All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 233201-233250 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
233201Amrik singhSir mere question da answer do plz ?Tag--
1
 
 19/07/18 06:33 PM-----
233202sukhdev singhsir ji jo k sygenta di proclaim aoundi h isno jhone te vart skde ha ?Tag---- 19/07/18 06:26 PM-----
233203????? ????ਨਰਮੇ ਦੇ ਪੱਤੇ ਪੀਲੇ ਪੇਣ ਦਾ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੈ.ਰੋਕਥਾਮ ਲੲੀ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ. ਕਿਰਪਾ ਕਰ ਕੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓੁ ਜੀ ?Tag--
2
 
 
19/07/18 06:21 PM-----
233204Arundeep Singhsir pehlan wachi nu sui nu 5.6 day ho ga milk bht ghat aa bacha layi hi kafi hunda vasa cow di mother milk record 20 + si bachi di hight lewa sab kuch thik aa hf mix aa wachi ki karan hova ga milk ghat da vasa pehla 5.7 kg sarso da oil ta daliya 1 month dita si hun kadha baan ka da raha aa feed koi start ni kiti haja pls reply me..thanks ?Tag---- 19/07/18 06:20 PM-----
233205Arundeep Singhsir jhona laga nu 28 day ho ga haja 45 kg urea hi payi hai hun dubara 45 kg wali bori hi paiya ya hun hi sari pa diya jida tusi dasda ho 110 kg da kol pawan nu ya 5-6 day baad half bori pa diya matlab 1and half bori hun ekthi paiya ya 2 baar ch ?Tag---- 19/07/18 06:15 PM-----
233206PARAMVIRferterra ptta lapet khatm kru ?Tag---- 19/07/18 06:11 PM-----
233207harvinder singhsr g German Shepherd female he usde baal bhut jhd de a Hi tech injection v lya c but fark ni pya koi hrr hal dso g ?Tag---- 19/07/18 05:59 PM-----
233208Rakesh kumarcow patla goha krn lg jandi hai livosar 1 litre b de dita pehla 7 din lagatar mok mari c ki us nu soonf den nal koi fyda howega ?Tag---- 19/07/18 05:58 PM-----
233209Rakesh kumarfeed bdon te cow mok maran lg jandi h ki us nu besan te saro da tel de sakde ha ?Tag---- 19/07/18 05:56 PM-----
233210Rakesh Sainisir cow deya eyes vicho pani niklda rahenda one month to ?Tag---- 19/07/18 05:53 PM-----
233211Rakesh kumarsukhwinder singh g ki eh gaban cows nu b de sakde ha es ch rav khand poni hai ya ghr wali te dalda gheo b vich hi pona hai te nimbu 100gm pone hun ya 100gm nimbu da ras pona hai ?Tag--
1
 
 19/07/18 05:46 PM-----
233212sumantsir bangan ke aisi halat kyu hai ?TagVideo
1
 
 19/07/18 05:43 PM-----
233213khosajohne vich sulphur kehda pauna chaida ji 80%wdg ja 90%wg?Tag---- 19/07/18 05:33 PM-----
233214amrinder dhillonsir eh ki Kam krdi aw kini varti jandi aaw ?Tag--
1
 
 19/07/18 05:28 PM-----
233215Kalbir singh sranjhona 15 din da nadeen ho gaye ne koi hal daso ?Tag---- 19/07/18 05:05 PM-----
233216rahulagar kpas ke ptte jl rhe ho to kya krana chahiye ?Tag---- 19/07/18 05:04 PM-----
233217manoj kumar madhukarsir kya app hamain kolkata and gajipur delhi flower Mandi ke whole sellers ka contact number de sakte hain ?Tag---- 19/07/18 04:50 PM-----
233218snehpal singhsir 1121 nu bavistan naal sodh ke lah ta ajj Hun es vich hor ki paya jave jo esnu bimari to bachaya ja ske and khad di ki dose ah 1121 vich ?Tag---- 19/07/18 04:46 PM-----
233219AMANDEEPApni kheti de all members nu mere walo sat shri akal Sir main 1121 jhone vch and 212 johne vch first urea de nal ae 2 products paye ne micoraza and proof 12/63 ki ae dono products vadia hun ehna da results kive ne aur pls help kro ki ae company ( MitSumi ) de products vadia hunde hun ki asi es de products jhone vch vart sakde ha ya nahi koi v insecticide fungicide bio ya etc pls details vch dso thanks ?Tag--
4
 
 
19/07/18 04:11 PM-----
233220Ranjit Sidhusir jhone nu 26day ho Gaye ne lage nu 13mujara Nikal aaa ne ke sir as nu hor fot de ਲੋੜ ha ta fot le kis de varti jave Coromandel de rutoz think ha jhone 1401 muchhal ha g ?Tag---- 19/07/18 03:45 PM-----
233221rahulkpas me hrapan kese laye ?Tag---- 19/07/18 03:44 PM-----
233222Davinder lahoriacow nu mok buht lagi hai us nu char golia nt zole suba sham nal terramycin ditya han per koi fark nahi pya koi hal dso ji ?Tag---- 19/07/18 03:25 PM-----
233223lali Bachhalsir majh nu albendazol di ik tablet diti hain Hor ve deni hain ja ik tablet he bhut a ?Tag---- 19/07/18 03:21 PM-----
233224Davinder lahoriasir american hf cow nu bhukh buht ghat lagdi hai kehdhi medicin diti jave ?Tag---- 19/07/18 03:21 PM-----
233225asad khansir makka 40 din ki ho chuki hai pani lagane ke baad bhi aisa lagta hai sukh rahi hai patta sikud raha hai upay batayen ?Tag---- 19/07/18 03:15 PM-----
233226Sohal sandhuis dawai di varto jhone te kis layi hundi hai ?Tag--
1
 
 19/07/18 03:14 PM-----
233227lakhwindersir jhone vich sheath blight pai gai hai, os uper pi company di kitazin spray karti hai control how javega ?Tag---- 19/07/18 03:12 PM-----
233228Sohal sandhueh dawai jhone te kis layi varti jandi ? Tag--
1
 
 19/07/18 03:12 PM-----
233229Sohal sandhueh dawai jhone te kis layi varti jandi ?Tag--
1
 
 19/07/18 03:12 PM-----
233230Gurpal singhਬਟੇਰ ਪਾਲਣ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓੁ ਜੀ ਕੰਟਰੈਕਟ Farming ਵੀ ਹੁੰਦੀ ਅਾ ੲਿਹ ਦੀ Tarining ਵੀ ਦਿੰਦੀ ਅਾ university ਪੂਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓੁ ਜੀ ?Tag---- 19/07/18 03:02 PM-----
233231kashmir singhDr dalal ghol ch zinc kehra te kina % wala vartna hai ji poori detail deo ji ?Tag---- 19/07/18 02:56 PM-----
233232????? ???? ????es vre dso g ?Tag--
1
 
 19/07/18 02:36 PM-----
233233Ranjit Sidhujhone nu 26day ho Gaye ne sir hun iss vich ke paya jave Jo fot kar sake ?Tag---- 19/07/18 02:02 PM-----
233234Gurpreet singh Brarcobalt chloride,trichodrma,psedomonas florence,sare treatmrnt krk dekh lae, koi asar nahe wilt ja ni rahe,koi nva treatmrnt dso je hai ta dusre ta sare fail hoge ?Tag--
2
 
 
19/07/18 01:59 PM-----
233235ਸੁਖਚੈਨ िਸੰਘਬੂਟੇ ਦੀ ਤਸਵੀਰ ?Tag--
1
 
 19/07/18 01:54 PM-----
233236ਸੁਖਚੈਨ िਸੰਘਬੂਟੇ ਦੇ िਚॅਟੇ ਪॅਤੇ ਹੋ ਗਏ ਇॅਸ ਦਾ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹਨ ਤੇ ਇਹ ਅॅਗੇ ਹੋਰ ਬੂਟੇ ਨੁੰ ਵੀ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ ਜਾ ਨਹੀ ?Tag---- 19/07/18 01:52 PM-----
233237nirbhai singhਸਰ ਵੱਛੀ ਦੀ ਫੋਟੋ ਜੋ ਪਹਿਲਾ ਸਵਾਲ ਪੁੱਛਿਆ ਸੀ ?Tag--
2
 
 
19/07/18 01:50 PM-----
233238nirbhai singhਸਰ ਜੀ ਇਹ ਵਛੀ ਆ ਅੱਠ ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਹੈ ਸਰ ਇਸ ਦੀਆਂ ਅਗਲੀਆਂ ਲੱਤਾਂ ਨੂੰ ਬਿਮਾਰੀ ਹੈ ਤੁਰਿਆ ਨਹੀ ਜਾਦਾ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਇਹ ਜਨਮ ਤੋਂ ਦੋ ਮਹੀਨੇ ਬਾਅਦ ਵਿੱਚ ਹੋਈ ਐ।ਦਵਾਈਆਂ ਬਹੁਤ ਦਿਵਾਈਆ ਠੀਕ ਨਹੀਂ ਹੋਈ ?Tag---- 19/07/18 01:39 PM-----
233239sheldeep sekhonsir narme di growth lyi dap te urea di spry kr skde a te vich zinc v lae skdi a te kini dose vich spry kriye ?Tag---- 19/07/18 01:20 PM-----
233240Kulwantਆਪਣੀ ਗਾ ਨੂੰ ਕੱਲ ਬੁਖਾਰ ਹੋ ਗਿਆ ਸੀ ਪਰ ਬੁਖਾਰ ਤਾ ਠੀਕ ਉਸ ਦੇ ਅੱਜ ਸਵੇਰ ਤੋ ਪਿਸਾਬ ਵਿੱਚ ਖੂਨ ਆ ਰਿਹਾ ਅਤੇ ਦਰਦ ਹੋ ਰਿਹਾ ਆਪਾ ਉਸ ਨੂੰ ਇਹ ਟੀਕੇ ਲਗਾਏ ਹਨ ਕੀ ਇਹ ਟੀਕੇ ਠੀਕ ਹਨ ਉਸ ਨੂੰ ਖਾਣ ਵਿੱਚ ਕੀ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇ ?Tag--
1
 
 19/07/18 01:20 PM-----
233241Yodhbir singhsir asi ik kutta rkhna a but rakhvali vaste sab vadiaa kutta khri nasal da haa ?Tag---- 19/07/18 01:18 PM-----
233242Hemant Sainimere amrood ke sabhi fruits mein is trha k keede LG gye hai or sabhi fruits mein keedo NE hole bhi kr diye hai ?Tag--
4
 
 
19/07/18 01:17 PM-----
233243Vickysir, jhone ch patte eve rahe han, please guide me ?Tag--
1
 
 19/07/18 01:09 PM-----
233244gabbar rajputप्याज की पौध सुख रही है क्या करें ?Tag---- 19/07/18 01:01 PM-----
233245Gurbhajneek singhsir g meri jiri nu ajj laggy nu poora 1month ho gaya g sir mane teeja uria paun to phela padan pa ditti c padan jiri de futtare te koi asar ta nahi kardi patta lapet bahut pe rehya c ?Tag---- 19/07/18 01:01 PM-----
233246Yodhbir singhsir gaa pehla hai , uss ne sep. vich suu jana hai , usde thann nikke hai , ki kita jawe ? TagAudio-- 19/07/18 01:00 PM-----
233247jaspreet singhsir g jvaar nu gob vali sundi and keeda bhuut jiada he 1 month di biji a hight 1 foot to v ghat a hall daso ji ?Tag---- 19/07/18 12:53 PM-----
233248Gurpal Singhsir meri ik majjj sui nu 9 mahine ho gye hun heat ch nhi ayi ehnu ki dita jave k heat ch aa jave ?Tag---- 19/07/18 12:51 PM-----
233249satwinderjehda apa ghar nu rang krde aa(kli) osnu jhone wich paun da ki fyida hunda nd je kive veer ne payi aa ta plz jrur dso ? Tag---- 19/07/18 12:42 PM-----
233250Parmjeet Singh SandhuApni Majh suyi duje suve 17.july nu. oh bache nu tan thale pa rahi aa. Par Dudh nhi lah rahi. na hi Oxytocin lagoon nal dudh lah rahi aa. ik War ikala Bhola dita aa. hun Leva vi ghat ho rahya. Koi hal daso ? Tag---- 19/07/18 12:36 PM-----