All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 37951-38000 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
37951Rajni Mera question pearl farming related hai pearl farming ki income process monthly hota hai ya yearly Means ek moti ke bnane ka time period kya hai Sirf white moti hi bante hai ya colorful Pearl s bhi bna skate hai Kya single person bhi pearl farming kar sakta hai ?TagYes---- 26/12/21 12:23 AM27/12/21 11:04 AM27/12/21 02:15 PM-
37952Deepak अमरूद की प्रोसेसिंग प्लांट लगाने में कितना खर्चा सम्भावित है कृपया मार्गदर्शन करे इसके बारे में सही जानकारी कहा मिल सकती है lTagNo---- 25/12/21 10:44 PM27/12/21 11:28 AM---
37953gurpreet singhਕਣਕ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨਾ ਤੱਕ ਬੂਝਾ ਬਣਾਉਂਦੀ ਹੈ ਤਾਕਤ ਵਾਲੀ ਸਪਰੈ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨਾ ਤੱਕ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ 45 ਦਿਨਾ ਦੀ ਕਣਕ ਹੋ ਗਈ ਹੈ ਗੁੱਲੀ ਡੰਡੇ ਦੀ ਸਪਰੈ ਕਰਕੇ ਕਣਕ ਪੀਲੀ ਪੈ ਗਈ ਹੈ ਹੁਣ ਚੰਗੇ ਝਾੜ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੈ ਕਰੀਏ ਦੱਸਣਾ ਜੀ TagNo---- 25/12/21 10:28 PM27/12/21 11:28 AM---
37954SahilSugercane Co pb 91 seed kaha sa milaga TagNo---- 25/12/21 09:31 PM27/12/21 11:27 AM---
37955RaghunathTagNoAudio-- 25/12/21 08:41 PM27/12/21 11:38 AM---
37956Arun Guptaसंतरे के पेड़ मे दे सकते हैं और प्रति पेड़ कितना देना चाहिएTagNo--
1
 
 25/12/21 08:24 PM27/12/21 11:27 AM---
37957SitaKarele lagane ka Sahi samay kab haiTagNo---- 25/12/21 08:18 PM27/12/21 11:27 AM---
37958sukhvinder SinghSir is manganese nal danedar urea nu mix karke spray kar sakde han g. TagNo--
1
 
 25/12/21 08:14 PM27/12/21 11:26 AM---
37959Gurmeet SinghSir Meri pehlan jhoti nu 50 din hu ga ai krvi nu ajj thora jah sagna ja mala kitea ki vaja hu skdi aaTagNo---- 25/12/21 08:02 PM27/12/21 11:26 AM---
37960Shakti Rajमेरी गाय दूध चढ़ा लेती है लगते लगते क्या करें कोई सस्ता सा उपाय बताऐं जिससे मैं पूरा दूध निकाल सकूंTagNo--
1
 
 25/12/21 07:58 PM27/12/21 11:26 AM---
37961SUDHIR Sir mein kiya January Mein Karela ki kheti kar sakta hunTagNo---- 25/12/21 07:50 PM27/12/21 11:26 AM---
37962MANINDER SINGHSir mai Majj nu jhote to cross karvaye c aj 45 to 50 din hoge cross krvaye nu .plz dseo gaban reh gye k niTagNo--
1
 
 25/12/21 07:48 PM27/12/21 11:25 AM---
37963satinderbir singhGende da lado flower da beej mil jaoTagNo---- 25/12/21 07:41 PM-----
37964Adi RanaSir kanak nu dusra pani kado lana chihdaTagNo---- 25/12/21 07:29 PM27/12/21 11:25 AM---
37965sidharathHello sir is seed ko khilane se pashuo ko kya fayda hota hai Hmare yha ise halo Kehte hai or byane vaali gaay ko diya jata hai iski quantity kitni de or byaane ke Kitne din phle Shuru kre TagNo--
1
 
 25/12/21 06:52 PM27/12/21 11:25 AM---
37966sandeep singhhf ਗਾ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਲਿਆਉਣ ਲਈ ਕੋਈ ਟੀਕਾ ਹੋਵੇ ਦਸੋ gTagNo---- 25/12/21 06:49 PM27/12/21 11:24 AM---
37967sandeep singhਵੀਰ ਜੀ ਅਪਨੇ ਕੋਲ ਇਕ ਵਿਹੜ ਹੈ hf de ਉਹ ਸੂਣ ਵਾਲੀ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੀ 21 ਦਿਨਾਂ ਬਾਅਦ ਫਿਰ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਆ ਜਾਦੀ ਏ ਅਸੀ ਪਹਿਲਾਂ ਵੀ 6 ਵਾਰ ਸੀਮਣ ਭਰਾ ਚੁੱਕੇ ਆ plzz ਜੇ ਕੋਈ ਇਨਜੈਕਸਣ ਹੋਵੇ ਜੀਦੇ ਨਾਲ ਦੁਬਾਰਾ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਨਾ ਆ ਸਕੇ ਦਸੋ ਜਾ ਕੋਈ ਦਵਾਈ TagNo---- 25/12/21 06:46 PM27/12/21 11:24 AM---
37968ਨਿਰਮਲ ਸਿੰਘ MankudevmediaTagNoAudio-- 25/12/21 06:17 PM27/12/21 11:37 AM---
37969jagtar sidhusr kank dbw222 super nal beeji C... ik paani la ta peela pan ni ja reha.. is wich 45 killo uria ik spray uria mangnese and sulfur di kiti a... ik spray DAP di kiti aTagNo--
3
 
 
25/12/21 06:17 PM27/12/21 11:24 AM---
37970ਨਿਰਮਲ ਸਿੰਘ MankudevmediaTagNoAudio-- 25/12/21 06:15 PM27/12/21 11:36 AM---
37971Balrajmundi MundiTagNoVideo-- 25/12/21 06:11 PM27/12/21 11:36 AM---
37972Gurjinder Singh TagNoAudio
1
 
 25/12/21 06:07 PM27/12/21 11:34 AM---
37973Harman SidhuSr hun kis di bjai ho skde sbjya ch TagNo---- 25/12/21 05:58 PM27/12/21 11:23 AM---
37974Chen Ram Mehta Davai bataye TagNo---- 25/12/21 05:53 PM27/12/21 11:23 AM---
37975Jaskaran Singh Sir bali punjab bull de seemn da record ki aw ji main kal ai krvai aw ji majj di plss dseo sirTagNo---- 25/12/21 05:49 PM27/12/21 11:23 AM---
37976Yuvraj SinghSir g Mustard te koi insecticide spray dasseyo gTagNo--
1
 
 25/12/21 05:40 PM27/12/21 11:23 AM---
37977Manga Rampur kalanSir g gan de than vicho dud ghat riha apne app hi koi Sidi nahi ai koi taklif nahi ਉਸਨੂੰ ਦੋ ਗਾਵਾਂ ਦੇ ਐਦਾ ਹੁੰਦਾ please koi hall dasso TagNo---- 25/12/21 05:38 PM27/12/21 11:22 AM---
37978ਨੱਛਤਰ ਸਿੰਘਸਰ ਜੀ ਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ ਮੇਰੀ ਹੇਓਲਾ ਸਰੋਂ ਅੱਧੀ ਹਰੀ ਨਹੀਂ ਹੋਈ ਪੁਟ ਕੇ ਲਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਕਿ ਨਹੀਂTagNo---- 25/12/21 05:20 PM27/12/21 11:22 AM---
37979Amarjeet sainiVikrant de Semann de dudh da ki record aTagNo---- 25/12/21 05:00 PM27/12/21 11:29 AM---
37980MukeshMoti khetiTagNo---- 25/12/21 04:57 PM27/12/21 11:29 AM---
37981थावरिया राम यादव राजस्थान मे क़ृषि कार्य हेतु कितनी सब्सिडी और कितने hp तक मिलती है TagNo---- 25/12/21 04:48 PM27/12/21 11:30 AM---
37982ਸਿਕੰਦਰ ਸਿੰਘKanak di fot lyi ki wartya jawe plz TagNo---- 25/12/21 04:46 PM27/12/21 11:30 AM---
37983Bheru Lal Dhakerअफीम पीली क्यों पड़ रही है।TagNo--
4
 
 
25/12/21 04:46 PM27/12/21 11:30 AM---
37984jagtar sidhubarseem peela pe reha hai... solution pleaseTagNo--
2
 
 
25/12/21 04:44 PM27/12/21 11:31 AM---
37985थावरिया राम यादव राजस्थान मे खेती हेतु कितने hp तक की सोलर पम्प पर सब्सिडी और कितने प्रतिशत मिलती है TagNo---- 25/12/21 04:43 PM27/12/21 11:31 AM---
37986Tejpal हेलो सर मैं राजस्थान चूरू तहसील रतनगढ़ गांव गोलसर से तेजपाल मैं यह पूछना चाहता हूं कि अभी जनवरी महीने में हम कौन सी खेती करेंTagNo---- 25/12/21 04:41 PM27/12/21 11:31 AM---
37987Balrajmundi Mundiਕਣਕ ਦੀ ਸੁਡੀ ਮਰ ਨਹੀ ਰਹੀ ਬੀਜ੨੨੨ ੭੨੫ ਹੈ। ਦਵਾਈਆ ੫੦੫ ਪਾਈ ਹੈTagNo---- 25/12/21 04:10 PM27/12/21 11:32 AM---
37988Rajendar Toppoजैविक किटनाशक दवाई कैसे बनीई जाती है TagNo---- 25/12/21 04:04 PM27/12/21 11:32 AM---
37989PradeepGehu me npk 19:19:19 ke spray kre ja 0::52:34 ke wheat meTagNo---- 25/12/21 03:44 PM27/12/21 11:32 AM---
37990PradeepWhewt me potash ke harurt hoti hai urea ke sathTagNo---- 25/12/21 03:43 PM27/12/21 11:32 AM---
37991ਬਲਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘSir ji ਕਣਕ 40ਦਿਨਾ ਦੀ ਹੋ ਗਈ ਆ ਕਣਕ ਵਿੱਚ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੇ ਨਦੀਨ ਹਨ ਕਿਸ ਕਿਸ ਨਦੀਨਨਾਸ਼ਕ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਕੇ। TagNo--
4
 
 
25/12/21 02:46 PM25/12/21 03:30 PM---
37992Gurmeet Singhsir allu k nikke nisan e koi problem ta nhi TagNo--
1
 
 25/12/21 02:30 PM25/12/21 03:30 PM---
37993Gurdhyan Singhsir ji kanak nu paani Laya c aw ki ghat aw gi dso jiTagNo--
1
 
 25/12/21 02:29 PM25/12/21 03:29 PM---
37994MunishNamaskaar sir,, ghaa nu mnglwar inseminate krwaya c... Oh aaj ek dum snghna discharge kr rhi hai.... Bilkul cream coloured da,, dubarar inseminate krwayie ki?? TagNo---- 25/12/21 02:16 PM25/12/21 03:29 PM---
37995Angrej SinghSarso ki fasal 90 Din Ki ho chuki hai usko 2 Pani Diye hain aur usse 1 fungicide spray 1 sulphur spray kar chukai hai ab sarson fal Laga rahi hai usko Teesra Pani Dena chahie Ja Nahi aur miti Mai Nami mojud Hai kripya yah Hamai Sujha Diya JaayeTagNo---- 25/12/21 01:52 PM25/12/21 03:29 PM---
37996Dablu babluSir ji buffalo 3 month di pregnant si bacha sit dita 22 din hoge fal site nu Heat vich kdo avegi jiTagNo---- 25/12/21 01:48 PM25/12/21 03:26 PM---
37997ਨੱਛਤਰ ਸਿੰਘdevmediaTagNoVideo-- 25/12/21 01:38 PM27/12/21 11:34 AM---
37998SUKHMANDER SINGHਗੰਡਿਆਂ ਦੀ ਪਨੀਰੀ ਪੀਲ਼ੀ ਹੈ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂTagNo--
1
 
 25/12/21 01:35 PM25/12/21 03:26 PM---
37999deepak kumarsir vinola khal or sarso khal dono ek sath milakar de sakte hai batayeTagNo---- 25/12/21 01:13 PM25/12/21 03:26 PM---
38000Pardeep Singhਪੰਜਾਬ ਵਿੱਚ ਲਾਲ ਅਤੇ ਪੀਲੀ ਸ਼ਿਮਲਾ ਮਿਰਚ ਦੀ ਖੇਤੀ ਕਰਨ ਬਾਰੇ ਸੁਝਾਅ ਦਿਓTagNo---- 25/12/21 12:48 PM25/12/21 03:26 PM---