All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 233151-233200 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
233151inderpalsir jheri appa pashu di delivery to ik mahina pehla feed dinde aa jive ki cargill T 20 feed. jekar pashu di delivery to ik mahina phela ghar di feed bnoni hove ta ki ki cheeja poniyan chaidiyan te kini matra vich.100 kg feed tyaar karan lai ?Tag---- 20/07/18 07:28 AM-----
233152sidhuਸਰ ਮੱਝ ਦੇ ਨੀੱਚੇ ਲਿਉਟੀ ਤੋਂ ਧੁੰਨ ਤੁੱਨੀ ਤੱਕ ਅਤੇ ਥਣਾਂ ਨੂੰ ਹਲਕੀ ਸੋਜ 2-3 ਦਿਨਾਂ ਤੋਂ ਆਈ ਹੈ ਟੀਕੇ ਵੀ ਲਵਾਏ ਸੀ ਪਰ ਫਰਕ ਨਹੀ ਪਿਆ ?Tag---- 20/07/18 07:27 AM-----
233153Harpinder SinghNarme Vich Urea Payi C g Ode Nall Patteya Uppar Kala jeha Chepa Ban geya hai ki actara usnu hta devegi ?Tag---- 20/07/18 07:27 AM-----
233154Shaminder Singhਜਿੰਕ33%ਕਰੌਪ ਕੈਮੀਕਲ ਕੰਪਨੀ ਦੀ ਪਾਈ ਜਾਵੇ ਕਿ ਕੋਈ ਹੋਰ ਥੱਲੇ ਦਸ ਕਿੱਲੋ ਪਾਉਣ ਲਈ ?Tag---- 20/07/18 07:23 AM-----
233155Amansir g zinc kine dina tak jhone vich paa skde a ?Tag---- 20/07/18 07:22 AM-----
233156kulveer singhhlo sir apni 4 kila jameen ch jdo jhona pakan wala hunda ta bath janda a ha ikk dam khrab ho janda va sara jhona as ta ki pya java k jhona vadea jhad dava ta pakan ta ja k khrab na hove ?Tag---- 20/07/18 06:57 AM-----
233157Baldeep Singheh ghol jhonne nu kehri kehri bimariya to bchavega eh spray kado kar sakda pls detail ch daseyo ?Tag--
1
 
 20/07/18 06:32 AM-----
233158Baldeep Singhes bare jankari deyo eh urea te zinc nal mix kr k pa sakda ya es nu alag tooh mix kara ?Tag--
1
 
 20/07/18 06:11 AM-----
233159manjeet singhsir ji majh Da Katru mar Gaya dudh nai laundi ilaj daso ?Tag---- 20/07/18 06:11 AM-----
233160Satnam Singh Sir esda koi pakka ialaj dso ji ?Tag--
2
 
 
20/07/18 05:58 AM-----
233161kulwinder Singh Bhathalਇਹ ਕਾਹਦੇ ਕਰਕੇ ਆ ਕੋਈ ਹੱਲ ?Tag--
2
 
 
20/07/18 05:43 AM-----
233162Sohal sandhuBph nu control karan layi kis company di dwai sab to vad result dindi aa te kehri aa ?Tag---- 20/07/18 05:32 AM-----
233163asad khansir ye charon dawai makka me kya kaam karengi makka ki growth nahin ho rahi hai makka ki buwai ka samay 35 37 ho chuka hai ?Tag--
4
 
 
20/07/18 03:44 AM-----
233164Kuljit Singh121 jhone ne ave ho reha kite kite ki chakar hai ?Tag--
4
 
 
19/07/18 10:11 PM-----
233165harjinder singhਸਰ ਗਾਂ ਦੇ 2 ਥਣਾਂ ਚੋ ਲਾਲ ਪਾਣੀ ਨਿਕਲਦਾ ਦੁੱਧ ਦੀ ਜਗਾ ਤੇ ਕੋੲੀ ੲਿਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ਦੇਸੀ ਜਾਂ ?Tag---- 19/07/18 09:57 PM-----
233166kulwant samriਡੇਅਰੀ ਫਾਰਮ ਸੁਰੂ ਕਰਨਾ ਅਸੀਂ ਬੈਂਕ ਤੋਂ ਲੌਨ ਕਿਵੇਂ ਲੈ ਸਕਦੇ ਆ ?Tag---- 19/07/18 09:56 PM-----
233167snehpal singhzinc kehdi company dia vadia ah ?Tag---- 19/07/18 09:44 PM-----
233168gurwinder singhAa bimari pai gyi a te sundi v aa ji is wic je virtako paa dye ta kujj ho sakda is da ?Tag--
3
 
 
19/07/18 09:38 PM-----
233169jagsir Singh randhawaਬਾਈ ਜੀ ਪਦਾਨ िਮॅਤਰ ਕੀੜੇਅਾ ਨੂੰ ਨੁਕਸਨ ਕਰਦੀ ਹੈ ਪਦਾਨ िਵਚ 63 12 ਦਾ ਇਸਤਮਾਲ ਕਰ ਸਕਦੇ ਆ ?Tag---- 19/07/18 09:25 PM-----
233170sukhjinder singhਸਰ ਝੋਨਾ ਪੀਲਾ ਹੋ ਰਿਹਾ ?Tag---- 19/07/18 09:25 PM-----
233171sandeepis spray da jhone nu ki faida hunda.te eh spray jhone Te kdo krni chahidi hai ?Tag--
2
 
 
19/07/18 09:23 PM-----
233172Gurjant singh1121 10 to 20 din di aa pata lapet bahut aai c main padan pa ti a 5kg per acre.. 2nd time kehdi paea ling time control lai. ya jarurt nai gi ?Tag---- 19/07/18 09:23 PM-----
233173Atinder SinghVeer G syngenta virtako jhone lyi Kiven rahegi, te eh kine dina vich pauni chahidi hai ?Tag---- 19/07/18 09:22 PM-----
233174sandeepeh davai jhone te ki kmm krdi hai ?Tag--
2
 
 
19/07/18 09:21 PM-----
233175Kalbir singh srannomi gold ja clucther nadina de roktham karde hun ja nahi ?Tag---- 19/07/18 09:10 PM-----
233176Jaspal Singhsir majja lai macher tu ki madican varti a ?Tag---- 19/07/18 09:08 PM-----
233177sarbjeet singhmaja de dudh vicho smell aundi ha swad nahi bilkul pin vich 2.5 month ho gye sui nu koi hal daso ?Tag---- 19/07/18 09:07 PM-----
233178amanghar de lyi 3 kwa sollar barre information ?Tag---- 19/07/18 09:05 PM-----
233179Angrej Singhਸਰ ਜੀ ਡਰੇਗਨ ਫੂਟ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਚਾਹੀਦੀ ਸੀ ਇਸ ਦਾ ਪੋਦਾ ਕਿੰਨਾ ਟਾਈਮ ਵਿਚ ਤਿਆਰ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ ਦਾ ਮੰਡੀ ਕਰਨ ਕਿੱਥੇ ਕੀਤਾ ਜਾ ਰਿਹਾ ਤੇ ਇਕ ਕਿਲੋ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ ਕੀ ਰੇਟ ਵਿਕ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਜੀ ਵਿਸਥਾਰ ਪੂਰਵਕ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ਜੀ ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ ?Tag---- 19/07/18 09:00 PM-----
233180Sukhpreet Singh Brarhello sir/Mam majj sooyi nu 2 din ho gye aa osnu ki product pava jisnu ohdi milk di growth ho jave kyu ki last year osne 12kg dudh hi dita but waise osda dudh 18kg per day near about aa so is vaar ki dita jave jo osda dudh sahi ho jave means increase ho jave ?Tag---- 19/07/18 08:56 PM-----
233181hardeep singhkvk mansa da number deyo g koi ?Tag---- 19/07/18 08:55 PM-----
233182Satpalਝੋਟਾ 4 sal da ਦਿਨੋ ਦਿਨ ਘਟ ਦਾ ਜਾਦਾ ਵਧ ਦਾ ਨਹੀਂ ਇਸ ਨੂੰ ਠੰਡਾ ਰੱਖਣ ਲਈ ਕਿ ਪਾਈ ਏ ?Tag---- 19/07/18 08:45 PM-----
233183ਸੁਖਜਿੰਦਰ ਸਿੰਘਸਰ ਜੀ Chelated Zinc te Chelated Ferrous Sulphate ਨੂੰ ਯੂਰੀਆ ਨਾਲ ਮਿਲਾਕੇ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ । ਜੇਕਰ ਹਾਂ ਤਾਂ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਵਿੱਚ ?Tag---- 19/07/18 08:41 PM-----
233184Hasandeep singh Brarsir. eh daso k jado apan jhone nu khaad poune aa te 24ghante de vaad os khet cho meeh nal ja kise hor vajah nal pani bahr nikl janda ki os nal khaad da asar v nikl janda ?Tag---- 19/07/18 08:20 PM-----
233185gurpreetpavitar sir eh photo dbare uplod kiti a swal same a ?Tag--
2
 
 
19/07/18 08:18 PM-----
233186Subhash Sarswatrogar Spray whitefly Mein Kaam karegi ?Tag---- 19/07/18 08:08 PM-----
233187nirbhai singhQuestion : ਸਰ ਜੀ ਇਹ ਵਛੀ ਆ।ਅੱਠ ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਹੈ।ਸਰ ਇਸ ਦੀਆਂ ਅਗਲੀਆਂ ਲੱਤਾਂ ਨੂੰ ਬਿਮਾਰੀ ਹੈ।ਤੁਰਿਆ ਨਹੀ ਜਾਦਾ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ। ਇਹ ਜਨਮ ਤੋਂ ਦੋ ਮਹੀਨੇ ਬਾਅਦ ਵਿੱਚ ਹੋਈ ਐ।ਦਵਾਈਆਂ ਬਹੁਤ ਦਿਵਾਈਆ ਠੀਕ ਨਹੀਂ ਹੋਈ। ਸਰ ਇਹ ਵਛੀ ਹੈ ?Tag--
1
 
 19/07/18 08:01 PM-----
233188Gurpreet singhਸਰ ਜੀ ਪਦਾਨ ਕਦੋ ਪਾੳੁਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਅਾ ਜੀ ?Tag---- 19/07/18 07:48 PM-----
233189?????? ????sir 7 killya lyi kehra tractor chahida vadia rahuga ?Tag---- 19/07/18 07:48 PM-----
233190Gurpreet singhਸਰ ਜੀ ਪਤਾ ਲਵੇਟ ਪੇ ਰਹੀ ਅਾ ਜੇ ਜੁਰਿਅਾ ਪਾ ਦੀਏ ਕੋਈ ਨੁਕਸਾਨ ਤਾ ਨੀ ਹੇਗਾ ਜੀ ?Tag---- 19/07/18 07:46 PM-----
233191harpreet singhਸਰ ਜੀ ਪੱਤਾ ਲਪੇਟ ਅਤੇ ਕਿੜੀ ਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਪਈ ਜਾਵੇ ਜੀ ਅਤੇ futera ਪਾਉਣ ਦਾ ਕੀ ਫਾਇਦਾ ਹੈ ਜੀ ਵੀਸਥਾਰ ਨਾਲ ਦਸੋ ਜੀ ?Tag---- 19/07/18 07:44 PM-----
233192?????? ????sade pashua de chichad nhi lahende koi pakka ilaaj dso asi pahela bahut dwaia use kitia par koi fark nhi pya ?Tag---- 19/07/18 07:40 PM-----
233193nirbhai singhQuestion : ਸਰ ਜੀ ਇਹ ਵਛੀ ਆ।ਅੱਠ ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਹੈ।ਸਰ ਇਸ ਦੀਆਂ ਅਗਲੀਆਂ ਲੱਤਾਂ ਨੂੰ ਬਿਮਾਰੀ ਹੈ।ਤੁਰਿਆ ਨਹੀ ਜਾਦਾ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ। ਇਹ ਜਨਮ ਤੋਂ ਦੋ ਮਹੀਨੇ ਬਾਅਦ ਵਿੱਚ ਹੋਈ ਐ।ਦਵਾਈਆਂ ਬਹੁਤ ਦਿਵਾਈਆ ਠੀਕ ਨਹੀਂ ਹੋਈ। ਸਰ ਇਹ ਦਵਾਈ ਦਿਤੀ ਹੋਈ ਹੈ ਪਹਿਲਾਂ ?Tag--
4
 
 
19/07/18 07:39 PM-----
233194Amar jeetSir cow apna milk pi jati h please eska koi madican ja koi gharelu tarika daso ?Tag---- 19/07/18 07:32 PM-----
233195Satnam Singh Eh fode ne hat rahe maj de koi pakka hal dso ji ?Tag--
2
 
 
19/07/18 07:31 PM-----
233196shyamlalमेरे खेत में सोयाबीन के पोधै सुख रहे हैं रोकथाम कैसे करे ?Tag---- 19/07/18 07:06 PM-----
233197gurpreetsir eh report dekh k dasso g is vich phosphors di ghat ayi hai jhona ik month to uper ho gya hai ki hun DAP paun da faida hai ki hun DAP ya dr dalal ghol di spray karn isdi ghat puri ho sakdi a ?Tag--
1
 
 19/07/18 07:04 PM-----
233198sukhvir singhsir ji jhone ch nomni gold di sprey kine ghato ghat kine din baad karni cahidi ki 20 din baad kar sakde ha ?Tag---- 19/07/18 06:58 PM-----
233199?????? ?????ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਬੂਟੇ ਸੁਕ ਰਹੇ ਹਨ ?Tag--
1
 
 19/07/18 06:52 PM-----
233200Jai Singhjhone de patte es tra sukde j kyo ne pr hai ta 1, 1 ptta e kise kise bute da ?Tag--
2
 
 
19/07/18 06:52 PM-----