All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 224051-224100 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
224051sukhdev Singh VIRKसर किन्नू के फल खराब हो रहे हैं दाग पड़ रहे हैं कोई इलाज बताएं ?Tag--
1
 
 03/09/18 08:53 AM-----
224052harpeetisda kinna time last rahnda kini dose .isda Dana utte koi asr nhi ?Tag--
1
 
 03/09/18 08:52 AM-----
224053Gundeep Singhrogar Te actara Di Sprey krda sir ,jdo fal chakn lagda Baag Kinnu da ohdoo kehri Sprey kriDi feb ch plz tell me ,6 saal da boota Ae growth li Sprey hove taa Dso jii ?Tag--
2
 
 
03/09/18 08:42 AM-----
224054Dilpreet singhamistar top 1401 ਤੇ ਘੰਡੀ ਰੋਗ ਲੲਈ ਕੰਮ ਕਰਦੀ ਹੈ ਜੀ ?Tag---- 03/09/18 08:42 AM-----
224055karanjit Singhsir e ki bimari hai te kehri sapry kum karo jina nisrun lag GEA hai Gharrha di folicur ,thaometheogsam 30, te seal di proclam ?Tag--
2
 
 
03/09/18 08:41 AM-----
224056Dilpreet singhpaddy 1401 vich ਘੰਡੀ ਰੋਗ ਖਾਤਰ isoprothiolane 40% EC ਸਹੀ ਹੈ ਅਤੇ ਕਰਨ ਦਾ ਸਹੀ ਸਮਾ ਕਿਹੜਾ ਹੈ ?Tag---- 03/09/18 08:38 AM-----
224057gurpreetsir jhone ch seath blight kafi jyada ik hafta pehla Amistar top Kiti c thoda fark peya hai duji Spray kehdi dvai di kra jo seath blight , leaf blight nu control kr ske leaf blight blight udo paindi a jdo jhona pakan lag janda ?Tag---- 03/09/18 08:36 AM-----
224058buta SinghSajanta da ਬਾਜਰਾ kivea ji ?Tag---- 03/09/18 08:25 AM-----
224059taljinder singhssa g sir saadi 1509 jeeri hai ,ohnu tiddd bahut hai ,kehri spray karni chahidi hai,spray naal koi daane kale taan ni honge ?Tag---- 03/09/18 08:22 AM-----
224060Simranjit Singhehh jothi kine de chaide aw ji ?Tag--
4
 
 
03/09/18 08:22 AM-----
224061SukhdeepDr Saab Sadi cow vaar vaar repeat ho rahi aa Hun fer heat ch aa gayi osnu ki Dita jawee jisnal isbar oh gaban reh sakee koi Desi ilaz daso ji ?Tag---- 03/09/18 08:22 AM-----
224062????? ???? ????fame di ਝੋਨੇ ਚ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਪਾਈਏ ?Tag---- 03/09/18 08:16 AM-----
224063Kamalpreet Singhਸਰ ਜੀ 15 ਘੰਟੇ ਹੋ ਗਏ ਸਨ fungiside ਤੇ ਗੋਭ ਦੀ ਸੁੰਡੀ ਦੀ sapre ਕੀਤੀ ਨੂੰ ਬਾਰਸ਼ ਪੈ ਗਈ ਹੈ ਅਸਰ ਹੋਉਗਾ ਜੀ ?Tag---- 03/09/18 07:51 AM-----
224064Gurmeet Randhawasir natvo bayer da ke result he a kado pandi aa ?Tag---- 03/09/18 07:51 AM-----
224065ranjeet singhjiri de fangcide te tebuconazole Karye ta thik sir g ?Tag--
1
 
 03/09/18 07:44 AM-----
224066Avtar sandhudr. sahib ji 70 ਬਾਸਮਤੀ ਆ ਥੋੜੀ ਕਮਜੋਰ ਆ ਇਸ ਨੂੰ ਕੀ ਪਾਈਏ ਜਿਸ ਨਾਲ ਝਾੜ ਵੀ ਵਧੇ ਤੇ ਬੂਟਿਆਂ ਵਿਚ ਤਾਕਤ ਵੀ ਆਵੇ ?Tag---- 03/09/18 07:43 AM-----
224067Gundeep Singhsir plz mai 3 tym var swaal Karan lagya jii jawab dey Doo Jii,, mere kol 6 saal da kinuu da Baag Ae faal ni lagda enaa na growth krda, kuj Dso plz sir, ek patte kharaab hoye pye ehda ?Tag--
3
 
 
03/09/18 07:37 AM-----
224068Bhupinder Singh Gill ਪੋਟਾਸ਼ de sapry kado karne chahede aa 1121 te ?Tag---- 03/09/18 07:35 AM-----
224069Davinder singh brarsir ji ehh basmati nu 1 month ho gya lggi nu sbb kuj use kr leya sulphure hoshi chloro 6312 per es ne phot ni kiti bilkul v ose trah hi ha jive lggi c plzz esda hall dsso ?Tag--
1
 
 03/09/18 07:34 AM-----
224070Ravinder Singhਬੇਰੀਆ ਦਾ ਫਲ ਡਿੱਗਣ ਤੋ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ?Tag---- 03/09/18 07:32 AM-----
224071Lakhwinder Sidhusir g boron di sprey kdo krige jhone te lage nu 70 din hoge es nu kise fungiside nal mila ke kr skde aa ?Tag---- 03/09/18 07:26 AM-----
224072Lakhwinder Sidhusir g potash di sprey da sahi tym kdo a jhone te nd 1121 basmati te.lage nu 70 din hoge and es nu proclaim nal mila ke kr skde aa ?Tag---- 03/09/18 07:25 AM-----
224073MANINDERPREET SINGHਆਹ ਦਵਾਈ ਕੀਤੀ ਨੂੰ 4 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਪਰ ਸੁੰਡੀ ਹਜੇ ਮਰੀ ਨਹੀ ਇਹ ਦਵਾਈ ਕਿੰਨੇ ਟਾਈਮ ਚ ਅਸਰ ਕਰਦੀਆ ਜੀ ?Tag--
2
 
 
03/09/18 07:23 AM-----
224074kulbeer sandhunarme te 00 00 50 krnn da sma ?Tag---- 03/09/18 07:23 AM-----
224075rajat dhimanvitum h or metabolism kya kaam krta hai ?Tag---- 03/09/18 07:21 AM-----
224076Ranjit singh Virksir ji pr114 jhona nu asi aha sprey 26/08/18 nu kite ha idha result vdiya ha te kine din Tak raho hun next sprey keda use Kita jhey tebuconazol use Kita fungicide Hun te sundi layi king doxa te white tele wali pic vch ha jo.pr 114 pakn time aha da nede uper to patey balst hon lag jnde ha vich vich area kehdi sprey use kriye next thnaks ?Tag--
1
 
 03/09/18 06:55 AM-----
224077gagandeeppig farm de govt traning kita chal ray a as time ji ?Tag---- 03/09/18 06:37 AM-----
224078Deepak Paddy me hopper k liye indofil token ke result Kaise h or iski dose kitni hai ?Tag---- 03/09/18 06:29 AM-----
224079Virk Taranmeeh naal jive patta lapet khtam ho jandi ha g oye meeh naal gobh di sundi v mardi ha ja nahi g ?Tag---- 03/09/18 06:23 AM-----
224080Bikker singhsir 100ml fame Kinna acre ta ho jayu ?Tag---- 03/09/18 06:12 AM-----
224081Hardeep singhSir jhone nu chita tela bhut a kehri spray kariye ?Tag---- 03/09/18 06:01 AM-----
224082Hardeep singhSir jhone nu chite tela bhut aa kehri spray kariye ?Tag---- 03/09/18 06:00 AM-----
224083shehbazsir g cauliflower 18 day di paniri ho gayi hai butta bhut kamjor aaaa te Colors v yellow jeha hoya peya growth de lay koi davai deseyo ?Tag---- 03/09/18 05:29 AM-----
224084inderpalsir PBW 550 kanak di variety da sahi time ki aa beejan da ?Tag---- 03/09/18 05:19 AM-----
224085Amansir eh cow kehri nasal hai ate kina ko milk devegi ?Tag--
4
 
 
03/09/18 04:42 AM-----
224086Manpreet singh sodhiOn the leaves of Young plants of citrus, there are some thing black secretion, Anybody can tell whats it ?Tag---- 03/09/18 12:20 AM-----
224087ਅਮ੍ਰਿਤਪਾਲ ਸਿੰਘਸ਼੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ NPK 00.52.34 Fertilizer, ਦਾ 1121 ਬਾਸਮਤੀ ਜਾ ਪਰਮਲ ਦੀ ਕਿਸੇ ਵੀ ਕਿਸਮ ਤੇ ਵਰਤਣ ਦਾ , ਕੀ ਫਾਿੲਦਾ ਹੈ , ਕਿਹੜੇ ਸਮੇ ਤੇ ਵਰਤਨੀ ਹੈ , ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਵਿੱਚ ਵਰਤਨੀ ਏ ? ਅਤੇ ਕਿਹੜੀ-2 ਫਸਲ ਤੇ ਵਰਤ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ? (ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੇਣ ਦੀ ਕਿਰਪਾਲਤਾ ਕਰਨੀ ਜੀTag---- 03/09/18 12:04 AM-----
224088harman sandhusir ji sadi jhoti pehle suye sui aa te katti janam vele hi mar gyi c.ajj 8 din ho gye aa sui nu.but hje tak dud nai laa rahi chade cho.je tika lgonde aa ta fir dud la dindi aa.oh v latta ban k choidi aa.oda katta v mardi aa.phathe theek khandi aa.te 3-4 kahde v pa dite aa.bt fark ni pai reha.dud kida vadega osda and apne app kado tak milegi .te latta banan vala kam kida theek hovega ji ?Tag---- 03/09/18 12:01 AM-----
224089deep sandhusir fungicide waste avtar dwai lyi hai , isda result kiwe hai ehh kehri company di hai ? TagAudio
4
 
 
02/09/18 10:03 PM-----
224090Gagandeep mannSir Narme ch ki km kardi aa ta kini pauni aa ji plz Daso ji ?Tag--
2
 
 
02/09/18 10:01 PM-----
224091pardeep Yadavधान में नमकीन जमीन के लिए कौन सा फंगीनाशी ठी​क रहेगा धान 60 दिन के हो गए है ? Tag---- 02/09/18 09:40 PM-----
224092??? ????ਡਾ, ਸਾਹਿਬ ਇਸ ਕੱਟੀ ਦੇ 23 ਜੁਲਾਈ ਨੂੰ ai ਕਰਵਾਇਆ ਸੀ ਪਰ ai ਕਰਵਾਉਣ ਤੋਂ 20 ਦਿਨਾਂ ਬਾਅਦ ਫਿਰ ਤਾਰਾ ਦਿਤੀਆਂ ਘੰਟਾ ਕੁ ਪਰ ਤਾਰਾ ਸਾਫ ਨਹੀਂ ਸਨ ਹੁਣ ਅੱਜ 2 sep ਨੂੰ ਦੁਬਾਰਾ ਕੱਲ ਦੀ ਇਸ ਤਰਾਂ ਤਾਰਾ ਦੇ ਰਹੀ ਹੈ ਜੋ ਕੇ ਸਾਫ ਨਹੀਂ ਹਨ ਇਸ ਦਾ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਇਹ ਗੱਬਨ ਰਹੀ ਜਾ ਨਹੀਂ ?Tag--
1
 
 02/09/18 09:33 PM-----
224093satnam singhAdxer (BASF) ਦਾ ਝੋਨੇ ਉੱਪਰ ਕੀ ਨਤੀਜਾ ?Tag---- 02/09/18 09:33 PM-----
224094Lovepreet SinghVeer ji 1509 da ki rate chal reha punjab ja haryana mandi ch dseo jroor ?Tag---- 02/09/18 09:27 PM-----
224095Harjinder Singhਵੀਰ ਜੀ ਮੱਝ ਨੂੰ ਬੰਨ ਪੈ ਗਿਆ ਕੀ ਹੱਲ ਆ ?Tag---- 02/09/18 09:24 PM-----
224096SatpalDono Dawi nu ਆਪਸ ਚ ਮਿਲਾ ਕੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾ reult vadia ਰਹੂ ?Tag--
2
 
 
02/09/18 09:22 PM-----
224097inderpaldr. sukhwinder singh ji magnishum salphate kiss lai hunda aa a kheri company da hunda aa.kis lai hunda aa koi image hai isdi ?Tag---- 02/09/18 09:14 PM-----
224098inderpalGaganjot veer ji kanak di 3086 variety da beej sab to vadiya kitho mil sakda aa ?Tag---- 02/09/18 08:55 PM-----
224099inderpalGaganjot veer ji kanak di o kheri variety aa jisda kad sab variety nalo ghat aa te digdi nahi jhaar 22to23 quntal hove te koi bimari naa lagdi hove ?Tag---- 02/09/18 08:53 PM-----
224100Kalbir singh sranname vich tadla nu sundi hai g kehdi spray karni chahedi a g Jo narme nu kaccha rakhe sran sahib ans dei plz ?Tag---- 02/09/18 08:50 PM-----