All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 35401-35450 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
35401Raju Rao Dr Saab Sadi majh nu brotone di khusbu ni pasand par bolus kha laindi e koi tuci ਭੁੱਖ ਬਣਾਈ ਰੱਖਣ ਲਈ bolus ਹੀ ਦੱਸ ਦਿਓ ਜੀ ਚਾਹਲ ਸਾਬ ?TagYes---- 05/02/22 09:44 PM07/02/22 02:52 PM12/02/22 12:47 PM-
35402Ramdayal ChaudharyGoat farming pa loan chaeya kasa milega ?TagYes---- 05/02/22 09:38 PM07/02/22 02:53 PM08/02/22 02:33 PM-
35403shyamamla tree six year old hai per usme. fruit nahi lagte hai seed se ugaya hai kya kare ?TagYes---- 05/02/22 09:30 PM07/02/22 02:53 PM10/02/22 02:36 PM-
35404maninder singhSir g mainu goat farm bare jankari mill sakdi a g khedi breed vadia rahu ehna da Khaaan lai Dana kheda pauna hor sari jankari deo g ?TagYes---- 05/02/22 09:26 PM07/02/22 02:54 PM08/02/22 02:37 PM-
35405Daljit Singh ਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ, ਜਰਸੀ ਕਰਾਸ ਗਾਂ ਸੂਈ ਹੈ ਜੀ ਦੋ ਦਿਨ ਹੋਏ ਨੇ ਦੁੱਧ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਕੀ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾ ਅਤੇ ਇੱਕ ਥਣ ਵਿੱਚ ਗਿਲਟੀ ਹੈ ਦੁੱਧ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਆ ਰਿਹਾ ਹੈ । ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 05/02/22 08:57 PM07/02/22 02:55 PM08/02/22 02:41 PM-
35406amar SinghdevmediaTagNoAudio-- 05/02/22 08:40 PM12/02/22 11:32 AM---
35407Kavin wanderBai ji ga eda kr rahi powder v deta dwi v bhrati do wr dr khnda hn dwi bhrn di lod ni hn koi Desi dwi ja koi tike dso jis nl bachdani di infction khtm hoje plz koi tika dsdo jo main app use kr ja koi Desi nukta dr nu SDN di lod na pve plz sir koi ilaj dso jo main app e kr ska kepur plus v deta agrmin golian dei jna hn koi dso sir plz ?TagYes--
1
 
 05/02/22 08:34 PM07/02/22 02:56 PM26/02/22 01:26 PM-
35408मुकेश पाटिदारतरबुज में क्या समस्या है इसका उपाय बताए धन्यवाद ? TagYes--
1
 
 05/02/22 08:17 PM07/02/22 02:56 PM07/02/22 01:38 PM-
35409mohitRam ram ji Angoor plants Thomson seedless blue berry chahiye ji jo ki 1 biga me lgana h ji koi contact me ho ji ?TagYes---- 05/02/22 07:49 PM07/02/22 02:57 PM07/02/22 01:38 PM-
35410mohitRam ram ji 1 Acre me palak ka kitna beej lagta h ji bed vidhi se ?TagYes---- 05/02/22 07:45 PM07/02/22 02:58 PM07/02/22 01:38 PM-
35411Yuvraj SinghSir g mai cow nu dry kar ta te thanna te tube nahe chare ki hun tube char sakda Tube naal delivery tu pehla sooj nu rokde aa koi benefits hoyega ?TagYes---- 05/02/22 07:31 PM17/02/22 10:22 AM07/02/22 01:37 PM-
35412ਗਿੱਲਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ, ਸਾਨੂੰ RIR ਦੇ ਬੱਚੇ ਮੋਗਾ ਏਰੀਏ ਦੇ ਨਜ਼ਦੀਕ ਕਿੱਥੋਂ ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ ?TagYes---- 05/02/22 06:50 PM07/02/22 02:58 PM08/02/22 03:23 PM-
35413AmrikI want seed rhizomes for Ginger cultivation. Where can i get seeds of any improved variety suitable for cultivation in Punjab ?TagYes---- 05/02/22 06:18 PM07/02/22 02:58 PM12/02/22 12:55 PM-
35414SwatiPiggry business ?TagYes---- 05/02/22 05:58 PM11/02/22 01:03 PM08/02/22 03:24 PM-
35415Prem SinghTagNoAudio
1
 
 05/02/22 05:28 PM12/02/22 11:31 AM---
35416gurkirt brarsir yeh gay 2.5 month ki pregnant h yeh kmjor h ese kya de ?TagYes--
2
 
 
05/02/22 05:25 PM07/02/22 02:59 PM08/02/22 03:25 PM-
35417Gurjinder Singh TagNoAudio
3
 
 
05/02/22 05:24 PM12/02/22 11:31 AM---
35418shalini tandonCan artificial insemination cause uterus infection in cows? As one of my cow.caught it after injection. What precautions should be taken before AI so it become successful and no infection?TagYes---- 05/02/22 05:24 PM11/02/22 01:04 PM26/02/22 01:53 PM-
35419Amrit DandiwalPM Kusum Yojana ਸਬੰਧੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਲੈਣੀ ਹੈ । ਕਿਸ ਨਾਲ ਗੱਲ ਬਾਤ ਕਰਨੀ ਪਵੇਗੀ ਕਿਰਪਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦੱਸਿਆ ਜਾਵੇ ? TagYes---- 05/02/22 05:21 PM11/02/22 01:04 PM10/02/22 02:35 PM-
35420Manjinder kaurTagNoAudio-- 05/02/22 04:57 PM12/02/22 11:30 AM---
35421abhishekइसको मैंने zinc यूरिया बराबर मात्रा में डाला है, इसमें क्या करे कि सुधार हो जाए ?TagYes--
2
 
 
05/02/22 04:47 PM11/02/22 02:18 PM08/02/22 03:27 PM-
35422sukhvinder SinghSir 30 percent leaf is tra Ho rahe hun ki karan ho sakda hai g ?TagYes--
1
 
 05/02/22 04:29 PM11/02/22 02:20 PM08/02/22 03:29 PM-
35423Bijoy Gorainkyu aisa ho raha ha ?TagYes--
1
 
 05/02/22 04:23 PM11/02/22 02:20 PM08/02/22 03:31 PM-
35424lakhvinder singhIk bigha organic kanak ae ji pilapan bot jyada ae humic acid te sagrika di spray tan kar ti koi hal daso ji ?TagYes---- 05/02/22 04:05 PM05/02/22 05:00 PM08/02/22 03:39 PM-
35425Kavin wanderEh golian kis chij lyi use hundian plz dseo ?TagYes--
1
 
 05/02/22 03:21 PM11/02/22 02:23 PM08/02/22 03:41 PM-
35426Sujitमेंथा में कौन सी वैराइटी अच्छी होती है ?TagYes---- 05/02/22 03:18 PM11/02/22 02:24 PM07/02/22 12:31 PM-
35427Gurpreet Singhਡਾਕਟਰ ਸਾਬ ਅਾਹ semen ਨਾਭੇ ਦਾ ਹੈ ਇਹਦਾ ਰਿਕਾਰਡ ਕਿ ਹੈ ਜੀ ਦਸਿਓ ਇਹ semen original ਹੈ ਯਾਂ ਨਹੀ ?TagYes--
1
 
 05/02/22 03:18 PM11/02/22 02:25 PM07/02/22 12:32 PM-
35428gurpreet singhSir g ਮੇਰੀ ਮੱਝ ਦੂਜੀ ਵਾਰ ਸੂਈ ਹੈ ਇੱਕ ਥਣ ਵਿੱਚੋਂ ਦੁੱਧ ਬੰਦ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ ਥਣ ਵਿੱਚ ਨਾੜ ਜਹੀ ਬਣ ਗਈ ਹੈ ਕੋਈ ਪੱਕਾ ਇਲਾਜ ਹੈ ਥਣ ਦਾ ਦੱਸਣਾ ਪਹਿਲਾਂ ਕੋਈ ਬਿਮਾਰੀ ਨਹੀਂ ਸੀ ?TagYes---- 05/02/22 03:15 PM05/02/22 05:01 PM07/02/22 12:33 PM-
35429ShalluI want to buy golden retriever dog and Lebra dog ?TagYes---- 05/02/22 02:51 PM05/02/22 05:02 PM07/02/22 12:33 PM-
35430Amrit singhਸ੍ਰੀ ਮਾਨ ਜੀ ਪਿਆਜ ਦੀ ਪਨੀਰੀ ਨੂੰ ਸਟੋਰ ਕਰਕੇ ਰੱਖ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਅਤੇ ਕਿੰਨੇ ਸਮੇਂ ਬਾਅਦ ਲਗਾਈ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 05/02/22 02:04 PM05/02/22 05:02 PM07/02/22 12:34 PM-
35431ਤੇਜਿੰਦਰ ਸਿੰਘSir ji mai kanak da 187 beej di kheti kiti hai usdi plant length growth nu rojan lyi mai sumitomo vidyat use krni hai kanak lag bhag 80 days di ho chuki hai ki mai hun isdi spray kra ja nhi ji ?TagYes---- 05/02/22 02:03 PM05/02/22 05:03 PM07/02/22 12:36 PM-
35432Gurjitਡਾ. ਸਾਹਿਬ 65 ਦਿਨ ਦਾ ਪਿਅਾਜ ੲਿਸ ਤਰਾ ਹੋ ਰਿਹਾ ਕੀ ਕਾਰਨ ਹੋ ਸਕਦਾ ਅਤੇ ਹੱਲ ਦੱਸੋ ਜੀ ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes--
1
 
 05/02/22 12:52 PM05/02/22 05:04 PM07/02/22 12:36 PM-
35433Lovepreet Singhਸਰ ਗਾਂ ਸੂਈ ਨੂੰ 2 ਮਹੀਨੇ ਹੋ ਗਏ ਉਸਦੇ ਖੁਰਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਮੁਸ਼ਕ ਬਹੁਤ ਆ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 05/02/22 12:30 PM05/02/22 05:05 PM07/02/22 12:37 PM-
35434balrajSir g, sulfur 90%powder nu ki npk nal ghol ke spray kr skde h ye kr skde h te kini matra. ?TagYes--
1
 
 05/02/22 12:10 PM11/02/22 02:29 PM07/02/22 12:38 PM-
35435Kirandeep singhSir m knk dbw 187 2.5 acre biji aa mnu bijai vele dap ni mili c m us vich baad ch 1 bag dap deta 00 52 34 19 19 19 diya do spray krti knk dekhn jog j hogi c 2.5 bag urea diti hun m lihocin di spray krti 80 85 din di knk te Asa pase de kheta ch knk da rng Kala mera khet ch hrapn jada pili lgdi dooje kheta de mukbale mnu nitrogen di ghat lgdi tuci dso hun m kehdi spray kra knk jhnda pta chk gyi jo vadia nicaara hove Dane di quality bne bororn tatt da potass ik spray dso jo sare km kre ?TagYes---- 05/02/22 11:58 AM05/02/22 05:05 PM07/02/22 12:43 PM-
35436balrajSir g, jae vich nadeena di rokthaam kive kriye. Ya fir lod nhi hre chare vaste javi biji h ?TagYes---- 05/02/22 11:55 AM11/02/22 02:30 PM07/02/22 12:44 PM-
35437Manjinder kaurਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਸਰ ਬਹੁਤ ਖੁਸੀ ਹੁੰਦੀ ਕਿ ਸਾਨੂੰ ਇਸ ਐਪ ਰਾਹੀ ਬਹੁਤ ਸਹੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਹਾਸਿਲ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਇਹ ਬਹੁਤ ਹੀ ਸਲਾਘਾਯੋਗ ਕਦਮ ਹੈ ਆਪ ਸਭ ਦਾ ਸਰ ਮੇਰਾ ਸਵਾਲ ਹੈ ਕਿ ਮੱਝ ਦੇ ਜੂਆ ਬਹੁਤ ਨੇ ਉਹਦਾ ਹੱਲ ਕੀ ਹੋਵੇਗਾ ?TagYes---- 05/02/22 11:45 AM05/02/22 05:06 PM07/02/22 12:46 PM-
35438HANUMAN SINGH BIKAबायो माइकोराइजा के साथ युरिया व DAP साथ मिलाकर डाल सकते हैं या अलग डाले ?TagYes---- 05/02/22 11:41 AM11/02/22 02:30 PM07/02/22 12:46 PM-
35439loveWhich disease ?TagYes--
1
 
 05/02/22 11:32 AM16/03/22 01:34 PM07/02/22 12:46 PM-
35440daljeetdevmediaTagNoAudio
3
 
 
05/02/22 11:23 AM12/02/22 11:29 AM---
35441ਸਤਨਾਮ ਚੱਠਾChare lyi makki di hun kehri kisam beej sakde aa ?TagYes---- 05/02/22 10:42 AM05/02/22 05:20 PM07/02/22 12:47 PM-
35442Satwant Singh RandhawaSir super Napier bajra da beej tyar hun kdo beejan da time a ji ?TagYes---- 05/02/22 10:41 AM05/02/22 05:26 PM07/02/22 12:47 PM-
35443ਪਰਦੀਪ ਸਿੰਘਅੰਗੂਰ ਦੀ ਕਲਮ ਕੀ ਕਿਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੇਖਭਾਲ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਜੀ ਕਿ੍ਰਪਾ ਫੋਟੋ ਵੀ ਪਾ ਦੇਣਾ ਜੀ ਸਮਝ ਆ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਜੀ ਕਲਮਾਂ ਨੂੰ ਲਗਾਇਆ 1ਮਹੀਨਾ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ ਜੀ ਠੰਡ ਤੋਂ ਕਿਵੇ ਬਚਾਇਆ ਜਾਵੇ ਜੀ ਅਤੇ ਪਾਣੀ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨ ਬਾਅਦ ਵਿੱਚ ਦੇਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਜੀ ?TagYes---- 05/02/22 10:05 AM05/02/22 05:26 PM07/02/22 12:48 PM-
35444ਕੋਮਲਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘਪਹਲਣ ਵੱਸ਼ੀ ਨੂੰ vet mate inj. ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਾਂ। ਉਸਦਾ ਵਜ਼ਨ 335ਕਿਲੋ ਦੇ ਲਗਭਗ ਹੈ ।ਪਹਿਲਾ ਪੰਜ ਵਾਰ taara ਦੇ ਚੁੱਕੀ ਹੈ ਪਰ ਹੁਣ ਦੋ ਮਹੀਨੇ ਤੋਂ heat vich nhi ayi। ਉਸਨੂੰ ਕੀਪਰ plus ਵੀ de ਚੁੱਕੇ ਹਾਂ । ਜਾ ਫਿਰ ਸਰਕਾਰੀ ਡਾਕਟਰ ਤੋਂ check ਕਰਵਾਈਏ ?TagYes---- 05/02/22 09:48 AM05/02/22 05:27 PM07/02/22 12:50 PM-
35445harvinder singhKon si bimari h ?TagYes--
1
 
 05/02/22 09:48 AM31/03/22 11:30 AM07/02/22 12:50 PM-
35446धीरज गायरीअफीम के पत्ते सूख क्यों रहे हैंं ?TagYes---- 05/02/22 09:36 AM--07/02/22 12:50 PM-
35447simar bajwasir g kanak barish karn pili pa gyi ha koi vdia hl dso please pani khlota riha c vich ? TagYes---- 05/02/22 09:05 AM05/02/22 09:41 AM08/02/22 03:44 PM-
35448Preet SanDhusir ਅਸੀ ਮਧੂਮੱਖੀ ਪਾਲਣ ਦਾ ਕੰਮ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਾਂ। ਇਸ ਲਈ ਸਾਨੂੰ ਮੱਧੂਮੱਖੀ ਦੇ ਡੱਬੇ ਕਿਥੋਂ ਮਿਲਣਗੇ । ਤੇ ਪ੍ਰਤੀ ਡੱਬੇ ਦੀ ਕੀ ਕੀਮਤ ਹੋਵੇਗੀ। ਤੇ ਕੁੱਲ ਖਰਚਾ ਕੀ ਹੋਵੇਗਾ ?TagYes---- 05/02/22 08:48 AM05/02/22 09:40 AM08/02/22 03:48 PM-
35449Angrej Singhਗਾਂ ਪੰਜਵੇਂ ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਗੱਭਣ ਹੋ ਚੁੱਕੀ ਹੈ ਅਤੇ ਦੋ ਕਿਲੋ ਦੁੱਧ ਦੇ ਰਹੀ ਹੈ ਉਸ ਨੂੰ ਦਿਨ ਵਿਚ ਦੋ ਕਿਲੋ ਵੰਡ ਦਿੱਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਮੇਰਾ ਸਵਾਲ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਉਸਨੂੰ ਵੰਡ ਦੇਂਦੇ ਰਹੀਏ ਜੇਕਰ ਉਸਦੇ ਬੱਚੇ ਦੇ ਵਜਨ ਵਿੱਚ ਹੱਦ ਤੋਂ ਵੱਧ ਅਸਰ ਨਹੀਂ ਪੈਂਦਾ ਅਤੇ ਕਦੋ ਉਸ ਨੂੰ dry ਕਰੀਏ ਅਤੇ dry ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਉਸਨੂੰ ਕਿੰਨਾ ਰੋਜਾਨਾ ਵੰਡ ਦੇਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ?TagYes---- 05/02/22 08:41 AM05/02/22 09:40 AM26/02/22 01:32 PM-
35450Yogesh panghalSir/mam gehu ki fsl me pilapn hai or futav bhi km hai, To kya kre, phle pani hogya tha fsl me abhi km hua h pani ?TagYes---- 05/02/22 08:38 AM05/02/22 09:39 AM08/02/22 03:49 PM-