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਤੇ ਇਸ ਵਿੱਚ ਕਿਹੜਾ technical ਹੈ ਜੀ ?Tag---- 09/07/18 11:38 AM-----
234936daljeet singhsir jhone da hal dasso ?Tag--
3
 
 
09/07/18 11:10 AM-----
234937MANJINDER singhsir biovita assi sabjia nu v kr skde han iss vare dso ? TagAudio-- 09/07/18 10:50 AM-----
234938harjindersir jhone vich potash payia usda ki fyada hai , kini matra vich paa skde han , isdi lodd hun hundi ha ya kanak vich ? TagAudio-- 09/07/18 10:47 AM-----
234939dhotsir jhone vich bio ate potash paun de ki fayede han ?Tag---- 09/07/18 10:41 AM-----
234940dhotbest calf feed 1 saal di umar vaste ?Tag---- 09/07/18 10:39 AM-----
234941jasveer singhSir g buffaloes da thann upr pair tik gya hai koi solution dso g ahda ?Tag---- 09/07/18 10:36 AM-----
234942Thana singhSir g ਝੋਨੇ ਵਿੱਚ ਪਾਉਣ ਲਈ vadia fungicide ਕਿਹੜਾ ਹੈ ?Tag---- 09/07/18 10:35 AM-----
234943sandeep singh dhaliwaljhona fot karan li ki pa sakde daso zinc pa dati 33%wali hor koi vadiya davai hai t daso plz ?Tag---- 09/07/18 10:31 AM-----
234944harpreetਸਰ ਗਾ ਦਾ ਲੇਵਾ (ਚਡਾ) ਵਧਾਉਣ ਦਾ ਦੇਸੀ ਇਲਾਜ ਦਸਾਉ ?Tag---- 09/07/18 10:25 AM-----
234945harpeetmega zinc di spray ja urea nal kini matra pai jhone bich ?Tag--
1
 
 09/07/18 10:22 AM-----
234946sandeepbai ji basmati nu jhanda rog to bachoan to keri davai lyi jave and is di kini matra payi jave ?Tag---- 09/07/18 10:11 AM-----
234947ਹਰਨੇਕ ਸਿੰਘSir ji ki asi jhone vich urea nu shatta den di jagah sapray kr sakde aa ?Tag---- 09/07/18 10:06 AM-----
234948ਹਰਨੇਕ ਸਿੰਘJohn deere tractor baro dso ji mere kol 60 kilee hn te kehra tractor wadia ravega john deere jaa hor koi ?Tag---- 09/07/18 09:56 AM-----
234949sandeep singh dhaliwalsir jhona foter li ki pa sakde zink t pa dati aa hor kuj hai t daso ?Tag---- 09/07/18 09:54 AM-----
234950Brarhello sir, mein jhone wich regent pauni a g. 15 din hoye a jhone nu mein urea v pauna coming friday nu daso iko din pa sakda ja pehla pa da urea to ja baad wich pawa urea to pani nal full bharke ja kidda plz send me rply thnx ?Tag---- 09/07/18 09:53 AM-----