All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 233401-233450 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
233401asad khansir dhan ki achhi badhwar k liye koun si zinc lagaye jis se dhan ki growth ho aur kalle jayada ho ?Tag---- 18/07/18 10:59 AM-----
233402Rajveer Singhsir eh kine persent wali zink hai eh kive pauni hai ?Tag--
2
 
 
18/07/18 10:37 AM-----
233403Gurwinder Sran Zaildar5 month ho gy tika lga lewe di growth laye ki paye phelna navrop singh g gharr rakhni vdia dhudh dewe ?Tag---- 18/07/18 10:26 AM-----
233404manjeetsava 127. 25din 1 ਬੋਰੀ urea 1/2 dap 3kg ਪੋਟਾਸ਼ 4 kg zinc 2kg paoTag--
1
 
 18/07/18 10:15 AM-----
233405manjeetਝੋਨਾ ਬੂਜਾ ਨੀ ਮਾਰਦਾ ?Tag--
1
 
 18/07/18 10:11 AM-----
233406Raghveer singhਸਰ Pr122 ਝੋਨਾ ਵੀਹ ਦਿਨ ਦਾ ਹੋ ਗਿਅਾ ਫੋਟ ਨੀ ਕਰ ਰਿਹਾ ਕੋੲੀ ਹਲ ?Tag---- 18/07/18 10:09 AM-----
233407hardeep singhcow kehdi nasal di jyada vadia desi cow da milk jyada vadua hunda hai and isde ki gun ne ?Tag---- 18/07/18 09:58 AM-----
233408Bhartpal Singhsat shri akal sir/mam, PI da biovita liquid de vich mil reha hai isdi acre di dose ki hai and granual ya liquid keda best rahega ji ?Tag---- 18/07/18 09:58 AM-----
233409hardeep singhjhone uppar patta lapet lai kehdi dwai jyada vadia ?Tag---- 18/07/18 09:57 AM-----
233410Gurpreet singh Brareh jhona PR 114, Lagge nu 30 days hoge,3doze urea,potash zinc, iron,sab kush paa ditaTubewel da panni bahut jade mada isvich chita shora bahut hai,jameen v pathr di tra kardi hoi pai hai,jhona upro sukno ni hat da gibberlic acid dia v spray kr diti,Roots bilkull sahe long hai,kite kitr madi mota node blast v hai esde lai ki treatment kita jawe k eh duara kacha ho ske ?Tag--
2
 
 
18/07/18 09:57 AM-----
233411ਸੁਖਚੈਨ िਸੰਘ22 िਦਨ ਦਾ ਝੋਨਾ ਹੋ िਗਅਾ ਟਾਟਾ ਰੈਲੀ ਗੋਲ੍ਡ ਪਾਈ ਜਾਏ ਜਾ ਨਹੀ ?Tag---- 18/07/18 09:56 AM-----
233412inderpaldr. sukhwinder singh ji cow nu T20 fresher feed soon to baad doodh vadon lai daiye ya ghar di feed best rahoo. te kine doodh magar kini feed deni aa ?Tag---- 18/07/18 09:51 AM-----
233413kawaljeet singhhello sir.sir sugarcane di growth layi kehdi fertilizer use kariye te Kini quantity vich ?Tag---- 18/07/18 09:51 AM-----
233414gouravSir kaddu nu full ghat lgde aa Te nale suk k dig pende aa ?Tag---- 18/07/18 09:48 AM-----
233415gurwinder singh15,20 din ho gye jiri lagi nu is nu paaa sak de aa ki is nu kive pya jj sak da te ki kam kr di aa ki is nu uria wich paya ja sakda ?Tag--
1
 
 18/07/18 09:46 AM-----
233416Gurwinder Sran Zaildaras da ki kmm harwinder ji dso kine dose kile di ?Tag--
1
 
 18/07/18 09:45 AM-----
233417tarsem sandhusir g mere kol beetel breed da Bakra eohnu two days toh loose motion lage ne medicine v ditih ah koi fark ni pah reha ilaj daso ?Tag---- 18/07/18 09:33 AM-----
233418Gurpreet sandhubai g jhona 20 tarik da lgya hoya ji ptta lappet bhut pe rhi aa ji spre kiti jave ja nhi kiti jave ji plz dso ?Tag---- 18/07/18 09:32 AM-----
233419Nirmal Singhਸਰ ਜੀ ਝੋਨੇ ਲਗਣ ਤੋਂ ਕਿਨੇ ਦਿਨਾਂ ਬਾਅਦ ਪਾਣੀ ਸੁਕਾਉਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ। EXCAL ਦਾ 90%ਸਲਫਰ ਹਰ ਸਾਲ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?Tag---- 18/07/18 09:24 AM-----
233420amitmosam kiwe rahu ga g ?Tag---- 18/07/18 09:15 AM-----
233421Jai Singh20 din da jhona rally gold payi c 2 din hoge hn syngenta di capacadis paa skde aa paun da tarika botal ch paa k shita de skde a result vdia rhu ?Tag---- 18/07/18 09:08 AM-----
233422Avtar Singh40-45 ਿਦਨ ਦੇ ਝੌਨੇ ਤੇ NPK ਦੀ ਿਕਹੜੀ ਸਪਰੇ ਿਵਧੀਆ ਰਹੋ ਗੀ ਜੀ ?Tag---- 18/07/18 09:03 AM-----
233423narvijaysir main sva 127 hybrid jhona lgaya hai is nu prti acre kinna urea pauna chahida hai re main Desi khad v payi hai ?Tag---- 18/07/18 08:28 AM-----
233424????? ????ਸਰ ਝੋਨਾ ਦੀ ਜੜ ੲਿਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ੲਿਸ ਕੀ ਹੱਲ ਹੋ ਗੋਰਥ ਨੀ ਕਰਦਾ ੲਿਸ ਵਿੱਚ 4ਰੈਲੀ ਗੋਲਡ ਦੋ ਬਾਰੀ ਫੰਗੀਸਾੲੀਡ 500 ML Gibberellic Acid 0.001%L 90 ਕਿਲੋ ਯੂਰੀਅਾ 25 kg DAP 25kgਪੋਟਾਸ 4kg 21% zine 1kg 12%zine 1kg ਲੋਹਾ 70kgਸਿੰਗਲ ਸੁਪਰ 25 ਦਿਨ ਹੋ ਗੲੇ ਲਾੲੇ ਨੂੰ ੲਿਕ ਸਪਰੲੇ ਜਿੰਕ ਤੇ ਲੋਹਾ ਕੀਤੀ ?Tag--
2
 
 
18/07/18 08:28 AM-----
233425pushwinder singhਰੀਜੇਟ ਝੋਨੇ ਵਿੱਚ ਕੀ ਕੰਮ ਕਰਦੀ ਹੈ। ੲਿਸ ਦੀ ਵਰਤੋ ਕਦੋ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?Tag---- 18/07/18 08:23 AM-----
233426palwinder singhjohna chalya nhi ji 24 treek da lagya aa 2 kist urea de pa diti aa 75 kilo uera 1 bora super ta 12 % wali zinc chloro v pa diti aa ta fungisied BENFIL te RUTOz v pai aa 777 jhona a ji ?Tag--
2
 
 
18/07/18 08:11 AM-----
233427VikasKorajan aa kya hota ?Tag---- 18/07/18 08:07 AM-----
233428kulwinder singhjhone ch 2je urea nal ki payee growth waste ?Tag---- 18/07/18 08:01 AM-----
233429palwinder singhsir jhona vich raligold kina pauna ji plz dasso ek killa vich ?Tag---- 18/07/18 06:49 AM-----
233430Gurpreet singh BrarNarme vich virus rog jinu punjabi vich ਬਾਂਦਰ ਪੋਚਾ kehnde a,boje istra khrab ho rahe han,Treatment vich kli and Tata da coper oxychloride kita c ik war theak hoke fer khrab hoge,koi nva ate pkka solution dso ji,fasal khrab ho rahe a ..|Tag--
2
 
 
18/07/18 06:29 AM-----
233431Gurpreet singh BrarNarma di age 60 days hai,growth ni kar reha, Roots v theak ne, super,urea,potash v beji hai,isda ki hall(solution)ho skda hai k hight increase hove ?Tag--
1
 
 18/07/18 06:22 AM-----
233432Gurwinder Sran Zaildar2 nu lgaya jhona raja 45 urea ch adha kilo chleted zink paye 25 kilo urea a contion jhone di thek ha harwinder sir dso hun urea kdo dewa 3 month di varity total urea duji te pouni ha ?Tag--
2
 
 
18/07/18 05:54 AM-----
233433pripal singhveer ji kal apni cow nu fiver (bukhaar)ho gy c hun normal AA pathaa v kha rhii ee hun ke care kria k dubara na hoaa ? apa besan ghol k pyaa skdee AA...te kina time te kina Piya skdee????Tag---- 18/07/18 04:58 AM-----
233434LAKHWINDER SINGHssa g sir g zinc sulfate kehri compny da paya jawe 21% ?Tag---- 17/07/18 11:42 PM-----
233435Harmeet Singh Please suggest measures to control this problem in Ghia Kaddu ?Tag--
2
 
 
17/07/18 11:19 PM-----
233436yadwinder gurayasir jhone de vadia futara lai Tata paras farm grow g vadia ja tata ralli gold je kise veer ne koi davai varti a ina vicho jruur dasio kehri vadia futare lai ?Tag---- 17/07/18 10:57 PM-----
233437Daman Jot SinghMeri jameen bohat dakkar ha 121 ta 126 layi ha urea da naal hoshi ralla ka pa sakda ya fer haru or anything you suggest ?Tag--
2
 
 
17/07/18 10:47 PM-----
233438pankajsantre ke upri sire pr hi pattiya bachi h baki gir gyi nyi pttiya lane k liy kya kre ?Tag--
2
 
 
17/07/18 10:19 PM-----
233439GURLEENPREET SINGHbashi (calf) 1 month ho gaya us nu ki tonic ta diet paea. Ta ki 1 year which tyara ho jawe.calf jarsi cross nasal di ha .3kg milk dali pela raha a 2 time da ?Tag---- 17/07/18 10:09 PM-----
233440Maninder singhsir eh nimbu da plant aa eh suk reha ehde leaves da colour yellow ho reha sir ki solution ehda ?Tag--
4
 
 
17/07/18 10:07 PM-----
233441Raju Singh Rathoreसर मैं भेड़ पालन करना चाहता हूं इसमें​ कितना खर्चा होगा और कैसे कर सकता हूं इसके बारे में जानकारी दें ?TagAudio-- 17/07/18 10:05 PM-----
233442AmritpalChloro jhone nu kine Pa sakde ha ata urea vich rala k shita da sakde ha?Tag---- 17/07/18 09:59 PM-----
233443tirokਅਸੀਂ ਘਰ ਵਿਚ ਮੁਰਗੀਆ ਰਖਣੀਆ ਹਨ ਕਿਹੜੀ ਨਸਲ ਵਧੀਆ ਰਹੇਗੀ ਜੀ ਅਤੇ ਕਿਥੋ ਲੈ ਸਕਦੇ ਹਾ ?Tag---- 17/07/18 09:52 PM-----
233444???????? ???? ????ਸਰ ਝੋਨੇ ਦੇ ਪੱਤੇ ਪੀਲੇ ਤੇ ਜ਼ੰਗਾਲੇ ਹੋ ਰਹੇ ਹਨ 2 ਵਾਰ ਯੂਰੀਆ ਵੀ ਪਾ ਦਿੱਤੀ ਹੈ ਪਰ ਕੋਈ ਖ਼ਾਸ ਗਰੋਥ ਨਹੀ ਹੋਈ ਵਿਸਥਾਰ ਨਾਲ ਦੱਸੋ ?Tag---- 17/07/18 09:40 PM-----
233445Ravinder Singhsir majja (buffalo) te gavva (Cow) nu machar(Mosquito) bahout tang krde koi spray daso jo ohne de uper spray kiti jave ?Tag---- 17/07/18 09:36 PM-----
233446RamanSir khet di mitti sakht(hard) aa g os vich ki payea ta jo eh mitti soft(narm) ho ska ? Tag---- 17/07/18 09:35 PM-----
233447jagbinder singhਡਾ: ਸਾਬ੍ਹ ਿਜਵੇਂ ਯੂ-ਿਟਊਬ ਤੇ ਚੂਨੇ (ਕਲੀ) ਤੋਂ ਕੈਲਸ਼ੀਅਮ ਿਤਆਰ ਕਰਕੇ ਦਿਖਾਇਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਕੀ ਉਸ ਵਿਧੀ ਨਾਲ ਤਿਆਰ ਕੀਤਾ ਕੈਲਸ਼ੀਅਮ ਪਸ਼ੂਆਂ ਲਈ ਲਾਭਦਾਇਕ ਹੈ ਜਾਂ ਨਹੀ ਅਤੇ ਉਸ ਦਾ ਕੋਈ ਸਾਈਡ ਇਫੈਕਟ ਤਾਂ ਨਹੀ ਦਿਖਾ ?Tag---- 17/07/18 09:21 PM-----
233448KuldeepRegent de ki ki labh han jirri lai ?Tag---- 17/07/18 09:15 PM-----
233449ramandeep singhਪੀ ਅਾਰ 777 ਦਾ ਅੋਸਤਨ ਝਾੜ िਕੰਨਾ ਹੈ ?Tag---- 17/07/18 09:13 PM-----
233450Jagbirlast urea pauna sulfar paun da koi fayda hai ja naa johne ne futara bhut ghat kita ?Tag---- 17/07/18 09:11 PM-----