All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 224151-224200 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
224151daler singhਖੁੰਭ ਦਾ ਬੀਜ ਕਿਵੇ ਤਿਆਰ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?Tag---- 02/09/18 02:26 PM-----
224152gurmukh singhjhone nu amistar top nd sundi di wich sticker mix karke sprey kiti c 5 k din ho gye ne eh ki hai ?Tag--
2
 
 
02/09/18 02:07 PM-----
224153simran matharoosir sadi maj kal di sue ha 2 sue a maj es to wadiya dudh laan lai kuj tips daso ?Tag---- 02/09/18 02:04 PM-----
224154Tarachanddhan ke pode sukh rahe h ?Tag--
1
 
 02/09/18 02:04 PM-----
224155Harpreet dhillonTarntaran oregnal bayer shop da contact daso ?Tag---- 02/09/18 01:55 PM-----
224156Mahabir SandhuCRS powder da ki rate a te kine paking ande a ?Tag---- 02/09/18 01:52 PM-----
224157balvinder samrasir jhone ch proklam te imida 70 percent te tilt di mila ke sppray kar sakde aA ?Tag---- 02/09/18 01:35 PM-----
224158ਸੁਖਚੈਨ िਸੰਘਸਰ ਜੀ ਖॅਟੀ ਲॅਸੀ ਤੇ ਪਾਥੀਅਾ ਦੀ ਸ਼ਪਰੇ ਕਰਨ ਨਾਲ ਚੋਨੇ ਨੁੰ ਕੀ ਫਾਇਦੇ ਹੈ ਤੇ िੲਹ ਕਦੋ ਕਰਨੀ ਚਾिਹਦੀ ਹੈ ਸਰ ਤੇ ਚੋਨੇ ਦੇ ਦਾिਣਅਾ ਨੁੰ ਫੋਕ ਤੋ ਬਾਚੳੁ ਵਾਸਤੇ ਕੀ ਕਰਨਾ ਚਾिਹਦਾ ਹੈ ਪੰਜਾਬੀ िਵॅਚ िਦॅਸੋ ?Tag---- 02/09/18 01:23 PM-----
224159Gurjot SínghYr kise kol synopsis hai broccoli Di Jă koi Das skda kae ohde vich ki likh skde aw appa synopsis file dae vich Jae kise kol hai ta menu snd kre please- 9646756191 is my WhatsApp no please snd me ?Tag---- 02/09/18 01:16 PM-----
224160Raj grewalਸਰ ਜੀ ਕਿਨੂੰਆਂ ਦਾ ਫਲ ਕੱਚਾ ਹੀ ਡਿੱਗ ਰਿਹਾ ਕੀ ਕਰੀਏ ?Tag--
1
 
 02/09/18 01:16 PM-----
224161deeppure kile ch 3 buje enj aa sir ?Tag--
2
 
 
02/09/18 01:15 PM-----
224162Tarachanddhan me ye dawai kya kam karti h ?Tag--
3
 
 
02/09/18 01:12 PM-----
224163ਹਰਨੇਕ ਸਿੰਘਸਰ ਜੀ ਪਤਾ ਲਪੇਟ ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਦਾ ਕਿਲੇ ਦਾ ਕਿਨਾ ਖਰਚਾ ਆ ਜੀ ?Tag---- 02/09/18 01:06 PM-----
224164?????ਸਰ ਬਕਰੀ ਪਾਲਣ ਦੀ ਟਰੇਨਿੰਗ ਕਿਥੇ ਮਿਲਦੀ ਹੈ ?Tag---- 02/09/18 01:01 PM-----
224165Harbir singhveer ji sade ek 2 month de catee hoge a oh pisab rahi kaee var sagna jiha att mardee a cheeta jiha kis karn marde hovege ?Tag---- 02/09/18 01:00 PM-----
224166MANJINDER singhsir tractor mahindra 575 hai 45hp ,, ruptawar 7 feet hai , uss nu kine rpm te chla skde han , jo pure rpm hunde hai iss vare dso ? TagAudio-- 02/09/18 12:53 PM-----
224167Gagan SidhuKehda Fungicide Vadiya Ji Last Fungicide Karna Joyne Te. 1)Amistar Top 2)Nativo ?Tag--
3
 
 
02/09/18 12:47 PM-----
224168Gurpiyar singhsir chiku da bhoota 5 sal da hogea. boor lggda bhut a. dig janda. ohnu fall ni lgeaa.. ohda koi hal dso ?Tag---- 02/09/18 12:41 PM-----
224169beant sidhuਮੱਝ ਦਾ ਲੇਵਾ ਵਧਾਣ ਲਈ ਓਪਾਅ ਦੱਸੋ ਜੀ ਮੱਝ ਸੂਣ ਚਂ ਦੋ ਮਹੀਨੇ ਬਾਕੀ ਨੇ ਸਰ ਜੀ ?Tag---- 02/09/18 12:34 PM-----
224170gurvinder singhਸਰ ਜੀ ਜੀਰੀ ਦਾ ਝਾੜ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਤਾਕਤ ਦੀ ਸਪਰੇਕ ਕਦ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਕਿਹੜੀ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?Tag---- 02/09/18 12:30 PM-----
224171???????? ???? ????ਵੀਰ ਜੀ ਪੱਤਾ ਲਪੇਟ ਸੁੰਡੀ ਤੇ ਸਪਰੇਹ ਕਰਨ ਦਾ ਸਹੀ ਟਾਇਮ ਕੀ ਹੈ ਜਦ ਭਮੱਕੜ ਆਉਂਦਾ ਹੈ੍ ਜਾ ਪੱਤਾ ਲਪੇਟ ਪੈਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਜਾਂ ਜਦ 5,,,7% ਹੋਵੇ ਫਿਰ ਸਪਰੇਹ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ । ਇੱਕ ਗੱਲ ਹੋਰ ਮੈਂ ਟਾਟਾ ਦੀ ਪਰੋਕਲੇਮ ਛਿੜਕੀ ਸੀ ਉਸੇ ਦਿਨ ਮੇਰੇ ਚਾਚਾ ਜੀ ਨੇ ਲੈਬੜਾ ਅਜੇ ਤੱਕ ਉਹਨਾਂ ਦੇ ਵੀ ਪੱਤਾ ਲਪੇਟ ਨਹੀਂ ਪਾਈ ਅਤੇ ਨਾ ਹੀ ਮੇਰੇ ਮੈ250 ਰੁਪੲੇ ਕਿਲਾ ਸਪਰੇਹ਼ ਦਾ ਖਰਚਾ ਆਇਆਂ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ 100 ਰੁਪਿਆ । ਕੀ ਅਸੀਂ ਮਹਿੰਗੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰੀੲੇ ਜਾ ਸਸਤੀ ਰਿਜਲਟ ਦੋਨਾਂ ਦਾ ਅਜੇ ਤੱਕ ਬਰਾਬਰ ਹੈ ?Tag---- 02/09/18 12:29 PM-----
224172Avtar singhSir bajre nu eh ki problem hai ?Tag--
1
 
 02/09/18 12:27 PM-----
224173Gopi SarpanchAzoxystrobin 18.2% w/w+ Difenoconazole 11.4%w/wc narme upar krn de ki ki fayde hnnnn. GSP company da ?Tag---- 02/09/18 12:24 PM-----
224174Jesssar cow nu sue nu 15 din hoge mastetis bar bar hoi jandi a koi desi elaj daso jis nal dobara Na hove ?Tag---- 02/09/18 12:22 PM-----
224175beant sidhuਮੱਝ ਦਾ ਲੇਵਾ ਵਧਾਣ ਲਈ ਉਪਾਅ ਦੂਜੇ ਸੂਏ ਸੂਣ ਵਾਲੀ ਹੈTag---- 02/09/18 12:20 PM-----
224176?????? ???ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਦੱਸੋ ਜੀ ਆ ਕੀ ਬਿਮਾਰੀ ਆ ?Tag--
1
 
 02/09/18 12:19 PM-----
224177Gurmeet singh pandhersir ਫੁੱਲਾ ਵਾਲੀਅਾ ਵੇਲਾ ਦੇ ਨਾਮ ਦੱਸੋ ਜ਼ੀ ?Tag---- 02/09/18 12:15 PM-----
224178gurvinder singhਸਰ ਜੀ ਮੋਨੋ ਸਿਲ ਵਿੱਚ ਉੱਲੀ ਵਾਲੀ ਦਿਵਾਈ ਪਾ ਕੇ ਸਪ੍ਰੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?Tag---- 02/09/18 12:15 PM-----
224179jaggisheath blight ?Tag--
3
 
 
02/09/18 12:14 PM-----
224180Rajinder Singhsir milk vale cow vasthe ghar de feed kive baniye ?Tag---- 02/09/18 12:11 PM-----
224181Harbir singhsir mastaitas te sab to paila kon se dvai vadiya a kehra kehra teka lagna jaruri ?Tag---- 02/09/18 11:59 AM-----
224182kulwinder singh sidhubhindi de patte eda de aa ji .ki kita jawe . ?Tag--
1
 
 02/09/18 11:54 AM-----
224183Jagbiramistar top kari nu 24 hours baad meeh 5-6 hours pe gea dawai apna full asar karo ja nhi ?Tag---- 02/09/18 11:53 AM-----
224184beant sidhuਝੋਨੇ ਤੇ ਸੀਥ ਫਲਾਈਟ ਦੀ ਸਪਰੇ ?Tag---- 02/09/18 11:46 AM-----
224185Harbir singhsir 1121 nu pani vtar da dena chaeda ja roj daseo sir ?Tag---- 02/09/18 11:44 AM-----
224186gurpreet singh2 to 4 mhine de piglet nu kini khurak di lod hundi hai aur feed formula das do ji 2 to 4 mhine de piglets lyi ?Tag---- 02/09/18 11:40 AM-----
224187sukhwindersir jhone d tilt dwai ki kam krdi hai and kdo krni chahidi and suke khet vich spray or sakde Jan pani hona chahida jhone vich ?Tag---- 02/09/18 11:39 AM-----
224188harwinder singhsir budhalada mansa area ch pani kithe test kita jnda ?Tag---- 02/09/18 11:39 AM-----
224189Buta singhਸਰ ਜੀਦੋਨੋਂ ਦਵਾਈਆਂ ਦੱਸਣਾ ਕਿਸ ਵਾਸਤੇ ?Tag--
1
 
 02/09/18 11:38 AM-----
224190Jagtarsingh Mann kourwaliaSir is rog de lyi spare dsso ?Tag--
2
 
 
02/09/18 11:38 AM-----
224191gurpreet singhpiglet ki deworming kis dawai nal aur kinne dina baad kiti jandi hai g ?Tag---- 02/09/18 11:37 AM-----
224192pardeep kumarसर क्या 3,4 दिन की कटरी को पेट के कीड़ों की दवाई दे सकते हैं क्या और किस कम्पनी की ?Tag---- 02/09/18 11:34 AM-----
224193baljinder singhpropiconazole 25%EC de 1acre ch dosage kee aa please answered ?Tag--
1
 
 02/09/18 11:30 AM-----
224194sandeep singhsir jhona Sava 134 upper to kona dhaba ha jhona 40% nisran haTag--
1
 
 02/09/18 11:29 AM-----
224195pardeep kumarसर अच्छी भैंस को किस झोटे का seman करवायें ।क्या M- 29 ,या हीरा या अर्जुन का इनमे से कोन सा best है ?Tag---- 02/09/18 11:29 AM-----
224196baljinder singhpropiconazole 25%EC dee 1acre ch kee dosage aa please answered ?Tag---- 02/09/18 11:28 AM-----
224197????? ???? ??????ਸਰ ਝੋਨੇ ਤੇ ਕਾਲੇ ਤੇਲੇ ਦੀ ਪਹਿਚਾਣ ਕੀ ਹੈ ਇਸ ਦਾ ਕੀ ਨੁਕਸਾਨ ਹੈ ਤੇ ਇਸ ਦਾ ਕਿਸ ਸਮੇ ਤੇ ਹਮਲਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ?Tag---- 02/09/18 11:28 AM-----
224198pardeep kumarसर जी M-29 झोटे का seman कहाँ मिलेगा ?Tag---- 02/09/18 11:23 AM-----
224199Gurinder Singh Railambahyi 74.5 karma churayi 54.5 karma kina area banu ehh g.. kine acre jagah hogi ehh ?Tag---- 02/09/18 11:20 AM-----
224200sranMurk nu marn da hall dasso paka ?Tag--
1
 
 02/09/18 11:17 AM-----