All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 38101-38150 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
38101Ashish Kumar SharmaTagNoAudio-- 24/12/21 12:31 AM24/12/21 03:21 PM---
38102Ashish Kumar SharmaTurai ka seed rate kya hota hai prati acreTagNo---- 24/12/21 12:30 AM24/12/21 05:16 PM---
38103Deepak राजस्थान में मशरूम को बेचने की सही जानकारी चाहिए ?TagYes---- 23/12/21 10:50 PM24/12/21 11:00 AM24/12/21 01:39 PM-
38104Shakti Rajगाय को बच्चा देने के बाद कितने दिन में गर्भ धारण करना चाहिए ?TagYes--
1
 
 23/12/21 10:35 PM24/12/21 10:59 AM24/12/21 01:39 PM-
38105sanjay kumarसब से महंगा मटर ?TagYes---- 23/12/21 09:54 PM24/12/21 10:59 AM24/12/21 01:39 PM-
38106Gurdeep Gillsir ji majj ne 3681 lactation da dudd dita c 1 din da kina dudd hou ?TagYes---- 23/12/21 09:15 PM24/12/21 10:59 AM24/12/21 01:39 PM-
38107Sukhraj Singh Gorayaਇਸ ਦਵਾਈ ਦੀ ਮਾਤਰਾ ਇੱਕ ਕਿੱਲੇ ਵਿੱਚ ਕਿੰਨੀ ਪਾਈਏ ਅਤੇ ਕਿੰਨਾ ਪਾਣੀ ਲਈਏ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 23/12/21 08:42 PM24/12/21 10:59 AM24/12/21 01:37 PM-
38108satinderbir singhLaddoo gende flower de paneeri kehre month beeji jandi aa te es de paneeri da beej kitho milda ha ?TagYes---- 23/12/21 08:29 PM24/12/21 10:58 AM24/12/21 01:37 PM-
38109Prav Sir ji. Mera phir se aap ko namaskar aur dhanyavad reply ke liye. Mera aur choti si question hein yeh jo fertiliser aap ne bataya 19 19 19 kitne interval par dena hein? Aur last mein , mein nein dekha ki paaton mein kale leaf spots kahin kahin dikhayi de rahi hein. Daag ko kaise rokein aur hamesa ke liye khatam karein. Bahout soukriya aur mein apke abhari houn. Namaste ?TagYes---- 23/12/21 08:24 PM24/12/21 10:58 AM24/12/21 01:36 PM-
38110satinderbir singhLaddoo genda flower da beej kitho milu te kehre month vich es de paneeri beeji jandi aa ?TagYes---- 23/12/21 08:24 PM24/12/21 10:57 AM24/12/21 01:34 PM-
38111Yuvraj SinghSIR g aa katti discharge kardi aa without heat 5 to 7 days ki problem ho sakdi aa feed te mineral mixture regular use kar rahe aa te 3 months baad deworming vi Karni aa ?TagYes--
1
 
 23/12/21 08:22 PM24/12/21 10:57 AM24/12/21 01:33 PM-
38112Manjot chahalਸਰ ਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਆਕਾਲ ਜੀ ਸਰ ਹਰੇ ਚਾਰੇ ਲਈ ਮੱਕੀ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕਰਨੀ ਹੈ ਹੁਣ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ ਕਿਹੜਾ ਬੀਜ ਬੀਜਿਆ ਜਾਵੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ਜੀ ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes---- 23/12/21 08:16 PM24/12/21 10:30 AM24/12/21 01:30 PM-
38113Manjot chahalਆਲੂ ਲਾਇਆ ਨੂੰ 15 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਜੀ ਹਜੇ ਤੱਕ ਕਿਤੇ ਕਿਤੇ ਨਿਕਲੇ ਆ ਜੀ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੈ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ਜੀ ?TagYes---- 23/12/21 08:12 PM24/12/21 10:30 AM24/12/21 01:29 PM-
38114gaurav rana3 din lgatar bhains ki bachedani mei infection ki dvaie rakh va di h us ko ab gabin kb krvana chaie Or khane mei aisa kya dena chaie jis se infection thik ho jaie ache se ?TagYes---- 23/12/21 08:11 PM24/12/21 10:30 AM24/12/21 01:29 PM-
38115Manjot chahalਪਛੇਤੀ ਸਬਜੀ ਕਿਹੜੀ ਲਾਈਏ ਸਰ ਜੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ਧੰਨਵਾਦ ਆਪਣੀ ਖੇਤੀ ਟੀਮ ਦਾ ?TagYes---- 23/12/21 08:09 PM24/12/21 11:14 AM24/12/21 01:28 PM-
38116palwinder Singh ਗਾਂ ਸੂਈ 10 ਦਿਨ ਹੋਗਾ ਪੇਟ ਦੇ ਕੀੜੇ CLOVET 1000 4 BOLUS ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਾ ?TagYes---- 23/12/21 08:07 PM24/12/21 11:14 AM24/12/21 01:27 PM-
38117Balvir Singh MannHello sir kannak ch sencor 200 gm nu urea45kg ch mix karke pani lake after 1 day chhitta dita c but gullidanda voht ghat marya khet ch boht Gullidanda aa ki hun sencor di spray kr sakde aa kinni dose pa sakde aa ki Axial naal mix karke spray kardaye result vadia millju kanak ajj 41 DAYS di hogi aa dusri khaad ajj pai hai ?TagYes---- 23/12/21 07:45 PM24/12/21 11:14 AM24/12/21 01:27 PM-
38118Kavin wanderBai ji apa cow lyi a cow ne phln 4 mnth di gbin c odo fall sutt gi c hn 7 kg dhud de rhi cow lisi v bht hn eh dso v ohnu khdi dwai dewa jis nal vdia bchedani di infction v khtm hoje ate gbin hoje bina dwi andr. Rkhe koi dwi a jis nl. Andro bchedni saff hoje bchdni andr dwi rkhe bina koi vdia dwi dso jis nl gbin hoje vdia ?TagYes---- 23/12/21 07:39 PM24/12/21 11:13 AM24/12/21 01:24 PM-
38119jasveer singhVeer ji uria khad ni mil rahi koi das skada ji kitho milu ?TagYes---- 23/12/21 07:36 PM24/12/21 10:29 AM24/12/21 01:21 PM-
38120baljinder singh Dhillonsir ji pehal jhoti sui aa 10 day ho ge sui nu hun blood ja sutdi aa koi hal dasso g ?TagYes--
1
 
 23/12/21 07:09 PM24/12/21 10:13 AM24/12/21 01:21 PM-
38121Sukhjinder singhਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਮਿਰਚ ਦੀ ਫਸਲ ਨੂੰ ਕਿਹੜਾ ਰੋਗ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ?TagYes--
1
 
 23/12/21 07:05 PM24/12/21 10:12 AM24/12/21 01:20 PM-
38122sukhvinderTagNoAudio
1
 
 23/12/21 07:03 PM24/12/21 03:20 PM---
38123Aman Thakursir ji buffalo or Cow ka konsa tika sbse bdhia hai jo lgbgh15 20 kilo tk dudh de us tika ka nam btaye cow or buffalo dono ka ?TagYes---- 23/12/21 06:41 PM24/12/21 10:12 AM24/12/21 01:20 PM-
38124Mayank SainiKRIPYA BATAYE YE KIS NASL KI BHAINS HAI ?TagYes--
1
 
 23/12/21 06:31 PM24/12/21 10:12 AM24/12/21 01:55 PM-
38125gurkirt brarye feed formula sahi h sir or hm kitne dud wale animal ko dal sakte h ?TagYes--
1
 
 23/12/21 06:28 PM24/12/21 11:13 AM24/12/21 01:54 PM-
38126Rohit KumarKanak de patte es tra ho rhe ne ki kita jave ?TagYes--
4
 
 
23/12/21 06:22 PM24/12/21 11:13 AM24/12/21 01:54 PM-
38127Arjun Aanjnaसर फुल पिछा दिखाने वाली भेंस को ब्याने के बाद गुड तेल की आऊटी दे सकते हैं क्या ?TagYes---- 23/12/21 06:18 PM24/12/21 11:09 AM24/12/21 01:53 PM-
38128Arjun Aanjnaसर फुल पिछा दिखाने वाली भेंस को ब्याने के बाद गुड तेल की आऊटी दे सकते हैं क्या ?TagYes---- 23/12/21 06:18 PM24/12/21 11:08 AM24/12/21 01:53 PM-
38129Arjun Aanjnaसर भेंस की टेडी लेवटी को सीधा करने का उपचार बताएं ?TagYes---- 23/12/21 06:14 PM24/12/21 11:08 AM24/12/21 01:53 PM-
38130थावरिया राम यादव क्या एक ही साथ एक खेत मे चने और सरसो की खेती कर सकते है ?TagYes---- 23/12/21 06:00 PM24/12/21 11:08 AM24/12/21 01:53 PM-
38131थावरिया राम यादव एप्पल बेर किस प्रकार के तापमान मे सही रहते है न्यूनतम और अधिकतम ?TagYes---- 23/12/21 05:58 PM24/12/21 11:07 AM24/12/21 01:52 PM-
38132थावरिया राम यादव Sir निम्बू का पौधा न्यूनतम कितने तापमान तक पाले से बच सकता है ?TagYes---- 23/12/21 05:51 PM24/12/21 11:07 AM24/12/21 01:52 PM-
38133Shyam Mohan SinghSir Mai farrukhabad uttar pradesh se hun. Sir main mashrum ki kheti ek chote level se start karna chahta hun. Iski uchit advise aur training dein ?TagYes---- 23/12/21 05:49 PM24/12/21 11:07 AM24/12/21 01:52 PM-
38134PRADEEP LODHIगेहूं में अधिक उपज के क्या करना चाहिए ?TagYes---- 23/12/21 05:27 PM24/12/21 11:06 AM24/12/21 01:52 PM-
38135Mastan singhCongratulation farmers day ?TagYes--
1
 
 23/12/21 05:24 PM24/12/21 11:06 AM24/12/21 01:51 PM-
38136Jaskaran Singh Sir ji deworming kit vdiya kehri aw ji. Main katti nu te majj nu deni aw ji. Ik sir katti growth nhi kr rhi ji feed v ghar di bna ke dina ga ji. Plsss daseo ji ?TagYes---- 23/12/21 05:20 PM24/12/21 11:06 AM24/12/21 01:51 PM-
38137surinder SinghTagNoAudio
1
 
 23/12/21 05:16 PM24/12/21 11:56 AM---
38138KirtiI want to know about the quality and prices of amla ?TagYes---- 23/12/21 05:02 PM24/12/21 11:06 AM24/12/21 01:49 PM-
38139Kuldeep Singhਬਾਈ ਜੀ ਕਣਕ ਇਦਾ ਹੋ ਰਹੀ ਅਾ 9 ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਸਪਰੇਅ ਕੀਤੀ ਨੂੰ ਇਦਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦਸਿਓ ?TagYes--
1
 
 23/12/21 04:50 PM24/12/21 11:05 AM24/12/21 01:48 PM-
38140Navdeep Mittalਅਜੀਰ ਦੀ ਕਿਸਮਾਂ ਅਤੇ ਸਾਰੀਆਂ ਅਜੀਰ ਦੀਆਂ ਕਿਸਮਾ ਵਿੱਚੋ ਕਿਹੜੀ ਕਿਸਮ ਦੀ ਅਜੀਰ ਸਭ ਤੋਂ ਚੰਗੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 23/12/21 04:35 PM24/12/21 11:05 AM24/12/21 01:48 PM-
38141Parminder SinghKanak ch sundi hai g ki hal kriye kedi sapray kriye Pani laake kriye ja pani toh pehla Kuch tha te pani laya kuch k nhi dsyo g ?TagYes--
2
 
 
23/12/21 04:09 PM24/12/21 11:05 AM24/12/21 01:48 PM-
38142Amardee sidhuTagNoAudio-- 23/12/21 04:09 PM-----
38143AmanSir fruit plant ko December -January mai repot kr sakta hai ?TagYes---- 23/12/21 04:04 PM24/12/21 11:04 AM24/12/21 01:47 PM-
38144AmanSir fruit plant grafting ka right time kya hai ?TagYes---- 23/12/21 04:02 PM24/12/21 11:04 AM24/12/21 01:46 PM-
38145Maninder singhDbw 222 te 187 uper nu jaa rahian ne boota ghat mar rahia ne urea 105 110kg pata ji 50 din di hogi ki apa boota banougi ji daseo jaroor ?TagYesVideo-- 23/12/21 03:35 PM24/12/21 11:55 AM24/12/21 01:45 PM-
38146Jashanਜੀ ਮੱਝ ਦੇ ਥਨ ਵਿੱਚ ਛੀਡੀ ਆ ਰਹੀ ਅਤੇ ਸੋਜ ਵੀ ਹੈ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਵਰਤ ਸਕਦੇ ਆ ਜੀ ?TagYes---- 23/12/21 03:26 PM24/12/21 11:04 AM24/12/21 01:44 PM-
38147pavanYe kya ho raha hai mirchi me ?TagYes--
4
 
 
23/12/21 03:16 PM24/12/21 11:04 AM24/12/21 01:43 PM-
38148Mandeep singhਸਰ ਜੀ ਮੈਂ ਸਰੋਂ ਪਾਈਨੀਅਰ 4546 ਦੇ 11 11 2021 ਨੂੰ 5 ਕਿਲੇ ਬੀਜੇ ਹਨ ਇਹ ਹੁਣ ਨਿਸਰਨ ਲੱਗ ਗਈ ਹੈ ਜੀ ਦੱਸੋ ਕਿ ਹੁਣ ਕੀ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਜੀ ?TagYes---- 23/12/21 03:10 PM24/12/21 11:03 AM24/12/21 01:43 PM-
38149Varinder Singh50 dina di kank npk 5234 krna nal zinc te magazine pa skde aa spry ch ?TagYes---- 23/12/21 02:59 PM24/12/21 11:03 AM24/12/21 02:30 PM-
38150Chetan kumarगेहूं में दूसरी सिंचाई पहली सिंचाई के कितने दिन बाद करे ?TagYes---- 23/12/21 02:37 PM24/12/21 11:03 AM24/12/21 02:30 PM-