All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 35351-35400 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
35351chan singhhumari bhains keeper plus ke dos pure hone ke baad esa kar rhi hai usse 31 din hue hai ?TagYes--
1
 
 06/02/22 09:41 PM07/02/22 01:48 PM07/02/22 12:10 PM-
35352Harman SidhuSir kanak pili payi a dalal ghol di spray phela karya topic spray kariye guli danda v a ?TagYes---- 06/02/22 09:06 PM07/02/22 01:48 PM07/02/22 12:11 PM-
35353Harbir SinghSir ji kya mujhe hamare village ke khali jamin par plantation ke liye jharia bhero vali jhari desi mil sakti hai free me ya rupees lagenge ?TagYes---- 06/02/22 08:58 PM17/02/22 10:15 AM07/02/22 12:12 PM-
35354Harman SidhuMakki ch pudina la skde a kve laga skde a vidi daso ?TagYes---- 06/02/22 08:55 PM08/02/22 11:36 AM07/02/22 12:12 PM-
35355Harbir SinghSir ji mere paas ak goat hai jo bachpan se polythene kagaj khati hai or ab bhi khati hai m uske deworming bhi karta hu or acha hara chara v anaj bhi deta hu ?TagYes---- 06/02/22 08:55 PM07/02/22 01:50 PM07/02/22 12:12 PM-
35356Dablu babluSir ji cow 4 month di pregnant hai uss nu bovimin b ultra powder PA skde haa g ?TagYes---- 06/02/22 08:41 PM07/02/22 01:50 PM07/02/22 12:13 PM-
35357Dablu babluSir ji cow 4 month di pregnant hai uss nu bovimin b ultra powder PA skde haa gTagYes---- 06/02/22 08:41 PM07/02/22 01:51 PM07/02/22 12:13 PM-
35358Parvinder Singhआम के पेड़ के सभी पत्ते आधे सूख गए हैं आम का पेड़ करीब 6 महीने पहले लगाया गया था अभी तक उसने नए पत्ते या बढ़ना भी शुरू नहीं किया है क्या किया जाए ?TagYes---- 06/02/22 08:35 PM07/02/22 01:51 PM07/02/22 12:13 PM-
35359Harmansir eh nadeen kehre kehre han ?TagYes--
2
 
 
06/02/22 08:26 PM08/02/22 11:37 AM07/02/22 12:13 PM-
35360jobandeep singhਗੰਨੇ ਸ਼ਿਲਨ ਲਈ ਇਹ ਕਿੱਥੋਂ ਮਿਲ ਸਕਦਾ ਹੈ https youtu.be pVnPPBiJro8 ?TagYes--
3
 
 
06/02/22 08:00 PM07/02/22 01:52 PM07/02/22 12:14 PM-
35361vishavjit singhਕਣਕ ਦਾ ਵਿਕਾਸ ਨਹੀ ਹੋ ਰਿਹਾ ਕੱਦ ਛੋਟਾ ਹੀ ਹੈ। ਕੀਹੜੀ ਸਪਰੇਹ ਜਾ ਕੁੱਝ ਹੋਰ ਕੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 06/02/22 07:53 PM07/02/22 01:53 PM07/02/22 12:16 PM-
35362gurkirtan virkSir is var punjab vich kehdi government avegi ?TagYes---- 06/02/22 07:42 PM08/02/22 11:37 AM07/02/22 12:16 PM-
35363Yuvraj kumarDhaan me blast Rog ke niyantaran ke liye kya kare ?TagYes---- 06/02/22 07:30 PM07/02/22 01:53 PM07/02/22 12:17 PM-
35364chan singhsir humare pass ek jhoti ek bhains hai humne dono ko keeper plus diya hai jhoti ne 31 din baat gadi tare ki hai or bhains ne 31 din baad gada mota nadha kiya hai kya humare pushu gabbin hai ya nahi ?TagYes---- 06/02/22 07:29 PM07/02/22 01:54 PM07/02/22 12:17 PM-
35365Manish Kumarइसमें क्या रोग है ?TagYes--
1
 
 06/02/22 05:32 PM24/02/22 12:54 PM07/02/22 12:17 PM-
35366balrajSir g, hun jwar te makki vich hun hybrid beej han pr fir v kide te growth lyi spray bhut krniya pahndiya han jis krke animal health problems hundi h . Is da ki solution h. Aaj to 10-15 sal phla jwara sugarcane vargi hundiya c kida lgda c pr growth bad hundi c ?TagYes---- 06/02/22 05:24 PM07/02/22 02:08 PM07/02/22 12:18 PM-
35367ਬੂਟਾ ਸਿੰਘ ਗਿੱਲsir jwi beeji c hun nisare te hai pr phde patte peele je pai gye hn isda ilaj dsso ?TagYesAudio-- 06/02/22 05:23 PM--07/02/22 12:25 PM-
35368Gurpreet singhSsa dr sehban. Dr saab majj di AI krayi nu 10 ku din de kareeb ho gye ne. Ki apa deworming vali tablet de skde aa ji Deworming vali tablet nl koi nuksan ta na hou. Dhanvad ?TagYes---- 06/02/22 05:18 PM07/02/22 02:09 PM07/02/22 12:19 PM-
35369sukhdev singhSir ਇਕ ਕਿੱਲੇ ਵਿੱਚੋਂ ਮੱਕੀ ਦਾ ਚਾਰ ਕਿਨਾ ਨਿਕਲ ਆਉਦਾ ਹੈ ?TagYes---- 06/02/22 04:22 PM07/02/22 02:09 PM07/02/22 12:20 PM-
35370KalusinghSir gehun ki growth nahi vdh rahi hai or pile pad gae hai ?TagYes---- 06/02/22 04:06 PM07/02/22 02:10 PM07/02/22 12:20 PM-
35371NITIN VIGISME pilla pan nai ja rha how to make green by which spray ?TagYesVideo-- 06/02/22 03:42 PM16/03/22 01:34 PM07/02/22 12:20 PM-
35372Charnpreet singhSir Gallieo way and 13 0 45 nu mix karke kanak te spray kar sakde ha ?TagYes---- 06/02/22 03:08 PM07/02/22 02:11 PM07/02/22 12:21 PM-
35373Jasvir singhਸਰ ਜੀ ਸਰੋ ਦੀ ਫਸਲ ਕਮਜੋਰ ਹੈ ਫੁਲ ਨਿਕਲ ਰਹੇ ਹਨ ਕੇਹੜੀ ਸਪਰੇ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇ ਤਾਂ ਕੀ ਝਾੜ ਨਾ ਘੱਟ ?TagYes---- 06/02/22 01:36 PM07/02/22 02:13 PM07/02/22 11:49 AM-
35374VarinderHlo kanak 90 din di ho chuki aa es dii spray da ki fayda 1 acre ch kinni payi jave ?TagYes--
1
 
 06/02/22 01:23 PM07/02/22 02:13 PM07/02/22 11:53 AM-
35375varinder Singhਕਣਕ ਵਿੱਚ ਸਪਰੇ ਸਮੇ ਸਲਫਰ ਦੀ ਡੋਜ ਏਕੜ ਕਿੰਨੀ ਏਜੀ ?TagYes---- 06/02/22 01:14 PM07/02/22 03:00 PM07/02/22 11:53 AM-
35376अशोक कुमारजीरे की फसल में कौन सा रोग है इलाज बताईए ?TagYes--
4
 
 
06/02/22 12:53 PM07/02/22 02:15 PM07/02/22 11:53 AM-
35377kulwinder singhਸਰ ਝੋਟੀ ਨੇ ਫਲ ਸੁੱਟ ਦਿੱਤਾ ਹੈ, ਕੀ ਹੁਣ ਉਸਨੂੰ Vetmate 2ml ਇੰਜੇਕਸ਼ਨ ਲਗਾ ਸਕਦੇ ਹਨ ਜਾਂ ਨਹੀਂ, ਕੀ Uterotone ਦਵਾਈ ਸਫਾਈ ਦੇ ਲਈ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਾਂ, ਕੀ ਉਸਨੂੰ VM Chelated ਪਾਊਡਰ ਦੇ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਅਤੇ ਹੁਣ ਕਿਹੜੀ ਦਵਾਈ ਭਰਵਾਈ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਪੇਟ ਦੇ ਕੀੜਿਆਂ ਲਈ ਕਿਹੜੀ ਗੋਲੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ?TagYesAudio-- 06/02/22 12:44 PM11/02/22 02:38 PM08/02/22 03:15 PM-
35378gurpreet singhsir gobhi 20 dec di lggi hoyi hai te hun full sukk rhe hn dekheo ki karan hai te ki kriye ?TagYesVideo-- 06/02/22 12:23 PM07/02/22 02:16 PM07/02/22 12:27 PM-
35379Kaushalkumar Kumarbache nikalne ke liye kaun si murgi best hai ?TagYesAudio-- 06/02/22 12:01 PM07/02/22 02:17 PM07/02/22 12:29 PM-
35380Rajeev Kumar BhardwajSir this is all seasons spicy plant.why leaf start dry ? TagYes--
1
 
 06/02/22 11:52 AM08/02/22 11:38 AM07/02/22 11:55 AM-
35381Rishabh SinghMaho kit ke liye kaun sa medicine use kare ?TagYes--
1
 
 06/02/22 11:48 AM08/02/22 11:38 AM07/02/22 11:56 AM-
35382Rajeev Kumar BhardwajSir this is all seasons spicy plant. Please suggest why new leaf ?TagYes--
1
 
 06/02/22 11:16 AM08/02/22 11:38 AM07/02/22 11:56 AM-
35383gurmanjot singhGobhi Sarso es stage te aa g dso kehri spray di jrurat hai hun ?TagYes--
1
 
 06/02/22 10:53 AM07/02/22 02:19 PM07/02/22 11:57 AM-
35384kulwinder singhਸਰ ਪਹਿਲਣ ਗਿਰ ਵੈਹੜ ਨੂੰ3 ਮਹੀਨੇ ਇਨਫੈਕਸ਼ਨ ਰਹੀ Lixin u ਭਰਾਉਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਮਾਮੂਲੀ ਜਿਹੀ ਤਾਰਾਂ ਦੇਣ ਤੇ ਟੀਕਾ ਭਰਾਇਆ। ਹੁਣ 100 ਗੱਭਣ ਰਹਿਣ ਲੲਈ ਕੀ ਦੇਈਏ ?TagYes---- 06/02/22 10:40 AM07/02/22 02:19 PM07/02/22 11:58 AM-
35385balrajn, p, k, zn, सल्फर, बोरोन तत्व में से गेहूं को कौन से तत्व की जरूरत होती है और कितने दिनों पर क्या काम करते हैं ?TagYes---- 06/02/22 10:04 AM07/02/22 02:20 PM07/02/22 12:02 PM-
35386Arjun dev Khet me tamatar ki fasal me fal ful Kam he or pure khet me Patti jal rahi hai ?TagYes--
1
 
 06/02/22 09:52 AM07/02/22 02:21 PM07/02/22 12:02 PM-
35387Gurdeep singh benipalACM 9 CRYSTAL ਨੂੰ ਬਰਬਟ ਅਤੇ 550 ਕਣਕ ਤੇ ਕਿਉ ਨਹੀ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ । ਮੈਨੂੰ ਦੁਕਾਨ ਵਾਲੇ ਨੇ ਇਹ ਦੇ ਦਿੱਤੀ ?TagYes---- 06/02/22 09:34 AM07/02/22 02:22 PM07/02/22 12:03 PM-
35388RAVNEET SINGHBakri da memna 20 25 Dina da hai mok lagg gayi ki ilaaj kita jave ?TagYes---- 06/02/22 09:28 AM07/02/22 02:23 PM07/02/22 12:04 PM-
35389Aman100 cows de dairy farm layi kine kanal jagah di lodd hai shed te hor kini jgh di lodd hai kirpa kr k puri jankari deo ?TagYes---- 06/02/22 09:00 AM08/02/22 11:38 AM07/02/22 12:05 PM-
35390जितेंद्र देवराव शिदेमूझे मोती की खेती करना है. उसकी माहिती और सरकारी मदत मीलती क्या उसके बारे मे माहीती चाहते ?TagYes---- 06/02/22 08:54 AM07/02/22 02:24 PM07/02/22 12:05 PM-
35391ਗੁਰਜੰਟ ਸਿੰਘSir ਜੀ ਜੋਂ ਆਪਣੇ ਪੰਜਾਬ ਵਿਚ ਨਕਲੀ ਦੁੱਧ ਤੇ ਪਨੀਰ ਬਣ ਰਹਿਆ va ਇਸ ਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਦਾ ਕੋਈ ਹੱਲ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਜੋਂ ਸਾਨੂੰ ਦੁੱਧ ਦੀ ਸਹੀ ਕੀਮਤ ਮਿਲ ਸਕੇ ਜਿਸ ਕਰ ਕੇ ਅਸੀਂ ਇਸ ਕਿਤੇ ਨਾਲ਼ ਜੁੜੇ ਰਹੀਏ ?TagYes---- 06/02/22 08:49 AM08/02/22 11:39 AM07/02/22 12:06 PM-
35392Amrit singhUpl di saaf ਦਵਾਈ ਪਿਆਜ ਮਿਰਚ ਕੱਦੂ ਤੋਰੀ ਆਦਿ ਸਬਜੀਆਂ ਤੇ ਵਰਤ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਇਹ ਕਿਹੜੀ ਬਿਮਾਰੀ ਵਾਸਤੇ ਹੈ ਅਤੇ ਮਾਤਰਾ ਕਿੰਨੀ ਅਤੇ ਕਿੰਨੇ ਵਕਫੇ ਤੇ ਕਰਨੀਂ ਹੈ ?TagYes--
1
 
 06/02/22 08:20 AM07/02/22 02:41 PM07/02/22 12:07 PM-
35393harmandeep singhਸਰ ਮੇਰੀ ਕਣਕ ਦਾ ਝਾੜ ਹਰ ਸਾਲ ਘੱਟ ਹੈ ਨਿੱਕਲਦਾ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਕਣਕ ਦੇ ਸਿੱਟੇ ਬਹੁਤ ਛੋਟੇ ਨਿਕਲਦੇ ਹਨ ਹੁਣ 80ਦਿਨ ਦੀ ਕਣਕ ਹੈ ਕੋਈ ਹੱਲ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਕੇ ਕਣਕ ਦੇ ਸਿਟਿਆਂ ਦੀ ਲੰਬਾਈ ਪੂਰੀ ਹੋਵੇ ?TagYes---- 06/02/22 07:55 AM07/02/22 02:42 PM07/02/22 12:08 PM-
35394satnam pannuਵੀਰ ਮੱਝ ਦੀ ਫੈਟ ਵਧਾਉਣ ਦਾ ਤਰੀਕਾ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 06/02/22 06:47 AM07/02/22 02:43 PM07/02/22 12:08 PM-
35395ASHWANI BANTHsafed musli bare dsso ?TagYesAudio-- 06/02/22 02:41 AM07/02/22 02:44 PM07/02/22 12:27 PM-
35396balrajSir g, wheat di fasal vaste,. Je npk te sulfur di spray kr dayiye ta ki nuksaan houga ?TagYes--
1
 
 06/02/22 01:29 AM07/02/22 02:45 PM07/02/22 12:09 PM-
35397akTell me about chanden tree I want plant in my field ?TagYes---- 05/02/22 11:55 PM11/02/22 02:38 PM07/02/22 01:39 PM-
35398shyammango tree ke leaves se koi oil jisa liquid girta hai flowering bhi hai kya karna hoga ji ?TagYes---- 05/02/22 11:33 PM07/02/22 02:51 PM07/02/22 01:39 PM-
35399Balraj Singhਡਾ. ਸਾਬ ਅਸੀ ਪਾਇਓ ਨੀਰ ਮੱਕੀ ਦਾ ਬੀਜ ਘਰ ਤਿਆਰ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਇਸ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ?TagYes---- 05/02/22 10:22 PM07/02/22 02:52 PM07/02/22 01:39 PM-
35400Rajkumar rajabaliPashu dairy loan yojana ?TagYes---- 05/02/22 09:53 PM11/02/22 02:39 PM07/02/22 01:40 PM-