All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 32651-32700 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
32651ZafaraliPaudho ki growth ruki hui hai ? TagYes---- 27/03/22 09:05 AM28/03/22 10:37 AM28/03/22 01:54 PM-
32652Lavi SinghTreatment for onion seed damage ?TagYes--
3
 
 
27/03/22 08:43 AM28/03/22 10:37 AM28/03/22 01:54 PM-
32653Lavi SinghTreatment for onion seed damage ?TagYes--
3
 
 
27/03/22 08:41 AM28/03/22 10:37 AM28/03/22 01:55 PM-
32654बाबू लाल सैनीसर जी मैरे को डिरीफ सिस्टम चाहिए सर सब्सिडी पर क्या डकोम्स चाहिए सर जरा बताइए जी ?TagYes---- 27/03/22 07:11 AM29/03/22 12:45 PM28/03/22 01:55 PM-
32655Bikramjit singh Sir apne Punjab main milk production ka liya sab sa achi goat breed kon c hai ?TagYes---- 27/03/22 05:52 AM28/03/22 10:38 AM28/03/22 01:55 PM-
32656Sunil kumarTaroyi me ghas hai sewyi ghas hai kaun si dawa chhidke ?TagYes---- 27/03/22 01:55 AM28/03/22 10:38 AM28/03/22 02:29 PM-
32657ਕੁਲਦੀਪ ਕੁਮਾਰਕਰੇਲੇ ਦੀ ਫਸਲ ਵਿਚ ਫਰੂਟ ਫਲਾਈ ਦੀ ਸਮੱਸਿਆ ਹੈ ਕ੍ਰਿਪਾ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 26/03/22 10:31 PM28/03/22 11:47 AM28/03/22 01:02 PM-
32658ਸੁਖिਜੰਦਰ िਸੰਘSir g, Majja lai achar pona hai es de lai makki ja chari vicho ki best hai, Thnkss ji ?TagYes---- 26/03/22 09:49 PM28/03/22 11:46 AM28/03/22 01:04 PM-
32659ਸੁਖिਜੰਦਰ िਸੰਘSir g male Heifer hAi 15 month da khurak bare dso g ?TagYes---- 26/03/22 09:46 PM28/03/22 11:45 AM28/03/22 01:06 PM-
32660prabhjit singhਕੀ ਕਣਕ ਤੋ ਬਾਅਦ ਗਰਮੀਆਂ ਦੀਆਂ ਸਬਜ਼ੀਆਂ ਜਿਵੇਂ ਕੱਦੂ ਕਾਲੀ ਤੋਰੀ ਖੀਰਾ ਕਰੇਲਾ ਟੀਂਡਾ ਆਦਿ ਦੀ ਖੇਤੀ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ?TagYes---- 26/03/22 09:44 PM28/03/22 11:45 AM28/03/22 01:10 PM-
32661NikhilSir ji 1 april nu pakawi Makki bejeni hai. Kis variety nu bejea ja sakada. And o variety kine din vich harvest ho jave gyi ?TagYes---- 26/03/22 09:43 PM28/03/22 11:43 AM29/03/22 10:34 AM-
32662yogesh Pratap Singhसर जी काली मिट्टी में कपास खेती तो अच्छी होगी लेकिन हमारे यहां उसका मार्केट नहीं है इसके अलावा काली मिट्टी में कौन कौन सी फसल अच्छे ढंग से उगाई जा सकती है इसकी जानकारी हमको दें और कितने प्रकार की फसलें इस मिट्टी में अच्छी तरह से हम पैदा कर सकते हैं क्योंकि मेरी मिट्टी काली है ?TagYes---- 26/03/22 09:18 PM28/03/22 11:43 AM28/03/22 01:10 PM-
32663Pranv Kumar Wadhwaमेरे kinnow के बाग में सिले का बहुत अटैक है, मैंने 4 स्प्रे कर दी फिर भी नहीं जा रहा क्या कर सकते है ?TagYes---- 26/03/22 08:37 PM28/03/22 11:42 AM29/03/22 10:34 AM-
32664Harmander Singh BrarSir Pakavi Makki Pioneer 1844 ecd da kina jhad de sakdi a ji ?TagYes---- 26/03/22 08:29 PM28/03/22 11:42 AM28/03/22 01:12 PM-
32665ਅਮਨਦੀਪ ਸਿੰਘਸਰ ਮੈ ਐਗਮਾਰਕ ਸਰਟੀਫਿਕੇਟ ਲੈਣਾ ਹੈ, ਮੇਰੀ ਬਠਿੰਡੇ ਵਿਚ ਕੌਣ ਮਦਦ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ, ਸਭ ਤੋ ਪਹਿਲਾ ਕਦਮ ਕੀ ਹੈ ?TagYes---- 26/03/22 08:08 PM28/03/22 11:42 AM28/03/22 01:15 PM-
32666Yogesh Ramesh PatilWhich type of climate required for farming of potatoes and also suggest can we do in Nandurbar Maharashtra ?TagYes---- 26/03/22 07:39 PM28/03/22 11:41 AM29/03/22 10:37 AM-
32667Rinku Puniaਮੱਕੀ 15 ਦਿਨ ਦੀ ਹੋ ਗਈ ਹੈ ਹੁਣ ਕਿਹੜਾ ਸਪਰੇਅ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ ਜਿਸ ਦੇ ਨਾਲ ਪਹਿਲਾਂ ਤੋਂ ਹੀ ਮੱਕੀ ਦਾ ਨੁਕਸਾਨ ਨਾ ਹੋਵੇ, ਗੋਭ ਚ ਕੋਈ ਹਮਲਾ ਨਾ ਹੋਵੇ ਦੱਸੀਓ ਜੀ ? TagYes---- 26/03/22 06:28 PM28/03/22 11:40 AM28/03/22 01:17 PM-
32668Rinku Puniaਆਲੂ ਦਾ ਪੱਤਾ ਢਿਲ ਜਾ ਹੋ ਕੇ ਮੁੜ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਕਿਹੜਾ ਸਪਰੇਅ ਕਰੀਏ ਜੀ ?TagYes--
2
 
 
26/03/22 06:21 PM28/03/22 11:40 AM28/03/22 01:18 PM-
32669Anand kumarIske ande hamne sab daala h.jo iski requirements thi.prr fir b yee shi nhi hua 3 saal hogye esaa hi khdaa h ?TagYes--
1
 
 26/03/22 06:20 PM29/03/22 10:48 AM29/03/22 10:39 AM-
32670टीकम सिंहक्या करें ?TagYes--
4
 
 
26/03/22 05:35 PM28/03/22 11:39 AM28/03/22 01:19 PM-
32671avneesh tyagiGanne m boron or gibberellic acid ki spray krne ka shi time kya h ?TagYes---- 26/03/22 05:21 PM28/03/22 11:39 AM28/03/22 01:19 PM-
32672Arif shahyeh kya ho raha hai ?TagYes--
1
 
 26/03/22 04:55 PM28/03/22 11:38 AM28/03/22 01:20 PM-
32673gurbhej singhdevmediaTagNoAudio-- 26/03/22 04:06 PM28/03/22 11:53 AM---
32674Gursewak Singh ਇਹ ਫੰਗਸ ਤੇ ਬੈਕਟੀਰੀਆ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ, ਇਹ ਕਿੱਥੋਂ ਮਿਲੇਗੀ, ਸੰਖੇਪ ਚ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ?TagYes--
1
 
 26/03/22 03:16 PM28/03/22 11:38 AM28/03/22 01:21 PM-
32675Gursewak Singh ਪਸ਼ੂ ਲੋਨ ਬਾਰੇ ਦੱਸੋ, ਬੀਟਲ ਬੱਕਰੀ ਤੇ ਗਾਵਾਂ ?TagYes---- 26/03/22 03:11 PM28/03/22 11:38 AM28/03/22 01:50 PM-
32676Gursewak Singh ਇਸ ਨੂੰ ਖਲ, ਮੈਕਰੋ ਰਾਜਾ, ਅਮਰਿਤਜੀਵਾ ਪਾਈ ਤੇ ਸਪਰੇਅ, ਖਲ ਵਾਲਾ ਪਾਣੀ, ਦਹੀਂ ਲੱਸੀ ਦੀ ਸਪਰੇਅ, ਵਰਮੀ ਖਾਦ ?TagYes---- 26/03/22 03:02 PM29/03/22 12:38 PM29/03/22 10:41 AM-
32677karan Gautamमैं अप्रैल के पहले हफ्ते में टमाटर की पनीरी लगाना चाहता है, उसका उपचार कैसे करूं जिस के collor rot और Root rot की समस्या न आएं, उसके उपचार के बारे में बताएं ?TagYesAudio-- 26/03/22 02:42 PM28/03/22 11:53 AM29/03/22 11:22 AM-
32678Gursewak Singh ਔਲਾ ਦਾ ਬੂਟਾ ਚਾਰ ਸਾਲ ਦਾ ਹੈ ਇਸ ਨੂੰ ਬੂਰ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਆਇਆ ਇਹ ਬੂਰ ਝੜੇ ਨਾ ਕਿਸ ਕਿਸ ਦੀ ਸਪਰੇਅ ਤੇ ਖਾਦ ਪਾਈ ਜਾਵੇ ਫੋਟੋ ਪਹਿਲਾਂ ਸਵਾਲ ਚ ਪਾਈ ਐ /TagYes---- 26/03/22 02:37 PM28/03/22 11:37 AM29/03/22 10:42 AM-
32679Raj singhਸਰ ਜਰਸੀ ਗਾਂ 1.5 ਡੇਢ ਮਹੀਨੇ ਨੂੰ ਸੂਣ ਵਾਲੀ ਆ ਚੋਥੇ ਡੰਗ ਚੁਆਈ ਕਰਦੇ ਆ 1.5 ਕਿੱਲੋ ਦੁੱਧ ਹੁੰਦਾ ਦੇਸੀ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਡਰਾਈ ਕਿਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਕਰੀਏ ਕਿ ਦੁੱਧ ਸੁੱਕ ਜਾਵੇ ਤੇ ਹੀਫਰ ਫੀਡ ਕਦੋਂ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰੀਏ ਵਿਟਾਮਿਨ ਐੱਚ ਕਦੋਂ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰੀਏ ਕੀੜਿਆਂ ਵਾਲੀ ਗੋਲੀ ਦੇ ਦੇਈਏ ਐਨਰਬੂਸਟ ਪਾਊਡਰ ਕਦੋਂ ਪਾਈਏ ?TagYes--
1
 
 26/03/22 02:36 PM28/03/22 11:47 AM30/03/22 10:46 AM-
32680Raj singhਡਾਕਟਰ ਸਾਹਿਬ ਪਿਆਜ਼ ਨੂੰ ਮੋਟੇ ਕਰਨ ਲਈ ਕੀ ਕਰੀਏ ਗੁਡਾਈ ਨਾਲ ਫਰਕ ਪਵੇਗਾ ਨਦੀਨ ਬਿੱਲਕੁੱਲ ਨਹੀਂ ਹਨ ਸੰਪੇਖ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇ ਜੀ ?TagYes---- 26/03/22 02:09 PM26/03/22 02:12 PM29/03/22 10:50 AM-
32681Sandeep dahiyaसर मुझे पोल्ट्री फार्म फिश फार्मिंग की ऑनलाइन प्रशिक्षण की जानकारी दीजिए कहां से मिलेगी रजिस्ट्रेशन कैसे होगा ?TagYes---- 26/03/22 01:40 PM26/03/22 02:12 PM28/03/22 01:51 PM-
32682Dablu babluSir ji 2 saal ate 5 mahine di jhoti hai g, Oh 10 din baad taara de dindi hai g oh vi motia ?TagYes---- 26/03/22 01:10 PM26/03/22 02:11 PM29/03/22 10:52 AM-
32683Rajveer Singh kalerKanak kaali hoon da karn ?TagYes--
1
 
 26/03/22 01:09 PM26/03/22 02:11 PM28/03/22 01:52 PM-
32684Akashdeeprauni kisan mele di tareek ki hai ji ?TagYes---- 26/03/22 01:00 PM26/03/22 02:11 PM28/03/22 01:58 PM-
32685DikshaHow many tractors, diesel engine, petrol engine, labour included in agriculture in muktsar district ? TagYes---- 26/03/22 12:52 PM26/03/22 02:11 PM29/03/22 10:53 AM-
32686Dr Gursewak Sidhu ਮੱਛੀ ਪਾਲਣ ਦੀ ਸਿਖਲਾਈ ਕਿੱਥੇ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇਗੀ ?TagYes---- 26/03/22 12:51 PM26/03/22 02:10 PM28/03/22 01:52 PM-
32687Rajveer Singhsir 1121 basmati vich kehdi kehdi khad te kini matra vich pandi aa ji ?TagYes---- 26/03/22 12:43 PM26/03/22 02:10 PM28/03/22 01:54 PM-
32688Manpreet Singhਫੁੱਲਾਂ ਦੀ ਖੇਤੀ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ਅਤੇ ਕੰਟ੍ਰੈਕਟ ਫਾਰਮਿੰਗ ਬਾਰੇ ਵੀ ਦਸੋ ?TagYes---- 26/03/22 11:30 AM26/03/22 12:41 PM28/03/22 01:53 PM-
32689ਬਲਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘਸਰ ਜੀ ਮੇਰੀ HF ਕਰਾਸ ਗਾਂ ਇੱਕ ਮਹੀਨੇ ਤੱਕ ਸੂਣ ਵਾਲੀ ਹੈ ਉਸ ਦੀ ਖੁਰਾਕ ਬਾਰੇ ਸੰਪੂਰਣ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਉ ਤਾਂ ਜੋ ਉਹ ਅੱਗੇ ਜਾ ਕੇ ਵਧੀਆ ਲੇਵਾ ਕਰੇ ਜਿਆਦਾ ਦੁੱਧ ਦੇਵੇ ?TagYes---- 26/03/22 11:29 AM26/03/22 12:41 PM30/03/22 10:48 AM-
32690Anand kumar12:61:00+boron+zinc+cuprofix fungiside krr skte h kyaa kinnuu k baag me yaa ye nhi mila k krr skte ?TagYes---- 26/03/22 11:27 AM26/03/22 12:42 PM29/03/22 10:58 AM-
32691ਬਲਵਿੰਦਰ ਸਿੰਘSir ji ਮੇਰੇ ਕੋਲ 3 ਗੱਭਣ ਗਾਵਾਂ ਨੇ ਊਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਚਿਚੜ ਬਹੁਤ ਨੇ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਕੋਈ ਟੀਕੇ ਦਾ ਨਾ ਦੱਸੋ ?TagYes---- 26/03/22 11:18 AM26/03/22 11:25 AM29/03/22 10:59 AM-
32692kuldeepBakri ke jibh me phoda huwa hai kon si dawa de ?TagYes---- 26/03/22 11:05 AM26/03/22 11:24 AM29/03/22 10:59 AM-
32693ਗੁਰਮੇਲ ਸਿੰਘਸਰ ਝੋਟੀ 4 ਦੰਦੀ ਹੋ ਗਈ ਹੈ ਅਜੇ ਤਕ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਵੀ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਨਹੀਂ ਆ ਰਹੀ ਇਸ ਨੂੰ ਹੁਣ ਤੱਕ ਪਹਿਲਾਂ Bovimin B ਪਾਉਡਰ ਰੋਜ਼ਾਨਾ 50 ਗ੍ਰਾਮ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ 1 ਕਿੱਲੋ ਦਿੱਤਾ ਹੈ ਉਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ CRS Chelated Ranmix Shakti ਸੇਵੇਰ ਸ਼ਾਮ 50 50 ਗ੍ਰਾਮ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ 2.5 ਕਿੱਲੋ ਅਤੇ ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਨਾਲ Ovumin Advance 1 ਗੋਲੀ ਰੋਜ਼ਾਨਾ ਦੇ ਹਿਸਾਬ ਨਾਲ 28 ਗੋਲੀਆਂ ਦੇ ਦਿਤੀਆਂ ਹਨ ਅਜੇ ਤੱਕ ਝੋਟੀ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਨਹੀਂ ਆਈ ਹੁਣ ਇਸ ਲਈ ਕੋਈ ਇਲਾਜ ਦੱਸੋ ਜੀ ਜਿਸ ਛੇਤੀ ਗੱਭਣ ਹੋ ਜਾਵੇ ?TagYes--
2
 
 
26/03/22 11:01 AM26/03/22 11:24 AM29/03/22 11:15 AM-
32694RAVNEET SINGHਸਿੰਜੇਟਾ ਕੰਪਨੀ ਦੀ ਐਮਪਲੀਗੋ ਨੂੰ ਕਣਕ ਦੀ ਸੁੰਡੀ ਵਾਸਤੇ ਵਰਤ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਜੀ ਵਰਤ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਤਾਂ ਕਿੰਨੀ ਮਾਤਰਾ ਢੋਲੀ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰੀਏ ਜਵਾਬ /TagYes---- 26/03/22 10:44 AM26/03/22 11:23 AM29/03/22 11:11 AM-
32695Parry Maanਕੋਈ ਹੱਲ ਜੀ ?TagYes--
4
 
 
26/03/22 10:30 AM26/03/22 11:23 AM28/03/22 01:55 PM-
32696pardeep jarwalमेरे पास 22 महीने की कटड़ी है, वह चारा कम खा रही है, कोई दवा बताएं ?TagYesAudio-- 26/03/22 07:54 AM28/03/22 11:53 AM29/03/22 11:18 AM-
32697Harinder Singh ਘੋੜੀ ਨੂੰ ਬੰਨ੍ਹ ਪੈ ਗਿਆ ਕੋਈ ਹੱਲ ਦਸੋ ਜੀ ?TagYes---- 26/03/22 07:41 AM26/03/22 11:23 AM29/03/22 11:01 AM-
32698balrajSir g, ga nu godhe to bni 1.5 month ho gya. Es tra jhala sit di h 3-4 dina to ?TagYes--
1
 
 26/03/22 07:06 AM26/03/22 11:22 AM29/03/22 11:04 AM-
32699balrajSir g, ga nu godhe to bni nu 1.5month ho gya is tra 3-4din bad sit di h. Ki problem h. Eh pregnant h ya khali ?TagYes---- 26/03/22 07:00 AM26/03/22 11:22 AM29/03/22 11:05 AM-
32700mohitRam ram ji me palak koi bi Varitey lga skate h kya ji jisme3 4 Kat ho Jaye ?TagYes---- 26/03/22 06:58 AM26/03/22 11:22 AM29/03/22 11:05 AM-