All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 224001-224050 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
224001Manbir SinghSir nativo fungicide di kini dose honi chahidi aa 1 acre di ?Tag---- 03/09/18 12:56 PM-----
224002Davinder singh brarsir ji dogar jhona kina time lenda pakkan da te jhad kina esda ?Tag---- 03/09/18 12:56 PM-----
224003bicky sidhusir enna dwaia vare dso sundi ate shheth blight lyi ? TagVideo-- 03/09/18 12:51 PM-----
224004ਗੁਰਿੰਦਰਜੀਤ ਸਿੰਘ)veer ji 1509 jhona a 10-15%niser chuka a ouss te kehdi npk use kra ?Tag---- 03/09/18 12:44 PM-----
224005Sukhpal Sidhuਵੀਰ ਝੋਨੇ िਵॅਚ ਮॅਕੜਾ ਬਹੁਤ ਹੈ ਕੋੲੀ ਦਵਾੲੀ ਦॅਸੋ ?Tag---- 03/09/18 12:36 PM-----
224006rajwinder singhsir 1401 jhona gobhh vich hai uss vich takat wali spray dana vdia bnaun lyi kehri vart skde han ? TagAudio-- 03/09/18 12:29 PM-----
224007Gurdhyan Singhsir ji cow and jhotti lai koi dawai dso ji eh dono nami ni ho rhi hai please dso ji ?Tag---- 03/09/18 12:27 PM-----
224008Charanjit SinghDesi eggs lay wholeseller Kitno pata lag sakda e, barnala area e ?Tag---- 03/09/18 12:23 PM-----
224009ਹਰਜਿੰਦਰ ਸਿੰਘਇਕ ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਸੁਈ ਹੋਈ ਸੁਰੀ ਦੀ ਮੋਕ ਦਾ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ?Tag---- 03/09/18 12:23 PM-----
224010Gurpreet Singh Sandhuਸਰ ਿੲਸ ਦਵਾਈ ਨੂੰ ਇਕੱਲੇ ਕਰਨ ਦਾ ਫ਼ਾਇਦਾ ਹੈ ਸੀਥ ਵਲ਼ਾਈਟ ਹੈ ?Tag--
2
 
 
03/09/18 12:22 PM-----
224011baljinder singhpropiconazole 25%EC sheath blight nu control kardee aa k nahi? Tag---- 03/09/18 12:14 PM-----
224012baljinder singhpadan naal leaf folder Mar ju ya nahi ?Tag---- 03/09/18 12:12 PM-----
224013Gurpreet Singh Sandhuਸਰ ਕੀ ਅਸੀਂ ਿੲਹ ਦਵਾਈਆਂ ਰਲਾਕੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਦਸਿਉ ਜ਼ਰੂਰ ਸਰ ਤਾਿਕ ਿੲਸਦਾ ਰਿਜ਼ਲਟ ਵਧੀਆਂ ਆਵੇ ?Tag--
4
 
 
03/09/18 12:07 PM-----
224014Gurpreet Singh Sandhuਸਰ ਿੲਹ ਦਵਾਈ ਕੀ ਕੰਮ ਕਰਦੀ ਹੈ ਜੀ ?Tag--
2
 
 
03/09/18 12:03 PM-----
224015tinkusir ji ਕੁੱਤੇ de ear kol kide pe rahe ne ਖੱਡ ho gi ki kra ?Tag---- 03/09/18 12:02 PM-----
224016Amansir blue copper krn toh ek din baad tele wali spray kr skde a narme te ?Tag---- 03/09/18 11:59 AM-----
224017Satpalਇਹ ਦੋ ਦਵਾਈਆਂ ਦੀ ਆਪਸ ਵਿੱਚ ਮਿਲਾਕੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?Tag--
2
 
 
03/09/18 11:52 AM-----
224018Parmjeet Sandhu22 g Majh Subah mildi nhi si gusse ch aa k sotiya Mariya te jado chon lage Ik Agle than cho blood aoun lag paya te oh pasa hard ho gaya .hun ik magrle than ch vi sojh aa gayi. Par ohde ch Dudh thk aa. jado agla than choyi da blood aa rHya pass bhut hard aa. Dr ne megludyne. zakshot te amc forte 4.5 laye. Nale Dr Grewal di g masti De rahya. ki bahla darn wali gal tan nhi ?Tag---- 03/09/18 11:38 AM-----
224019Sukhchain Singhkale tele to kehri dwai paiye g ?Tag---- 03/09/18 11:30 AM-----
224020???? ????ਤਿੰਨ ਸਾਲ ਦੇ ਆਵਲੋ ਨੰੂ ਫ਼ਲ ਨਹੀ ਲਗਦਾ ?Tag---- 03/09/18 11:18 AM-----
224021Lovepreet Ssa g fungus, te sheath blight pai rahi a ki mai avtaar di spray kar sakda haa Eh dona problem layi theek a ?Tag---- 03/09/18 11:08 AM-----
224022shehbazcoulyflower di podd growth nhi kar rehi te rang v pila paa gya koi hall dso ?Tag---- 03/09/18 11:03 AM-----
224023Randeep brarjhona de baliya half dane vicho white nikal rhe aa khali ?Tag--
1
 
 03/09/18 10:54 AM-----
224024Gurpreet Singhਸਰ ਇਸ ਅੰਬ ਦੇ ਬੂਟੇ ਚ ਕੀ ਪਾਈਏ 3 ਮਹੀਨੇ ਹੋ ਗਏ ਜੀ ਇਸਦੀ hight ੳਨੀ ਹੀ ਖੜੀ ਆ ?Tag--
1
 
 03/09/18 10:46 AM-----
224025manpreetਏਦਾ ਕੀ ਕਾਰਨ ਅਾ ?Tag--
1
 
 03/09/18 10:39 AM-----
224026?????गाभिन गाय को नमक की कितनी मात्रा देनी चाहिए और कब तक देनी चाहिए क्योंकि मैंने सुना है कि गाभिन गाय को नमक कम देना चाहिए नहीं तो समय से पहले ही delivery हो जाती है क्या यह सही है ?Tag---- 03/09/18 10:28 AM-----
224027Ramandeep singha22 g narme da fal bhut dig reha koi spray dso ?Tag---- 03/09/18 10:27 AM-----
224028surinder Brarehh dwai cotton te ki kam krdi hai isdi ek ekad vich kini matra hundi hai ? TagAudio
1
 
 03/09/18 10:26 AM-----
224029srinibas swain1 ?Tag---- 03/09/18 10:22 AM-----
224030aktiwari.1969@gmail.comBhindi per phool nahi a raha ?Tag---- 03/09/18 10:21 AM-----
224031vikas SinghHarvinder Sarn ji namskar Sir cotton me milli bug jyada hai Sir koi achi dawa btaye ?Tag---- 03/09/18 10:14 AM-----
224032virpal singhjhona ch haldi Rog ha folicor de spray kar sakda ha ?Tag---- 03/09/18 10:00 AM-----
224033harry10 ਦਿਨਾਂ ਦੀ ਕੱਟੀ ਗੋਹੇ ਚ ਬਲੱਡ ਕਰਦੀ ਆ ਜੀ ਰੋਕ ਕਿਵੇਂ ਲਾਈ ਜਾਵੇ ?Tag---- 03/09/18 09:57 AM-----
224034gurpreetsir kanak beej vali thaileya ch payi nu susri lag gai koi vadiya g dvai dasso ta jo kanak nu bhacha ske ?Tag---- 03/09/18 09:56 AM-----
224035karanjit Singhsir SSA hybridev jhona nu pitcherb vich kehri bimari ha aaj Gharrha di folicor salt Vali sapry ,te swal di proclam ,and thaometheogsam 30 di spray kar rahe ha ?Tag--
3
 
 
03/09/18 09:55 AM-----
224036AMANPREET SINGHਸ਼ਰ ਕੱਟਰੂ ਦੇ ਸ਼ਿੰਙ ਜਨਮ ਤੋ ਕਿੰਨੇ ਟਾਇਮ ਵਿੱਚ ਕਢਾ ਸਕਦੇ ਹਾ ?Tag---- 03/09/18 09:49 AM-----
224037D s brarsir answr deo g ?Tag--
1
 
 03/09/18 09:46 AM-----
224038????? ????jhoti sui nu 15din hoge idda krr rhi aa dudh v addha jag dinde aa Ke karn Ho sakdaa ?Tag--
2
 
 
03/09/18 09:44 AM-----
224039??? ????ਡਾ. ਸਾਹਿਬ ਇਸ ਕੱਟੀ ਨੂੰ 23 ਜੁਲਾਈ ਨੂੰ ai ਕਰਵਾਇਆ ਸੀ ਪਰ ਫਿਰ ਇਸ ਨੇ 20 ਕੁ ਦੀਨਾ ਬਾਅਦ ਦੁਬਾਰਾ ਫਿਰ ਘੰਟਾ ਕੁ ਤਾਰਾ ਦਿੱਤੀਆਂ ਪਾਰ ਪੁਰੀ ਤਰਾਂ ਸਾਫ ਨਹੀਂ ਸਨ ,ਪਰ ਹੁਣ ਫਿਰ 2 sep ਨੂੰ ਦੁਬਾਰਾ ਫਿਰ ਇਸ ਤਰਾਂ ਤਾਰਾ ਦੇ ਰਹੀ ਹੈ ਇਹ ਗੱਬਣ ਹੈ ਜਾ ਇਨਫੈਕਸ਼ਨ ਹੈ ?Tag--
1
 
 03/09/18 09:39 AM-----
224040????? ????ਵੀਰ ਜੀ ਗਾ ਦੀ ਧੋਣ ਤੇ ਜਖ਼ਮ ਹੋਗੇ ਹਨ ਤੇ ਜਖ਼ਮ ਦੇ िਵॅਚ ਰੇਸ਼ਾ ਤੇ ਪਾਣੀ ਵॅਗਦਾ ਹੈ ਕੋਈ ਹॅਲ ਦॅਸੋ ਜੀ ਗਾ ਸੂਣ िਵॅਚ 15 िਦਨ ਰਹੇਗੇ ਹਨ ?Tag--
2
 
 
03/09/18 09:39 AM-----
224041Davinder singh brarsir ji ah 212 jhone nu kise kism da rog hai ja fr vese hi ho reha edda spray kiti nu 7 din ho gye ?Tag--
2
 
 
03/09/18 09:31 AM-----
224042Gurpreet singhਸਰ ਜੀ ਨਿਸਾਰੇ ਤੋ ਪਹਿਲਾ ਅਪਲਾੳੁਡ ਦੀ ਸਪਰੇਹ ਕਰ ਸਕਦੇ ਅਾ ਜੀ ?Tag---- 03/09/18 09:30 AM-----
224043Sukhbir singhਕੀ ਅਸੀਂ ਬਰਸੀਨ ਚ ਜਿਪਸਮ ਤੇ ਸਲਫਰ ਦਾ ਵਰਤੋਂ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜੇਕਰ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਕਿਸ ਸਮੇਂ ਕਰੀਏ ?Tag---- 03/09/18 09:26 AM-----
224044jaspreet singh gillਸਰ 1401 ਮੂਛਲ ਤੇ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਲਈਏ ਤੇਲੇ ਤੋ ?Tag---- 03/09/18 09:22 AM-----
224045ਨਿਰਪਾਲ ਸਿੰਘਸਰ /ਮੈਡਮ ਨੇਪੀਅਰ ਬਾਜਰੇ ਵਿੱਚ ਕੱਖ ਬਹੁਤ ਹੋ ਗੲੇ ਬਾਜਰਾ ਬਰਸਾਤਾ ਕਾਰਨ ਅੱਧਾ ਮਰ ਗਿਅਾ ।ਕੱਖਾ ਦਾ ਕੋੲੀ ਹੱਲ ਹੈ ?Tag---- 03/09/18 09:21 AM-----
224046Nirbhay singhhlo sir 2 cow a dona de 3-3 vari tika brata par rehndiyan ni hun fir boli jandiyan ki kita jave ?Tag---- 03/09/18 09:11 AM-----
224047tarsem sandhusir mere kol cross beetel ha 9mnth Di ohnu cross kra sakde ah daseo ?Tag---- 03/09/18 09:09 AM-----
224048Amandeep Singhes semen da ki results ? Tag--
1
 
 03/09/18 09:06 AM-----
224049Virk Taranbarish naal jive patta lapet khtam hundi ha ehh gobh di sundi v mardi ha ja nahi ?Tag---- 03/09/18 09:06 AM-----
224050kulvinderਅਨਾਰ ਦੇ ਇਸ ਬੂਟੇ ਨੂੰ ਫਲ ਕਿੰਨੀ ਦੇਰ ਬਾਅਦ ਲੱਗੇਗਾ ?Tag--
1
 
 03/09/18 09:04 AM-----