All Questions

Search

All Expert Queries

Displaying 31201-31250 of 257834 results.
S.noNameQuestion TitleAssign TypeTranslateAudio/VideoImageImageReceived DateAssigned DateTranslated DateAction
31201Navkiran singhSir main cow te buffalo layi khud di feed tyaar Krna chauna ha Jis nal milk di production wadd hove feed da formula dso ?TagYes---- 21/04/22 10:09 PM22/04/22 01:06 PM22/04/22 01:31 PM-
31202Manpreet singhSir 744variety halke pani te chal sakdi a ji ?TagYes---- 21/04/22 09:43 PM19/05/22 04:24 PM22/04/22 01:32 PM-
31203Jagroop brarਪੀਲੀ ਪੂਸਾ ਝੋਨੇ ਬਾਰੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿਓ ਜੀ ਇਸ ਦੀ ਸਿੱਧੀ ਬਿਜਾਈ ਕਦੋਂ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ਧੰਨਵਾਦ ?TagYes---- 21/04/22 09:36 PM22/04/22 01:04 PM22/04/22 01:32 PM-
31204shalini tandonI have hf cow 7 month pregnant..she has ticks and chicchad, ,applied medicine on her in morning.She licked the medicine and in night aborted the calf.vet is saying poisoning reason of death of calf.How to take care of her now Can there be any danger to her too ?TagYes---- 21/04/22 09:03 PM22/04/22 01:04 PM22/04/22 01:47 PM-
31205Amandeep singhPure beetal goat ka seman konsa h ?TagYes---- 21/04/22 08:38 PM22/04/22 01:02 PM22/04/22 01:47 PM-
31206A P SINGHI want to know about Intergrated farming ?TagYes---- 21/04/22 08:37 PM22/04/22 03:07 PM22/04/22 01:10 PM-
31207Sukhveer singhਸਰ ਅੱਜ ਸ਼ਾਮ ਨੂੰ ਜੀਰੋ ਡਰਿੱਲ ਮਸ਼ੀਨ ਨਾਲ ਮੂੰਗੀ ਦੀ ਬਿਜਾਈ ਕੀਤੀ ਸੀ ਕੀ ਓਹ ਇਸ ਮੀਹ ਨਾਲ ਕਰੰਡ ਹੋ ਗਈ ਹੋਊ ਕਿ ਕੁਝ ਨੀ ਹੁੰਦਾ ?TagYes---- 21/04/22 08:12 PM22/04/22 01:01 PM22/04/22 01:11 PM-
31208Mandeep SinghSir ji 20 din ho gye ai nu. Hun gaa ne es tra discharge keeta ik waar bs. heat hai ya gaban ?TagYes---- 21/04/22 08:12 PM22/04/22 12:52 PM22/04/22 01:12 PM-
31209Kaushal Kishor Singh super napier grass (co5 or Co4) 1 acre main 1 saal main, ktna production de deti hai. Ye kitne saal thak 1 baar lagane ke baad prayog main layi ja sakti hai. ?TagYes---- 21/04/22 08:08 PM22/04/22 12:52 PM22/04/22 01:14 PM-
31210Saravana prakashHi i am prakash from Tamilnadu.This is My 50 Days Old Tomato plants(1 acre) .Don\'t Know what is the reason. Plants Not growing well. Experts Please Help .. Thanks in Advance ?TagYes--
4
 
 
21/04/22 07:57 PM22/04/22 12:51 PM22/04/22 01:15 PM-
31211sukhmander singhਸਰ ਜੀ .Dsr ਝੋਨੇ ਵਿਚ n p k20 20 16 .dapਦੀ ਜਗਾ ਤੇ ਪਾਸਕਦੇ ਜਾ ਨਹੀ। ਧੰਨਵਾਦ ਜੀ ?TagYes---- 21/04/22 07:40 PM22/04/22 10:59 AM22/04/22 01:16 PM-
31212GurinderDr sahib 2 sal d vashi ho g crs powder v kafi ditta heat ch n aundi eh powder use kr skda ja koi hor trika dso ?TagYes--
1
 
 21/04/22 07:37 PM22/04/22 10:20 AM22/04/22 01:16 PM-
31213Sunil TauroIs there fisheries department close to Mahad in Maharashtra ?TagYes---- 21/04/22 06:36 PM22/04/22 10:20 AM22/04/22 01:17 PM-
31214Jagroop Kaur sir modhe ganne ch maah di fasal kinni tareek tk lgayi ja skdi hai te kinne dina di fasal hundi hai ?TagYesAudio-- 21/04/22 06:33 PM22/04/22 02:55 PM22/04/22 01:57 PM-
31215Jagroop Kaur sir bilkul retli zamin howe te mitti na howe os vich kehdi fasal ugayi ja skdi hai ?TagYesAudio-- 21/04/22 06:31 PM22/04/22 02:55 PM22/04/22 01:56 PM-
31216sukhdeep Balसर मैने एक कनाल में बैंगन लगाया है उसमें सुंडी बहुत है इसका कोई ईलाज बताएं ?TagYes---- 21/04/22 06:27 PM22/04/22 10:19 AM22/04/22 12:48 PM-
31217ravneet maanਡਾਕਟਰ ਸਾਬ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਇੱਕ ਗਾ ਆ ਉਸ ਦੀ deworming ਮੈਂ ਕਦੇ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀ ਸੀ. ਪਰ ਇਸ ਵਾਰ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਉਸ ਨੂੰ ਮੈਂ deworming ਦੀ fenbendazole bolus 3g ਦੀ ਇੱਕ tablet ਦਿਤੀ ਆ. ਹੁਣ ਗਾ ਨੂੰ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨ ਬਾਅਦ deworming ਦੀ tablet ਦਿਆਂ.. ਗਾ ਨੂੰ ਸੂਈ ਨੂੰ 2 month ਹੋਇਆ ?TagYes---- 21/04/22 06:26 PM22/04/22 10:04 AM22/04/22 12:50 PM-
31218Sunil TauroIs there duck farming training available in Maharashtra ?TagYes---- 21/04/22 06:26 PM22/04/22 10:04 AM22/04/22 12:50 PM-
31219abdul raoof nizamiSir dairy farm ki training kahan se le ?TagYes---- 21/04/22 06:22 PM22/04/22 10:03 AM22/04/22 12:51 PM-
31220Rajwinder SinghSir 45 ਦਿਨਾਂ ਚੂਚੇਆਂ ਨੂੰ ਕਿਹੜੀ 2 ਵੈਕਸੀਨ ਲਗਾਈ ਜਾਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਕਿਮੇਂ ਲਗਾਈ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 21/04/22 06:15 PM22/04/22 10:03 AM22/04/22 12:51 PM-
31221Balwinder singhਮੱਝ ਅੱਠ ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਗਬਣ ਹੈ ਉਸ ਨੂੰ ਕਿਹੜੀ ਵੰਡ ਅਤੇ ਦਵਾਈਆਂ ਪਾਈਆਂ ਜਾਣ ਕੇ ਉਹ ਉਹਦੀ ਧਾਰ ਪੋਲੀ ਹੋਵੇ ਅਤੇ ਦੁੱਧ ਵਧੀਆ ਦੇਵੇ ?TagYes---- 21/04/22 06:02 PM22/04/22 09:24 AM22/04/22 12:52 PM-
31222अनिल..?TagYesVideo-- 21/04/22 05:42 PM22/04/22 03:04 PM22/04/22 01:55 PM-
31223Gagandeep Singhsir 4 sal da amrud da boota hai ehnu fal bda lgda hai pr dig jande h fal thodi v hwa chle taa ki ghaat hai is vich te ik anar da boota hai ehnu 2 anar lge c hun ful lge hoe hai pr oh v gir jande ha ?TagYesVideo-- 21/04/22 05:35 PM22/04/22 02:54 PM22/04/22 01:54 PM-
31224Jagroop Gillsir corogen dwai per dholi kinni dose paugi kinne ml paugi ?TagYesAudio-- 21/04/22 04:53 PM18/05/22 05:41 PM22/04/22 01:52 PM-
31225Jagroop Gillsir gheea tori dia vella vich surangi keeda hai kehdi spray kiti jawe ?TagYesAudio-- 21/04/22 04:50 PM22/04/22 02:53 PM22/04/22 01:51 PM-
31226Jora singhਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਆਕਾਲ ਜੀ ਮੇਰਾ ਨਾਮ ਜੋਰਾ ਸਿੰਘ ਹੈ ਮੈ ਗੇਂਦੇ ਦੀ ਖੇਤੀ ਕਰਨਾ ਚੋਂਦਾ ਹਾ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਸਹੀ ਬੀਜ ਤੇ ਪਨੀਰੀ ਤਿਆਰ ਕਰਨ ਦਾ ਅਤੇ ਪਨੀਰੀ ਖੇਤ ਵਿਚ ਲਗਾਉਣ ਦਾ ਸਹੀ ਸਮਾਂ ਕੀ ਹੈ। ਬੀਜ ਦੇ ਕਿਸਮ ਤੇ ਕਿੱਥੋਂ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਚਾਨਣਾ ਪਾਓ। ਧੰਨਵਾਦ ਸਾਹਿਤ ?TagYes---- 21/04/22 04:24 PM--22/04/22 11:00 AM-
31227Jagroop Gillsir sade kheere dia valla te gheea tori te sundi hai kehdi spray kiti jave ?TagYesAudio-- 21/04/22 04:17 PM22/04/22 02:53 PM22/04/22 01:49 PM-
31228HarmanSat shri akaal ji. Where to sell black rice I have 5 quintals of black rice ?TagYes---- 21/04/22 04:07 PM22/04/22 09:23 AM22/04/22 12:53 PM-
31229Jora singhਡੇਅਰੀ ਫਾਰਮ ਸੁਰੂ ਕਰਨ ਲਈ ਵਿੱਤੀ ਸਹਾਇਤਾ ਅਤੇ ਪੂਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਕਿੱਥੋਂ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਸਰਕਾਰ ਵੱਲੋ ਜਨਰਲ ਕੈਟਾਗਰੀ ਨੂੰ ਕੀ ਯੋਗਦਾਨ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ?TagYes---- 21/04/22 04:04 PM22/04/22 09:22 AM22/04/22 11:22 AM-
31230jagjeet singhKadu di bela te ful lgg ka suk jande hn ki hll kita jawe ?TagYes---- 21/04/22 03:18 PM22/04/22 09:22 AM22/04/22 11:22 AM-
31231RaspreetMakk bikau aa \'\' Maur MANSA\" AREA call 7355103801 ?TagYes---- 21/04/22 03:17 PM22/04/22 09:21 AM22/04/22 11:24 AM-
31232ਦੀਪਝੋਨੇ ਦੀ ਪਨੀਰੀ ਤਿਆਰ ਕਰਨ ਲਈ 20 ਕਿੱਲੋ ਬੀਜ ਦਾ ਛਿੱਟਾ ਕਿੰਨੀ ਜਗ੍ਹਾ ਵਿੱਚ ਦੇਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ?TagYes---- 21/04/22 03:10 PM22/04/22 09:21 AM22/04/22 11:29 AM-
31233Gulabsingh Sir hf cow de 25 dinn sun de reh gye 5 killo kanak dinde ha Hor ki khurak diti jave jis nal lioti vdhe ?TagYes---- 21/04/22 02:36 PM22/04/22 09:21 AM22/04/22 11:29 AM-
31234kiranjotAtul feed di dealership laini hai ji ...kive layiye ? TagYes---- 21/04/22 02:34 PM19/05/22 04:17 PM22/04/22 12:38 PM-
31235Ranjita boroSir, exotic chicken ka accha breed kaha milega, jaise brahma, sussex , silky, polish, sultan etc etc ?TagYes---- 21/04/22 02:30 PM22/04/22 09:20 AM22/04/22 12:39 PM-
31236jashanpreet singhmungi nu pani lake bije sakde ha ?TagYes---- 21/04/22 02:25 PM22/04/22 09:12 AM22/04/22 12:39 PM-
31237Gagandeep SinghdevmediaTagNoVideo-- 21/04/22 02:04 PM22/04/22 02:52 PM---
31238Harish kapila Sir mai Bathinda Punjab ha sir mai goat farming traning krna chahunda hn ? TagYes---- 21/04/22 02:01 PM22/04/22 03:00 PM22/04/22 12:40 PM-
31239Gagandeep SinghdevmediaTagNoVideo-- 21/04/22 01:54 PM22/04/22 02:52 PM---
31240NikhilSir ji sundi wali nal apa npk 19 19 19 spray kar sakade ha ji makki vich ?TagYes---- 21/04/22 01:44 PM22/04/22 03:01 PM22/04/22 12:41 PM-
31241Rohit singhSir ,how can be lime stored for long periods after harvesting ?TagYes---- 21/04/22 01:37 PM22/04/22 03:01 PM22/04/22 12:41 PM-
31242Gurminder singhSir submersible motor kis company di vadiya hai ?TagYes---- 21/04/22 01:25 PM22/04/22 03:01 PM22/04/22 12:42 PM-
31243Har Kamal Jeet singhSir m pathankot area ch new poultry farm start karna es te koi subsidy ja koi govt. Scheme bare jankari daso ji ?TagYes---- 21/04/22 01:11 PM22/04/22 03:02 PM22/04/22 12:42 PM-
31244Gurdit RanaSir ਜੋ ovulanta kit wich tablet ਹੈ ਉਹੋ ਦੇਣੀ ਕਿਸ ਤਰਾਂ ਹੈ ਜੀ। ਤੇ ਕਿੰਨੇ ਦਿਨਾਂ ਵਿੱਚ ਪਸ਼ੂ ਹੀਟ ਵਿੱਚ ਆਵੇਗਾ ਜੀ tablet ਦੇਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ? TagYes---- 21/04/22 01:06 PM22/04/22 03:02 PM22/04/22 12:43 PM-
31245AmardeepMy land is in gurdaspur district I want to give for contractual farming of medicinal plants to prestigious companies How to contact them What are their email address ?TagYes---- 21/04/22 12:59 PM22/04/22 03:02 PM22/04/22 02:03 PM-
31246Deepak GuptaSir..Kaveri 468 Paddy Haybrid Variety kaisi hai...Mp ke liye...Iska Average kitna hai ?TagYes---- 21/04/22 12:51 PM22/04/22 03:03 PM22/04/22 12:55 PM-
31247ਬਲਜੀਤ ਸਿੰਘ ਗਰੇਵਾਲਸਰ ਜੀ ਵੱਛੀ ਦੇ ਸੂਣ ਤੇ ਦਸ ਦਿਨ ਬਆਦ ਲੇਵੇ ਨੂੰ ਸੋਜ ਆ ਗਈ ਹੈ ?TagYes---- 21/04/22 12:26 PM22/04/22 03:03 PM22/04/22 12:56 PM-
31248Gurjinder Singh sir mjh de paira te sojish hoyi hai pani vagda hai isda koi hal dssea jawe ?TagYesAudio
2
 
 
21/04/22 12:12 PM22/04/22 02:52 PM22/04/22 01:58 PM-
31249Sanjay KumarSir ji meri ek six months ki pathhi h o dhire dhire kamjor ho rhi h kide ki dawa bhi diye h liver tone bhi dete h pr koi fyada nhi ho rha h koi upay bataye ?TagYes---- 21/04/22 12:11 PM22/04/22 03:06 PM22/04/22 12:56 PM-
31250harwinder singhਸਰ ਮੱਝ ਸੂਈ ਨੂੰ 3ਮਹੀਨੇ ਹੋ ਗਏ ਪਹਿਲੇ ਸੂਏ ਆ ਜੀ ਦੋ ਦਿਨ ਬੁਖਾਰ ਰਿਹਾ ਜੀ ਪਰ ਨਾਲ ਹੀ ਸਾਰਾ ਦੁੱਧ ਖਤਮ ਹੋ ਗਿਆ ਦੀ ਜਮ੍ਹਾਂ ਦੁੱਧ ਨੀ ਦਿੰਦੀ ਜੀ ਖਾਣ ਾ ਪੀਣਾ ਵੀ ਸਹੀ ਆ ਜੀ ਤੇ ਡਾਕਟਰ ਨੂੰ ਵੀ ਦਿਖਾਈ ਸੀ ਕਹਿਦੇ ਬੁਖਾਰ ਆ ਜੀ ਟੀਕੇ ਲਾ ਗਏ ਸੀ ਜੀ ਪਰ ਕੋਈ ਪੱਕਾ ਹੱਲ ਨੀ ਹੋ ਰਿਹਾ ਜੀ ਸਰ ਕੋਈ ਦਵਾਈ ਦੱਸੋ ਤਾਂ ਕਿ ਦੁੱਧ ਵੀ ਦੇ ਣ ਲੱਗ ਜਾਵੇ ?TagYes---- 21/04/22 12:07 PM22/04/22 02:56 PM22/04/22 12:58 PM-