All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 35301-35350 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
35301jasandeep singhsir asii kanak te bathu vaste 2 4 D 58 kiti c 1 feb nu par usde naal sarson c spray di hwa naal sarson mud gyi gandla jhulas je gyia g uppar dwaai tan nhiii vjiii gap kaafi c te sarson sukki v Nhiiii koi solution dso g sarson di recovery Da ?TagYes---- 07/02/22 06:31 PM08/02/22 10:49 AM08/02/22 12:27 PM-
35302satnamHlo sir meri mjh nu 3 Feb nu 7 month lgia te ajj suba di majj ah ik jhalaa ja te ik ik tupka ja pani warga sit rhi a ehda ki krn aaTagYes--
1
 
 07/02/22 05:43 PM08/02/22 10:48 AM08/02/22 12:28 PM-
35303jagjeet singhHlo srr berseem growth ni krr reha suki jnda ulii lgg ka suk jnda fut da nii 4kanal vahn ch 300gm sulfur te 300gm 12.63 ta 300gm 19.19.19 te 150gm nano urea di spray 60litr pani chh kiti ?TagYes--
4
 
 
07/02/22 05:39 PM08/02/22 10:48 AM08/02/22 12:30 PM-
35304jagjeet singhSir hun ਪਿਆਜ laa skda aa ?TagYes---- 07/02/22 05:33 PM08/02/22 10:48 AM08/02/22 12:30 PM-
35305Beant BhullarSir ji majh nu nawe dudh krwai nu 1 din hogia ji. jiaa vali eh goli diti ja sakdi hai ji ?TagYes--
1
 
 07/02/22 05:30 PM08/02/22 10:47 AM08/02/22 12:31 PM-
35306Anirudh Sir ji Kya Tineta Pharma ke Minela super(mineral mixture) aur Zule up HM (bypass fat and protein) ko sath mila kar sabhi stage ki gaay ko de sakte hai jaise Calf, Heifer,fresh cow aur pregnant cow ko ?TagYes---- 07/02/22 05:22 PM17/02/22 10:23 AM08/02/22 12:33 PM-
35307Anirudh Sir ji Maine barseen ki buwai ke 1 mahine baad DAP khad di Aur 60 din baad super phosphate ki khad di thi ?TagYes---- 07/02/22 05:19 PM08/02/22 10:45 AM08/02/22 12:34 PM-
35308gurdeepਹਾਂਜੀ ਸਰ ਜੀ ਕਣਕ ਨਿਸਰਨ ਤੌ ਪਹਿਲਾ ਜਾ ਬਾਦ ਵਿੱਚ ਕਿਹੜੀ ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਚਾੜ ਵਧੀਆਂ ਲੈਣ ਲਈ ਤੇ ਦਾਣੇ ਦੀ ਗਰੋਥ ਵੀ ਵਧੀਆਂ ਹੋਵੇ ਨਾਲ ਤੇਲੇ ਵਾਲੀ ਵੀ ਪਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਦਵਾਈ ਦਾ ਨਾਮ ਵੀ ਦੱਸਦੋ ?TagYes---- 07/02/22 05:06 PM08/02/22 10:44 AM08/02/22 12:35 PM-
35309balrajSir g, eh ki rog h saro vich kedi spray kriye. Ki spray krni jruri h ?TagYes--
2
 
 
07/02/22 05:02 PM08/02/22 11:24 AM08/02/22 12:36 PM-
35310Arjun dev Khet Ki Patti jal rahi hai Khet ko Hara Bhara karne ke liye sabse best Dava bataen Khet Mein Pati jal rahi hai pure Khet Mein ?TagYes--
1
 
 07/02/22 04:03 PM17/02/22 10:26 AM08/02/22 12:36 PM-
35311Kavin wander0 7 9 eh trika jo cow nu heat vich le k aun lyi kita jnda eh amm insan v eh Tika la skda k dr kolo e lwuna pao ate khda tika kine ml luna app la skde bina Dr ton khdi cmpny ate kine ml use krde dseo sir ?TagYes---- 07/02/22 03:59 PM08/02/22 11:32 AM08/02/22 12:39 PM-
35312Murtaza Rampurawala I want to buy gliricidia sepium seeds 1kg, please help. ?TagYes---- 07/02/22 03:46 PM16/03/22 01:38 PM08/02/22 12:40 PM-
35313shyamye video main kya bimari hai uska kya karna hai Shilpa ji ?TagYes---- 07/02/22 03:40 PM08/02/22 10:44 AM08/02/22 12:40 PM-
35314rajwinder singhTagNoAudio
1
 
 07/02/22 03:26 PM12/02/22 11:32 AM---
35315shyamTagNoVideo-- 07/02/22 03:24 PM-----
35316balrajSir g, jwar te makki vich kide te sundi di roktam lyi neem + di spray bnon di vidhi ?TagYes---- 07/02/22 03:22 PM08/02/22 11:33 AM08/02/22 12:41 PM-
35317BSIs intercropping of Cauliflower,Tomato,Chilli done with G9 Banana? ?TagYes---- 07/02/22 03:14 PM08/02/22 11:33 AM08/02/22 12:45 PM-
35318Rajeev Kumar BhardwajDear friends my Nimbu plant starting flowering Kindly suggest any spray.TagYes---- 07/02/22 02:37 PM08/02/22 11:33 AM08/02/22 12:45 PM-
35319Beant BhullarSir Ravinder chahal ji majh ne pichle heat cho nawe dudh hon to 7 din vaad peek jihi kadd diti c ji. tusi infection dassya c hun majh duwara 5 2 2022 nu heat cho aai ta asi use din hi lixen iu davai barwa diti ji. ajj 3 din di dawai to baad majh haje v heat cho hai hun usnu nawe dudh karwa sakde aa ja 21 din to duwara heat aun te karwai jave ji ?TagYes---- 07/02/22 02:35 PM08/02/22 11:34 AM10/02/22 01:58 PM-
35320Manpreet singhSir 1.5 mahine di Katti ae akha vicho pani ayi jnda ki dita jawe ?TagYes---- 07/02/22 02:27 PM08/02/22 11:34 AM08/02/22 01:31 PM-
35321Lovepreet Singhਸਰ ਗਾਂ ਦੇ ਖੁਰਾਂ ਵਿੱਚ ਜਖਮ ਵੀ ਹਨ ਡਾਕਟਰ ਕਹਿੰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਉਸਦੇ ਖੁਰ ਗਲ਼ ਰਹੇ ਹਨ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?TagYes--
1
 
 07/02/22 02:12 PM08/02/22 11:34 AM08/02/22 01:31 PM-
35322Prashantक्या मसूर की खेती में दाना आने के बाद खेत में हल्की सिंचाई कर सकते है मसूर की बोनी 1नामंबर की है और एक पानी मिल चुका है ?TagYes---- 07/02/22 01:39 PM08/02/22 11:35 AM08/02/22 01:32 PM-
35323ਸੁਖਮਨ Chairmanਸੱਤ ਸ਼੍ਰੀ ਅਕਾਲ ਜੀ Dap urea boron kiti c aggle din rainfall hoggi hun a ki problem hai g ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 07/02/22 01:39 PM08/02/22 10:47 AM08/02/22 01:34 PM-
35324Shakti Pandeyमटर की फसल मे इस समस्या का क्या उपाय करे ?TagYes--
1
 
 07/02/22 01:39 PM08/02/22 10:46 AM08/02/22 01:34 PM-
35325Gagandeepਕਣਕ ਐਵੇਂ ਦੇ ਹੋ ਗਈ ਕਿ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?TagYes--
1
 
 07/02/22 01:36 PM08/02/22 10:46 AM08/02/22 01:35 PM-
35326Rajeev Kumar BhardwajWhy leaf start black.all seasons spicy plant ?TagYes--
1
 
 07/02/22 01:17 PM08/02/22 11:35 AM08/02/22 01:35 PM-
35327Arif shahurea khad dala hai do bar ?TagYes--
1
 
 07/02/22 01:14 PM08/02/22 11:02 AM08/02/22 01:35 PM-
35328ਗੁਰਮੇਲ ਸਿੰਘਸਰ ਇਹ ਕਿਨੂੰ ਦਾ ਬੂਟਾ ਹੈ ਇਸ ਦੀ ਉਮਰ 7 ਸਾਲ ਹੈ ਫ਼ਲ ਦਿੰਦਾ ਹੈ ਪਰ ਇਸ ਵਾਰ ਪੱਤੇ ਪੀਲੇ ਪੈ ਕੇ ਝੜ ਗਏ ਹਨ ਇਕ ਚੀਜ਼ ਦੀ ਘਾਟ ਹੈ ?TagYes--
4
 
 
07/02/22 01:13 PM08/02/22 10:47 AM08/02/22 01:36 PM-
35329Ramandeep SinghSir mere chiku de butea te fal bhut pai ni reha Tut gir rahe ne daso ?TagYes---- 07/02/22 01:10 PM08/02/22 11:02 AM08/02/22 01:37 PM-
35330amarpalKon sa rog hai ?TagYes--
1
 
 07/02/22 01:00 PM16/03/22 01:37 PM08/02/22 01:37 PM-
35331Sukhchain singhਮੇਰੀ ਮੱਝ ਸੂਈ ਨੂੰ 4 ਮਹੀਨੇ ਹੋਗੇ silent heat vich andi hai mineral mixture v ditta koi hall dsso ?TagYes---- 07/02/22 12:01 PM08/02/22 11:03 AM08/02/22 01:38 PM-
35332ਜੱਗਸੀਰ ਸਿੰਘਲਸਣ ਚੁ ਨਦੀਨ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਹੈ ਕਿਹੜਾ ਨਦੀਨਨਾਸ਼ਕ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?TagYes--
1
 
 07/02/22 11:58 AM08/02/22 11:03 AM08/02/22 01:38 PM-
35333ਅਮਰੀਕ ਸਿੰਘਪਪੀਤੇ ਖਰਾਬ ਹੋ ਰਹੇ ਨੇ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ?TagYes--
1
 
 07/02/22 11:37 AM08/02/22 11:03 AM08/02/22 01:39 PM-
35334HANUMAN SINGH BIKAये क्या बीमारी है समाधान बतायें ?TagYes--
1
 
 07/02/22 11:24 AM08/02/22 11:04 AM08/02/22 01:39 PM-
35335Harmander Singh BrarSir Majh de thana vich ganda ban jandia suj jande ne than. Nd shidyian v aundia ne. Mahj de thar bht sakaht a. Koi ilaz dso ?TagYes---- 07/02/22 11:16 AM08/02/22 11:09 AM08/02/22 01:40 PM-
35336ਸੁਖਵੀਰ ਸਿੰਘਸਰ ਪਿਆਜ ਚ ਗੁੱਲੀ ਡੰਡਾ ਬਹੁਤ ਆ ਰੋਕਥਾਮ ਲਈ ਟੌਪਿਕ ਸਪਰੇਅ ਕਰ ਸਕਦੇ ਆ ?TagYes---- 07/02/22 11:00 AM08/02/22 11:17 AM08/02/22 01:40 PM-
35337Rajneesh lakheyanYe kon sa Rog hai ?TagYes--
4
 
 
07/02/22 10:58 AM16/03/22 01:36 PM08/02/22 01:40 PM-
35338Ramdayal ChaudharyGoat farming ke liye training kaha milegi ?TagYes---- 07/02/22 10:18 AM08/02/22 11:17 AM08/02/22 01:41 PM-
35339Satbir SinghHlo g kanak 60 din ki ho gyi hai urea bhi dal diya hai lekin growth nhi kar rhi. Or zinc ki bhi Kami hai . Zink ki urea ke sath Dale ya sprey kare . Matra btaye 12 biga ke liye ?TagYes---- 07/02/22 10:13 AM08/02/22 11:17 AM08/02/22 01:41 PM-
35340ਸਿਕੰਦਰ ਸਿੰਘਇਹ ਕਿਸ ਚੀਜ਼ ਦੀ ਘਾਟ ਕਾਰਨ ਹੈ ?TagYes--
2
 
 
07/02/22 09:14 AM08/02/22 11:18 AM08/02/22 01:41 PM-
35341balraj singhsir meri cow nu FMD di shikyaat aa ki ilaaz kriya jawe kha pee ghat rhhi aa ?TagYes---- 07/02/22 09:12 AM08/02/22 11:18 AM08/02/22 01:42 PM-
35342hardeep singhSir ਗਾਂ ਦਾ ਥੰਨ ਖਰਾਬ ਹੋ ਗਿਆ ਸੀ Bovizox ਤਿੰਨ ਦਿਨਾਂ ਦੇ ਗੇਪ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਦੋ ਵਾਰ ਲਗਾ ਦਿੱਤਾ ਹੁਣ ਵੀ ਤਿੰਨ ਦਿਨ ਹੋ ਗਏ ਦੂਜੀ ਡੋਸ ਲਗੇ ਨੂੰ ਫਰਕ ਤਾਂ ਪੈ ਗਿਆ ਪਹਿਲਾ ਨਾਲੋਂ ਪਰ ਦੁੱਧ ਹਲੇ ਵੀ ਸਾਫ ਨਹੀਂ ਆ ਰਿਹਾ ਨਾ ਦੁੱਧ ਥੰਨ ਚੋ ਵੱਧ ਰਿਹਾ. ਕੀ ਇੱਕ injection ਹੋਰ ਲਾ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਕੋਈ ਨੁਕਸਾਨ ਤਾਂ ਨੀ ?TagYes--
1
 
 07/02/22 09:06 AM08/02/22 11:19 AM08/02/22 01:50 PM-
35343jasandeep singhsir heifer buffalo aw age 31 month aw usdi delivery 10 january nu hoiii uterus di sfaai v bhut vdia hoii aw per usda milk 9 litre hi te breed v murrah sire HLDB ton aw g usda milk production kyu ni vdh reha k sir age factor aw v chhoti age vich delivery Ho gyiii usdi mother 12 litre di buffalo c sir solution dso g ?TagYes---- 07/02/22 08:19 AM08/02/22 11:19 AM08/02/22 01:52 PM-
35344Tara Singhਸਰੋ 92 ਦਿਨਾਂ ਦੀ ਹੋ ਚੁੱਕੀ ਹੈ ਕੀ ਇਸ ਤੇ sulphur 80 wdg di spray ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾ ਤੇ ਇਸਦਾ ਕੀ ਰਿਜਲਟ ਮਿਲੂਗਾ ?TagYes---- 07/02/22 08:19 AM08/02/22 11:19 AM08/02/22 01:53 PM-
35345Patitapaban AcharjyaMarigold ?TagYes--
1
 
 07/02/22 08:11 AM08/02/22 11:20 AM08/02/22 01:53 PM-
35346jagjeet singhSir kank chh gulii dnda aa 2 acre chh kehdii spray krii 10.15 din tkk nisran lgg juu jaman gilii aa thloo kus k ?TagYes---- 07/02/22 07:05 AM08/02/22 11:20 AM10/02/22 02:27 PM-
35347jagjeet singhHlo sir barseem growth nii krr reha suk ke ulli ji lg jndii aa asii kll ohde te 12.63 . sulfur npk 19.19.19 nano urea di spray krii aa ehh kmm kru ja koi hor spray v krii aa vdia growth kre kuchh dsso ?TagYes---- 07/02/22 06:59 AM08/02/22 11:20 AM08/02/22 01:56 PM-
35348jagjeet singhHloo srr sadii kank 10k din tkk nisarn lgg juu gob ji ch aa hun batho ali spray krnii aa kehdii krii aa pehlii spray kra gaa jehdii spray da kank nu side effect na howa ta jamen v tholo gilii aa jma sukii nii ?TagYes---- 07/02/22 06:49 AM08/02/22 11:21 AM10/02/22 03:12 PM-
35349Bhag Ramsir dalal da ghol kanak te spray kr skde hai kanak 90 din di ho gyi meeh karan kanak db gyi hai ki dalal ghol iste kr skde hn ?TagYesAudio-- 06/02/22 09:54 PM07/02/22 01:47 PM07/02/22 12:24 PM-
35350chan singhhumari jhoti esse kar rhi hai woh bhi keeper plus dene ke baat toh essa kya hua ki jhoti tare karne laggi ?TagYes--
1
 
 06/02/22 09:45 PM07/02/22 01:47 PM07/02/22 12:10 PM-